วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

โชว์จนได้เรื่อง 3

 

เรามาต่อกันดีกว่าค่ะ
เมื่อหนูกับแฟนขับรถมาถึงร้าน  (บ้านกับร้านคนละที่ แต่เรานอนได้ทั้ง 2 ที่ โดยเราทำห้องนอนไว้ชั้น 2 **ทำเพื่อเวลาแฟนหนูเงี่ยน หรือหนูเงี่ยน เราก็จะขึ้นไปเย็ดกันเวลาคนงานไปส่งน้ำแข็ง** และคนงานพักอยู่หลังร้านชั้นล่าง ฝั่งห้องคนงานมี 2 ห้อง 1 ห้องน้ำ (คนงานรับแต่คนไทย เพราะขี้เกลียดพูดเลยกับ AEC  ส่วนฝั่งร้านชั้นล่างมีอีก 1 ห้องน้ำสำหรับหนูกับแฟนใช้ พอเราถึงร้านแฟนก็บอกให้เพชร ออกไปส่งน้ำแข็งได้ โดยที่ฉันยังไม่ได้ลงจากรถ พอคนงานออกไปแล้ว ฉันก็รีบลงจากรถ แล้วรีบจูงมือแฟนเข้าในร้าน และรีบควักควยแฟนออกมาแล้วก้มลงไปดูดทันที ด้วยความเงี่ยนที่สะสมมา หนูบอกเลยว่าอยากได้ควยมากๆ แฟนก็ร้องโอ้... ดูดได้ดีจัง เสียวหัวควยมาก  
ระหว่างดูดควยแฟน หนูก็ใช้มือตัวเองลูบและเขี่ยหีไปด้วยมันเสียวมาก จนต้องแหวกกางเกงในแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องหีไปด้วย (ตอนนี้อาจจะมีภาพประกอบน้อยนะคะ)  แล้วแฟนก็บอกให้หนูเดินไปที่เก้าอี้ทำงานแล้วแฟนก็
ถกกางเกงขาสั้น พร้อมกางเกงในของหนูออกแบบหื่นๆ ค่ะทำเอาหนูเสียววูบวาบขนลุกทั้งตัว น้ำเยิ้มเต็มหีและอยู่ในท่าโก่งโค้ง
แฟนก็ถามว่าตอนโชว์ลุงคนกวาดขยะเสียวไหม หนูบอกเสียวมากยิ่งตอนที่เธอบอกว่าลุงกำลังเดินเข้ามายิ่งเสียวสุดๆ แฟนหนูก็พูดต่อว่า "ขอลุงคนกวาดขยะแหย่หีหน่อยนะ แฟนก็ใช้นิ้วแหย่ลากขึ้นลงตามร่องหีหนู มันเสียวจนก้นกระดกตามเลยค่ะ สักพักเค้าก็บอกว่าขอลุงเย็ดหีหน่อยนะ"
พร้อมทั้งแฟนเอาหัวควยมาจ่อร่องหี หนูงี้หลับตาและจินตนาการว่า เป็นลุงคนกวาดขยะ
หนูร้องครางอูยยย อ้าาา โอ้ยยยย  เสียวอ่ะ เสียวหีมากเลยยัดเข้ามาให้หมดเลยค่ะ แฟนก็ยัดเข้ามาทีเดียวมิดด้ามแบบรุนแรง ทำให้เกิดความรู้สึกดิบเถื่่อน เหมือนลุงอดอยากหีมานาน หูยยยย  อ้าาา ดีจ๊ะลุงเอาลึกๆ เลยค่ะ มันหีดีจัง แฟนก็กระหน่ำซอย     

หนูเสียวจนลืมว่าเราอยู่ในร้านน้ำแข็ง ชั้นล่างดีนะที่โต๊ะทำงานมันอยู่มุมที่คนหน้าร้านมองไม่เห็น โดยท่าที่เราเย็ดกันหนูหันหน้าเข้าร้าน หันไปทางเดินไปห้องคนงาน ซึ่งตอนนี้ไม่มีคนอยู่แน่นอน เพราะออกไปส่งน้ำแข็งกันหมด(นั่นคือสิ่งที่หนูกับแฟนคิดค่ะ)**เนื่องจากแฟนไม่ค่อยถ่ายรูปเวลาเย็ดในบ้าน จึงทำให้ไม่มีรูป ณ ตอนนั้นเลยใช้รูปสถานะการณ์อื่นมาประกอบแทนนะคะ)**
