วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฉลองปีใหม่กับแม่

 

 

ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ผมกับแม่ก็ยังมีอาการกระอักกระอ่วนต่อกัน เวลาต่อหน้าคนอื่นก็ทำตัวตามปรกติไม่ให้ใครผิดสังเกตได้ แต่ถ้าเมื่อใดที่อยู่กันสองคนลับหลังคนอื่นๆ แม่กับผมก็จะเคอะเขินต่อกัน เรื่องนี้มีแค่แม่กับผมเพียงสองคนเท่านั้นที่รู้…
ในตอนเช้าตรู่ของวันที่ 2 มค. หลังจากคืนฉลองวันขึ้นปีใหม่ ตอนนั้นผมมีอาการเมาค้างและปวดหัวอย่างมาก ขณะที่ผมงัวเงียตื่นพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ตรงกลางห้องโถงชั้นล่างของบ้าน และผมก็กำลังนอนกอดร่างของผู้หญิงผมยาวคนนึงไว้ในวงแขน หญิงที่นอนตะแคงข้างหันหลังอยู่ในอ้อมแขนของผมได้ขยับตัวเล็กน้อย คงจะเริ่มรู้สึกตัวแล้วเหมือนกัน ผมลืมตาที่หนักอึ้งด้วยอาการเมาค้าง หญิงในอ้อมแขนผมก็ได้พลิกตัวหันหน้ามา ถึงเห็นว่าเป็นแม่นั่นเอง แต่ที่ทำให้ผมกับแม่ต้องตะลึงงันกันไปอึดใจ ก็เมื่อเห็นว่าเราทั้งคู่นั้นได้แก้ผ้านอนกอดก่ายกันอยู่ ทั้งแม่และผมต่างไม่มีเสื้อผ้าติดตัวกันเลยสักชิ้น พอเห็นดังนั้นจึงรีบผลุดลุกขึ้นนั่งมองหน้ากัน สลับกับมองร่างเปลือยของกันและกันอย่างงุนงง ไม่มีใครเอ่ยอะไรออกมา ผมกับแม่ทำตัวไม่ถูกไปชั่วขณะ พอตั้งสติได้ก็รีบผละจากกัน เหลียวมองหาชุดของตัวเอง แล้วแม่ก็คลานไปหยิบเสื้อผ้าและชุดชั้นใน ส่วนผมยังมึนไม่หาย ได้แต่นั่งมองตามด้านหลังแม่ที่กำลังหอบเสื้อผ้าเดินจ้ำอ้าวขึ้นบันไดไปห้องของแม่ที่อยู่ชั้นสอง ตรงพื้นที่แม่พึ่งจะลุกไปมีรอยคราบน้ำขาวข้นเป็นลิ่มที่เกือบจะแห้งแล้วมันหยดอยู่เป็นดวงๆ ส่วนผมก็รีบเผ่นเข้าห้องของผมเหมือนกัน และไม่กล้าออกจากห้องอีกเลยยันเย็น ตลอดวันผมได้แต่นอนนึก พยายามทบทวนถึงเหตุการณ์ในตอนกลางคืนระหว่างผมกับแม่ว่ามันเกิดขึ้นยังไง
พอเริ่มจะสร่างเมาก็จำได้บ้างแล้ว เมื่อวานมีงานเลี้ยงระหว่างญาติในวันปีใหม่ เราร่วมกันจัดขึ้นที่บ้านลุงพี่ชายคนโตของแม่ที่อยู่ไม่ไกลนัก นานๆญาติๆจะกลับมารวมกันที ก็เลยทั้งกินทั้งเปิดเพลงเต้นสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ในหมู่ญาติ ผมเองกินเหล้าเข้าไปเยอะจนเมาถึงกับอ้วก และไม่รู้ว่ากลับมาถึงบ้านตอนไหน แต่จำได้ลางๆว่ามีหลายคนช่วยกันหามผมมาส่งที่บ้าน ด้วยความเมามากผมเดินเข้าห้องไม่ไหว ได้ทิ้งตัวลงนอนมันตรงกลางพื้นห้องโถงหน้าโต๊ะตั้งทีวีนั่นเอง ก่อนที่ผมจะวูบหลับไปนั้น รู้สึกผมจะเห็นว่าแม่ก็นอนหลับอยู่ตรงนั้นก่อนแล้ว คงจะกลับมาก่อนหน้าผม เพราะแม่ก็กินเบียร์เข้าไปเยอะคงจะเมาเหมือนกัน
