วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ความในใจ ตอนที่ 7

 

 

 

มืดแล้ว ทั้งสองคนเดินขึ้นจากน้ำ
เนื้อตัวแฟน มีหยดน้ำเกาะตามตัว
เธอเดินคลอเคลีย หัวเราะสนุก มากับเอก

เอกเดินไปล้างตัวแล้วมานั่งกับผม

ส่วนแฟนผมเดินไปล้างตัวแล้วเข้าครัวต่อ

เธอเข้าไปเตรียมอาหาร กับแก้มง่ายๆ
ออกมาให้เรา เธอยังอยู่ในชุดบิกินี่
สีโอวัลตินเข้ม
สวยเซ็กซี่
“สวยนะครับ อยากกอดเธอทั้งคืน” เอกแหย่
เธอไม่ตอบ
“ถามเธอดูซิ ได้ไหมค่ะ” ผมต่อ

เธออายเดินกลับเข้าครัว
ซักพัก ก็ถือแก้วเบียร์มานั่งข้างๆผม

“ไม่อาบน้ำเปลี่ยนชุดก่อนหรือค่ะ” ผมถามเธอ
“เดี่ยวอาบน้ำใส่ชุดนอนทีเดียวเลย” เธอบอก

เราดื่มกันไปพอสมควร คุยกันหลายเรื่อง
ผมก็เลยบอกให้เธอไปนั่งข้างๆเอกบ้าง

” กลัวเอกจะเหงา” เธอมองตาผมเหมือน
ได้รับอนุญาตแล้ว

เธอลุกขึ้นไปนั่่งข้างๆเอก คอยรินเบียร์และ
ตักอาหารให้เอก
เอกกอดเธอ และจูบที่หน้า
มันเป็นภาพที่น่ารักมากครับ
ที่เห็นเมียคลอเคลีย มีความสุขกับแฟนเก่า

เวลาผ่านไปซักพัก เบียร์หมดไปหลายกระป๋อง
เธอเริ่มตาปรือ สายตาเย้ายวน

” ขอไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ เดี่ยวจะเมาซะก่อน”
แล้วเธอก็ลุกขึ้น ไปชั้นบน

ผมกำลังนั่งดื่มกันต่อ ผมถามเอกว่า
ครั้งที่แล้วเป็นไง
เอกบอกว่า “เธอน่ารัก สวยมาก ผิวเนียน
สะอาด หุ่นดีเหมือนสมัยเรียนเลยครับ
ผมชอบ/รักเธอครับ
ผมอยากนอนกอด กก ล่อเธอทั้งคืน”
“ได้ไหมครับพี่”
เอกแหย่ผม
คงจะรุ้ว่าผมชอบอารมณ์แบบนี้

เล่นพูด ถามขอล่อเมียกันตรงๆแบบนี้
มันก็มีอารมณ์นะครับ

“สมัยเรียน ได้ล่อเธอคนแรกใช่ไหม”ผมถามตรงๆ
” เอากันบ่อยไหม”

” ไม่บ่อยเท่าไรครับ”
” เธอชอบมาให้ผมเลีย เย็ดที่หอผมครับ”

เอกบอกว่า
ที่เอกกับแฟนผมไม่ได้แต่งงานกันก็เพราะว่า
เอกมีนิสัยเป็นเด็ก ส่วนที่เธอชอบผมก็เพราะ
ผมมีวุฒิภาวะมากกว่าเอก

“จะกอดเธอทั้งคืน ก็ลองขึ้นไปถามเธอเองนะ
ว่าเธอจะยอมหรือเปล่า
เธอน่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมั่ง”

” ไปถามเธอดูซิ”

เอกเดินขึ้นไป ซักพักก็ได้ยินเสียงอาบน้ำ
ซึ่งน่าจะเป็นเอก

ผ่านไป15 นาที เงียบ เธอกะเอก ไม่ลงมา
“ทำไรกันอยู่นะ” ผมจินตนาการ

ช่วง 15นาทีนี้ แฟนผมเล่าให้ฟังว่า

เอกเข้ามาในห้อง มาถึงก็เข้ามากอดเธอ
เธออาบน้ำเสร็จแล้ว กำลังทาโลชั่น
เธอใส่ชุดนอนลุกไม้ สีดำ ด้านหน้าผูกเชือก
สายเดี่ยว