ต่อค่ะ  ความเสียวความตื่นเต้นมันยังไม่สุดค่ะ555 เพราะตอนกระหน่ำแทงควยใส่ร่องหีหนู และเป็นจังหวะที่หนูเงยหน้าลืมตามองไปด้านหน้า(ทางเดินไปห้องพักคนงาน) หางตาหนูสังเกตเห็นว่าในมุมมืดเหมือนมีสายตาคนมองมา และเหมือนเห็นเงาคนยืนอยู่ แต่มันไม่ชัด หนูก็กำลังเสียวได้ที่จึงมโนภาพว่าเป็นคนยืนแอบดูเราเย็ดกัน ณ ตอนนั้นหนูไม่อายและความตื่นเต้นมันก็ทวีคูณขึ้นไปอีก ความเงี่ยนเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ หนูส่ายก้นรับควยแฟน แฟนก็กระหน่ำแทงใหญ่เลย แฟนก็ครางอูยย. หีหนูตอดควยดีจัง มันควยลุงจัง ดีจ๊ะร่อนก้นรับควยลุงดีจ๊ะ  
หนูก็ครางอูยยเสียวอ่ะ เสียวจัง ลุงเย็ดลึกดีจัง ควยใหญ่แน่นหี มันหีที่สุดเลยค่ะ สายตาหนูก็เห็นเงาคนเหมือนยืนชักว่าวอยู่ต่อหน้าซึ่งห่างจากจุดที่เราเย็ดกันแค่ 10 เมตรน่าจะได้ หนูก็คิดว่าตัวเองคงคิดไปเองแต่มันเสียวมากเมื่อเรารู้สึกว่ามีคนกำลังแอบดูอยู่ หนูก็ร้องครางไม่หยุดเพราะอารมณ์และตัณหามันครอบงำ อูยย อ้าา อ้าา แล้วแฟนก็ดึงควยออก
  แล้วก็จับเปลี่ยนท่าเป็นนอนหงาย แฟนบอกขอลุงดูหน้าหนูตอนลุงเย็ดหน่อยนะ แล้วก็เอาควยเขี่ยหีและจับควยเสียบเข้าร่องหี ทีเดียวทั้งแรงและสุดด้ามเลยค่ะ ต่อด้วยกระหน่ำซอย หนูงี้เสียวจนทนไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วจ๊ะลุง โอ้ยยย อ้าาแรงๆเลยจ๊ะ แรงอีกค่ะ ดีจ๊ะ ดีจ๊ะ   
  แล้วหนูก็ กระตุกๆ เสร็จแล้ว อูยย เสร็จแล้วจ๊ะ แต่แฟนยังซอยต่อไม่ยั้ง สักแป๊บแฟนก็ร้อง โอ้ยย ลุงแตกแล้วจ๊ะ  แตกแล้ว เราเย็ดกันประมาณ 5-10 นาทีเอง แฟนก็หยุดซอยหนูรู้สึกถึงน้ำเงี่ยนแฟนพุ่งออกมาเต็มร่องหี รู้สึกอุ่นๆ รู้สึกดีมากเลยฟินมาก555 แล้วกิจกรรมก็ยุติ พอแฟนดึงควยออก น้ำก็ไหลตามออกมา หนูรีบหยิบชุดที่ใส่ เช็ดน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาทันทีได้     
แฟนถามว่าโดนลุงคนกวาดขยะเย็ดเป็นไงบ้าง เสียวไหมคะ  หนูก็ขำแล้วบอกว่า เสียวหีมากค่ะลุง คราวหลังหนูจะมาโชว์ลุงแล้วให้ลุงเย็ดอีกนะคะ แล้วแฟนก็หยอกว่า ลองแบบนั้นกันไหม(น้ำเสียงตื่นเต้นมาก) หนูก็บอกว่าจะบ้าหรอ(แต่ในใจก็คุ้นคิดเผลอคล้อยตามไปบ้าง ร่องหีตอดๆ อีกแล้ว หนูรู้สึกว่ายังไม่อิ่มควย รู้สึกอยากเย็ดอีกรอบ แต่กลัวคนงานกลับมาเราเลยเข้าห้องน้ำล้างตัว โดยแฟนเดินขึ้นชั้น 2 แต่ด้วยความปวดฉี่หนูก็เลยเข้าห้องน้ำชั้นล่าง
