วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

โลกใหม่ ตอนที่ 13 ตามน้ำ



 
 

 
===ตอนที่ 13 ตามน้ำ===
การที่ผมมีอะไรกับแม่ในโลกเสมือนจริงๆบ่อยๆ ทำให้รู้สึกว่าการกอดจูบกันเป็นเรื่องที่เคยชินตามปกติ สมองที่เคยถูกกระตุ้นด้วยเครื่อง  Sensational reality   ก็เคยชินกับความสุขภายในที่ได้รับ ทั้งผมกับแม่ก็มีความสุขกันดีในโลกเสมือนจริง
เดี๋ยวนี้เราเข้าไปเล่นในโลกเสมือนจริงและนัดเจอกันอย่างเปิดเผย ยิ่งนานวันลิ้งค์ประสาทสัมผัสของผมกับแม่ก็ยิ่งแนบแน่นและสปาร์คกันชัดเขนและรุนแรงมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ
ไม่ว่าเราจะอยู่ห่างกันแค่ไหน แต่พอรู้ว่าอีกคนนึงอยู่ในบ้านเราก็จะหาเรื่องแตะเนื้อต้องตัวกันให้มันกำหนัดขึ้นมาจนได้สิน่า
ก่อนจะล็อกอินเข้าไปในโลกเสมือนจริง ผมโอบกอดเอวแม่แล้วบรรจงจูบปากกับแม่อย่างนุ่มนวล
เกิดการสปาร์คอย่างรุนแรงผ่านริมฝีปากของเราทั้งคู่
ความกำหนัดแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย เพีงแค่หันหน้ามองกัน รู้กันว่าชวนกันเข้าไปเอากันในโลกเสมือนจริง
“เจอกันในนั้นนะจ๊ะที่รัก” แม่ผละออกพูดแล้วสวมหมวกเข้าสู่โลกเสมือนจริงไปพร้อมกับผม
เหตุการณ์แบบนี้เริ่มจะเป็นชีวิตประจำวันทั่วไปของเราทั้งคู่
บางทีผมก็ชวนแม่เล่นในฉากบ้านตัวเองนี่แหละ ผมชอบที่มันดูสมจริงราวกับว่าเราเย็ดกันอยู่ในบ้านตัวเองจริงๆ
“วันนี้ไม่พาแม่ไปฉากแปลกๆอีกเหรือ” แม่ถาม
“บ้านเรานี่แหละดีแล้ว” ผมตอบ
“ดียังไง” แม่สงสัย
“เหมือนจริงดี” ผมยิ้มกรุ้มกริ่ม
“เดี๋ยวก็เผลอคิดว่าอยู่ในโลกเสมือนกันหรอก” แม่พูด
“อยากให้เผลออยู่เหมือนกัน” ผมยังหยั่งเชิงแม่ด้วยอารมณ์ฟุ้งซ่าน
“แหนะๆคิดอะไรอยู่” แม่เหล่ตามาแซวพร้อมรอยยิ้มที่มุมปาก
“ผมก็คิดอย่างที่แม่คิดน่ะแหละ” พูดจบผมหอมแก้มฟอดใหญ่แล้วไล้ลมหายใจเลยไปถึงติ่งหูแม่ แม่หัวเราะพลางเอามือกอดท้ายทอยผมขณะที่ปากผมงับอยู่กับติ่งหูและซอกคอของแม่
บ่อยครั้งที่เราทั้งคู่เลือกฉากในบ้านแทนที่จะเป็นฉากแฟนตาซีที่ดูออกได้ง่ายว่าเป็นโลกเสมือนจริง
ผมกับแม่ดูจะชอบและมีความสุขมากกับฉากบ้านตัวเองจริงๆนะ
บนโต๊ะอาหารเย็น ระหว่างที่ทานอาหารเริ่มจากการเขี่ยเท้ากันไปมาด้านล่างให้สปาร์คกันเล่น จนอารมณ์สูบฉีดความเงี่ยนมาเต็มเปี่ยม ด้านบนปากก็คุยกันเช่นเคย
“เก่งแต่ในคอมพ์สินะ” แม่แซว
“ใครจะกล้าเริ่มก่อนล่ะ...ถ้าแก้ผ้าถ่างรอกันก็ว่าไปอย่าง” ผมตอบแบบเกรงๆ
“มากไปมั้ย ใครจะไปถ่างรอแบบนั้น เสียภาพพจน์หมด” แม่เบะปาก
“แต่ถ้าสถานการเป็นใจเหมือนในเกมส์ก็ไม่แน่เหมือนกันนะ” แม่เปรย
