วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

แอบดูแม่กับลูกน้องพ่อ

 


ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวคุณพ่อทำงานเป็นระดับผู้บริหารของบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนคุณแม่ทำงานธนาคาร คุณพ่ออายุห้าสิบกว่าแล้ว ส่วนคุณแม่เพิ่งอายุสามสิบเจ็ด แม่เป็นคนรูปร่างขาวท้วมนมค่อนข้างใหญ่ หีแม่ใหญ่อวบนูนเต็นหน้าขาแม่เลยด้วยความอยากรู้อยากเห็นค่ำวันหนึ่งพ่อไม่อยู่บ้านผมจึงแอบดูแม่อาบน้ำ มันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าทั้งตัวและหลังจากวันนั้นมาผมก็จะหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำเป็นประจำมีอยู่คืนหนึ่งผมลุกมาเข้าห้องน้ำตอนดึกเดินผ่านหน้าห้องนอนพ่อกับแม่ ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ดังออกมาจากในห้องผมจึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างห้อนอนพ่อกับแม่ ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นต้นเป็นอย่างมาก พ่อนอนหงายอยู่บนเตียง โดยที่แม่กำลังขึ้นขย่มอยู่บนตัวพ่ออย่างเมามันผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าแม่ที่ปกติดูเป็นคนเรียบร้อยเฉย ๆ จะมีอารมณ์รุนแรงขนาดนี้ แม่ขย่มพ่อสักพักหนึ่งพ่อก็เสร็จไปก่อนแม่แล้วก็พลิกตัวนอนหลับไปเลยดูแม่อารมณ์เสียหงุดหงิดเป็นอย่างมาก แม่นั่งมองดูพ่อสักพักก็ลุกเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าผมเห็นแม่หยิบได้กล่องอะไรอันหนึ่งออกมาแล้วกลับมานั่งพิงที่หัวเตียง พอแม่เปิดกล่องออกมาสิ่งที่อยูาใหกล่องคือควยปลอมสีชมพูขนาดใหญ่พอประมาณแม่หยิบควยปลอมออกมาจากกล่องเอาถุงยางมาสรวมแล้วยัดเข้าไปในรูหีชักเข้าชักออกตอนแรกก็ช้า ๆ และเร็วขึ้น เร็วขึ้น สักพักแม่ตัวเกร็งแล้วกระตุกสองสามครั้งแล้วกนั่งหลับตาแน่นิ่งไปผมแอบดูทนไม่ไหวต้องช่วยตังเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย หลังจากวันนั้นมาผมก็จะหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำ และแม่ช่วยตัวเองเป็นประจำ รู้สึกว่าแม่จะมีอารมณ์บ่อยมาก เพราะแม่จะช่วยตัวเองเกีอบทุกคืนบางทีวันหยุดตอนกลางวันผมก็เคยแอบ เห็นแม่ช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ  มีอยูวันหนึ่งพ่อมีธุระต้องไปต่างประเทศพ่อให้ลูกน้องขับรถไปส่งที่สนามบินตอนบ่าย ตอนสาย ๆ ผมนัดไปดูหนังกับเพื่อน บอกกับแม่ว่าดูหนังเสร็จคงกินข้างเย็นต่อกับพื่อนอาจจะกลับค่ำ ๆ หน่อย พอดีวันนั้นดูหนังกับเพื่อนเสร็จเพื่อนมันนัดกับแฟนต่อขี้เกียจไปขัดคอมันผมเลยกลับบ้านเลย มาถึงบ้านตอนเย็นแล้วเห็นบ้านปิดเงียบห็นแม่ไม่เแต่รถยนต์ที่ลูกน้องพ่อขับไปส่งพ่อที่สนามบินกลับมาแล้ว ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมเดินจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง พอเดินผ่านห้องนอนของแม่ก็ต้องสะดุ้งหยุดฟัง เพราะเสียงที่ดังลอดออกมาจากห้องนอนของแม่มันเป็นเสียงร้องครวญครางของแม่ ตอนแรกผมดิดว่าแม่คงกำลังช่วยตัวเองเหมือนที่เคยแต่คราวนี้มีเสียงร้องครวญครางของผู้ชายด้วย ด้วยความสงสัยอยากรู้อยากเห็นจึงออกไปแอบดูทางช่องหน้าต่างที่เดิมภาพที่เห็นในห้องมันทำให้ผมต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก แม่นอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงโดยมีลูกน้องพ่อกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีแม่อยู่อย่างเมามัน แม่คงมีอารมณ์และเสียวอย่างมาก นอนหลับตาร้องครวญครางเอามือลูบหัวลูกน้องพ่อพร้อมกับแอ่นหีให้ลูกน้องพ่อดูดเลียอยู่ตลอดเวลา สักพักแม่ร้องออมาว่าต้นจ๋าพี่เสียวหีเสียวแตดเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ทีเถอะเร็วพี่อยากโดนควยเย็ดหีแล้วเร็วเย็ดพี่ได้แล้ว ลูกน้องพ่อจึงเงยหน้าลุกขึ้นมาผมเห็นควยลูกน้องพ่อแล้วควยเล็กกว่าของพ่อและเล็กกว่าของผมมาก ลูกน้องพ่อเอาควยใส่ในรูหีแม่ดูมันไม่สมกับหีที่อวบอูมของแม่เลยลูกน้องพ่อเอาควยใส่ในรูหีแม่ได้ก็จัดการาวเข้าออกในรูหีแม่ทันทีผมสังเกตุดูสีหน้าแม่มันไม่ตื่นเด้นเหมือนตอนโดนเลียหีเลยลูกน้องพ่อขยัยได้สักพักก็ตัวเกร็งแล้วก็ฟุบลงกับอกแม่ ดูสีหน้าแม่ผิดหวังเป็นอย่างมากแม่เอามืทุบไปที่หลังลูกน้องพ่อแล้วไล่ลูกน้องพ่อกลับทันที พอลูกน้องพ่อกลับไปแล้วแม่กลับเข้าไปในห้องนอนอีกครั้งหยิบเอาควยปลอมมาช่วยตัวเองต่อ ผมแอบดูแม่ช่วยตัวเองตอนนั้นมัห้ามืดแล้วตัดสินใจเปิดประตูห้องนอนเข้าไปหาแม่ทันที ตอนแรกแม่เห็นผมตกใจและไม่ยอม ผมจึงบอกว่าผมเห็นเหตุการณ์ระหว่างแม่กับลูกน้องพ่อหมดแล้ว แม่บอกว่าเมื่อผมรู้ความจริงทั้งหมดแล้วแม่จึงยอมให้ผมทำกับแม่ ตอนนั้นแม่คงยังอารมณ์ค้างอยู่เต็มที่แม่จึงจัดการทำเองเลยคืนนั้นผมกับแม่ผลัดกับทำแทบไม่ได้หลับได้นอนเลยและหลังจากวันนั้นมาผมกับแม่ก็แอบเย็ดกับตลอดมา แม่บอกว่าเย็ดกับผมมันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมแต่แม่มีความสุขลึก ๆ อย่างบอกไม่ถูกและแม่บอกว่าถ้าแม่รู้ว่าผมแอบดูแม่และอยากเย็ดกับแม่และแม่มีความสุขอย่างนี้แม่คงไม่ให้ลูกน้องพ่อเย็ดหรอก ตอนหลังแม่เล่าให้ฟังว่าสาเหตุที่แม่โดนลูกน้องพ่อเย็ดเพราะอะไร  




