วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567

ความในใจ.. “เราสามคน” ภาค 2 ตอนที่ 1

 


 

“เอกติดต่อมาบ้างไหมครับ”
ผมถามเธอ หลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จ
เรานั่งอยุ่บนโซฟาในห้องนอน
เธอนั่งพิงโซปา ดูโทรศัพท์
ผมนั่งอยู่ข้างเธอ

เธออยุ่ในชุดนอนลุกไม้สีส้มอ่อน
ผ่าหน้า มัดเชือก
“ก็ทักมาบ่อยค่ะ ตั้งแต่กลับจากทะเล”

“เป็นไงบ้าง” ผมถาม
เธอส่งโทรศัพท์ ให้ดูแชทไลน์
“คิดถึงนะ” “อยากเจออีก”
” เมื่อไรจะได้เจอ”
“มาเที่ยวบ้านเอกไหม จะพาเที่ยว”

ในแชทไลน์มีการส่งรูปกันไป/มา
ส่วนใหญ่เอกจะส่งรูป เอกถอดเสื้อเห็นหน้า
ถอดเสื้อเห็นรูปร่าง
บางครั้งก็ใส่กางเกงในตัวเดียว
ส่งมาให้ดู

ส่วนรุปแฟนผม ก็จะเป็นรูปเห็นหน้า
จุ๊บปาก รุปแนวเซ็กซี่ ใส่ชุดนอน
มีบ้างที่เห็นนม เห็นจิ๋ม แต่จะไม่ติดหน้า

ดูแชทแล้ว เกิดอารมณ์ครับ

“เอกชวนไปเที่ยวบ้านค่ะ” เธอบอก
“อยากไปไหมล่ะ” ผมถาม

เธอเงียบ ไม่พูด แต่ผมรู้นะ
“จะไปเมื่อไรดี” แววตาเธอลุกวาว
“ไปจริงๆเหรอ”

ให้เลือกเองนะ
1.จะไปเที่ยวบ้านเอก หรือ
2.ไปทะเลกันอีก

แต่พี่จะให้เธอไปก่อนนะ แล้วอีกวันจะตามไป
เธอมองหน้า แต่แววตาเธอซ่อนความรุ้สึกดีใจ
ไว้ไม่ได้หรอก ผมอ่านออก

เธอไม่พูด เธอซบหน้าลงที่อกผม
มือค่อยๆแกกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด
ล้วงมือเข้ามาลุบไล้แผงอก เขี่ยหัวนมผม
เธอไซร์มาที่ซอกคอ เลยมาขบติ่งหูผมเบาๆ
ลิ้นเลียที่ติ่งหู เล่นเอาขนลุก

ผมยกก้นให้เธอ ถอดกางเกงนอนออก
เธอเอามือจับท่อนเนื้อผมลูบไล้อย่างช้าๆ
เธอไซร์ตั้งแต่หัวนม ดูดเลีย ตั้งแต่หน้าอก
จนมาถึงท่อนเอ็น

ซักพักเธอเลื่อนหน้า ลงมาใช้ลิ้นเลียที่หัวท่อนเนื้อ
เธออมจะมิด รูดขึ้นลงอย่างช้าๆ
เงยหน้าขึ้นมองตา โดยมีท่อนเนื้ออยู่ในปากเธอ
เธอใช้ปลายลิ้น เขี่ยวนที่ปลายจู๋ผม
ส่งสายตาเซ็กซี่สบตาผม

ผมสะดุ้ง ก้นลอยไม่ติดโซฟา
“เสียวครับ เสียวจัง เก่งครับ เก่งมากเลย”

เธอรูดปากขึ้นลง สลับกับใช้ลิ้นกับ
ท่อนเอ็นในปากเธอ

ผมไม่ไหวล่ะ
“พอก่อน หยุดก่อน”

ผมดึงเธอขึ้นมา จูบปากแลกลิ้น อย่างเมามัน

“เอาใจใช่ไหม รุ้นะ
ตกลงจะเลือก ข้อ 1หรือ
ข้อ 2 ล่ะ”

เธอไม่ตอบ เธอกัดที่ติ่งหูผม
กระซิบเบาๆ” ให้พี่เลือกให้ก็ล่ะกัน”

ได้ งั้นพี่เลือก ข้อ 2 นะ
ให้ไปทะเลกันก่อนซักวัน แล้วพี่จะตามไป

“ตามนี้นะ อิบ”