เอกเข้ามากอดเธอด้านหลัง
มือโอบรอบเอว หน้าซุกไซร์ไปที่ซอกคอ
จู๋ของเอก แข็งใหญ่อุ่น ชนกับก้นของเธอ
รับรู้ได้ถึงความต้องการ
“ไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ”

“เมื่อกี้ก็เพิ่งเสร็จในทะเล จะเอาอีกเหรอ” เธอบอก

“ก็พี่เขาให้มาถามว่า คืนนี้จะนอนห้องไหน”

เธอไม่ตอบ นิ่งซักครู่
“นอนกอดกันสามคนเลยดีไหม”
เธอเย้า
“สงสารพี่เขา” เอกบอก

แล้วเอกก็เข้าไปอาบน้ำ
เธอนั่งแต่งหน้าบางๆ คืนนี้เธอต้องสวย
หอมทั้งตัว
เซ็กซี่ สำหรับผู้ชายสองคน
ที่จะปรอเปรอความสุขให้เธอ
เชยชม เสพสุขบนเรือนร่าง
คนแรกเป็นสามี
คนที่สอง เป็นคนรักเก่า ที่เธอเคยรัก
และเสียตัวให้กับเขาเป็นคนแรก

คืนนี้ผู้ชายทั้งสอง คนที่รักเธอ
จะต้องชื่นชม ผลัดกันร่วมเสพสม ในตัวเธอ
เธอเองก็พร้อม อยากจะให้ทั้งสองคน
เสพสุ่ บนตัวเธอพร้อมๆกัน

เอกอาบน้ำเสร็จ เดินเปลือยเปล่าออกจากห้องน้ำ
เข้ามาด้านหลัง เอกเอามือจับที่ไหล่
แล้วลุบไล้ไป มา แล้วลูบไล้หน้าอกทั้งสองข้าง

เธอแหงนหน้าพิงกับ ตัวของเอก
เอกก้มลงมาจุบปากเธอ
เธอจูบแลกลิ้นกับเอก อย่าดูดดื่ม

ท่อนเนื้อที่ใหญ่และแข็ง แนบกับแผ่นหลังของเธอ
จนเธออยากจะจับ ดูด อม

เอกยังยืนอยู่ในท่าเดิม
เธอค่อยๆหันมาหาเอก เอกยืน เธอนั่ง
เธอกอดเอก หน้าเริ่มซุกไซร์ ที่หน้าอกของเอก
“อือ.. คิดถึงจัง” แล้วเธอก็ใช้ลิ้น
ดูดเลียหัวนมเอก
เอกแหงนหน้า สุดปาก
“ฮือ โอว..” เอามือโอบหัวเธอไว้

เธอซุกไซร์ต่อ ก้มต่ำลงไปเรื่อยจนถึงท่อนเนื้อ
เธอจับ ลุบไล้ ไปมา
เอกปลดกระดุมชุดนอนเม็ดบนออก
เอามือรูด สายคล้องชุดนอน
ออกจากไหล่

ชุดนอนรูปลงมาอยู่ที่เอว
ท่อนบนของเธอเปลือยเปล่า

เห็นหน้าอกขาวๆ นมเธอตั้งชูชัน

เธอจับ ท่อนเนื้อ มาแนบกับหน้าอก
จับท่อนเนื้อของเอกมาถู
เขี่ยที่หัวนมและร่องอกของเธอ
น้ำใสๆ ของเอกเลอะเต็มเนินหน้าอก และหัวนม
มันเป็นภาพที่สร้างอารมณ์ให้ผมมาก

เธอกำท่อนเนื้อ เขี่ย ลุบไล้ที่หน้าอก
วนไปมา เธอแหงนหน้ามองเอง แล้วยิ้ม
“เสียวไหมค่ะ” เธอถาม
“สุดๆเลย “เอกตอบ

แล้วเธอก็ก้มหน้า เอาลิ้นเลียที่หัวหยัก ไปมา
หลายรอบ ก่อนที่เธอจะอม ท่อนเนื้อ จนสุดคอ
แล้วท่อนเนื้อก็หายเข้าไปในปากเธอ

เธออมจนมิด ค่อยๆรูดเข้าออกช้าๆ
แบบค่อยๆ เน้นๆ แน่นๆ
เอกตัวเกร็ง เขย่งขา งอตัว กดหัวเธอแน่น
ไม่อยากให้ปล่อย
“โอ๊ย.. เสียวมากๆ กินเอกนานๆนะ”

