วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ความในใจ 6

 

 

เรากลับมาจากทางเหนือ ก็เร่งเคลีย์งาน ที่บริษัท
ผ่านไปหลายวัน ตอนค่ำๆ ขณะดูทีวีกันอยู่

“เอกถามว่า จะไประยองวันไหนค่ะ”
“เอาที่เอกสะดวกนะ” ผมตอบ

“เอกว่างตลอดสำหรับเราค่ะ”
“งั้นนัดพฤหัสหน้านะ ไปวันธรรมดาคนไม่เยอะดี”

ดูท่าทางเธอกระตือรือล้นน่าดู
“แล้วอย่าลืม โทรไปบอกบริษัททำความสะอาด
ให้ไปทำความสะอาดบ้านด้วยนะครับ”

ถึงวันพุธ เธอเก็บกระเป๋าจัดเตรียมชุด
ผมเดินเข้าไปถามเธอ ” คิดถึงเอกไหม”
” พรุ่งนี้จะได้เจอกันล่ะ”

เธอหน้าแดงครับ

คืนนั้น เรามีอะไรกันอีกครั่ง
น้ำเธอเยอะมาก ดูเธอมีอารมณ์
เธอนอนซบอกผม

“พรุ่งนี้จะเป็นยังไงนะ อยากรู้จัง”

” จะนอนให้เอกกอดทั้งคืน
แล้วจะให้พี่ นอนไหนล่ะ”
“หรือว่าให้พี่ไปนอนอีกห้องดีไหม” ผมตัดพ้อ

เธอไม่ตอบ นิ่ง เธอเลื่อนตัวมุดผ้าห่ม
จับของผมใส่ปาก อมไว้แล้วใช้ลิ้นควานจู๋ผม
อย่างรัวเร็ว เสียวครับเสียวมาก

ผมรู้ว่านี่คือการเอาใจ ขอนุญาต
” รุ้นะ คิดอะไร ทำให้แตกเลยนะ”

ผมนอนหงายร่าง ปล่อยให้เธอ เลีย จูบดูด
ไป ทั่วตัว จนผมทนไม่ไหว ขอแตกในปากเธอ

เธอไม่รอช้า คว้าของผมไปใส่ปาก รูดขึ้นลง
ไม่นาน ผมเกร็งกระตุกสุดตัว
น้ำพุ่งกระฉูดเต็มปาก
“ฮืม.. อือ.. เยอะจัง” เธอคราง

เธอกลืนกินอย่างอร่อย..

เราตื่นแต่เช้า ออกเดินทางประมาณ 8 โมงเช้า
ต้องไปรับเอกที่สนามบิน ประมาณเที่ยง

วันนี้แฟนผมแต่ตัวเซ็กซี่ ตามสไตล์สาวๆไปทะเล

เธอใส่กางเกงขาสั่น หลวมๆ
เห็นเรียวขาขาว สวยมาก
ใส่เสื้อเปิดหลัง สีอิฐ โปร่งๆสบายๆ

” เสื้อในไม่ต้องใส่ก็ได้นะ ดูดีเป็นธรรมชาติ”

“เดี๋ยวค่อยถอดก็ได้ค่ะ” เธอตอบ

เราถึงสนามบินรับเอกประมาณ เที่ยงสิบห้า

เอกแต่งตัวสบายๆ ขึ้นรถด้านหลัง
“จะไปไหนกันดีครับ แล้วจะพัก ที่ไหนกันครับ”

“พอดี พี่มีบ้านพักที่ระยอง อยุ่หลังนึ่ง
เป็นบ้านโครงการของเพื่อน ซื้อไว้นานล่ะ
สงบเงียบ ปลอดภัย หาดส่วนตัว
มี2ห้องนอนครับ”

” เดี่ยวเราแวะห้าง หาอะไรกินกันก่อน
แล้วซื้อของติดไปทำกินที่บ้าน ดีไหม
ไม่ต้องออกมา”

” ดีครับพี่” เอกตอบ

ผมคุยต่อ
” ว่าแต่ว่า บ้านมีสองห้องนอน
เรานอนกันคนล่ะห้อง แล้วแฟนพี่
จะเลือกนอนห้องไหนนะ”ผมแหย่แฟนผม

แฟนผมไม่ตอบ เธอหน้าแดง
” ขออนุญาตนะครับพี่” เอกพูดเสร็จ
ก็เอื้อมมือจากด้านหลัง มาคว้ามือของแฟนผม
ไปกุม แฟนผมก็ไม่ว่าอะไร
ยอมให้เอกคว้ามือไปกุมไว้

เธอหันหน้า ไปหาเอก เอกยื่นหน้าจูบปากเธอ
เธอก็ยอมให้เอกจูบ เหมือนไม่มีผมอยู่ตรงนั้น

