วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

แม่บ้านเมียฝรั่ง


ผมไปทำงานกับผู้รับเหมาที่รับต่อเติมบ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง ทำได้เป็นอาทิตย์แล้ว ผมสังเกตเห็นว่าคนเป็นผัวฝรั่งนั้นอายุหลายแล้ว น่าจะหกสิบได้ส่วนเมียเป็นคนไทยอายุน่าจะสี่สิบได้ แต่เจ๊แกยังสวยอยู่เลยแต่งตัวเก่ง ผมแอบมองนมกับก้นของเจ๊อยู่บ่อยๆ แล้ววันที่โชคดีของผมก็ใกล้วันสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมเห็นว่าฝรั่งขับรถออกไปไหนไม่รู้แต่เช้า ผมกับลูกพี่ทำงานกันไปเรื่อยๆ แล้วลูกพี่ผมได้ออกไปหาซื้อของเพิ่ม ตอนนั้นที่บ้านจึงเหลือเพียงเจ๊เจ้าของบ้านกับผมเท่านั้น
เจ๊จัดว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีใช้ได้ ดูสวยตามวัยของเธอ ผมจะแอบมองแกอยู่เป็นประจำ ถึงแม้เจ๊จะมีอายุแต่หุ่นของเธอจัดได้ว่าเอ็กซ์สุดๆ ทรวดทรงองค์เอวจัดว่าเป๊ะทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าอกจัดว่าใหญ่ใช้ได้เลย แกมักจะใส่เสื้อตัวเล็กๆจนเห็นร่องนมที่ชิดติดกัน โดยเฉพาะผมที่เวลาเห็นแล้วควยก็แข็งขึ้นมาทันทีจนปิดแทบไม่ทัน
ผมกำลังทำงานอยู่โดยไม่ทันสังเกตว่าเจ๊แกมายืนดูผมทำงานอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่ จนได้ยินเสียงของเจ๊ถามผมว่าลูกพี่ไปไหน ผมบอกเจ๊ว่าลูกพี่ผมออกไปหาซื้อของมาเพิ่ม เจ๊พยักหน้า เจ๊แกหายไปพักนึงได้ แล้วแกมายืนตรงบันไดชั้นสอง แกเรียกให้ผมขึ้นไปช่วยดูในห้องน้ำให้หน่อยแกบอกก๊อกน้ำห้องนอนที่ใช้รับรองแขกปิดน้ำไม่อยู่
ผมก็ขึ้นไปพอถึงห้องน้ำผมก็มองหาดูว่าตรงไหน ผมหันไปบอกเจ๊ว่าไม่มีรั่วครับ แต่ว่าผมเห็นแกยืนมองผมอยู่แล้ว เจ๊แกพูดว่างั้นก็ช่วยอย่างอื่นได้ไหม ตอนแรกผมก็งงๆกับเจ๊ แต่ว่าพอเห็นแกยิ้มหยาดเยิ้มให้ ผมก็รู้เลยว่าเจ๊แก จะให้ช่วยอะไร ผมก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาที่ไหน แต่ผมทำเป็นซื่อบื้อบอก ว่าเจ๊จะให้ผมช่วยอะไรครับ เจ๊แกหันไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วส่งให้ผม บอกให้ซะก่อน ผมตะลึงยืนเซ่อเลยที่เจออย่างนี้ จนเจ๊ถามว่าจะช่วยเจ๊ไหมล่ะ นั่นแหละผมรีบเลยไม่ต้องบอกซ้ำ
พอออกจากห้องน้ำก็เห็นเจ๊แกเดินกลับมาจากห้องนอนของแก ผมเห็นกระจู๋ปลอมที่มือของแก แล้วเจ๊ก็นั่งกางขาให้ผมดู หีของยังสวยอยู่ครับ แม้ขอบแคมจะคล้ำไปบ้างแต่ข้างในหียังแดงอยู่ ว่าแล้วแกก็ส่งจู๋ปลอมให้ผมๆก็เอาจู๋ปลอมถูบริเวณหี ถูไปได้สักพักผมก็จัดการแหย่จู๋ปลอมเขาไปในรูหีของแก เจ๊เริ่มครางออกมาด้วยความเสียวพร้อมบีบนมตัวเองไปมา ผมถามว่าเจ๊เป็นยังไงบ้าง แกบอกว่าเสียวสุดๆ ว่าแล้วผมก็แหย่หีต่อ บางทีก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของเจ๊ไปด้วย แหย่ไปแหย่มา พี่จันทร์ถามผมว่าเคยใช้ปากไหม ผมพยักหน้า เพราะผมก็อยากจะเลียหีแกอยู่แล้ว ผมบอกเธอว่าเดี๋ยวผมเลียให้ ว่าแล้วผมจัดการเลียหีของเจ๊ทันที พอลิ้นแตะที่เม็ดแตด แกถึงกับสะดุ้ง ทันที ผมเลียอย่างสนุกลิ้นพร้อมกับเอามือไปจับหน้าอกของแกพร้อมกับลูบคลำขยำไปด้วย นมของเจ๊ใหญ่เต็มไม้เต็มมือมากๆ คงไปฉีดมา เพราะมันยังตึงอยู่เลย