เธอดูด ดื่มความสุขจากท่อนเนื้อของเอก
ได้ซักพัก เธอก็เลื่อนหน้าขึ้นมาไซร์ ดูดนม
แล้วโอบคอจูบปากกัน

เอกประคองเธอมาที่เตียง
โน้มตัวลงให้เธอนอนหงาย
ร่างอันขาวในชุดนอนลูกไม้ สีดำ บางเบา
นอนแผ่บนเตียง
เธอพร้อมที่จะให้เอกเสพสุข บนเรือนร่าง
” สวยจัง สวยมากครับ ขอเอกกินทั้งตัวนะ”

เอกจับเท้าของเธอยกขึ้นมา
เอกจูบไปที่หลังเท้า ริมฝีปาก สัมผัสกับหลังเท้า
เธอสดุ้งเล็กๆ เอกเลียหลังเท้า ดูดนิ้วเท้า
ของเธอแบบไม่รังเกียจ เธอนอนบิดตัวไปมา
ด้วยความเสียว ครางแผ่วๆ “ฮือ…”

เอกไซร์ เลีย ขึ้นมาที่หัวเข่า หน้าขา
วนเวียนสลับไปมา ทั้งซ้าย-ขวา
จนถึงเนินของเธอ

เอกดึงชุดนอนเธอขึ้นถึงเอว
“ขอเอกกินบ้างนะครับ” เอกถาม
“เอาซิค่ะ กินให้อิ่ม ให้หายหิวเลยนะ”
“พี่เขาไม่ว่าหรอก” เธอบอกเอก

เอกกดหน้า ลงบนเนินของเธอ ริมฝีปาก ลิ้น
สัมผัส กับเนื้อ ละเลงลิ้น ดูดกิน อย่างดูดดื่ม

เธออ้าขา กดหัว ขาของเธอพาดอยู่
บนไหล่หลังของเอก
เธอดึงผมเอกอย่างมีอารมณ์

ผมนั่งดูเอกกับแฟนผมแสดงบทรักกัน
อย่างมีอารมณ์ จุ๋ผมแข็งจะน้ำเยิ้มออกมา
แข็งจนแทบจะระเบิด
ทุกภาพ ทุกบทรักระหว่างเธอกับเอก
ในสร้างอารมณ์ หึงห่วง ได้อย่างสุดยอด

ทั้งสองไม่รุ้หรอกว่า
ผมแอบซ่อนกล้อง
เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ไว้
เพื่อดูเธอแสดงบทรักกับเอก

ทุกอย่างที่ผมเห็น
มันสร้าง อารมณ์ที่ปั่นป่วนในใจ ความหึงหวง
ความใคร่ ความเงี่ยน ได้อารมณ์แบบสุดๆ

เธอคงจะพร้อมแล้ว ที่จะเสพสุขกับ
ผู้ชายที่เธอรัก พร้อมกันสองคน

เอกกำลังเสพสมบนเรือนร่างของเธอ

ผมค่อยๆ เดินขึ้นบันไดช้าๆ เงียบๆ
ประตูห้องแง้มไว้
แสงไฟในห้องสลัวๆ
สร้างบรรยากาศอบอุ่น

มองเห็นเท้าของทั้งสองคน กอดก่ายกันไปมา
เอกกำลัง ซุกไซร์ หน้าอก ซอกคอ จูบเธอ

เธอกอดคอ จุบกับเอก อย่างดูดดื่ม
ผมค่อยๆ เดินเข้ามาในห้อง ยืนที่ปลายเท้า

ทั้งสองยังไม่รู้ว่า
ตอนนี้ สามีตัวจริง กำลังยืนดูเมียของตัวเอง
เล่นบทรัก เสพสม ปล่อยให้ชายอื่นชื่นชม
อยู่บนเรือนร่าง อย่างมีความสุข

ผมค่อยๆ จับขา ลูบไล้
“ฮือ….” เธอรุ้ตัว เบี่ยงหน้า ลืมตามามองผม
ผมยกนิ้วชี้ขึ้นมา แตะที่ปาก
“จุ๊ๆๆ” แล้วเธอก็จูบกับเอกต่อไป
โดยไม่สนใจผม