“ถอดกางเกงในออกสิ จะได้รู้กัน” ผมท้าทาย พร้อมกับเขี่ยเท้าแม่ที่ไต้โต๊ะให้เกิดการสปาร์คอยู่เนืองๆ
แม่เงยหน้าสบตากัดริมฝีปากล่างท่าทางงุ่นง่านอยู่ไม่น้อย
“ของเธอเองก็ต้องถอดด้วยนะ จะต้องไม่ได้เปรียบ เสียเปรียบกัน” แม่หัวเราะ
หลังอาหารเย็นที่ประกอบด้วยอาหารธรรมดา กับการสปาร์คที่แรงขึ้นเรื่อยๆแม้เพียงแค่การเขี่ยเท้า เป็นเพราะเราเล่นเสียวในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่องเกือบๆทุกวันอยู่เป็นเวลานาน
เราทั้งสองคนเคยชินกับการกระตุ้นอารมณ์ด้วยการสปาร์คก่อนล็อกอินเข้าไปเล่นในโลกเสมือนจริงด้วยกันราวกับเป็นกิจวัตร
หลังทานมื้อเย็นแม่ก็เก็บโต๊ะล้างจาน โดยมีผมช่วยอยู่ตลอดร่างกายสัมผัสไกล้ชิดกันจนแทบจะเป็นปาท่องโก๋
ก็รสสัมผัสแบบนี้มันทำให้รู้สึกดีนี่นา เราทั้งคู่จึงไม่มีใครว่าอะไร
ขณะที่แม่ยืนล้างจาน  ผมก็ไปเบียดตัวอยู่รอบๆ กระโปรงผ้ายืดรัดรูปของแม่แนบสนิททำให้มองเห็นก้นลอยเด่น สะโพกผายค่อนข้างดินระเบิดทำให้ผมแอบเอาเป้าตุงๆของผมไปเบียดถูไปมา แม่ไม่ว่าอะไร
“อาห์.....” แม่ปล่อยเสียงออกมาเห็นได้ชัดว่าหูแดง ผมประกบปากจูบต้นคอแม่จากด้านหลัง
“ซีดส์....อาห์...อย่ามาแกล้งกันนะ..แม่ยังล้างจานไม่เสร็จเลย..อาห์...” ผมเริ่มดูดต้นคอ ผมล้วงมือไปจับคลึงหน้าอกอวบอิ่มของแม่อย่างลืมตัว
“อูยส์...อาห์..นี่เรายังไม่ได้ล็อกอินกันนะ...เพลาๆหน่อยสิ...ซีดศ์....อาห์...อืม..” แม่พูดเสียงสั่นเล็กน้อย ผมรุกคืบด้วยการล้วงมือเข้าไปไต้ยกทรงแล้วคลึงฐานเต้าสลับกับลูบหัวนม
“อาห์...อาห์” แม่ครวญออกมาอย่างลืมตัว
ผมได้ใจเมื่อเห็นว่าแม่ไม่ว่าอะไร มืออีกข้างเริ่มชอนไชเข้าไปไต้กระโปรงแล้วไชนิ้วเข้าไปไต้กางเกงในผ่านซอกขาหนีบลากนิ้วมือตามแนวร่องนาเปียกๆไปมา
“อ้าห์.............” แม่ร้องดังทันทีที่นิ้วมือของผมสัมผัสกับน้องสาวของแม่
“ปวดฉี่ ขอเข้าห้องน้ำก่อน” แม่ผละตัวออกไปเข้าห้องน้ำผเหมือนจะเริ่มรู้ตัวผมรู้สึกเสียดายที่กำลังรุกคืบพัลวันด้วยความเสียว
แม่กลับออกมาจากห้องน้ำ เดินผ่านหน้าผมไปที่ห้องซักล้าง ผมมองตามแม่อย่างไม่ลดละ ความกำหนัดที่ผมเอานิ้วมือสัมผัสกับน้องสาวของแม่เมื่อกี้น่าจะทำให้แม่มีความงุ่นง่านอยู่ไม่น้อย ขณะที่แม่ก้มตัวลงคัดแยกเสื้อผ้าผมสังเกตุว่าแม่ไม่ได้สวมกางเกงในแล้ว ผมรู้สึกได้ถึงการไหลเวียนของเลือดครุกรุ่นอยู่ภายในใจเต้นตุบๆ
สายตาของผมเหลือบไปเห็นกางเกงในตัวเล็กบางแบบผู้หญิงวางอยู่บนเครื่องซักผ้า มันต้องเป็นของแม่ ของแม่ที่พึ่งถอดออกมาแน่ๆ
