วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ถ้ารู้ว่าเป็นให้เอาซะตั้งนานแล้ว

 

 

พรกับสามีทำงานในเมือง แล้วมีน้องชายของสามีมาอยู่ด้วยเพื่อเรียน ปวส. ที่วิทยาลัยในเมืองที่พรกับสามีซื้อบ้านอยู่ แรกๆเลยดูเขาเหมือนจะเป็นเด็กขี้อาย ถามคำตอบคำ จนบางครั้งพี่ชายของเขามีแซวป้อมว่าเป็นกระเทยหรือเปล่า แต่อยู่ไปอยู่มาพรก็แน่ใจว่าน้องชายสามีเป็นชายแท้แน่นอน เมื่อสังเกตเห็นว่าน้องชายของสามีชอบลอบมองที่หน้าอกของพร และนั่นทำให้เราเริ่มสังเกตเขามากขึ้น พรจะลอบมองดูเขาจากเงาสะท้อนจากกระจกหน้าต่าง ทำให้รู้ว่าป้อมชอบแอบมองบั้นท้ายของพรบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้เล่าให้สามีฟังหรอกนะ กลัวว่าสามีจะไปตำหนิน้องชายเข้า ป้อมยังเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ยังงี้แหละ เรื่องปรกติของเด็กหนุ่ม
แต่หนักข้อขึ้นไปอีกเมื่อสังเกตเห็นว่าชุดชั้นในที่แขวนตากไว้มันมีบ่อยครั้งที่ไม่เหมือนเดิม เพราะพรเป็นคนแขวนจะรู้ดี เริ่มสงสัยน้องชายสามี จึงแอบจับตาดู จนรู้ได้ว่าเขาจะแอบลงมาหยิบเอาไปตอนกลางคืนแล้วแอบเอามาคืนที่เก่าก่อนสว่าง แต่สิ่งที่ทำให้เราต้องหวั่นไหวได้ก็คือ ตอนที่ไปเห็นป้อมเล่นเดาะบอลออกกำลังกายที่สนามหญ้าข้างบ้าน และพรอยู่ในบ้านได้มองออกไปทางกระจกหน้ต่าง เห็นในตอนที่เขานอนหงายบนสนาม ทำให้มองลอดผ่านขากางเกงขาสั้นที่บาน มองเข้าไปเห็นท่อนอาวุธประจำกายของเขาข้างใต้กางเกงในที่นอนพาดเป็นลำนั้น ใหญ่โตไม่ใช่เล่น มันทำให้พรถึงกับคิดเตลิดไปไกลถึงขนาดของมัน แล้วเอาไปเปรียบเทียบกับของสามีพร ที่เขาเป็นคนเจ้าเนื้อจึงมีอาวุธขนาดย่อมกว่าของน้องชาย นั่นทำให้พรถึงกับหน้าร้อนผ่าว “บ้าจริง” พูดกับตัวเองเมื่อรู้ตัวว่านึกถึงอะไรอยู่ ตั้งแต่อยู่กับสามี พรไม่เคยมีความสุขจนถึงจุดสุดยอดกับเขาเลย เพราะว่าเวลาร่วมเพศกับสามีนั้นเขาทำเร็วมาก แป๊บเดียวเสร็จแล้ว เหมือนอย่างที่เขาเรียกว่านกกระจอกไม่ทันกินน้ำยังงั้นแหละ พอเราพึ่งจะเริ่มมีอารมณ์สามีก็เสร็จก่อนแล้ว บางครั้งพรต้องแอบช่วยตัวเอง แต่ดันไปนึกถึงอาวุธของป้อม