มารู้สึกหายใจไม่สะดวกตอนดึกแล้ว ที่อึดอัดนั่นเพราะว่าจมูกของผมซบอยู่กับซอกนมของหญิงสาวนั่นเอง อากาศมันคงเย็น จนผมนอนดิ้นไปเรื่อย พอเจอไออุ่นก็เลยกอดกับแม่แบบไม่รู้ตัว แต่ไออุ่นที่ได้จากซอกนมนุ่มนิ่มทั้งสองเต้าผสมกับกลิ่นน้ำหอมของแม่ และบวกกับฤทธิ์ของเหล้าด้วยแล้ว มันช่วยกระตุ้นสันชาติญาณทางเพศ จนผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา อวัยวะเพศก็ค่อยๆขยายตัวพองจนแข็ง มือผมที่โอบกอดอยู่นั้นได้วางตรงบั้นท้ายแม่อยู่แล้ว ซึ่งตอนนั้นผมเมาจากฤทธิ์ของเหล้า ไม่รู้ตัวหรอกว่าผมทำอะไรและกับใคร อารมณ์ใคร่ล้วนๆผมได้เอามือลูบไล้คลำและบีบ แม่ขยับตัวพูดงึมงำเหมือนคนละเมอ ขยับตัวกอดผมแน่นขึ้น แล้วแม่ก็นิ่งหลับต่อตามด้วยเสียงหายใจที่สม่ำเสมอ
ด้วยคอเสื้อแม่ที่กว้างต่ำอยู่แล้ว ทำให้ใบหน้าผมแทรกที่กลางร่องนมขาวผ่องจนเต็มหน้า จมูกผมฝังจมกับร่องอกจนหายใจเอากลิ่นหอมเข้าเต็มปอด แม่ขยับตัวอีกครั้งคราวนี้ครางมีอือๆอาๆเหมือนยังเมาไม่รู้ตัว แล้วก็นอนพลิกหงายแผ่หรา ผมขยับตามไปนอนกอดท่อนขาก่ายแม่ไว้ ผมดันแก่นกายที่แข็งปั๋งเบียดกับท่อนขาของแม่ มือผมก็กุมอยู่ที่หน้าอก และจับปถุมถันของแม่บีบคลึงทั้งสองเต้า ผมหอมนมแม่ดังฟ่อด แม่ได้ขยับตัวอีกครั้ง ผมเผยอเปลือกตาขึ้นมองทั้งที่เมา แม่ก็ยังหลับตาอยู่แต่แม่เอื้อมมือเพื่อแกะตะขอเสื้อในของตัวเองทางด้านหลัง แล้วก็ดึงมันออกโยนไปข้างๆ อกแม่เปลือยหมดแล้วผมลูบและจับสะดวกมือ ผมยังจูบทั้งสองเต้าแล้วอ้าปากดูดที่หัวนมขนาดเม็ดถ้่วลิสง แม่เริ่มครางออกมาเบาๆซี้ด..ซี๊ด แม่นอนดิ้นจนชายชุดแซ็คของแม่ที่ใส่อยู่เลื่อนขึ้นสูงถึงโคนขาอ่อน ผมเอามือลูบท่อนขาเปลือยของแม่เรื่อยไปๆจนถึงขาหนีบ แล้วกุมมือคลำตรงเป้านูนกลางหว่างขาของแม่แต่หุ้มด้วยกางเกงในเนื้อผ้าลื่นมือ แม่ส่ายช่วงเอวเมื่อผมลูบหนักมือขึ้น ผมเลื่อนหน้าจากนม จูบไล่ลงมาถึงหน้าท้องรอบหลุมสะดือ ทั้งที่แม่ยังนอนหลับตาแต่ก็ได้แอ่นตัวยกตูดลอยขึ้นนิดนึง ก่อนที่แม่จะรูดกางเกงในออกจากตัวและเหวี่ยงออกไปแล้วก็นอนนิ่งเหมือนเดิม ผมจึงคลึงมือที่ของสงวนของแม่ เจอแต่เนื้อแท้ล้วนๆ โคกหีอูมๆมีเนินเนื้อและกลีบแคมที่อ่อนนิ่ม