แม่ยังคงยืนโน้มตัวไปข้างหน้าคัดแยกเสื้อผ้าในตะกร้า กระโปรงรัดรูปเนียนเรียบไปกับแก้มก้น ผมพยายามแอบก้มมองลอดไต้กระโปรงสั้นๆของแม่เข้าไปมองเป็นขนเรียงตัวสวยอยูบริเวณหว่างขาของแม่ แม่คงจะรู้แล้วว่าผมเดินเข้ามา แม่ทำไม่รู้ไม่ชี้แถมยังบิดสะโพกยั่วยวนไปมา ผมตรงดิ่งเข้าไปประกบบั้นท้ายแม่ทำทีเป็นชวนคุยเรื่องอื่นสัพเพเหระในขณะเดียวกันก็แอบเอาน้องชายที่ดันตัวอยู่ภายไต้กางเกงเบียดเข้ากับบั้นท้ายจองแม่  แม่คุยตอบราวกับว่าไม่เกิดอะไรขึ้น ผมได้ใจดึงกางเกงของตัวเองลงแล้วงัดมังกรสอดเข้าไปไต้กระโปรงสั้นของแม่ที่ผมถลกขึ้น ทำให้หัวมังกรถูไถไปกับน้องสาวของแม่ แม่ตอนนี้ยืนก้มหน้ามือเกาะเครื่องซักผ้าแน่น เสียงลมหายใจฟืดฟาดของแม่บ่งบอกถึงความเสียวที่สปาร์คกันอย่างรุนแรงเมื่อหัวมังกรสัมผัสร่องสวาทของแม่ ผมถูมังกรสไลด์ไปกับร่องหีเปียกลื่นของแม่นานเท่าไหร่ไม่รู้ ทุกอย่างเกิดขึ้นบนความเงียบ มีแต่เพียงเสียงลมหายใจฮืด..ฮาด..จากความเสียวของผมและแม่.....
“อาห์..ส....อุปส์ พอแค่นี้ก่อน ทะลึ่งใหญ่ละ แม่จะไปอาบน้ำ” แม่ดูเหมือนจะได้สติก่อนแล้วผละตัวไป
แม่อาบน้ำไม่ปิดประตูผมก็ยืนดู จะว่าแอบดูก็ไม่เชิงก็แม่เล่นเปิดแง้มโชว์หราอย่างนั้น

ผมเข้าประกบจูบแม่ทันทีที่เห็นนุ่งผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำ แล้วอุ้มแม่ไปบนเตียงนอนโดยพลิกให้แม่นอนคว่ำลง
ผมเริ่มนวดจากต้นคอแม่แล้วไล่ไปเรื่อยๆ ทั้งแผ่นหลังอวบเนียน เอวที่มีชั้นไขมันเล็กน้อย ก้นอวบอัด และต้นขาด้านหลังที่มองเห็นคลื่นเซลลูไลท์ได้จางๆ เป็นจุดสังเกตุที่บ่งบอกว่านี่ไม่ใช่โลกเสมือนจริงนะ

แม่นอนคว่ำบนเตียงผมนวดขึ้นลงแค่สัมผัสมือยังสปาร์คแล้วนี่เปลือยทั้งตัวผมก็แทบจะแก้ผ้าออกจนเหนือแต่กางเกงบ็อกเซอร์
ผมกดควยลงหลืบร่องก้นจากด้านหลังในขณะที่แม่ยังคงนอนคว่ำหน้าลง
“อะไรกันนี่ แม่ยังไม่ได้ยื่นกางเกงในให้สักหน่อย”
“ผมก็ยังไม่ได้ถอดกางเกงนี่ แค่ถูภายนอกเองนะครับ เดี๋ยวเราค่อยไปล็อกอินกัน”
ผมถลกขากางเกงบ็อกเซอร์ที่สั้นและกว้าง ทำให้มังกรทั้งพวงโผล่พ้นออกมาอย่างอิสระราวกับไม่ได้สวมอะไร ผมเริ่มถูมังกรไปมาจนมันเริ่มลื่นไหลลงไปในร่องนาที่เต็มไปด้วยน้ำเปียกแฉะของแม่
“อาห์..อาห์..อืมห์....แกล้งกันนี่นา...โอย....ทำแบบนี้น้ำแตกก่อนซะละมั้ง...อย่าทำกับแม่จริงๆนะคะ..เราไปล็อกอินเล่นเกมส์กันเถอะค่ะ”
“ผมกำลังล็อกอินอยู่ครับ”  ผมพูด ขณะที่หยักหัวมังกรกำลังชอนใชร่องเสียวอย่างหรรษา
“เย็ดอินล่ะไม่ว่า อุยส์..อาห์ เบาๆสิคะ เดี๋ยวได้เย็ดกันจริงๆพอดี”
“ผมยังไม่ได้ถอดกางเกงออกเลยนะครับ ไม่เป็นไรหรอก” ผมไม่ยอมลดละ สไลด์หัวมังกรเข้าร่องเข้า-ออกไปเรื่อยๆ
“อูยส์.....อย่ารังแกแม่สิคะ...เดี๋ยวได้เสียตัวกันจริงๆหรอกค่ะ” แม่พูดพร้อมกับดันตูดขึ้น
“แม่ครับ ผมขอ...ขอ....”