พอกำลังเริ่มล้างตัว ก็ได้ยินเสียงกุกกั๊กด้านหน้าห้องน้ำ จึงปิดน้ำหยุดฟัง ว่าเป็นเสียงคนงานกลับมาแล้วหรือเปล่า เสียงก็เงียบหายไป หนูจึงคิดว่าหูแว่ว หรือไม่แฟนคงลงมาแอบถ่ายหนูตอนอาบน้ำ เช่นที่เคยทำ พอคิดแบบนั้นตอนล้างตัวก็เงยหน้ามองไปตรงช่องลมด้านบน ก็เห็นโทรศัพท์โผล่มาจริงๆ งั้นใช่เลยแฟนแอบถ่ายเพื่อเอาไว้โพสต์ลงเวปแน่นอน จึงอาบน้ำแล้วถูสบู่ พอถูตัวไปมาผ่านเต้านมหัวนมชูชันเป็นเม็ดทำเอาขนลุก นิดๆ แล้วรูปตัวผ่านร่องหีผ่านร่องก้น มันก็เสียวนิดๆ จึงลูบหีโชว์กล้องแฟนไปเลื่อยๆ จนอาบน้ำเสร็จ
 
  แต่ลืมว่าไม่ได้หยิบผ้าเช็ดตัว จะใส่ชุดเดิมก็เลอะน้ำเงี่ยนไปหมด พอเงยหน้ามองไปที่ช่องลม มือถือหายไปแล้วและได้ยินเหมือนคนเดินผ่าน จึงถามว่าคุณหยิบผ้าเช็ดตัวให้หน่อย.. เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับ สักแป๊บก็มีเสียงเคาะประตูห้องน้ำ หนูก็เปิดประตูกะจะโผล่ออกไปนับผ้าเช็ดตัว แต่เหมือนแฟนดึงประตูไม่ให้เปิด แล้วก็มีผ้าเช็ดตัวยื่นเข้ามา หนูก็รับแล้วก็ปิดประตูเหมือนเดิมแต่ไม่ได้ล็อค แล้วก็บอกว่านี่ไม่ใช่ผ้าเช็ดตัวฉัน มันของไอ่เพชร  แถมมีกลิ่นคาวๆ ดูสกปรก แต่แฟนก็ไม่ตอบรับ  หนูก็ตัดสินใจไม่เช็ดอะไรเลย ใช้เพียงพันตัวแล้วรีบเดินออกจากห้องน้ำ อ้าว... ไม่เห็นแฟนแถวนั้น หนูเลยรีบเดินขึ้นไปชั้น2 แล้วรีบเอาผ้าตัวเองเช็ดตัว เอ้า..ทำไมมีน้ำเหนียวๆ เหมือนน้ำเงี่ยนติดที่ขาตัวเองสงสัยล้างไม่หมด และแฟนก็กำลังอาบน้ำ จึงไม่ได้ติดใจอะไร พอเปลี่ยนชุดเสร็จ ด้วยกลิ่นคาวของผ้าเช็ดตัวไอ่เพชรมันติดตัวหน่อยๆ เตะจมูกดีแท้ หนูก็เผลอหยิบผ้านั้นขึ้นมาดมเพื่อพิสูจว่ามันคือกลิ่นอะไร พอสูดเข้าไปรู้ทันทีว่าคือกลิ่นน้ำเงี่ยนผู้ชาย มันคาวมาก บริเวณชายผ้า พอพลิกดู เอ้า... ผ้าเปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยนนี่นา  จึงสงสัยแต่ก็ยังคงคิดว่าเป็นน้ำเงี่ยนแฟนตอนแอบถ่ายหนูอาบน้ำหรือเปล่า  เอ..ว่าแต่กลิ่นไม่คุ้นเลย ใจก็คิดว่าช่างมันจึงรีบลงไป เพื่อเอาผ้าเช็ดตัวไอ่เพชรลงไปใส่เครื่องซักผ้า และรีบเก็บชุดสุดเซ็กซี่และกางเกงในสีชมพูที่พาดอยู่ในห้องน้ำ ก่อนคนงานกลับมา



