วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

เคยเอากับเมียคนข้างห้องเช่า

 
 
ตอนนั้นผมกับเมียเช่าห้องพักอยู่ที่ซอยพิพัฒน์2สีลม เมียผมทำงานเป็นสาวเสริฟอยู่ร้านอาหาร ที่ข้าง
ห้องเช่าของผมมีผัวเมีย2คู่มาเช่าห้องอยู่ในห้องเดียวกันเมียทำงาน โรงงานแถวๆสาทร แต่ผัวของผู้หญิงทั้ง2คนทำงานคนละที่กัน คนหนึ่งขับรถส่งของ อีกคนหนึ่งเป็นรปภ.ของโรงพยาบาลเข้ากะตอนกลางคืน ส่วนผัวคนที่ขับรถส่งของจะกลับมาทุกวันเสาร์และกลับกลางคืนวันอาทิตย์หรือ ตอนเช้าวันจันทร์ เนื่องด้วยเราอยู่ห้องติดกัน จึงมีโอกาสพูดคุยบ่อยๆจนสนิทสนมกันดี เธอชื่อเล็ก ผมพูดหยอกล้อกับเล็กคนที่ผัวของเขาเป็นคนขับรถบ่อยๆ จนเขาก็รู้ว่าผมคิดอะไรกับเขาอยู่ ส่วนสาวโรงงานอีกคนที่ผัวเป็นรปภ.นั่น ตอนกลางวันตอนพักงาน เขาจะกลับมาที่ห้องให้ผัวเย็ดเกือบทุกวัน ยิ่งเป็นวันเสาร์ที่ผมหยุดงาน ได้แอบดูเขาเย็ดกันทั้งวันจิงๆ เลยแอบเขาเย็ดกันทั้งวันนับได้5ที ตอนแอบดูข้างเย็ดกันนั้นผมเปิดเพลงเสียงดังๆในห้องเพื่อไม่ให้เขาสงสัยว่า แอบดูเขาเย็ดกัน ผมทำแบบนี้อยู่เป็นเดือน ผมแอบดูจนรู้ว่าใครนอนตรงไหน เวลาเจอหน้าเล็กเมียคนขับรถคนที่ผมชอบ ผมจะแกล้งพูดว่า คืนนี้อย่าล๊อคประตูห้องนะ ผมจะมาหา เขาพูดตอบว่าขอให้มาจิงเหอะจะเปิดประตูรอ ตอนกลางคืนวันพุธหลังจากเมียผมนอนหลับแล้ว ผมก็แกล้งลุกไปเข้าห้องน้ำ ที่เป็นห้องน้ำใช้ร่วมกัน พอผมเดินผ่าหน้าห้องของสาวโรงงานเมียคนขับรถผมเห็นประตูห้องพักเปิดแง้มๆไว้ จิงๆอย่างที่เมียคนขับรถบอกผมไว้ ผมค่อยๆเปิดประตูเข้าไปแล้วปิดประตูห้องไว้ แล้วคลานไปที่เมียคนขับรถนอนอยู่ จากที่เคยแอบดูเป็นประจำ เพราะห้องมืดมาก ผมเข้านอนข้างเทอด้วยใจสั่นระรัวไปหมดตอนนั้น กลัวเขาร้องโวยวายเหมือน แต่อยากเย็ดเมียเขาคับ ผมค่อยๆเอามือลูบคลำที่ต้นขา เขาใส่ผ้าถุงนอน แล้วค่อยๆลูบไปจนถึงเนินหว่างขาของเมียคนขับรถ เล็กร้องอุ๊ยยเบาๆจับมือผมไว้แล้วลุกขึ้นนั่ง แล้วถามผมเบาๆว่าใคร ผมบอกว่า ผมเอง ที่อยู่ข้างๆห้องไงล่ะ เล็กถามผมเบาๆอีกว่าเข้ามาทำไม ผมบอกว่าอยากนอนด้วย เล็กพูดว่าเมียก็มี ทำไมไม่นอนด้วยล่ะ ผมบอกอยากนอนด้วยกับเทอ พูดเท่านี้ผมก็เอาจับให้เล็กนอนลง เธอก็ทำตามอย่างง่ายๆ ผมประกบจูบกับเล็กทันที