แต่ถูกปกคลุมด้วยปอยขนหยาบมือ ผมบีบจับของแม่จนเต็มกำมือ นิ้วกลางได้แตะอยู่ระหว่างร่องเนื้อ ปลายนิ้วแตะถูกหยาดน้ำลื่นมือผมจึงค่อยๆแซะจนเจอปากรู แล้วแหย่นิ้วลงไป ผมล้วงเข้าไปจนมิดสุดยันถึงโคนนิ้ว ภายในรูหีแฉะลื่นอุ่นๆ และบีบรัดนิ้วตุบๆ ผมจึงคว้านและสะกิดข้างในด้วยปลายนิ้ว แม่ถึงกับดิ้นเผยอปากครางอี๋ ผมเกิดความเงี่ยนอย่างมาก และอยากจะลองใช้ปากกับหีแม่ ผมจึงได้ฝังจมูกลงกลางร่องที่แฉะ และก็ได้กลิ่นหีสดๆเข้าจมูก อารมณ์อยากของผมพุ่งสูงปรอทแทบแตก จึงแลบลิ้นเลียตรงกลางร่อง หลับหูหลับตาเลียจนน้ำหล่อลื่นไหลชุ่ม พอปลายลิ้นแตะถูกเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต ผมก็จะดูดเม้มจุ๊บๆ เสียงครางจากปากแม่ดังขึ้นเรื่อยๆ ขาสองข้างแยกอ้าออกเกร็งจนกล้ามเนื้อตึง น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มล้นออกจนปริ่มร่องหี ตอนนั้นควยผมแข็งมากจนแทบระเบิด ผมก็รีบขึ้นคล่อมตัวแม่ จับเอาควยจ่อแล้วถูไถตามรอยแยกจนหัวเปียก แม่ก็ร่อนตูดส่าย ผมจับปลายถอกจ่อให้ตรงปากรูหี แล้วผมก็ดันเข้าช้าๆจนหัวหยักหลุดปากรูพรึ้ดเข้าสู่ช่องสังวาส เนื้อแคมสองข้างถูกแยกออกด้วยลำลึงค์และแคมนอกสองกลีบก็ยู่เข้าในตามดุ้นเอ็น ในร่องหลืบของแม่แม้ว่าน้ำเงี่ยนจะเยอะ แต่รูหีนั้นกลับหนืดมาก แม่คงจะไม่ได้โดนเอามานานแล้วช่องคลอดจึงกลับมาฟิต ผมกัดฟันดันจนแคมยู่ แต่พอเข้าได้แล้วผมเสียวลำควยมาก ในรูหีของแม่แฉะแต่อุ่นควยดีจัง ผนังช่องคลอดของแม่ก็หดตัวบีบรัดตลอดลำลึงค์ตุบๆ ผมเสียวจนต้องก้มมองดูหีและกัดฟันกระเด้าควยใส่เสียงดังปั้บๆๆๆ แม่นอนเกร็งบิดตัวพร้อมกับครางอือ อือ..แต่ก็นอนอ้าขาให้กระเด้าอย่างเต็มที่ ผมรู้สึกว่ารูจะลื่นขึ้นมากกว่าตอนแรก เพราะมีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะ จนทำให้เกิดเสียงดังแจ๊ะๆ แจ๊ะๆตลอดเวลาที่ลำควยกำลังตำรูหีของแม่ แล้วแม่ที่นอนหลับตาร่อนเอวอยู่นั้นก็ได้ดึงผมลงไปเพื่อจูบปาก เราแลกดูดลิ้นกันจนน้ำลายไหลเยิ้ม ผมกำลังสนุกกับการกระเด้าอยู่เลย แม่ที่นอนเด้งเอวรับก็ได้ดันให้ผมถอนตัวออก จนควยหลุดจากรูหีแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วแม่ก็ได้พลิกตัวคลานเข่าจนตูดโด่ง แค่เห็นยังงั้นผมก็รู้แล้วไม่ต้องบอก จึงเข้าประกบบั้นท้าย จับท่อนควยที่เปียกเยิ้มและกำลังกระดกหัวงึกๆเพราะความเงี่ยน ยัดมันกลับเข้าสู่รูหีอีกที