วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เย็ดอาจารย์มหาวิทยาลัย

 


เหมือนประสบการณ์ของผมครับ ผมเคยเป็นคู่ขาของอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังคนหนึ่ง (จริงๆจะเรียกว่าชู้ก็ได้) ซึ่งผัวแกเป็นทหารยศพลเอก(แต่ไม่ใช่ตำแหน่งบังคับบัญชา) ผมสนิทกับแก เพราะตอนนั้นแกเป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ตอนปริญญาโท ผมอายุ 27 แกอายุ 55 แล้ว แก่กว่าแม่ผมอีก แต่ยังดูหุ่นดี นมใหญ่ ตูดใหญ่ เซ็กซี่ น่าเย็ด ที่สำคัญแกเป็นคนตัวสูงมาก น่าจะประมาณ 177-178 ซึ่งเตี้ยกว่าผมนิดเดียว ซึ่งหาได้ยากในผู้หญิงไทย ถึงหน้าแกจะไม่ค่อยสวยมาก แต่ดูยั่วยวนคล้ายๆดาวโป๊ยุคเก่าๆ แถมแกชอบแต่งตัวโป๊ๆ จนผมแอบเห็นฐานนมร่องนมเป็นประจำ แล้วแกก็ชอบเล่นหูเล่นตากับผมเป็นประจำจนผมก็เงี่ยนอยากเย็ดแก จนต่อมาเราต้องไปสัมมนาวิชาการที่ต่างจังหวัด ผมนั่งรถไปกับแกโดยผลัดกันขับ โดยความใกล้ชิดกันแล้วสัมผัสตัวกันทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านวูบวาบเหมือนกัน แต่พอถึงโรงแรมที่สัมมนา ผมต้องแยกไปเช่าโรงแรมใกล้ๆ เพราะทางมหาวิทยาลัยไม่ได้ส่งรายชื่อมา พออยู่ช่วยงานแกจนถึงดึกทุกคืนติดต่อกัน 2-3 วัน ด้วยความใกล้ชิด จนคืนหนึ่งแกมานั่งคุยที่ห้องผม ด้วยอารมณ์พาไปเราก็เลยได้เย็ดกัน แกแก่แล้วแต่หุ่นยังดีเพราะออกกำลังกายเป็นประจำ นมใหญ่มากยังกลมกลึงหย่อนเพียงเล็กน้อยตามวัย หัวนมยังสีน้ำตาลไม่ถึงกับดำ ตูดใหญ่น่ากระแทก หมอยดกดำมาก ผมดูดนมเลียหีให้แกจนเกิดอารมณ์ แกเผลอพูดมาว่าผัวครูไม่เคยเลียให้เลย แกดูดนมให้ผมแล้วยอมอมควยเลียไข่ให้แม้ว่าท่าทางแกจะเขินๆเพราะไม่เคยทำ คืนนั้นเราเย็ดกันไปสองยกหลายท่าเลย แกยอมรับว่าแกเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงมาตั้งแต่สาวๆแต่ต้องเก็บกดไว้ แถมผัวแกก็เย็ดไม่เคยถึงใจเลย แถมไม่ได้เย็ดแกมาเป็นสิบปีแล้ว เพราะสุขภาพไม่ดี ผมเลยอาสาทำหน้าที่ผัวแกเอง แล้วก็เย็ดกันต่อมาประจำบางครั้งผมก็ได้เย็ดตูดแกด้วยโดยใช้เควายเจลทา ผมเคยพูดเล่นๆว่าคิดจะพาแกไปให้พวกลงแขกแบบในหนังเอ็กซ์เหมือนกันแต่แกไม่ยอม(จริงๆผมก็ไม่ยอมเหมือนกันเพราะหวงแก)
จนทุกวันนี้แกอายุ 70 แล้ว ซึ่งแกยังดูสาวกว่าอายุมากเหมือนแค่ 50 ต้นๆเท่านั้น ถึงแม้ตอนหลังจะไม่ค่อยได้ทำกันแบบเย็ดกันจริงๆ เพราะแกไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไหร่แต่ก็มีที่ผมยังดูดนมเลียหีให้แก แล้วให้แกดูดควยให้จนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น