วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ความในใจ 5

 
 

เราแต่งตัว เตรียมกลับบ้าน
ตรวจเช็คเสื้อผ้าเรียบร้อย

“ลองโทรหาเอกซิ กลับหรือยัง เปิดโฟนด้วยนะ
คุยเหมือนไม่มีพี่อยู่ในห้องนะ”

“หวัดดีครับ กลับกันหรือยัง” เสียงจากเอก

“กำลังจะกลับค่ะ พี่เขาไปเอาของที่รถ
อยู่ไหนแล้วล่ะ”

“อยุ่บ้านครับ” “อยากเจออีก ยังไม่หายคิดถึง”
เอกตอบ แฟนผมหันมามองหน้า ผมยิ้มให้เธอ

“เก็บของที่ให้ไว้ให้ดีนะ
คราวหน้าเอามาคืนด้วยล่ะ”
แฟนผมเอานิ้ว ชี้มาที่ยกทรง

” ครับ จะเก็บไว้ให้ดี เจอกันคราวหน้า
จะคืนให้นะครับ”

เสียงพูดต่อ” คราวหน้าขอนอนกอดทั้งคืนได้ไหม”

แฟนมองหน้าผม ผมพยักหน้า
“ได้ค่ะ คราวหน้าจะให้เอกกอดทั้งคืนเลยนะ”
” อยากให้เอก อยู่ในตัวทั้งคืน จริงๆนะ”เธอยั่ว

” อยากให้ถึงวันนั้นจัง”
“ไม่นานหรอก เดี่ยวจะนัดมานะค่ะเอก”

แค่คำพูดของสองคน มันทำให้จินตนาการ
ของผมไปไกล​อีกล่ะ

ยังไม่จบนะครับ ยังมีต่อ
“อยากให้เอก นอนกอด กกทั้งคืน”
อยากให้เอกเย็ดทั้งคืน โอ๊ย มันเสียว

คำพูดนี้มันก้อง อยู่ในหูผม
” อาทิตย์หน้าดีไหม นัดไปเที่ยวทะเลกัน3คน
เรามีบ้านพักชายทะเลนี่หว่า”

ระหว่างขับรถมา ผมคุยกะแฟนผมว่า
บ้านที่เราซื้อไว้ที่ระยอง ไม่ได้ไปกันนานล่ะ
ไปดูบ้านกันหน่อยไหม

ให้เอกนั่งเครื่องไป เราไปรับเอกที่สนามบิน
เปลี่ยนบรรยากาศที่ชายทะเล
พักผ่อนกันซักคืนสองคืนดีไหม

เธอนิ่ง ไม่ตอบ
แต่ผมรู้ว่าเธออยากไป

” ได้ค่ะ สองคนพร้อมกันเลยนะ”
ฮืม.. เธอกำลังคิดอะไรอยู่นะ

” งั้นอาทิตย์หน้า เธอนัดเอกเลยนะ”

แล้วเราก็เดินทางกลับบ้านอย่างมีความสุข
ตลอดทางเธอจับมือ ซบไหล่ ซบอก
บอกรักผมตลอดทางเลยครับ

“ครั้งหน้าเจอกันที่ชายทะเลนะครับเอก”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น