จากตอนเดิมครั้งที่แล้ว หนูต้องรีบเอาผ้าเช็ดตัวเพชรไปซักและรีบเก็บชุดโชว์สุดเสียว ก่อนที่คนงานจะกลับมา
พอเดินลงไป ก็ได้ยินเสียงคนเข้าห้องน้ำ รู้สึกตกใจและก็อึ้งๆ งง ว่าใครมาเข้าห้องน้ำ คนงานกลับมาแล้วหรอ หนูก็เดินออกไปดูรถหน้าร้าน ก็ไม่เห็น หนูรู้สึกตกใจมากในใจคิดว่าหรือมีคนยังอยู่ในร้านตอนหนูกับแฟนเย็ดกัน หรือเป็นน้องแพรแฟนของไอ่เพชร หรือเงามุมมืดเมื่อกี้คือคนจริงๆ หากเป็นน้องแพร ทำไมดูเหมือนคนยืนชักว่าว ด้วยความกังวลและอยากรู้ว่าใครอยู่ในห้องน้ำ จึงย่องกลับมาที่ห้องน้ำและเดินไปยังมุมมืดหลังห้องน้ำ มุมที่แฟนทำช่องแอบส่องไว้5555 หนูรู้และเชื่อว่าคนนอกไม่รู้ แฟนชอบแอบดูค่ะ (แบบว่าแอบดูหนูอาบน้ำหรือทำอะไรในห้องน้ำ
***ขอพักเรื่องเล่าล่าสุดนี้ก่อนและขอเล่าเรื่องย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว เป็นการเล่าเรื่องซ้อนกับอีกเรื่อง ดู งง ดี555 เรื่องช่องแอบดูแห่งความหลังที่น่าจดจำ***

ขอต่อเรื่องเล่าซ้อนนะคะ ก็เสียวไม่แพ้กันค่ะ มีอยู่ครั้งนึง เพชรพาแฟนมาค้างคืน แฟนเพชรชื่อว่าแพรหน้าตาก็ธรรมดา ผิวไม่ขาวมาก หุ่นดีไม่ผอมไม่อ้วนเอาง่ายๆ แฟนหนูบอกว่าหุ่นน่าเย็ด เพราะดูภาพรวมน้องเค้ามีเอวมีก้นงอน และที่สำคัญนมใหญ่มากค่ะ  ปรากฎว่าไอ้ช่องแอบดูนี้ แฟนใช้แอบดูน้องแพรด้วย*หนูโมโหค่ะ* ตอนหนูจับได้เพราะว่า หนูออกไปข้างนอกและกลับมารับแฟนตอนมืด พอเข้ามาในร้านได้ยินเสียงคนอาบน้ำ แต่เสียงฝักบัวมันกระทบพื้นแปลกๆ และหนูก็มองหาแฟนไม่เจอ จึงเดินขึ้นไปชั้น 2 ก็ไม่เจอ จึงคิดว่า หรือว่าน้องแพรกำลังอาบน้ำ และแฟนหนูกำลังแอบดูอยู่*โมโห  บวกตื่นเต้นค่ะ

หนูก็ย่องเบาลงไป ดิ่งไปที่มุมมืดหลังห้องน้ำ ตกใจค่ะ เพราะเห็นแฟนยืนแอบดูผ่านช่องนี้แล้วกำลังชักว่าวตามไปด้วยควยแฟนดูแข็งมาก และเสียงในห้องน้ำก็ดังแปลกๆ เสียงน้ำ แฉ่ๆๆ
และมีเสียงแทรกคือผับ ผับ ผับ เบาๆ หนูก็หยิกแขนแฟน แฟนก็ตกใจนิดหน่อยเมื่อหันมาเห็นหนู แล้วก็ไม่พูดอะไรเลย เค้าก็ดึงแขนหนูเข้ามาแล้วจับหนูแนบกับช่องแอบดูแล้วให้หนูอยู่ในท่าโก่งโค้ง แล้วแฟนก็ถลกกระโปรงรัดรูปของหนูขึ้นถึงบั้นเองแล้วดึงกางเกงในลง หนูก็ขัดขืนเพราะรู้สึกโมโหอยู่ แล้วแฟนก็กระซิบบอกว่า ขอเย็ดหีหน่อยเค้าเงี่ยนมากไม่ไหวแล้ว แล้วเค้าก็บอกว่า คุณลองส่องดูในห้องน้ำสิ