ผมจูบ เลียหน้าขาเธอ ไล่ขึ้นมาถึงเนินเนื้อ

ผมซุกหน้า เลีย ละเลงลิ้นอย่างหิวกระหาย
“ฮือ.. น้ำเยอะจัง เงี่ยนละซิ” ผมพูด

เอกรับรุ้ถึงการมาของผม แต่ไม่พูดอะไร
เอกกอดจูบ ตะแคงข้างตัวเธอ
สอดมือเข้าใต้คอ ทั้งสองคนมองดู
ผมที่กำลังเอาหน้าซุกจิ๋ม เลียดูด
อย่างมีอารมณ์

ผมดึงเขือกชุดนอนด้านหน้าออก
ไซร์ต่อขึ้นมาถึงหน้าอก
เอกประกบปากแลกลิ้น ผมไซร์ เลีย ดูดนม
มือผมล้วง มือเอกจับ ลูบไล้ที่หน้าอก
เธออยู่กลาง ระหว่างชายสองคน
สองลิ้นของผมกะเอก
ละเลงไปทั่วร่างของเธอ

เธอคราง “ฮือ… โอว.. เสียวค่ะ.. โอว”

ซักพักเราก็นอนประกบกันสามคน
คนหนึ่งเป็นคนรักเก่า อีกคนเป็นสามีที่รัก
ผมดึงเธอให้ตะแคงหน้าไปหาเอก
ส่วนผมอยุ่ด้านหลัง
ตัวเธอ
เธอตะแคงข้างจูบกับเอก หันด้านหลังให้ผม

เธอจูบกับเอก ผมซุกไซร์ซอกคอด้านหลัง
ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึกเชือกชุดนอน
จนหมด
เธอกอดกะเอกแน่น แทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน

เอกไม่รอช้า ซุกไซร์หน้าอก ตามเชือกที่ผมปลด

เธอเอี้ยวคอสลับมาจูบผม
เอกเลีย นม หน้าท้อง
ซุกหน้า ดูดเลียจิ๋ม

ผมจับเธอตะแคงข้างมาหาผมบ้าง
ผมประกบปาก จูบเธอ เอกอยู่หลังเธอ
ซุกไซร์แผ่นหลัง
ซอกคอ
ค่อยๆถอดชุดนอนเธอออก

เรือนร่างเปลือยเปล่าอันเย้ายวน อยู่กลาง
ระหว่างชายสองคน เธออ่อนระทวยใน
อ้อมกอดของผมและเอก
“ฮือ.. ซี๊ด เสียวค่ะ” เธอคราง

ผมล้วงมือลงจับจิ๋มเธอ ลูบไล้ ขึ้นลง
เอานี้แหย่ เข้าในรูปที่มีน้ำทะลักออกมาเยอะมาก

เอกจับขาเธอยกขึ้น พาดขาไปด้านหลัง
สอดเอว เขามาหว่างขาเธอ

เอกดันท่อนเนื้อ เข้ามาที่หว่างขา
ผมชักนิ้วออกจากรู กำท่อนเนื้อของเอกไว้
มันแข็ง ใหญ่ และยาวมากครับ

“ให้เอกล่อก่อนนะ แล้วเดี่ยวพี่ค่อยเอาต่อ”
เธอกระซิบผม

มันเป็นเสียงกระซิบที่ทำให้อารมณ์ผมกระเจิง
ผมจับท่อนเนื้อของเอก จ่อหัวที่รู
เอกค่อยๆดันช้า เด้งสะโพก กดเข้าจิ๋มจนมิด
แล้วค่อยๆ สาวเข้า-ออก ช้าๆ
ผ่านมือผมที่จับจิ๋มเธออยู่
รุ้สึกถึงความเสียวที่เธอได้รับจากชายอื่น

เธอครางเบาๆ กอดคอผมแน่น

ผมรู้สึกได้ ถึงจังหวะของเอก
“อูย… ฮือ.” เสียงผมครางที่ได้ เห็นและสัมผัส
จิ๋มเมียที่กำลังโดนคนอื่นล่อ

ผมเลื่อนตัวต่ำ ไซร้เธอลงไปถึงจิ๋ม

ผมเห็นชัดเจน ท่อนเนื้อแท่งใหญ่กำลังชัก
เข้า-ออก ช้าๆ จนแคม ปริ้น น้ำเลอะไปหมด

ผมทนไม่ได้ เอาหน้าซุกที่จิ่ม
ที่มีท่อนเนื้อของเอก คารูอยู่
สองมือ แหวกจิ๋ม ลิ้นเลียแคม
ที่เสียดสีกับท่อนเนื้อ ดูดเม็ดแตดของเธอ