ตอนหลังแม่เล่าสาเหตุที่แม่โดนลูกน้องพ่อเย็ดก็เพราะว่า วันที่พ่อจะไปต่างประเทศนั้นตอนบ่ายก่อนไปเนื่องจากพ่อต้องไปหลายวันแม่จึงให้พ่อเย็ดกับแม่ก่อนไป แต่พ่อเสร็จไปก่อนปล่อยให้แม่ยังค้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีลูกน้องพ่อมารับพ่อไปสนามบินพ่อก็เลยต้องไปสนามบินหลังจากพ่อไปแล้วแม่ก็ทำงานบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ เสร็จแล้วไม่รู้จะทำอะไรเนื่องจากแม่ยังคงมีอารมณ์ค้างอยู่และอยู่บ้านคนเดียว แม่จึงเอาหนัง x มาเปิดดูที่ห้องรับแขกดูไปดูมาแม่เกิดอารมณ์ทนไม่ไหว ต้องไปเอาควยปลอมมาช่วยตัวเองไปด้วย ขณะที่แม่กำลังช่วยตัวเองอย่างมีอารมณ์อยู่นั้นลูกน้องพ่อขับรถกลับมาพอดี ด้วยความตกใจแม่จึงรีบลุกไปเปิดประตูบ้านให้ลูกน้องพ่อเอารถเข้ามาเก็บ พอลูกน้องพ่อเอารถเข้าเก็บเสร็จ แม่ก็บอกให้ลูกน้องพ่อเข้ามาทานน้ำก่อน โดยแม่ลืมไปว่ายังไม่ได้ปิด วีดีโอ พอแม่กับลูกน้องพ่อเข้ามาในบ้านขณะที่ในจอกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน แม่ตกใจต่างคนต่างมองหน้ากัน พอดีลูกน้องพ่อมองไปเห็นควยปลอมที่แม่วางทิ้งไว้ข้าง ๆ โซฟา เลยหันมาถามแม่ว่าพี่กำลังทำอะไรอยู่หรือตอนนั้นแม่บอกแม่ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนนิ่งอยู่ ลูกน้องพ่อเลยเดินมากอดแม่ แล้วบอกว่าผมรู้ว่าพี่ดูหนัง x อยู่และก็ใช้ควยปลอมช่วยตัวเองไปด้วยและกำลังมีอารมณ์ หน้าพี่แดงเชียว แล้วลูกน้องพ่อก็จัดการกอดจูบแม่ทันทีตอนแรกแม่บอกพยายามจะขัดขึน แต่ตอนนั้นอารมณ์มันเต็มที่และพ่อเคยบอกกับแม่ว่าพ่อไม่สามารถให้ความสุขกับแม่ได้เต็มที่และอนุญาติให้แม่ไปเย็ดกับคนที่ถูกใจได้และเคยยุให้แม่ลองเย็ดกับลูกน้องพ่อคนนี้ดูแต่แม่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ พอดีตอนนั้นอารมณ์มันเต็มที่แล้วเลยยอมให้ลูกน้องพ่อทำ แล้วก็เป็นอย่างที่ผมเห็นนั่นแหละ แม่บอกว่าลูกน้องพ่อเล้าโลมปลุกอารมณ์และดูดเลียให้แม่จนแม่ทนไม่ไหวแต่แม่ต้องมาผิดหวังที่ ควยลูกน้องพ่อเล็กและเสร็จเร็วเกินไปทำให้แม่ต้องหงุดหงิดอารมณ์ค้าง พอได้ผมมาทำต่อให้แม่บอกแม่เสร็จอย่างรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนและควยผมอวบใหญ่ถูกใจแม่ดี แม่บอกแม่รักผมมาก ๆ และแม่จะไม่ยอมให้ใครได้เย็ดหีแม่อีกนอกจากผมกับพ่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น