หนูก็ลองทำตาม ในใจก็คิดว่าก็มีน้องแพรยืนอาบน้ำ ก็เท่านั้น พอแนบสายตาเข้าไป พระจ้าว..เจอภาพน้องแพรกำลังอยู่ในท่า ยกขาข้างนึงเหยียบขอบชักโครก โก่งก้นงามงอนเพื่อรับแรงกระแทกจากควยไอ่เพชรค่ะ พอหนูเห็นภาพหนูเสียววาบ ขนลุกซู่ทั้งตัวแล้วแฟนก็ย่อตัวลงมาเลียหีหนูจากด้านหลัง ลากลิ้นผ่านร่องหีและร่องก้น หนูงี้ เสียววาบและเริ่มคล้อยตามแอ่นก้นรับลิ้นแฟนทันที
 
แต่ตายังไม่ละสายตาจากภาพในห้องน้ำมันชัดมาก เพราะช่องอยู่ตรงหัวก็อดน้ำ ซึ่งตรงกับช่วงเอว ตรงกับร่องหีน้องแพร ที่กำลังโดนควยไอ่เพชรสอดใส่อยู่ มันเต็มร่องหีน้องเค้ามากๆ หีน้องแพร ขนน้อยมากปากร่องหีอ้ารับควยของไอ่เพชรจนปากหีปลิ้นเข้า-ปลิ้นออก เวลาที่เพชรมันกระแทก แบบเนิบ เนิบ น้องแพรก็ทำปากจู๋ เหมือนเสียวมาก ทำหน้าเหยเกย์ ในบางครั้งที่ควยเข้า-ออก แล้วมีอาการกระตุกตามการชักเข้า-ออก เป็นจังหวะต่อเนื่อง เหมือนทั้งเสียวและทั้งเจ็บ ทั้งมันหี  หนูคิดไปเองนะ ส่วนแฟนหนูก็มุดเข้าใต้หว่างขาแล้วเลียหีหนูอย่างเมามัน หนูเริ่มร่อนหี กระแทกหน้าแฟนในบางครั้ง ลิ้นเค้าล้วงเข้าลึกพอสมควร  ส่วนไอ่เพชรก็ยังคงชักเข้า-ออก ในร่องหีน้องแพร และหนูเริ่มเห็นหีน้องมีน้ำเงี้ยนไหลเยิ้มออกจากหี แล้วเพชรก็ค่อยๆ ดึงควยหลุดออกมา น้องแพรทำหน้าเหย.. เหมือนเจ็บและจิกแขนเพชร พอควยเพชรหลุดออกมา หนูถึงบางอ้อ เลยว่าน้องแพรเป็นอะไร ควยเพชรฝังมุกแบบสลับไปมา รอบลำควย น่าจะประมาณ 5 เม็ดได้ หนูละสายตาจากหน้าน้องแพรมองแต่ควยเพชรชัดมาก ลำควยเพชรยาวพอสมควร และใหญ่พอๆ กับแฟนหนู แต่หัวบานกว่า มันถูกเคลือบด้วยน้ำเงี่ยนน้องแพร ดูเลื่อมทั้งลำควย แต่เมื่อมันหลุดออกมา น้องแพรดูเหมือนโล่ง  แต่ที่ไหนได้ น้องแพรส่ายก้นเหมือนอยากให้ควยเพชรยัดเข้าไปอีกครั้ง เพชรก็จับควยฟาดร่องก้นแล้วรูดลงไปหาร่องหี ทำแบบนี้ 3-4 ครั้ง น้องแพรดูเคลิ้มแล้วเพชรก็จับควยยัดเข้าไปอีก น้องแพรอ้าปากค้าง จิกแขน และเขย่งเท้าให้ก้นลอยขึ้นเพื่อรับควยฝักมุกของเพชร ดูแล้วได้อารมณ์มาก หนูขนลุกเสมือนกำลังโดนควยเพชรตามไปด้วย หนูก็อ้าปากค้างตามน้องแพร เพราะแฟนหนูจับควยเค้ายัดร่องหีหนูไปพร้อมกับภาพที่เห็นเหมือนนัดหมายจังหวะกัน แฟนแทงเข้าสุดลำ