แต่ด้วยความเมาและตูดแม่ที่ส่ายผมจึงยัดผิดยัดถูก แต่ยังไงก็ตรงรูจนได้ จากนั้นผมก็จับเอวแม่แล้วรั้งไว้แล้วกระเด้าเย็ดจนหนอกชนแก้มตูดของแม่กระเพื่อมจนดังปั้บๆปั้บๆ แม่ได้ร้องครางดังกว่าเมื่อกี้อีก บางครั้งแม่ตัวเกร็งกระตุกแล้วครวญครางอูวๆอูยๆ ผมแทงเร็วซอยถี่แบบนับไม่ทัน แม่ก็เด้งตูดรับไม่ยอมแพ้ รู้สึกร้อนจนเหงื่อออกแม้อากาศจะเย็น แม้จะเสียวมากแต่ด้วยความเมาก็ทำให้ผมน้ำแตกยาก แล้วสะโพกร่อนส่ายของแม่ก็หยุดนิ่ง ภายในรูหีขมิบรัดควยผมเป็นจังหวะจนเสียวสุดขีด ผมจึงกัดฟันเร่งกระแทกหลับตาซอยๆได้อีกไม่กี่จึ๊ก น้ำควยของผมก็แตกทะลักฉีดเข้าสู่รูหีของแม่ปรี๊ดๆปริ้ดๆ แล้วผมกับแม่ก็ฟุบร่างทับกันลงไปนอนแผ่หรากับพื้นอย่างนั้น นานเท่าใดก็ไม่รู้ เหตุการณ์เท่าที่ผมจำได้ก็แค่นั้น จนมารู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้วนั่นแหละ
หลังจากที่แม่กับผมรู้สึกตัวตื่นในตอนเช้า ต่างก็แยกย้ายเข้าห้องใครห้องมันไปด้วยความตกใจ ความกระดากที่เมาไม่รู้เรื่องจนถึงกับเผลอเอากันเองนั้น ทำให้แม่กับผมต่างเก็บตัวกันเงียบ ไม่กล้าออกมาเจอหน้ากันอีกเลยจนถึงค่ำ แต่ในตอนที่ผมออกจากห้องนอนก็ได้เจอกับแม่กำลังจะเอาเสื้อผ้าลงเครื่องซัก ผมกับแม่ต่างก็อิหลักอิเหลื่อมองหน้ากันไม่ติด แม่ถามผมเบาๆแบบไม่หันมองหน้า หิวหรือยัง ผมบอกแม่ว่า ยังไม่หิวครับ ปวดหัวจนกินไม่ลง กินได้แต่น้ำเย็น แม่ก็พูดเบาๆว่า แม่เองก็เมามากจนจำอะไรไม่ได้เลย ณ ตอนนั้นถึงแม้ว่าแม่กับผมจะไม่มีการเอ่ยถึงเรื่องเมื่อคืน แต่เราสองคนรู้แก่ใจดี ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็หลักฐานที่ตื่นมาเจอตอนเช้า มันชัดเจน ทั้งนอนแก้ผ้ากอดกันและยังมีคราบอสุจิที่หยดไว้เป็นดวง มันไม่ใช่ความฝันแน่นอน แม่กับผมเขินอายต่อกันไม่กล้าสบตากันเป็นอาทิตย์
แต่ผมน่ะจะลอบมองดูสะโพกผายของแม่บ่อยๆพอเห็นบั้นท้ายแม่ทีไร ผมนึกถึงตอนเช้าวันนั้นทุกที ซึ่งตอนนั้นขณะที่แม่คลานไปหยิบเสื้อผ้า และผมก็ได้นั่งมองตามแม่จากทางด้านหลัง จึงได้เห็นสองแคมหนาปลิ้นแพลมอยู่กลางง่ามตูดชัดเจน ชั่งเย้ายวนใจติดตามาจนถึงเดี๋ยวนี้ ผมยังแอบหวังว่าแม่จะต้องเปิดโอกาสดีๆให้กับผมอีกสักครั้งสองครั้ง ผมมั่นใจมากว่าต้องมี เพราะจากที่แอบสังเกตแม่ๆก็มักจะลอบมองที่เป้าของผมอยู่บ่อยครั้งนั่นเอง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น