พอเลียหีของเจ๊ไปได้สักพัก น้ำแกออกมาจนแฉะ ผมก็ทั้งนวดทั้งเค้นนมเต่งตึงอย่างสนุกมือ หน้าอกของแกสู้มือมากๆ จับแล้วหยุ่นมือและนุ่มดี ถึงจะไม่ใช้ของแท้แต่ก็รู้สึกดีไปอีกแบบเวลาได้นวดได้ขยำนมของเจ๊ แกให้ผมดูดนมและเลียหัวนมไปด้วย ผมตวัดลิ้นรอบหัวนมแข็งสู้ลิ้นผมมากๆ ผมดูดเลียจนน้ำลายเยิ้มเต็มหน้าอกไปหมด ส่วนเจ๊ก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวที่โดนทั้งนวดและดูดนมจนแกเริ่มกระสันและบิดตัวไปมา
ทำไปได้สักพักเจ๊บอกผมว่าเดี๋ยวแกทำให้บ้าง เจ๊ก็ดูดควยผมทันทีเลยครับ ทั้งดูดทั้งเลียจนผมขนลุกไปหมด แกดูดเลียควยผมอย่างเอร็ดอร่อยราวกับว่าขาดมันมานาน ผมเสียวจนต้องจับหัวเจ๊เอาไว้ แกเงยหน้าบอกว่าไม่เคยได้ดูดควยของเด็กหนุ่มๆมานานแล้ว เพราะโดยปกติจะดูดควยผัวฝรั่งอายุคราวพ่อ แถมดูดไปแล้วก็ยังไม่แข็งอีก สู้ของเด็กหนุ่มอย่างผมไม่ได้ ที่แข็งเต็มที่น่าดูดน่าเลีย แกดูดของผมแรงมาก แถมใช้ลิ้นตวัดไปมาจนผมเสียวแทบจะทนไม่ไหว เจ๊บอกผมว่าอย่างเพิ่งเสร็จนะ จากนั้นแกก็เอาถึงยางส่งให้ผมสวม แล้วเจ๊ก็โดดขึ้นคล่อมผม แล้วจับควยแข็งๆของผมเสียบเข้าไปในรูหีทันที แกขย่มไปมาอย่างเมามัน เสียงควยกับหีกระทบกันดังตั๊บๆๆๆ หีของพี่เจ๊นูนมาก ยังสวย ถึงจะมีลูกผัวมาแล้วก็ตาม ข้างในรูของเจ๊อุ่นมากๆ ผมกระเด้งรับไปด้วยในระหว่างที่เจ๊ขย่มๆ แกบอกว่าเสียวมากเพราะไม่เคยมีอะไรผัวฝรั่งมานานแล้ว ใช้แต่ควยปลอมมันก็ไม่ให้ความรู้สึกเหมือนกับของจริง แกพูดไปพร้อมเลียปาก
หลังที่ขย่มไปได้สักพัก เจ๊ขอให้ผมทำบ้าง แกนอนลงอ้าขาจนแคมอ้า ผมเอาควยยัดแล้วดันเข้าไปในหีของแก ผมค่อยเริ่มซอยไปตามจังหวะและค่อยๆเพิ่มความแรงขึ้น เสียงกระแทกเริ่มดังป๊าบๆๆๆ บวกกับเสียงร้องซี๊ดและครางไปมาของเจ๊ บางทีก็ร้องจนดังลั่นห้อง แกให้ผมเอามือบีบคลึงลูบคลำหน้าอกของเจ๊ และก็ดูดเลียหัวนมของแกไปด้วย แล้วเจ๊ก็บอกให้ผมเย็ดแกในท่าโก้งโค้ง เจ๊บอกว่าชอบท่านี้เพราะควยจะเข้ารูหีได้ลึกมากๆ ผมทั้งซอยทั้งกระแทกรวมทั้งเอามือขยำก้นขาวๆของเจ๊ ลีลาของแกก็เร่าร้อนเหลือทนอาจจะเป็นเพราะเจ๊คงไม่ได้มีอะไรกับผัวฝรั่งมานาน แกก็เลยปลดปล่อยอารมณ์ร่านออกมาเต็มที่ ทั้งผมทั้งเจ๊ต่างก็ส่งเสียงครางออกมากันด้วยความเสียวซ่าน เจ๊แกบอกให้ผมเร่งหน่อยแกจะเสร็จแล้ว ผมรีบซอยและกระแทกให้ถี่ขึ้น หีเจ๊ถึงจะหลวมแต่ตอนแกใกล้เสร็จ รูหีของเจ็แกก็ตอดรัดควยผมเหมือนเอามือบีบ จนผมบอกกับเจ๊ว่าผมก็ใกล้แล้วเหมือนกัน แล้วเจ๊ก็เกร็งจนมือจิกที่นอน ผมก็เสร็จตามไปติดๆ พอต่างคนต่างน้ำแตก ก็หายเงี่ยนเจ๊ก็บอกให้ผมรีบลงไปข้างล่างเดี๋ยวเกิดใครจะกลับมาเห็นเข้า โดยกำชับให้ผมเก็บเป็นความลับ ถ้ามีโอกาสจะให้ผมช่วยอีก
ผมกลับไปทำงานต่อด้วยความกระหยิ่ม ที่โชคดีได้เย็ดเจ้าของบ้านสุดเซ็กซี่ จนเผลอยิ้มคนเดียวลูกพี่แกคงเห็นจนต้องถามผมว่า เป็นอะไรวะยิ้มคนเดียวเหมือนคนบ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น