ส่วนเพชรก็แทงเข้าสุดลำ  ตอนนี้ท่าที่เราเย็ดกันเสมือนเราหันหน้าชนกันอยู่ในท่าเดียวกัน หากไม่มีกำแพงห้องน้ำกั้นอยู่เราแทบจับมือกันเลยค่ะ  แต่ดูน้องแพรมีอาการเสียวกว่าด้วยมุกของเพชร เพชรเริ่มซอยหนักขึ้นเร็วขึ้น จนน้ำเงี่ยนเริ่มไหลเยิ้มเยอะขึ้น หนูเห็นฟองขาวทะลักเต็มร่องหีน้องแพรเลยค่ะ ส่วนนมน้องแพรก็กระเพื่อมตามแรงที่เพชรกระแทก โดยเพชรใช้มืออีกข้างบีบจับอยู่ น้องแพรหัวนมบอด แต่ยังคงสีชมพูอมน้ำตาล แต่มันใหญ่กระเพื่อมได้อารมณ์เหมือนกันค่ะ เพชรซอยแรงขึ้น แรงขึ้น เสียงดังปั้บ ปั้บ ปั้บ   ก็ยัง งง ว่าเค้าไม่กลัวแฟนหนูได้ยินหรือไง น้องแพรรีบเปิดน้ำแรงขึ้นให้เสียงกลบ  แล้วน้องก็ครางเบาๆ อ้าปากค้าง น้องคงเสียวเต็มแก่  ส่วนหนูด้วยอารมณ์มาคุแล้ว แฟนหนูก็ใส่ไม่ยั้งจนหนูจิกแขนเค้าแล้วกระซิบบอกว่า ควยเพชรใหญ่มาก เค้าไม่ไหวแล้วอูย.. จะเสร็จแล้ว แฟนก็กระแทก กระแทก แรงขึ้นสลับเบา แต่ลึกมากค่ะ แล้วหนูก็หันหน้ามาดูดปากแฟนแล้วบอกว่า เสียวดีจัง ถึงว่าทำไมคุณดูเงี้ยนมาก แล้วหนูก็ก้มลงแอบดูต่อ
(เริ่มติดใจค่ะ555) เพชรกำลังใช้สองมือล็อคเอวน้องแพรแล้วกระหน่ำแทง นมน้องแพรกระเพื่อมเป็นจังหวะสวยดีค่ะ ดูเซ็กซี่ดี เพชรทำหน้าเหมือนจะเสร็จแล้ว  แต่น้องแพรทำหน้าเหยและกระตุก กระตุก ไปหลายรอบหนูคิดว่าคงเสร็จไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง หนูเองก็กระตุกตามและมันหีมากในจังหวะที่แฟนหนูกับเพชรแทงพร้อมๆ กัน จนหนูขาอ่อนแรง แฟนก็รั้งเอวหนูไว้ แต่หนูก็ไม่ละสายตาจากช่องตรงนั้น เพราะภาพกำลังมันมาก น้องแพรจิกแขนเพชร แล้วสักพักน้ำก็ทะลักออกจากหีแพรเยอะมาก ตายแล้วเพชรแตกในด้วย น้ำเยิ้มไหลหยดลงพื้นเยอะมาก แสดงว่าเสร็จสมบูรณ์ ดูน้องแพรอ่อนแรงทันที แล้วเพชรก็ดึงควยออกมา หูย... พอเห็นขนลุกเลยค่ะมันปูดโปนมาก หนูไม่กล้าให้ควยเพชรเย็ดหนูนะคะ กลัวหีพัง  พอมองไปที่หีน้องแพร ดูบาน บวม กลวงเลยหรือเปล่านะ 555

ภาพที่เห็นทำให้หนูบอกแฟนว่าเอาแรงๆ รัวๆเลย แฟนก็ซัดเต็มเหนี่ยวเพราะยังมีเสียงน้ำช่วยอยู่ จนแฟนบอกว่าจะแตกแล้วอ้า... หนูก็กระตุกร้องอูยยย เงี่ยนและเสียวตามเลยอ่ะ อูยยย เสร็จแล้วจ๊ะ เสร็จแล้วอ้า... หือ...ลึกอ่ะ แฟนก็กระตุกแล้วน้ำก็พุ่งในร่องหีหนู หนูก็เสร็จพร้อมกัน เสียวจนจิกแขนเค้าแรงมาก ขนลุกซู่ทั้งตัวเลยค่ะ