จนมันกลายมาเป็นนิสัยให้ดิฉันเริ่มแกล้งปล่อยตัวให้มีแว๊บๆแวมๆเวลาอยู่บ้าน พอยิ่งรู้ว่าน้องชายลอบมอง ก็กลายเป็นเรื่องสนุก และยิ่งรู้สึกกระตุ้นอารมณ์ตัวเองมากๆ ต้องแอบไปช่วยตัวเอง หนักเข้าก็พาลคิดไปถึงถ้าได้ไอ้นั่นของน้องชายมาแทนนิ้วตัวเอง ยิ่งคิดยิ่งเสียว จนช่องคลอดของพรขมิบถี่ๆและเสร็จเร็วมาก
หนักเข้าทำให้คิดอยากลองอ่อยน้องชายของสามีดูสักที พรจึงคิดไปถึงตอนที่ป้อมชอบแอบสอยกางเกงใน ตอนนั้นพรจะจ้องจับผิดเขาแล้วใช้เวลานั้นแหละ ในการโอ้โลมน้องชายสามีแบบเนียนๆ
พรมาได้โอกาสตอนที่สามีไปธุระเรื่องงานที่ต่างจังหวัด เราจึงแกล้งนุ่งกางเกงขาสั้นฟิตๆ เดินหิ้วตระกร้าเอากางเกงในไปตาก พรสังเกตจากกระจก ป้อมที่นั่งดูทีวีอยู่หันมองตามหลังเราคอแทบหัก ทำให้พรทั้งตื่นเต้นทั้งกระหยิ่มใจ วันนี้อาจจะสำเร็จสมใจ แค่คิดน้ำหล่อลื่นก็เคลื่อนในช่องคลอดจนฉ่ำเสียแล้ว
พรรีบปิดไฟหลังบ้านแล้วขึ้นห้องนอนด้วยใจระทึก รอจนได้ยินเสียงเบาๆจากการที่น้องชายปิดประตูห้องของเขา เราจึงย่องลงบันไดไปเปิดประตูหลังบ้านออกไปดูที่ราวตากกางเกงใน นั่นไงคิดไม่ผิด กางเกงในลายลูกไม้สีขาวหายไปจริงๆด้วย พรเดินกลับขึ้นบ้านด้วยใจระทึก คิดอยู่นานเหมือนกันจะเอายังไงดี ก่อนที่ตัดสินใจเคาะประตูห้องนอนของน้องชาย พอเขาเปิดประตูออกมา เราก็จู่โจมแบบไม่ให้เขาตั้งตัว “ป้อมเอากางเกงในของพี่มาใช่ไหม” แค่เสียงดุๆก็ทำให้ป้อมอึกอักๆออกอาการ เรารุกต่อ “พี่ต้องคุยด้วยแล้ว” พรเดินเข้าไปในห้องเขาแล้วเรียกป้อม “มานั่งนี่” ไม่เปิดโอกาสให้น้องชายปฏิเสธ หน้าเขาซีด เดินมานั่งที่ดิฉันชี้ให้นั่งอย่างว่าง่าย พรแกล้งบ่น แกล้งสอนน้องชาย ทำนองกลัวว่าเขาจะเผลอตัวไปเอาของคนอื่นจะผิดกฎหมาย จนเขาได้แต่นั่งก้มหน้าตอบแต่ครับๆ แล้วถามเขาให้มีเสียงแบบอ่อนโยน “ป้อมมีแฟนหรือยัง” เขายังก้มหน้าส่ายหน้า เราแกล้งถอนหายใจดังๆเพื่อให้เขาได้ยิน แกล้งเงียบหลายอึดใจจนอึดอัด พรเรียกเขาด้วยเสียงเบาๆ “มานั่งที่นี่” ให้เขามานั่งข้างๆ น้องชายงงเลยซิ เมื่อเจอแผนนี้เข้า พรแกล้งทำหน้าเข้มใส่เท่านั้น ป้อมก็เดินมาตามที่บอกอย่างโดยดี จนเรานั้นแสนจะลิงโลดร้องในใจ “เสร็จกู…!”