“ขออะไร”
“ขอเอาแม่เป็นเมียนะครับ”
“บ้าเหรอ ไม่ให้เอา! ขอกันตรงๆแบบนี้ แม่ที่ไหนเขาจะยอมให้ลูกเอาตัวเองกัน ห้ามขอ ถ้าขออีกจะไล่กลับไปนอนห้องตัวเองนะ” แม่ปฏิเสธพร้อมกับเอามือผลักอกผมออก แต่เบื้องล่างร่อนรับการเสียดสีราวกับเชื้อเชิญ
ผมไม่พูดอีกแต่ร่อนเอวเสียดสีหัวมังกรเข้าออกร่องนาของแม่จนมันจมลึกลงไปเรื่อยๆ
“อย่า.....อูยส์..อย่าค่ะ...ซี้ดส์..” แม่ร้องขอ ปากพูดอย่างแต่ร่างกายตอบสนองตรงกันข้าม
แม่เด้งเอวขึ้นรับการกระเด้าของผมราวกับเรียกร้องให้เอากันจริงๆ หัวมังกรที่ถูกโชลมไปด้วยน้ำรักจากแม่ของผมก็มุดลงไปในหลืบร่องนาจนหมดทั้งหัวและลำตัว
แม่กัดฟันสะกดเสียงเสียวกรอดๆจนทนไม่ไหวโพล่งเสียงออกมา.”อ้า.......ห์ โอ้ยยย...”
“อ้าห์....ซีด...ส์..ศ์....อาห์...อย่าทำแบบนี้กับแม่นะคะ...ว๊าย...อุ๊ย..เบาๆนะคะแม่เจ็บ...
อูยส์...อ้าห์...อาห์.....ซสสส์....อย่าทำแบบนี้กับแม่นะคะ..มันไม่ดี.... อ้าห์.....อย่าค่ะ”  สะโพกแม่ดิ้นขึ้นลงตอบรับจังหวะเข้าออกของหัวมังกร
แม่ยังคงอยู่ในท่านอนคว่ำ ผมสาวมังกรเข้าออกพลางสำรวจเรือนร่างด้านหลังของแม่มีขี้แมงวันบนแผ่นหลัง1เม็ด
ชั้นไต้ผิวหนังของแม่มีไขมันบางๆสอดแทรกอยู่ทำให้ดูอวบอัด รอยสายรัดยกทรงทำให้ดูเป็นคนจริงๆ
มีปานเล็กๆเหนือแก้มก้นด้วยผมเคยเห็นตอนเด็กๆที่ผมแอบดูแม่อาบน้ำมันบ่งบอกว่านี่แหละคือร่างกายของแม่ของผมจริงๆ
ตอนนี้มันมีมังกรของผมชอนไชในร่องหรรษาอยู่ ร่องสวรรค์ที่ผมเคยแอบฝันถึงมานานตอนยังหัดเงี่ยน
ผมพาแม่พลิกตัวกลับมามิชชันนารีดำเนินกิจกรรมเสียวสวาท ผมยกข้อเท้าทั้งสองข้างของแม่ขึ้นมาใว้บนบ่า
ท่านี้ทำให้ผมมองเห็นเรือนร่างอวบเต็มสวยขามของแม่ที่มีหน้าท้องอยู่บ้างตามวัย
ผิวพรรณผ่องใสแทรกด้วยริ้วรอยจางๆตามประสาคนที่อยู่บนโลกมาแล้วสี่สิบกว่าปี
นมใหญ่สวยงามแผ่ฐานออกกว้างในท่านอนหงายสั่นกรเพื่อมตามแรงกระแทกจากการกระเด้าหัวหน่าวกระทบกันเบื้องล่าง ถ้าเป็นโลกเสมือนจริงคุณจะเห็นมันตั้งเป็นภูเขา แต่โลกจริงๆฐานนมจะแผ่กว้างออกและส่ายไหวตามแรงกระเด้า มันดูต่างออกไปมันดูเป็นธรรมชาติ ธรรมชาติที่คนถวิลหากันมาตลอด
ผมสาวมังกรเข้าออกช้าๆเนิบๆเน้นๆแล้วค่อยๆเร่งตามระดับความเสียวที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ
“อ่ะห์...หะ..อ่ะห์...หะ....อ่ะห์..หะ...อาห์” เสียงแม่เปล่งออกมาตามจังหวะเข้าออก
“เราไปล็อกอินกันเถอะครับแม่” ผมพูดแซว แต่เอวเร่งจังหวะให้ถึ่ขึ้น
“อ่ะห์...หะ..อ่ะห์...หะ....อ่ะห์..หะ ซีด...ส์สสส ก็หยุดแกล้งแม่ซะทีสิคะ ”  แม่เอาขาโอบรัดเอวของผมเขาไว้แน่น ขาของแม่รั้งบั้นท้ายผมเข้าหาตัวเข้าออก มันช่วยให้จังหวะกระเด้าเข้าออกเร้าใจยิ่งขึ้นไปอีกมากโข
ผลพลอยได้จากการที่มีลิ้งค์ระบบประสาทของทั้งสองคนที่เป็นผลพลอยได้จากการที่เคยมีเซ็กส์ด้วยกันในโลกเสมือนจริง ทำให้คู่รักคู่สวาทสามารถถึงจุดสุดยอดพร้อมกันและมีความสุขได้นานอย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าหญิงชายคู่ไหน ถ้าได้เคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนถึงจุดสุดยอดพร้อมกันนานขนาดนี้ บอกได้เลยว่า “เสพติด” แน่นอน แต่คราวนี้ผมยังคงมีสติพอที่จะดึงมังกรออกมาพ่นน้ำนอกช่องคลอดเพราะกลัวว่าแม่จะท้อง
“อาห์...ไม่เคยคิดว่าโดนแกล้งจนได้ ฮือๆ” แม่ร้องให้เบาๆเอามือทั้งสองข้างปิดหน้า ผมเลยไม่แน่ใจนักว่าแม่มีความสุข หรือเศร้า เพราะก่อนหน้านี้เห็นเสียวสุขสุดๆตอนที่กำลังถึงจุดสุดยอด
“แม่...แม่ครับ..” ผมชักเป็นห่วงแม่ เกรงว่าแม่จะเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
“แม่ครับผมขอโทษ แม่เป็นเมียผมแล้ว ผมรักแม่นะครับ”
“บ้าเหรอ ...นี่แม่นะ..ไม่ใช่เมีย...ยังไม่ใช่เมียหรอก” แม่เริ่มขึ้นเสียง
“ก็เราพึ่ง..xxx..กันไป” ผมทวงสถานะ
 “นายแกล้งแม่ แม่ไม่ได้ให้เอาสักหน่อย แม่บอกแล้วไงว่าไม่ให้เอา นายก็ยังแกล้งแม่ ฮือๆ ดีนะที่ยังไม่ปล่อยน้ำเข้าไป ฮือๆ” แม่กำมือหลวมๆฟาดมาที่ไหล่ผมเบาๆสองสามที
ให้ตายเถอะ แค่โดนสัมผัสจากกำปั้นหลวมๆจากมือแม่ผมก็รู้สึกเลือดลมสูบฉีดขึ้นมาทันที
“แม่ครับ แม่อย่าเสียใจไปเลย ผมรักแม่นะ” ผมพูดปลอบแม่พร้อมกับโอบกอดเรือนร่างเปลือยเปล่าของแม่ที่ดูเปล่งปลั่งขึ้นมาอีกครั้ง หัวนมของแม่เริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง ผมก้มหน้าดูดเต้านมพร้อมกับคลึงฐานโดยยากที่จะอดใจไหว แม่ไม่ได้ว่าอะไรมือของแม่โอบกอดจับหัวผมกดไว้กับเต้านมของตัวเองอย่างอ่อนโยน ผมโน้มตัวแม่นอนหงายลงไปบนพื้น แล้วก้มหน้าลงไปโลมเลียเนื้อตัวแม่ทั่วสะพรางกาย โดยเน้นลงไปที่ร่องหีของแม่และดูดเม็ดเสียวของแม่อย่างดูดดื่ม