แฟนผมร้องลั่น “ไม่ไหวแล้วค่ะ ผัวขา”
แล้วเธอก็เด้งกระตุก หนีบขาแน่น

เอกไม่ยอมหยุด เหมือนกับรู้ใจผม
พลิกตัวนอนหงาย ดึงร่างของเธอหงาย
อยู่ด้านบนตัวของเอก ท่อนเนื้อ
คารูของเธอ

แฟนผมนอนหงาย อยู่บนตัวของเอก
เธออ้าขา ท่อนเนื้อคารู
สองเต้าตั้งชูชัน
ผมไม่รอช้า เอาหน้าซุกจิ๋ม ลากลิ้นไปที่
เม็ดแตดของเธอ ตวัดลิ้นไปมา เธอส่ายสะโพก
เด้งรับลิ้นผม เอกขยับตัว ชักเบาๆ

เธอกระตุกเด้ง “ซี๊ด.. โอว…”
ผมเลื่อนตัว ขึ้นไปประกบจูบปากเธอ
เอกอยู่ล่าง เธอหงายอยู่กลาง
“ขอเข้าอีกอันนะ” แล้วผมก็จับจู๋จ่อที่เนิน
จ่อหัวพยายามจะ ใส่เข้าไป

ท่อนเนื้อผมเข้าได้หน่อยเดียวครับ
ท่อนเนื้อสองอันอยู่ในรู้เธอ
เธอกัดริมฝีปากแน่น อารมณ์กระเจิง
ผมเอาจู๋เขี่ยจิ่มเธอไปมา

เอกเหมือนจะรู้ เอกดึงจู๋ออก
เมือกขาวๆ เลอะเทอะเต้มไปหมด
เอกน้ำแตกใน ใส่เธอ
ผมไม่รอช้า เสียบต่อทันที

มันเข้าง่ายจังครับ
เราสามคน อยุ่ในท่าแซนวิส

มันเสียวมากครับ เธอเองก็ยอมรับว่า
มันเสียวได้อารมณ์

ผมซอยไม่กี่ครั้ง น้ำผมก็พุ่งใส่เธอ
“ฮือ.. โอว…….”
จิ๋มเธอเลอะไปด้วยน้ำของผัวรักสองคน

ผมดึงจู๋ออก พลิกตัวมานอนข้างๆเธอ
เธอพลิกตัว ลงมานอนที่แขนผม

เอกพลิกตัวมากอดด้านหลังของเธอ

ร่างเธอเปลือยเปล่า ในร่องเนื้อ
เลอะเทอะ เต็มไปด้วย คราบสวาท

เธอกอดซบ ซุกกาย อยุ่ในอก
ของชาย2คน อย่างอบอุ่น

เรานอนกอดกันสามคนจนหลับไป….

เสียงคลื่นซัดฝั่ง ดังเข้ามาถึงในห้อง
เครื่องปรับอากาศที่ทำงานอย่างเย็นฉ่ำ
ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมา แสงไฟสลัวๆในห้อง

บนที่นอนข้างกายผม ว่างเปล่า
ปราศจากร่างของทั้งสองคน
ได้ยินเสียง ยอกเย้าในห้องน้ำ

ตอนนี้กี่โมงแล้ว

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นอย่างเงียบๆ
แอบย่อง เข้าไปดู

ทั้งสองยื่นลุบไล้ถูสบู่กัน
ท่ามกลางละอองน้ำ
จากฝั่งบัว
หยดน้ำฟองสบู่ติดตามตัวดูเซ็กซี่

เอกโอบกอด ด้านหลัง มือลุกไล้ไปทั่วหน้าอก
ผมตรงไปเข้าหา “ขออาบด้วยคนนะ”
เธอยิ้ม แล้ว เอี้ยวคอไปจุบกับเอกต่อ