เล็กก็แลกลิ้นกับผมอย่างมีอารมณ์เช่นกัน เล็กล้วงมือมาจับที่ท่อนเอ็นของผมไว้ ผมก็จูบเล็กและลูบคลำเนินหีไปด้วย จนน้ำเมือกไหลย้อยเยิ้มเหนียวติดมือผมเลย ผมดึงชายผ้าถุงเล็กออก แล้วดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้างของเล็ก จนเธอร้องครางซี๊ดดเบาๆ ต่มาผมเลื่อนหน้าไล้เลียต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงเนินหีหว่างขา ผมก็ก้มลงดมดอมไปทั่วทั้งเนินอวบอูมของเล็ก แล้วดูดเลียร่องรูอย่างเต็มที่ จนเล็กร้องครางเบาๆไม่หยุดปาก ต่อมาผมก็ขึ้บทับหว่างขา แล้วจ่อดันควยตรงปากรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนจากรู ที่ไหลออกมาชะโลมร่องรู ผมดันควยเบาๆไม่กี่ครั้ง ควยของผมก็มุดเข้าไปในรูหีของเล็กเมียคนขับรถจนสุดโคน เล็กครางซี๊ดกอดรัดผมไว้แน่นและกระเด้าหีขึ้นใส่กับควยของผมตลอดเวลา เธอคงเงี่ยนมาก เพราะอาทิตย์หนึ่งผัวเธอถึงจะกลับมานอนด้วย1-2คืน ไม่เหมือนผัวเพื่อนเธอที่นอนถัดไปคนละมุมห้องนี้ ผัวของเขามาเย็ดเมียเกือบทุกวัน ผมกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียคนขับรถอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนพื้นกระดานห้องเช่าสั่นสะเทือนเลยผับๆๆๆเล็กก็ร้องครางโอ๊ววซี๊ดดไม่เกรง ใจเพื่อนแม้แต่น้อยเลย ผมกระเด้าควยใส่ในรูหีของเล็กที่ตอดรัดควยของผมอยู่เป็นระยะๆ ผมกระเด้าควยใส่ในของเล็กอยู่พัก หนึ่งเล็กก็ร้องอูยยเกร็งตัวกระตุกยะเยือกเป็นระยะๆกอดรัดผมแน่น ร่องรูของเล็กก็ตอดรัดเป็นจังหวะๆหนึบๆหลายๆครั้ง จนผมต้องเร่งกระเด้าเต็มแรงผับๆๆๆๆแล้วก็บอกเล็กว่าผมออกแล้วๆๆๆพร้อมๆกับ ฉีด น้ำควยอุ่นๆเข้าใส่รูหีของเล็กจนหมด ผมนอนกอดก่ายเและแช่ควยอยู่ในรูหีนาน จนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง เพราะรูหีของเล็กตอดรัดควยผมดีจิงๆ ผมเลยกระเด้าควยใส่กับรูหีของเล็กเป็นครั้งที่2 จนผมกับเล็กน้ำแตกออกมาพร้อมๆกัน ผมจึงค่อยๆดึงควยอกจากรูหี เล็กก็เอาผ้าถุงเช็ดน้ำควยของผมไว้ ผมกระซิบบอกเล็กว่าจะมาหาบ่อยๆได้มั้ย เล็กพูดว่าไม่กลัวเมียรู้หรอ ผมบอกเอากับเล็กว่า จะมาหาตอนดึกๆแบบนี้ เมียผมไม่รู้หรอก เล็กบอกผมว่า เล็กจะรอนะ..เล็กยังบอกผมอีกว่าถ้าเห็นประตูห้องเปิดแง้มไว้ ก็เข้ามาหาได้เลยนะ..