วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เฒ่าแก่ติดใจเมียผม



 
ไม่ได้เข้าเวปมานานวันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟัง พอดีเฒ่าแก่เจ้าของสวนยางที่ผมกับเมียมากรีดให้แกออกมาดูสวนและก็เอาของกินของใช้มาให้ผมกับเมียประจำ เพราะแกใจดีแบบนี้แหละผมกับเมียก็เลยกรีดที่สวนแกไม่ไปไหน วันสงกรานต์แกไปซื้อปุ๋ยเอาออกมาให้ผมไว้ใส่สวนอง ก็พากันยกลงเสร็จ อากาศก็ร้อนด้วย ลุงแกก็เลยชวนผมลงหาปลาในบ่อ ผมเลยเอาแหให้แก แกถอดผ้านุ่งแต่เกงในกับถือแหเดินลงสระเลย พอแกเปียกแค่นั้นแหละ เกงในตัวบางๆแก เห็นเป็นลำเลย ไอ้เราก็เห็นเมียแอบมองบ่อยๆ พอได้ปลามา ผมก็นึกว่าแกจะเอากลับบ้าน ที่ไหนได้แกเอาตังค์ให้ผมบอกออกไปซื้อเหล้ามากินกัน เด่วแกจะต้มรอ ผมก็เลยชวนเมียออกไปซื้อเหล้ามากินกับแก ตอนขับรถไปก็แกล้งพูดหยอกเมียเล่นบอกลุงแกเหมือนจะใหญ่เหมือนกันเนาะเอาไหมจะให้แกเย็ด เมียก็ไม่พูดอะไรสงสัยอยากจะโดนเหมือนกัน 55 เล่นจับควยผมรูดเล่นตลอดทาง ได้เหล้ามาก็เลยกินกับแก ส่วนเมียก็ดูละครในโทรศัพท์ มีกินสปายนิดหน่อย ไม่มีอะไรจะคุย ก็เลยคุยเรื่องทะลึ่งเล่นกับแกนิดหน่อย แกก็หัวเราะพอใจ เมียผมก็เดินมาหาผมพอดีก็เลยถือโอกาสแกล้งขยำนมเมียเล่นโชว์ 555 ดูท่าทางแกก็คงอึ้ง เมียก็ทำเป็นอาย ตบแขนผม ลุงแกก็หัวเราะ เลยแกล้งถาม บอกลุงลองจับไหม ลุงแกก็รับมุขถามกลับด้วยว่าได้หรอ เมียอายก็เลยบอกบ้าหรอ ไม่ใช่เด็กดริ๊งค์นะ ถ้าได้ทิปก็ว่าไปอย่าง เมียผมก็ชงเหล้าให้แล้วยกแก้วยื่นให้แก เมียก็พูดเล่นๆว่า ถ้าถูกปาก ขอทิปนะ แกบอกได้ แล้วยกทีเดียวหมด มีชมบอกชงได้พอดีว่างั้น เมียผมเลยจัดให้อีก เมียเลยแกล้งแกบอกถ้าชอบรสนี้ แก้วละร้อย ลุงแกก็ใจป้ำสะด้วย ล้วงใบพันให้เมียผม เมียผมก็เลยบอกน่าชงให้อยู่แบบนี้ อยากได้รสแบบไหนป๋าสั่งมาจร้าา ลุงแกหัวเราะพอใจที่เห็นเมียผมพูดเล่นพูดหัวแบบนี้ยกดื่มโชว์ลุงจนหมดแก้วอีก เริ่มได้ที่กัน ลุงแกก็ชวนไปนั่งกินที่ร้าน แต่เมียผมไม่อยากไป ไอ้เราก็ไม่อยากขัดใจเมีย ก็เลยบอกให้แกนั่งกินยุนี้แหละ แกก็ชวนยุหลายรอบ เมียผมก็เลยถามแกทำไมอยากไปร้าน แกบอกเกรงใจเมียผมมานั่งชงเหล้าให้ ไอ้เราก็อ่านใจแกออกแหละ เลยแกล้งพูดว่าลุงอยากมีเด็กมานั่งด้วยอะดิ แกก็หัวเราะพอใจ ก็เลยแกล้งดันเมียไปนั่งใกล้ๆแก บอก เอานี้ไม่ต้องไปหรอกลุง ผมหามาให้แล้ว ลุงแกก็ทำท่างงๆ เมียก็คงรู้แหละว่าผมคิดอะไร เห็นแกอึ้งยุก็เลยชวนแกยกแก้วเองซะเลย หมดแก้วปุบ เมียก็ชงให้ใหม่ปับ แกก็ยังเหมือนจะเกรงๆยุก็ยังเอ่ยปากชวนไปต่อที่ร้านอีก ผมก็เลยแกล้งบอก ไม่ต้องเกรงใจลุง เด็กชงผมก็หาให้ละ ลุงอยากได้แบบไหนอีก เอาแบบจับได้ไหม ว่าแล้วก็เลยดึงมือแกมาโอบเอวเมียให้สะเลย แกก็คงจะงงเหมือนกัน แต่ไม่ยอมดึงมือกลับเลยก็โอบเอวเมียผมไว้แบบนั้น เห็นแกยังเกร็งอยู่ก็เลยชวนยกซะเลย แกคงจะคอแห้งยกพรวดเดียวหมดแก้วเลย เห็นตอนเมียโยกตัวชงเหล้าให้ นมแอบถูมือแก แกไม่กระดิกแถมเหมือนจะขยับเข้ามาชิดเมียผมเลยทีนี้ ก็เลยแกล้งถามแกว่าพอใจไหมเด็กชงเหล้าหามาให้ แกก็ยิ้มๆ เลยแกล้งพูด ไม่พอใจหรอลุงงั้นจัดให้อีกเลย พูดเสร็จก็เลยจับมือแกเลื่อนไปกุมเต้าเมียสะเลยจับมือแกขย้ำเล่นด้วยเลย เมียก็แกล้งปัดบอกชงเหล้าให้เปลืองตัวอีก ทิปก็ไม่ได้ ลุงแกได้ยินแค่นั้นแหละมืออีกข้างควักใบพันออกมาเลย บอกทิปเด็กชงว่างั้น สงสัยจะติดใจเมียผมละ แกยื่นให้ข้างๆ เมียก็กำลังชงเหล้าอยู่เลยไม่กล้ารับด้วยมั้ง ผมก็เลยแกล้งบอกให้ทิปเด็กแบบนี้มันใช่หรอลุง ยื่นให้เหมือนหางเครื่องหมอลำเลย แกเลยถามแล้วให้ทำไง ได้โอกาสเหมือนแกจะเล่นด้วย ผมเลยลุกเดินอ้อมไปด้านหลัง จับมือแกข้างที่ถือแบงค์ยุ โิอบคอเมียแล้วดันมือข้างที่ใส่แบงค์ใส่ร่องนมสะเลย ทีแรกก็นึกว่าแกจะดึงมือกลับ ที่ไหนได้จับนมไว้เต็มมือเลย ผมเลยปล่อยมือแกให้แกโอบไว้งั้นแหละ สงสัยเห็นว่าเมียผมไม่ขัดขืน แกเลยเล่นใหญ่เลย เลยแกล้งแซวแก เป็นไงละทีนี้อยากไปร้านอีกไหมละลุง แกบอกไม่ไปละแบบนี้ เห็นแกบีบคั้นนมเมียผมเล่นสะมันมือเลยทีนี้ ก็เลยชวนยกแก้ว แกบอกมือไม่ว่างเลย555 เมียหมั่นเขี้ยวมั่ั่ง จัดบริการยกป้อนให้เลย เมียยกแก้วป้อนแกก็ดื่มนะ แต่สังเกตมือนี้ขยับตลอด เลยแซวแกบอกจับนมเมียผมแบบนี้ เด่วเมียผมเงี่ยนเอานะ แกบอกถ้าเงี่ยนก็ให้ผมพาไปจัดเลย เด่วแกนั่งรอว่างั้น ไป ผมเลยบอกว่าใครทำให้เงี่ยน คนนั้นต้องเอาลงเองนะ แกบอกถ้าผมไม่ว่าก็ไม่มีปัญหา ลุงแกกระซิบบอกเมียผมว่าผมอนุญาตแล้วนะ เมียคงอายหน้าแดง ผมเลยบอกตามใจลุงนะ แต่ตอนนี้ขอไปเยี่ยวก่อน ปวดเยี่ยว ว่าแล้วผมก็จุดบุหรี่ดูดเดินออกไปยืนเยี่ยว เยี่ยวเสร็จกะว่าดูดบุหรี่ให้หมดมวนก่อนค่อยเข้ามา แต่มองเข้าไปเห็นเหมือนเมียกำลังติดลม เอียงคอดูดปากลุงแกไปแล้ว ส่วนลุงแกก็มือไวใช่เล่น ข้างนึ่งจับนม มืออีกข้าง ล้วงเข้าไปในกางเกงเมียผมแล้ว น่าจะสกิดเม็ดเสียวเล่นด้วย เมียผมถึงติดลมขนาดนี้ เมียก็ล้วงจับของลุงแกแล้ว พอเห็นผมเดินมาแกก็ดึงมือออก แต่อีกข้างยังอยู่ที่นมเหมือนเดิม ผมเลยมานั่งได้สักพัก ลุงแกคงทนไม่ไหวจริงๆ ออกปากพูดเองเลยว่า แกเงี่ยน ก็เลยบอกขอเมียผมเองนะลุง ผมไม่มีปัญหา แค่ลุงอย่าบอกใครก็พอ แกบอกผมอนุญาตแล้วลุงขอต่อละกัน ผมเลยแกล้งถามว่าแกขออะไรต่อ ทีนี้แกดึงเมียผมมากอดเลย มืออีกข้างล้วงเข้ากางเกงเมียผมต่อหน้าเลย เมียก็เอนตัวพิงแก มืออีกข้างก็เลิกเสื้อในขึ้นเลยปล่อยนมเด้งออกมาอวดหน้าผมเลย แกบอกผมว่าวันนี้ลุงขอเย็ดเมียเอ็งหน่อยนะ ก๋เลยบอกแล้วแต่ลุงละกัน ส่วนเมียผมไม่ถามหรอก อาการเสียวออกสะขนาดนั้น ผมเลยแกล้งขอไปอาบน้ำละกัน กะว่าล้างรวยมาให้เมียดูดให้ ไปเปลี่ยนผ้าออกมา ได้ยินเสียงเมียครางละ ลุงแกยกขาพาดบ่าละ เดินไปตรงโอ่งจะล้างควยสักหน่อยมาให้เมียดูดให้ตอนลุงแกกำลังเย็ด น้ำในโอ่งก็ดันหมด เลยต้องเสียเวลาโยกบาดาลอีก บ่อน้ำโยกอะครับ ก็เลยโยกใส่โอ่งจนเต็ม อาบเสร็จเดินไปหา เห็นแต่เมียกับลุงนอนแผ่ยุ แกแตกในเรียบร้อย ก็เลยพลาดเลย พอผมเดินมาเมียก็ลุกเดินไปหยิบผ้าเดินไปล้างตัวที่โอ่ง เห็นลุงแกลุกนั่งเลยถาม เป็นไงลุงเบ็ดเมียผมเสียวไหม แกบอกสุดๆ เลยถามแกว่าจะกลับบ้านไหม รึจะค้างกับผมที่สวน แกบอกค้างได้หรอ เลยบอกแกถ้าจะค้างคืนก็โทรไปบอกป้าแกหน่อยเด่วแกเป็นห่วง แกเลยโทรบอกว่าเมายุสวนกับผมเลยจะค้างที่นี้ เมียผมล้างตัวเสร็จก็เข้าไปเตรียมที่นอนเพราะเริ่มดึกแล้ว ลุงแกก็เดินโทงๆไปล้างตัว เสร็จแล้วก็ชวนแกเข้านอนในมุ้งด้วยเลย เมียก็งงแหละ