เธอรู้ว่าผมชอบ ดูเธอจูบกับคนอื่น
ผมจะมีอารมณ์มากถ่าได้เห็น

ผมเข้าไปจับ ดึงเอวเธอมากอด
ซุกหน้าที่นม ไซร์ดุดเลย อย่างมีอารมณ์

เธอหันหน้า สลับมาจูบกับผม
เอกไซร์ที่คอ แผ่นหลัง

เธอยืนอยู่กลาง ระหว่างสามีกันชายชู้
เราช่วยกันป้อนความสุข เสียวซ่าน
และเสพสุข จากเรือนร่างของเธอ

เธอมีความสุข เธอเปลือยร่างเปล่า
อยุ่กลางชายสองคน ที่กำลัวเสพสวาทตัวเธอ

ควยผมแข็ง จ่ออยู่ที่ หน้าขาของเธอ

เธอยกมือ ไปด้านหลัง โน้มคอดึงหน้าเอกเข้ามาจูบ

ผมซุกไซร้ลงต่ำถึงหีของเธอ
ค่อยๆ แลบลิ้นเลีย เข้าไปในร่องหี

เธอเหมือนจะรู้ใจ ยกขาขึ้นวางเท้า
บนขอบอ่างน้ำ

ผมแหงนหน้า สอดหน้าเข้าใต้หว่างขา
แลบลิ้นเลียหี ดูดกินอย่างเมามัน

ผมจับควยของเอก มาถูกกับล่องเนิน
เธอก้มตัว สะโพกแอ่นไปทางด้านหลัง

จับท่อนเอนของเอกจ่อหีเธอ
เอกค่อยๆดันจนมิด

ผมเลียเม็ดแตด ขณะที่มีควยของเอกคา
ชัก-เข้าออกอย่างช้าๆ

ภาพที่เห็นมันเต็มตา ต่อหน้าผม

ผมลุกขึ้นอย่างช้าๆ เธอโน้มตัวก้มหน้าลงมา
ค่อยๆ ใข้ริมฝีปาก อมควยผม

เธอ เ​ลียที่หัว
ค่อยๆอม เม้มปากอย่างช้าๆ
เอกเข้าซุกที่แผ่นหลัง ซอกคอ ประกบด้านหลัง

สองมือโอบอ้อม จับหน้าอกทั้งสองเค้นอย่างมันมือ

เอก จับควย ค่อยๆสอดใส่ทางด้านหลัง
“ฮื้อ… เบาๆนะ” เธอครางในรับคอ

ในปากมีควยผม
ด้านหลัง เอกจับสะโพกเธอ
ซอยช้าๆอย่างมีอารมณ์

เอกซอยไป ซุกไซร์แผ่นหลัง
สองมือ อ้อมมาจับนมเมียๆ ลูบไล้ไปมา

ไม่นานเอกก็กระตุก ฉีดน้ำรักเข้าเต็มหีเมียผม
มันเป็นภาพที่เกินบรรยาย
สำหรับคนที่เคย เอาเมียให้ชายอื่นล่อ
จะรุ้ถึงความเสียว อารมณ์ แบบนี้

เอกซอยต่อ ช้าๆ แล้วค่อยๆดึงออกมา
ผมจับหัวเมีย ให้ถอนปากออก

เธอหันหน้าไปหาเอก กอดคอจุบปากต่อ
โอบกอด บดปากจุบกันอย่างดูดดื่ม

ทำเหมือนไม่ทีผมอยุ่ด้วย
ผมเข้าไปโอบกอด ประกบเมียทางด้านหลัง
นมเธอแนบแน่นกันหน้าอกของเอก

ผมจูบไซร์ที่ซอกคอ แผ่นหลัง
มือโอบไปบีบนม

ผมค่อยๆจับให้เธอแอ่นสะโพก
แล้วค่อยๆ ท่อนเนื้อ จ่อไปที่รูหี
ที่มีน้ำรัก เลอะไปด้วยน้ำรักของชายอื่น

มันลื่น และเข้าง่ายมาก
ผมซอยอีกไม่กี่ครั้ง ผมก็เด้ง กระตุก
น้ำกระพุ่งกระฉูดเต็มรูหีเธอ

เธอหันมามอง แล้วยิ้ม
“เสียวไหม ชอบป่ะ”

เราอาบน้ำใต้ฝักบัวกันสามคน
เปลี่ยนกันถุกสบู่ ให้เธอ
นานพอสมควร มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก

แล้ววันนี้ เราจะไปเที่ยวไหนกันดีล่ะ

เดี่ยวค่อยว่ากัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น