เธอพยักหน้า แล้วก้อไปอม ดูดท่อนเอ็นต่อ

ผมหยิบรีโมททีวี ขึ้นมากดไปช่องAV
โดยที่เธอไม่รุ้ว่าผมเปลี่ยนช่อง

ภาพที่ปรากฏออกมา เป็นคลิปที่ผมแอบ
ถ่ายไว้เมื่อตอนที่เราไปทะเล กะเอกครั้งที่แล้ว
เป็นคลิปที่ ผมกับเอก เสพสม ปรนเปรอความสุข
ให้เธอในห้องนอนที่บ้านริมทะเล

ในคลิปเป็นภาพที่เอกกำลังเอาเธอ
โดยมีผมช่วยอยู่ข้างๆ
เธอนอนให้เอกเอา โดยมีผมจูบปาก แล้วไซร้
ไปทั่วๆ ร่างของเธอ

“โอว.. เสียวจังค่ะ เอก” ผมเร่งเสียง
เธอหันไปมอง
“อุ่ย ถ่ายไว้ด้วยเหรอค่ะ”

เธอจ้องมอง ไม่กระพริบตา ปากก็ยังอม รูดขึ้นลง

เธอดูไป รุ้สึกว่าอารมณ์เธอจะเพิ่มขึ้นเรือยๆ

ในคลิปเอกเสร็จแล้ว สลับให้ผมเอาต่อ

ผมไม่ไหวล่ะ จับเธอนอนพาดโซฟา
ซุกหน้าเลียจิ๋มเธออย่สงบ้าคลั่ง

” น้ำเยอะจัง ขอดูดนะ”
ผมเลียดูด เอาหน้าซุกละเลงกะจิ๋มเธอ
เธอแอ่นก้นลอยไม่ติดโซฟา

“ไม่ไหวล่ะค่ะ เอาเหอะ”
ผมไม่รอช้า เลื่อนตัวขึ้นด้านบน
ประกบจูบหากเธอ แล้วเสียบส่งท่อนเนื้อ
เข้าไปอยุู่ในตัวเธอ แล้วซอยอย่างเมามัน

“เอานานๆ เอาน้ำออกข้างในนะค่ะ เอก”
“เอาให้หายคิดถึงนะ เอก.. ขา”
“อยากให้เอกอยู่ในตัวแบบนี้นานๆ”
เธอหลับตา กอดคอผมแน่น
เรียกชื่อเอก ในใจคงจะคิดยั่วผม
หรือไม่ก็คิดถึงเอกจริงๆ

สำหรับผมมันสร้างอารมณ์และ
จินตนาการ
ได้ดีมากๆ

ไม่นานเธอก็กระตุก เด้งแรงๆ
“เราแอบหนีพี่เขา มาเอากันแบบนี้นะเอก”
“รักเอกนะ.. โอว..”

ไม่ช้า ผมก็แตกใส่ในตัวเธอ

เธอยังคงกอดคอผมไว้แน่น
หลับตา บอกผมว่า
” ไปกับเอกคราวนี้ จะไปให่ลืมพี่เลยนะ”

จะเอากัน ให้เหมือนตอนแรกๆ

เธอไม่พูดเปล่าๆครับ จิ๋มของเธอตอกรัดผม
ตุ๊บๆ เสียวมาก

เธอคงอยากจจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆ

เรานอนคุยกันถึงเรื่องทริปหน้า
ผมบอกว่า ให้เธอนัดเอกไปเที่ยวทะเล
ที่ไหนค่อยว่ากัน
ผมจะไปส่งเธอขึ้นเครื่อง แล้วไปเจอกับเอก
ที่สนามบินปลายทาง
จะไปพักที่ไหนก็แล้วแต่
ให้เอกเป็นคนจัดการ

แล้วอีกวันผมจะนั่งเครื่องตามไป
ให้เธอได้อยู่กะเอกเต็มๆเลย หนึ่งคืนดีไหม
คุยกับเอกแล้ว บอกพี่ด้วยนะ

เธอหอมแก้มผม
แล้วก้มลงไปอมของผมอีกครั้ง

แล้วคืนนั้นเราก็นอนกอดกันหลับไปจนถึงรุ่งเช้า

มันเป็นความรัก ความเข้าใจ ความหึงหวง
เติมแต่งจินตนาการตามความต้องการ
ของแต่ล่ะคน
ที่หลายๆคนอาจจะเข้าใจและไม่เข้าใจ
แต่มันเป็นความสุข ที่ปนไปด้วยความหึงหวง
และความรัก…



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น