เมื่อเราเสร็จตาม เพชรและน้องแพร สักพักเค้าคงจะอาบน้ำต่อ หนูกับแฟนก็รีบย่องขึ้นไปชั้น 2 ค่ะ  พอขึ้นไปแฟนก็ถามว่าดูเค้าเย็ดสดและเราเย็ดกันไปด้วย เสียวดีจังเลย  คุณเสียวไหม หนูก็บอกว่าเสียวมากค่ะ  แต่ก็ยังย้อนกลับมาถามว่าแล้วคุณไปแอบดูเค้าทำไม  แฟนบอกว่า ก็ตอนแรกเห็นแพรขอใช้ห้องน้ำ เพราะห้องน้ำคนงาน น้ำไม่ไหล พอเค้าอนุญาตให้ใช้ ก็ไม่ได้สนใจอะไร สักพักหางตาเห็นไอ่เพชร วิ่งตามเข้าไป สักพักก็ได้ยินเสียงเปิดน้ำ และได้ยินเหมือนเสียงดูดนม เลยลองไปแอบดู ก็เป็นอย่างที่เห็นนั่นแหละ  แล้วแฟนก็ถามต่อว่าเห็นควยเพชรแล้วอยากลองไหม น้องแพรยังติดใจเลยนะ น้องเค้าก้มดูดควยให้เพชรทีเกือบมิดด้ามเลยนะ   ฉันหน้าร้อนผ่าวเลยค่ะ และตอบไปว่าน่ากลัว ดูเสียวอยู่นะแต่กลัวหอยพัง หอยน้องแพรบวมและปากหอยอ้ากว้างเลยนะ หลวมเลยนะ แฟนก็ขำ(จบเรื่องเล่าซ้อนเรื่อง ช่องแอบดูแห่งความหลังที่น่าจดจำ)

มาต่อเรื่องเดิมค่ะ หนูต้องรู้ให้ได้ว่าเป็นใครเข้าห้องน้ำ หนูจึงย่องไปช่องแอบดู เมื่อแนบสายตาเข้าไปที่ช่อง หนูก็ตกใจอีกครั้งแบบว่าสิ่งที่เห็น ไม่เคยคิดมาก่อน  คนในห้องน้ำ คือ ลุงของเพชร ชื่อว่าลุงหรั่ง เค้าไม่ถึงกับแก่ แต่ด้วยเพชรเรียก หนูก็เรียกตามไปด้วย ลุงหรั่งเป็นคนหน้าตาคล้ายลูกครึ่ง หากเป็นตอนหนุ่มๆ คงหล่อน่าดู ขนาดแก่แล้วยังดูดีอยู่เลย แต่ฉันสังเกตุแกเมื่อคราวที่แกมาครั้งก่อน แกมาช่วยเพชรยกน้ำแข็ง แกก็ใส่กางเกงขาสั้นทำงาน ตอนแกนั่งยองลงไป ตาหนูก็ดันเหลือบไปเห็นเป้าลุงหรั่ง คือหัวควยลุงหรั่งโผล่ออกมาตรงช่องกางเกง ก็ก็ตะลึง ตอนนั้นคิดว่า ควยแกยาวขนาดโผล่ออกมาจากขากางเกงเลยหรอเนี้ย หนูนี่เสียวแปล๊บที่ร่องหีเลย และขอสารภาพว่าแอบชำเรืองตามองตลอดเวลา (แค่อยากรู้อยากเห็น) ไม่รู้ว่าตั้งใจให้หนูเห็นหรือเปล่า พอแกลุกขึ้น ควยลุงหรั่งห้อยลงเป็นลำยาวเลยค่ะ ยิ่งกางเกงขาสั้นเปียกยิ่งเห็นลำควยใหญ่ชัดเจน หนูนี่ถึงกับอุทานเบาๆ ว่าหูยย หีหนูมีอาการตอดจนปวดฉี่เลยค่ะ 555 แล้วหนูก็รีบมองไปทางอื่น รอบนี้ลุงหรั่ง มาค้างที่ร้าน 3-4 วัน ว่าแต่ที่น่าตกใจและคุ่นคิดคือ เค้าอยู่ในร้านตั้งแต่ตอนไหน