แต่ถ้าประตูปิดสนิทแสดงว่าผัวเล็กมา อย่าเคาะประตูล่ะเดี๊ยวผัวของเล็กรู้จะอดด้วยกันทั้งคู่นะ ผมนอนกอดและหอมแก้มเล็กหลายครั้งก่อนจะออกจากห้องไป พอกลับเข้าห้อง เมียผมถามทันทีเลยว่าไปไหนมา ผมบอกเมียว่าไปรอเข้าห้องน้ำ มีคนเข้านานมากๆเลยรอนาน เมียผมก็เชื่อถามที่ผมบอกวันต่อมาผมเดินมาเจอกับเพื่อนของเล็กเมียคนขับรถ ที่ผมเย็ดคืนนั้น เธอพูดแซวผมว่า คืนก่อนนี้ ใครน๊า เข้ามาเอากันกับเพื่อนเธอจนพื้นสะเทือน ผมพูดกับเพื่อนของเล็กว่า นึกว่าหลับไปแล้วซะอีก เธอหัวเราะ แล้วพูดว่า ทำไมไม่มีคนเข้ามาหาเราบ้างนะ..คืนต่อมาตอนดึกๆผมก็เข้าเอากันกับเล็กอีก เพราะผมติดใจรูหีของเธอที่ตอดรัดควยดีจิงๆเวลาเย็ดกัน.. พอถึงวันเสาร์เป็นวันหยุดของผม ส่วนเมียผมต้องไปทำงานตามปกติ ตอนสายๆผัวของเล็กก็กลับมาที่ห้อง วันนั้นเล็กผิดประตูห้องอยู่กับผมทั้งวัน ผมก็แอบดูเล็กกับผัวเย็ดกันหลายครั้งในตอนกลางวัน ยิ่งดูผัวของเล็กกระเด้า ควยใส่รูในรูหีของเล็ก ก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนตามเขามากเลย พอถึงคืนวันอาทิตย์ตอน2ทุ่มกว่าๆ ผมคิดว่าผัวของเล็กเขาคงกลับไปโรงงานแล้ว ผมเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเปิดประตูฝั่งทางห้องของเล็กเข้าไป ผมเห็นประตูห้องของเล็กเปิดแง้มไว้ ผมก็ยิ่งมั่นใจว่าผัวเขากลับไปแล้วแน่นอน ผมจึงเปิดประตูคลานเข้าไปตรงที่เล็กนอนอยู่ อย่างคุ้นเคยเพราะผมเข้ามาหาเล็กแทบทุกคืนอยู่แล้ว ผมลูบคลำตรงปลายขาของเล็กพอดี นับว่าเป็นโชคดีของผมจิงๆวันนั้น ถ้าเข้าไปจับถูกขาผัวของเล็กเข้า ก็ไม่รู้ว่าผมจะเป็นยังไงคืนนั้น เล็กก็รู้ว่าผมเข้ามาหาที่ห้อง เล็กลุกขึ้นนั่งเอามือปิดปากผม แล้วผลักดันผมให้ออกไปนอกห้องนอน จากนั้นเล็กค่อยๆเปิดประตูตามผมออกมา แล้วปิดประตูห้องนอนไว้ เล็กกระซิบบอกผมว่า ผัวเธอยังไม่กลับ เขายังนอนหลับอยู่ ดีนะที่ผมไม่ไปจับที่ขาผัวของเล็ก ผมบอกเล็กว่าไม่รู้จิงๆ เพราะเห็นประตูเปิดแง้มอยู่ นึกว่าเขากลับไปแล้วซะอีกเธอบอกเขาพึ่งเอากันกับเธอเสร็จไปสักพักครู่นี้เอง เขาจึงเพลียและนอนหลับไป เขาบอกจะกลับตอนเช้ามืด ผมพูดกับเล็กว่าขอเอาได้มั้ยตอนนี้ ผมอยากมากเลยตอนนี้เ ล็กนิ่งเงียบมองหน้าผม ผมบอกเล็กว่าเมียผมเป็นเมนต์ พูดจบผมก็ให้เล็กยืนหันหน้าเอามือทั้ง2ข้างยันประตูไว้ ผมก็ถลกเลิกผ้าถึงของเล็กขึ้นไว้ที่เอว เห็นสะโพกขาวอวบงอนของเล็กโผล่ออกมาอย่างเด่นชัด ผมนั่งก้มลงดมดอมที่ต้นขาและที่สะโพกงอนงามขาวๆของเล็ก เล็กก็อ้าขาถ่างออกให้ผมเลียลิ้นเข้าไปในร่องรู ตอนนั้นที่ร่องรูของเล็กยังคงมีน้ำเสียวเอ่อล้นตรงปากรู แต่ผมก็เต็มใจเลียร่องรูให้เล็ก ผมเลียร่องรูให้เล็กอยู่ครู่หนึ่ง ผมยืนขึ้นเข้าประกบบั้นท้ายของเล็ก แล้วดันท่อนเอ็นที่แข็งโด่เข้าไปใน รูหีของเล็กที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำควยของผัวเธอที่ยังเอ่อล้นในรูหีอย่างที่ เธอบอกจิงๆ แค่ผมดันควยเบาๆมันก็เข้าสุดโคนเลยคับ ตอนนั้นที่รูหีของเล็กลื่นๆหลวมๆ แต่เย็ดแล้วเสียวควยดีๆเป็นครั้งแรกที่ผมได้เย็ดเมียคนอื่นต่อจากผัวของเขา แบบนี้ ผมยืนเร่งกระเด้าควยใส่ในรูหีของเล็กอย่างเมามันส์ เล็กก็กระเด้าเอวครางซี๊ดเบาๆด้วย ผมนึกในใจว่าผัวของเล็กจะรู้มั้ยนะว่า เมียตัวเองยืนอ้าให้คนอื่นเย็ดหีอยู่หน้าห้องนอนนี้เอง ผมกระเด้าควยใส่รูหีของเล็กอยู่ครู่หนึ่งน้ำควยของผมก็แตกพุ่ง ปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในรูหีของเล็กจนหมด เล็กคางซี๊ดยืนขาสั่นๆระริกเลยคับ..เล็กก็คงตื่นเต้นที่เย็ดกับคนอื่น ทั้งๆที่ผัวนอนอยู่ในห้องนอนแบบนั้น น้ำควยของผมหลั่งออกแบบสุดๆจิงๆคับครั้งนั้น จนน้ำควยผมไหลย้อยลงมาตามต้นขา เล็กดึงผ้าถุงลงแล้วก็เปิดประตูกลับเข้าห้องไปทันที..หลังจากนั้นอีก2คืน ตอนดึกๆผมก็มาหาเล็กที่ห้องอีก ครั้งนี้เล็กมายืนรอผมที่หน้าห้อง ไม่ได้นอนรอผมในห้องเหมือนเช่นทุกคืน พอผมเปิดประตูเข้ามา ผมก็ยืนกอดจูบกับเล็กที่หน้าห้อง ครู่หนึ่งเล็กก็บอกผมว่า เพื่อนเธออยากเอากันกับผม เขานอนรอในห้องแล้ว ไปช่วยเพื่อนเธอหน่อยนะ ตอนแรกผมก็งงๆนะคับ เพราะไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เล็กบอกผมว่า เข้าไปซิ เพื่อนเธอรออยู่จิงๆ เดี๊ยวผัวเขากลับมาจะอดนะ.. ผมก็เข้าไปหาเพื่อนของเล็กที่นอนรอในห้อง ส่วนเล็กนั่งอยู่นอกห้องเพื่อดูต้นทางให้ ปล่อยให้ผมกับเพื่อนของเล็กเอากันอยู่ในห้อง พอเข้าไปในห้องนอนที่มืดๆสลัวๆผมก็นอนลงข้างๆเพื่อนของเล็ก แล้วตะแคงกอดจูบกับเพื่อนของเล็กทันที