แม่ดึงหัวผมขึ้นมาด้านบน ทันทีที่หน้าอยู่ระดับเดียวกันผมก็ประกบปากจูบกับแม่อย่างดูดดื่ม
ร่างกายส่วนล่างก็ตรงตำแหน่งกันพอดี หัวมังกรสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดของแม่ โดยอัตโนมัติน้ำหล่อลื่นของแม่ทำหน้าทีหล่อลื่นละความฝืดกระชับระหว่างปากช่องคลอดกับท่อนเอ็นของผมได้เป็นอย่างดี
“อาห์...อาห์......” เสียงเสียวของแม่ลอดออกมาขณะที่หัวมังกรกำลังชอนไชเข้าไปในช่องคลอด
ผมขยอกมังกรเข้าออกในท่ามิชชันารีได้สักครู่ ก็ดึงลำตัวแม่ขึ้นมาอยู่ในท่าตั้งฉากกับพื้น
แม่ก็ดึงตัวเองขึ้นมาอยู่ในท่านั่งหันหน้าเข้าหากันท่านี้ทำให้หน้าอกแม่หย่อนลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก แม่ทิ้งน้ำหนักตัวขย่มลงมาเต็มที่ท่อนมังกรถูกสอดเข้าจนมิดโคนผมรับรู้สัมผัสน้ำหนักตัวแม่ที่กระแทกขึ้น-ลงอย่างหนักหน่วง
แม่เร่งจังหวะหนักหน่วงขย่มรัวๆ “ยังจะไปล็อกอินอีกมั้ยคะ” แม่เอ่ยปากถามพร้อมกับทิ้งน้ำหนักขย่มเย็ดผมรัวๆ
 รู้สัมผัสถึงร่องหลืบแห่งรักที่ขมิบตัวรัดหัวมังกรเป็นจังหวะ เสียงร้องครวญเสียวใสที่เป็นเสียงคนจริงๆ
“อา..ห่ะ..อาส์...ซีดสสส์...อาห์..ห่ะ..ซีดสส์”
สัมผัสที่เลียนแบบได้ยากในโลกเสมือนจริง ผมฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวแม่อย่างล้นปรี่ สัมผัสความรู้สึกที่มีน้ำรักเลอะเทอะเปรอะเปื้อนน้ำเมือกระหว่างร่างกายของเราสองคนมันวิเศษจริงๆ
 “อาห์...ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะเสียวได้ขนาดนี้มาก่อนเลย” แม่พูดเสียงลมหายใจฮืดฮาดหลับตาพริ้มดูสุขสมอย่างเต็มเปี่ยม  จะว่าไปทุกคนที่เคยมีอะไรกับผมหลังจากที่ได้สร้างลิ้งค์กันในโลกเสมือนจริงต่างก็พูดแบบนี้เหมือนๆกัน
โอยแม่ๆ..ผม EJECT แล้วนะ ผมกับแม่ยังคงกอดกันในท่าลำตัวตั้งตรงหันหน้าเข้าหากัน แม่นั่งอยู่บนตักของผมทิ้งน้ำหนักลงบนหน้าขาของผมอวัยวะเพศของเรายังคงสอดรับกันแน่นแฟ้น
“นี่เราอยู่ในโลกออนไลน์กันเหรอ” แม่พูดพลางโยกเอวซ้ายขวาทดสอบความรู้สึก
“Ejectculate น่ะ” แม่ทุบหลังผมดังปั่ก....
“คราวนี้แม่เป็นเมียผมแล้วนะ” ผมเคลมตำแหน่งใหม่กับแม่
“ยังไม่ใช่” แม่ปฏิเสธตำแหน่งที่ผมมอบให้
===========


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น