ผมขับรถไปได้ซักพัก เราแวะกินข้าว
ในร้านอาหารที่ห้างแห่งหนึ่ง

ผมปล่อยให้แฟนผมไปซื้อของกิน
เบียร์ที่เราจะกินกันคืนนี้

แฟนผมกะเอกเดินคุย ซื้อของกัน
เหมือนเป็นคู่รักกัน

ซื้อของเสร็จ แฟนขอเข้าห้องน้ำแป๊ป
แล้วเราก็ไปกันต่อครับ
ผมขับ แฟนนั่งหน้า
ตะแคงข้างมาทางผม
เอียงหน้าคุยกับเอกได้
เอกนั่งด้านหลัง ตรงกลาง

เราคุยกันไปตลอดทาง เหลืออีกไม่ไกล
ก็จะถึง ที่พักล่ะ ผมหิวน้ำครับ
หันมาดูที่วางแก้วข้างคนขับ

อ้าว.. เอกเอามือ มาโอบจับลูบไล้เอวแฟนผม
ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย แฟนผมก็นิ่ง ยอมให้จับ

ผมดื่นน้ำเสร็จหันกลับเอาแก้วไปวาง
มือของเอกไม่ได้อยู่ที่เดิมล่ะครับ
สอดมือมาด้านหน้า

เอกกำลังลูบไล้นม เขี่ยหัวนม เมียผม

เธอเงียบครับ พิงเบาะ หน้าเงย หลับตาเคลิ้ม
คงได้อารมณ์ เพราะมีผมอยู่ด้วย

เอกเอามือลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ ตั่งแต่คอ
หน้าอก นม ท้องน้อง บางครั่งก็ล้วง
เข้าไปในกางเกง
เธอตะแคงข้าง มาจุบแลกลิ้นกับเอก

ภาพที่เห็นมันทำให้ผมทนไม่ได้

ชะลอจอดรถเข้าข้างทาง
ปลดเข็มขัดนิรภัยออก

เอี้ยวตัวไปหาเธอ คว้าเธอมาจูบ
ลิ้นเราพันกัน ในขณะที่มือของเอกก็ลูบไล้
ล้วงควักเธอตลอด

ผมปรับเบาะ ให้เธอเอนนอนลงไป
ผมทนไม่ไว้ ถลกเสื้อของเธอขึ้น
ตอนนี้เธอไม่ได้ ใส่บราแล้ว
ผมดูดไซร้ นมหน้าอก
เอกประกบจูบปากเธอ

ผมรูดกางเกงเธอ ลงไปที่ข้อเท้า
เธอยกขาเพื่อให้กางเกงเธอหลุด
อ้าขาเล็กน้อย
เธอใส่ชั้นในสีดำ บางๆเป็นสามเหลี่ยม
แบบผูกเชือก ผมกระตุกเชือก แล้วรูด
กางกางออก ผมทนไม่ไหวเอาหน้า
ซุก เลียจิ๋มเธอ จิ๋มของเธอแฉะไปหมด

เธอเคลิ้ม เอามือกอดคอเอกไว้
จูบกันแบบดูดดื่ม ส่วนล่างก็อ้าขา ให้ผมดูดเลีย

“พอเถอะค่ะ เดี๋ยวก็จะถึงที่พักล่ะ ”
เธอรีบปรับเบาะสูงขึ้น ดึงกางเกงมาใส่
ดึงเสื้อลงมาเป็นปกติ

“ไปต่อนะค่ะ ถึงบ้านก่อนแล้วค่อยว่ากันนะค่ะ”

ผมรีบออกรถ อีกไม่นานเราก็ถึงบ้านพัก

บ้านของผมเป็นบ้านชั้นครึ่ง
มีสองห้องนอนอยู่ชั้นบน
ชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น ด้านหน้าเป็นระเบียง
มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเล็ก
ด้านหลังมีห้องครัว

เป็นบ้านติดทะเล ห้องนอนเห็นทะเลสวยมาก

ผมรีบเปิดประตู เข้าบ้าน เดินขึ้นชั้นบน
เปิดแอร์ห้องนอน เสร็จแล้ว เดินมาที่รถ

“ตามสบายนะครับเอก ถือเป็นบ้านเรานะ
จะไปเดินเล่นชายทะเลก่อนก็ได้นะ”

แล้วผมก็พยักหน้าเรียกแฟนผม
“ช่วยมาดูผ้าปูที่นอนหน่อย” ผมออกอุบาย
เธอรุ้งานครับ เธอหันไปบอกเอก
“จัดของไปก่อนนะ เดี๋ยวมา”

เอกยิ้ม แบบรู้ว่าเราจะไปไหนกัน

แล้วผมก็เดินนำเธอไปที่ห้องนอน
เธอไม่ปิดประตูห้องครับ แง้มไว้

เธอยิ้ม เหมือนกันรู้ว่า ผมอยากทำอะไร
เธอค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้นออกกองกับพื้น
เอามือถึงเชือก กางเกงในให้หลุด

แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อออก
เปลือยกาย กระทบกับแสงที่สาดเข้ามาทางหน้าต่าง

ผมไม่รอข้า รุ้นะว่าเธออยากจะให้ผมเอา

ก่อนที่คืนนี้ ที่เธอจะถูกเอกเย็ด

ผมตรงเข้าไปคุกเข่า แล้วเอาหน้าจูบ ไซร้ที่หี
เนิน ที่ชุ่มเยิ้มไปด้วยน้ำ

ผมชำเลืองไปที่ประตู เห็นเอกแอบมองอยู่

ผมแสดงบทรักต่อ ให้เอกได้ดูบ้าง
ให้เอกได้อิจฉา
ผู้หญิงที่เคยเป็นของเอกก่อน มาอยู่กับผม
กำลังโดนเย็ด

ผมลากลิ้นเลีย ดูดอย่างมีอารมณ์
ผมดึงเธอไปที่เตียง จับเธอนอนลง
ซุกหน้า เลียเธอ เธอแอ่นสู้

น้ำเธอเยอะมาก ผมจับท่อนเนื้อใส่
มันลื่นมาก ผมซอยเบาๆ แรงขึ้น
จนสุดท้ายผมกลั้นไม่่อยู่
แตกทะลัก เต็มเนินจิ๋มของเธอ

เธอรีบลุกขึ้นอาบน้ำ แต่งตัว
แล้วลงไปข้างล่างทันที
ส่วนผมอาบน้ำเสร็จ เดินลงมาที่ระเบียง
เธอกำลังนั่งกินขนม คุยกะเอก

“ขอนั่งด้วยคนนะครับ คุยเรื่องไรกันอยุ่”

“เชิญครับพี่ กำลังคุยกันว่าเย็นนี้
จะเล่นน้ำกันดีไหม”

“ก็พาแฟนผมไปเดินเล่นนะ เธอชอบทะเล
ผมจะนั่งกินเบียร์รอนะครับ”

เธอหันมาสบตากับเอกแล้วยิ้มให้กัน

ตกเย็น เธอเข้าไปเปลี่ยนเป็นชุดบิกินี่
แบบสายเดี่ยว สีโอวัลตินเข้ม
ตัดกับผิวขาว หุุ่นของเธอ ดูสวยเซ็กซี่

เอกใส่กางเกงว่ายน้ำ สีขาว
โชว์แผงอก กล้ามท้องเป็นลอนๆ

กางเกงรัดรุปจนเห็นท่อนเนื้อเอก
เป็นลำ ใหญ่มากครับ
“อือ เอกใหญ่มากเลยนะ แฟนพี่สู้ไหวเหรอ”
เอกยิ้ม จับมือแฟนผม ให้มาลูบเป้ากางเกงเอก

ทั้งสองคนเดินจูงมือกันไปเดินชายหาด

ผมนั่งกินเบียร์ เปิดเพลงเบาๆ
เห็นเธอและเอก ใกล้ชิดกัน จุงมือ
ขี่หลัง ขี่คอ เนื้อแนบเนื้อติดกัน

พระอาทิตย์กำลังตกดิน
ความมืดเริ่มคืบคลานเข้ามา

เธอกะเอกยังคงอยู่ชายหาด
ตอนนี้เริ่มมองเห็นเป็นเงา ลางๆ

หาดที่ผมอยู่ เป็นหาดส่วนตัว
มีบ้านไม่กี่หลัง ไม่ค่อยจะมีผู้
หาดทรายสวย น้ำใส
ผมเห็นเธอกะเอก คลอเคลียกันไม่ห่าง

บางครั้งมองไปเหมือนเธอยืนกอดคอ จูบกัน

ความรุ้สึกตอนนั้นที่ได้เห็นแฟนกับเอก
เดินจูงมือ คลอเคลียกัน
เห็นแล้วก็มีความสุขนะครับ
ไม่หึงหวง ไม่โกธร กลับรู้สึกดี มีอารมณ์

ทั้งสองเดินลงเล่นน้ำทะเล
เห็นไกลๆ ลงไปลึกถึงหน้าอก
เธอโอบกอดคอเอกในน้ำ
เอกจูบเธอ จูบกันนานมาก
(เธอมาบอกทีหลังว่า เอกแอบเห็น
เธอเอากับผมตอนมาถึง เอกทนไม่ไหว
ขอล่อเธอในน้ำนะ แล้วเธอก็ยอมให้เอกล่อ
เธอกอดคอ เอาขาโอบเอวเอกไว้
เอกอุ้มเธอ ดึงกางเกงในออก
แล้วเย็ดเธอ
ในทะเล
เธอบอกว่า ได้อารมณ์ เสียวดี และไม่เสร็จ)​

มืดแล้วทั้งสองขึ้นจากน้ำ เดินกลับบ้านพัก

ผมรอทั้งคู่อยู่ เธอจะให้ใครเย็ดก่อนนะ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น