ผมลูบคลำที่เนินหว่างขาของเพื่อนเล็ก ปรากฏว่ามีน้ำเมือกหล่อลื่นเอ่อเต็มรูเลยคับ เธอผลักหน้าผมลงไปที่เนินหว่างขา แล้วอ้าขาออกให้ผมดูดเลียร่องรูของเธออยู่นาน ผมเลียจนเพื่อนของเล็กสมใจแล้ว ผมก็เข้าทับหว่างขาของเธอ แล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูจนสุดกลั่น ผมจึงเริ่มกระเด้าควยใส่ร่องรูเพื่อนของเล็กๆอย่างหนักหน่วงเสียงดังลั่น ห้อง พักหนึ่งผมก็จับเพื่อนของเล็กคุกเข่าคลาน ผมก็เข้าประกบบั้นท้ายของเธอแล้วกระเด้าดันควยใส่รูหี แล้วเร่งกระเด้าเต็มๆแรงผับๆๆๆจนพักใหญ่ๆผมด็เสียวเต็มที่ น้ำควยของผมก็พุ่งกระฉุดใส่ในรูหีเพื่อนของเล็กแบบสุดๆเลยคับ เพื่อนของเล็กก็ล้มพับลงบนที่นอน ผมยังคงนอนทับบั้นท้ายของเธอไว้ จนควยผมอ่อนตัวหลุดจากรูหีของเธอออกมาเอง ผมก็นอนพักอยู่ครู่หนึ่ง ก็ออกมาหาเล็กที่หน้าห้องนอน ผมดึงเล็กเข้ามายืนประกบปากจูบกับ เธอครู่หนึ่ง เล็กก็เอามือรูดท่อนเอ็นของผมขนแข็งโด่ขึ้นมา ผมซุกไซร้ดูดเลียเต้านมของ เล็กทั้ง2ข้างแล้วเลียลิ้นลงไปตามหน้าท้องของเธอ จนถึงเนินหว่างขา เล็กก็อ้าขาให้ผมดูดเลียเข้าไปในร่องรูของเธอ เล็กยืนครางซี๊ดเบาๆปล่อยให้ผมเลียร่องรูพักหนึ่ง เล็กก็ดึงผมยืนขึ้น ครั้งนี้ผมกับเล็กยืนหันหน้าเข้าหากัน พอผมดันควยเข้าใสรูหีของเล็กได้ ผมกับเล็กก็กระเด้าเอวเข้าใส่กันอย่างรุนแรงเสียงดังผับๆๆๆผมกระเด้าควยใส ในของเล็กอยู่พักใหญ่ๆน้ำควยผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆใส่ในรูหีของเล็กจนชุ่มฉ่ำร่องรู เล็กส่งเสียงครางซี๊ดๆกระเด้าเอวใส่ควยผมตลอดเวลา จนควยผมอ่อนตัวหลุดออกมาจากร่องรู เล็กก็บอกให้ผมกลับห้องนอนได้แล้ว เดี๊ยวเมียจะสงสัยนะ..พอผมกลับมาที่ห้อง นอนพักได้ครู่หนึ่ง เมียผมก็ตะแคงหันมานอนกอดก่ายเอามือรูดชักท่อนเอ็นผมเล่นเบาๆจนท่อนเอ็นแข็งโด่ขึ้นมา ผมเลยต้องเอากับเมียก่อนนอนเป็นครั้งที่3ของผมคืนนั้นคับ ตอนนั้นผมแอบเอากันกับเมียคนข้างห้องเช่าแทบทุกคืนจิงๆ เพราะผัวของเขาจะกลับมาห้องในคืนวันเสาร์ อาทิตย์เท่านั้น ผมได้เอากันกับเมียคนข้างห้องเช่าอยู่5-6เดือน เล็กกับผัวก็พาย้ายไปอยู่ที่บ้านพักของโรงงานที่ผัวของเล็กขับรถอยู่แถวๆอ้อมน้อย ผมกับเล็กก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น