เข้ามุ้งได้นอนสบายใจเลยแก ผมก็เลยอ้อมไปนอนข้างๆเมียอีกข้าง ข้างนี้ก็ก็ปล่อยให้แกนอนข้างๆเมียดู แกก็นอนนิ่งๆ อิอิ ก็เลยบอกถ้ามีแรงก็เอาต่อได้นะลุง มึนๆด้วยแหละ สักพังเหมือนเมียจะขยับตัว รึลุงแกมาโดนตัวผมก็ไม่รู้ เลยลุกมาดู เห็นลุงแกถอดกางเกงยุหว่างขาเมียผมละ พอเห็นขนาดอกผมยังตกใจเลย มิน่าเมียครางดังเลย


เลยขอเก็บรูปไว้สักหน่อย พอเห็นแกมุดหน้าเลียให้แค่นั้นแหละ ผมคึกตามเลย 555 ถอดเกง ออก ควยยัดปากเมียเลย ลุงแกเห็นผมร่วมด้วย แกทั้งเลียทั้งนิ้วแหย่เลย เมียส่ายเอวตามเลย ลุงแกคงทนไม่ไหว ลุกเสียบเลย บอกเลยจังหวะนี้ผมเปิดไฟดูเห็นจังหวะควยแกมุดเข้าออกแคมเมียกระเพื่อมตามเลย ยอมรับว่าเสียวตามจนผมรัวใส่ปากเมียจนเสร็จ แกคงอึ้งแหละที่เห็นผมแตกในปากเมียตอนถอดออกมันมีน้ำผมไหลออกที่ปากด้วย สงสัยคงจะลุ้นแหละว่าเมียผมจะคายไม่คาย สรุปคือกลืน เพราะว่าลุกไม่ได้เพราะลุงแกยังเสียบยุ พอเสร็จไปต่อไม่ไหวละผมเลยพลิกตัวมานอนข้างๆ ฟังเสียงเมียครางตอนลุงกระแทกเร้าใจสุดๆ เมียผมคงจะเสียวสุดๆเหมือนกันเห็นพลิกตัวขึ้นไปขย่มเองเลย

ลุงแกก็ดูดนม กอดเอวเต็มที่

เมียผมก็คงเสียวสุดๆ เห็นร้องออกมาอย่างดัง แล้วฟุบลงอกลุงเขา สงสัยจะเสร็จ เห็นลุงแกพลิกเมียผมลงล่าง จัดท่าให้คุกเข่า แกก็เสียบจนเสร็จ คืนนั้นกว่าจะสว่าง ลุงแกพึ่งเคยสวิงด้วยเลยคึกบ่อย ผมก็เลยคึกตามอิอิ ผมกับแกสลับกันขึ้นจนไม่รู้ว่าเมียเสร็จกี่รอบ แต่ที่แน่ๆ ลุงแกได้แตกในปากเมียผมด้วย ตื่นเช้ามาลุงแกจะกลับ ดูสภาพโทรมเลยบอกไม่ได้นอนเพราะนอนลูบหอยเล่นจนเช้าว่างั้น เมียลุกมาส่งแกไม่ไหวหลับเป็นตาย ก่อนขับรถกลับมีบอกผมด้วยว่าลุงขอมาบ่อยๆได้ไหม เลยบอกว่าแล้วแต่ลุง มาทุกวันก็ได้ขออย่างเดียวอย่าไปบอกใคร พอแกขับรถออกไป เข้าไปดูสภาพเมียคราบน้ำเงี่ยนเต็มที่นอน ตอนนี้สบายเลย แกแอบป้าบอกออกมาดูสวนทุกวัน อาจจะเล่ายาวหน่อยครับ พอดีตื่นเต้นไม่ได้ออกรอบนาน แถมได้ขาประจำมาช่วยเลยก็ว่าได้ตอนนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น