พรเอามือไปกุมมือของน้องชายสามี พูดด้วยเสียงแบบเมตตา”พี่จะลองช่วยเรานะ…” ป้อมหันมามองเราหน้าเหรอๆ แบบไม่เชื่อหู พรใช้มือลูบที่แขนป้อมเบาๆ เราสังเกตเห็นขนที่แขนของเขาลุกซู่เลย พรจับมือน้องชายมากุมที่เต้านม ตอนแรกป้อมไม่กล้าเลย พอเรายิ้มให้เขาเท่านั้นแหละ ป้อมกล้าขึ้นบีบนมของเราเบาๆ แค่นี้ก็ทำให้พรกระสันมาก อยากจะเจอกับไอ้จู๋ของน้องชายเต็มแก่แล้วล่ะ จึงลองเอามือจับที่เป้าของเขา ป้อมสะดุ้งเมื่อโดนจับมันเต็มอุ้งมือดีจัง แล้วต่อจากนั้นน้องชายสามีได้สอดมือเข้าข้างในเสื้อจับนมบีบขยำโดยไม่ต้องบอกแล้ว เราเองจึงถอดเสื้อออกจนหมด ป้อมจ้องนมของเราไม่กระพริบตา เราเอนตัวลงกับเตียง ดึงแขนป้อมให้ก้มตามแล้วบอกให้เขาดูดนม ป้อมที่ดูอ่อนหัดนั้น กลับดูดนมเก่งไม่น่าเชื่อ เขาดูดและดุนลิ้นที่หัวนมจนเราสยิว ตอนนี้เป็นเราเองที่ขนลุกซู่ไปทั้งตัว พรเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของป้อม มันแข็งปานหิน ทำให้อยากเห็นของเขาแบบเต็มตา จึงดึงกางเกงของเขาออก สิ่งที่เห็นนั้นทำให้พรต้องกลืนน้ำลายฝืดคอ ก็ไอ้นั่นของน้องชายไม่ใช่ไอ้จู๋อย่างที่คิด ขนาดใหญ่และยาวกว่าของสามีพรจริงๆด้วย
ตอนนี้ป้อมได้โลมไล้ฉันไปทั้งตัวทั้งซุกซอกซอนไซร์ตั้งแต่สองเต้าอวบของพร เราเองจึงถอดกางเกงที่นุ่งอยู่ออก ต้องการให้ป้อมเล่นตรงส่วนล่างบ้าง เขาชะงักไปเลยเมื่อเจอจิ๋มของเราเต็มตา เราชี้ให้เขาซุกไซร้ตรงระหว่างขา ป้อมเก่งเกินเด็กอย่างไม่น่าเชื่อ เขาเล็มเลียจนขนของเราเปียกไปทั้งน้ำลายปนน้ำหล่อลื่นที่มันทลักทลายออกมาอย่างมากมาย พรต้องครางเบาๆเมื่อโดนลิ้นของน้องชายควานในซอกหลืบ ปลายจมูกขวิดสลับขยี้บนจุดกระสัน ป้อมใช้ลิ้นเหมือนคนช่ำชอง แค่ลิ้นเขาเราก็เสียวถึงจุดไปแล้ว สามีไม่เคยเลียอย่างนี้เลย อย่างมากก็เลียนิดหน่อยแล้วขี่เลย พรอยากได้ท่อนเนื้อของป้อมจนตัวสั่น จึงแยกขาออกกว้างรอรับอยู่แล้ว ดึงตัวของน้องชายให้ขึ้นมาคล่อมข้างบน แล้วจับเอาลำทวนของเขามาจ่อที่ปากทางเข้า พอป้อมเริ่มกดเอาส่วนหัวจะดันให้จมรู เราต้องสู้ดปากบอกให้เขายัดเบาๆ เพราะมันคับมาก ทั้งๆที่น้ำหล่อลื่นก็ออกมาฉ่ำแฉะ แต่เพราะความโตของควยน้องชายนั่นเองที่เข้ายาก แต่ความเงี่ยนของเราทำให้ต้องกัดฟันยอมเจ็บตัว แหกขาอ้าจนสุดบอกน้องชายดันเข้ามาอีกทีละนิดๆ กว่าจะเข้าจนมิดเล่นเอาน้ำตาเล็ด แม้มันจะเสียวปนแสบ แต่ก็สมใจอยาก เหมือนได้กินของอร่อยที่อดอยากมานาน
พรดึงป้อมก้มมาจูบกัน ปากต่อปาก เจ้าลำเนื้อของเขาจุ่มแทงเยิบๆ ทะแยงดันแคมช้ายแคมขวาอย่างช้าๆ เราเสียววาบๆจนเหลือบลงมอง ขอบแคบอวบอูมอมเจ้าลำ ใหญ่จนที่สุดมันมิดลำ ลีลาชักสั้นชักยาว ของป้อมเรียกเสียงครางอย่างมีความสุขของเราแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน ยอมรับเลยว่าพรอิ่มเอมใจที่สุด มันเหมือนขึ้นที่สูงแล้วถูกปล่อยลงมาอย่างขึ้นรถไฟเหาะ เรารู้สึกเสร็จหลายหนจนเหนื่อย น้องชายก็เก่งเกินคาด เหมือนว่าเขาคงเคยทำมาก่อน
ยังไม่จบแค่นี้ เราติดใจกันและกัน พรกับป้อมนั้นได้แอบอึ๊บกันอีกหลายครั้งตอนที่สามีไม่อยู่บ้าน และเราก็เต็มที่เต็มใจไปกับน้องจนเดี๋ยวนี้ เราเอากันแม้แต่ห้องนั่งเล่น แต่ว่าตอนนี้เราขอพักเรื่องก่อนนะ ง่วงแล้ว จะเอาไว้เล่าให้ฟังทีหลังอีกถ้ามีเวลา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น