หรือกลับมาพร้อมเพชร แต่รถส่งน้ำแข็งยังไม่มานี่นา หรือจะอยู่ตั้งนานแล้ว และหนูกับแฟนคิดผิดและทำพลาดไปแล้วแน่ๆ เค้าเห็นเราแสดงบทสวาทแบบเผ็ดร้อนแล้วแน่เลย  มีอีกสิ่งที่หนูสังเกตุเห็น คือ ในมือลุงหรั่ง กำลังถือกางเกงในสีชมพูของหนูและยกขึ้นสูดดม และแกเอาชุดพยาบาลรัดรูปของหนูพันควยของแกอยู่ และอีกมือก็กำลำควยชักขึ้น-ลง แถมมืออีกข้างที่ถือกางเกงในหนู แกยกขึ้นมาสูดดมเหมือนกำลังเสพกลิ่นหีหนูที่ติดกางเกงในและแกก็แลบลิ้นเลียบริเวณเป้ากางเกงในแล้วทำหน้าเคลิ้มๆ แถมนั่งจ้องมือถือเปิดเสียงเบาๆ เหมือนเสียงน้ำ แล้วแกก็จ้องหน้าจอและชักว่าวไปด้วย  หนูก็คิดได้ว่ามือถือที่แอบถ่ายหนูเมื่อกี้คือมือถือลุงหรั่งแน่ๆ เลย และคิดต่อมาถึงผ้าเช็ดตัว ต้องเป็นลุงหรั่งเป็นคนยื่นให้หนูแน่ๆ และน้ำเงี่ยนที่ติดผ้าเช็ดตัวเพชร อาจเป็นน้ำเงี่ยนลุงหรั่งก็เป็นได้ หลายอย่างสอดคล้องกันหมด ตอนนี้หนูหน้าร้อนผ่าวเลยค่ะ ตกใจปนตื่นเต้น แต่ความเงี่ยนดันแทรกขึ้นมาอีกเพราะเห็นแกกำลังสูดดมกางเกงในหนู หีหนูเริ่มตอดอีกแล้ว ว่าแต่ควยลุงหรั่งใหญ่ยาวพอๆ กับของไอ่เพชรเลยแต่เป็นลำสวยกว่าของเพชรและไม่ได้ฝักมุก ขนาดเอาชุดหนูมาพันลำควย หัวควยยังโผล่ขึ้นมาเลยค่ะ แล้วลุงก็สาวควยเร็วขึ้น เร็วขึ้นแล้วก็อ้าปากค้าง แล้วแกก็กระตุกน้ำแกก็แตกพุ่งขึ้นสูงเลอะมือ เลอะชุดหนูหมดเลยค่ะ แล้วแกก็เอากางแกงในหนู บริเวณเป้าประกบกับจมูกสูดกลิ่นหีหนูนี่เอง หนูรู้สึกเสียวขึ้นจับใจ และเผลอเอามือจับหีตัวเอง หีแฉะอีกแล้วค่ะ เชื่อว่าเพราะความเงี่ยนที่ก่อตัวตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงเย็น และความเงี่ยนความหิวควยก็ยังไม่หมดไป หนูจึงเอานิ้วเขี่ยเม็ด และบี้มันอย่างแรงทำให้หนูเสียวซ่านอย่างมากอีกครั้ง แล้วหนูก็แหวกกางเกงขาสั้นและกางเกงในขาวบางออกด้านข้างแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปสุดนิ้วเลยค่ะ หนูถึงกับครางอื้อ... ในลำคอ และสายตายังส่องที่ช่องมองควยลุงหรั่งที่ยังคงแข็งอยู่ขนาดน้ำแตกแล้วแท้ๆ แล้วแกก็ลุกขึ้นยืน อู้หู.. ควยยาวมาก แข็งชี้เด่เลย หนูถึงกับเสียวและคิดว่าถ้ามันยัดเข้าหีหนูจะเสียวขนาดไหนเนี้ย (ความคิดตัณหาเกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น