วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 4

สวัดดีครับหลังจากที่ผมนั้นห่างหายไปหลายวันเพราะผมพึ่งผ่านเหตุการณ์ที่น่าเศร้ามาเพราะเมื่อเดือนที่แล้วผมนั้นพึ่งเสียคุณพ่อที่ผมรักไปผมและแม่นั้นเราใช้เวลานานพอสมควรถึงจะผ่านเวลานั้นมาได้ ตอนนี้เราเหลือกันอยู่แค่ 2 คนแม่ลูกแล้วจริงๆ ในช่วงเวลานั้นเรา 2 คนไม่มีอารมณ์ที่จะทำอะไรใดๆทั้งสิ้น
จนเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา แม่ก็ชวนผมไปเที่ยวทะเลที่เกาะล้านผมเลยต้องเป็นคนจัดการหาที่พักพอถึงวันเสาร์เราทั้ง 2 คนแม่ลูก ก็รีบออกจากบ้านกันแต่ช่วงเช้ามืดเพื่อที่จะได้ทันขึ้นเรื่องข้ามไปเกาะในเวลาก่อนเที่ยงพอข้ามมาถึงที่เกาะก็จะมีเจ้าหน้าที่ของโรงแรมมารับเราไปที่พัก ทางที่พักก็จะมีรถมอเตอร์ไซค์ใว้ให้ 1 คันสำหรับใว้ขี่ท่องเที่ยวรอบเกาะ พอเวลาประมาณเที่ยงตรงหลังจากที่เราทั้ง 2 คนนั้นเก็บของเสร็จก็ไม่รอช้าที่จะคว้ากุญแจรถมอเตอร์ไซค์ออกไปขับเที่ยวและหาอะไรรับประทาน ที่แรกที่เราไปนั้นคือหาดแสมที่นี่เราได้กินข้าวกลางวันกันจนอิ่ม แล้วแม่ก็บอกกับผมว่า แม่นั้นอยากใส่ชุดว่ายน้ำบ้างแม่เลยบอกให้ผมพาไปซื้อชุดว่ายน้ำทันที ผมขับวนจนเกือบทั่วเกาะก็เจอร้านนึงแม่ก็ไปเลือกซื้อชุดว่ายน้ำทันที หลังจากที่แม่ได้ชุดว่ายน้ำแล้วผมกับแม่ก็ไปที่หาดตาแหวน ซึ่งหาดนี้ก็ถือว่าเป็นหาดที่คนเล่นน้ำเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ ผมกับแม่นั้นตัดสินใจที่จะเช่าเก้าอี้ใว้ 2 ตัวที่เรานั้นจะได้นอนอาบแดดสั่งอาหารมากินได้ แล้วแม่ก็ก็บอกกับผมว่าแม่จะขอตัวไปเปลี่ยนชุดก่อน แม่หายไปประมาณ 10 นาที แม่ของผมนั้นเดินมาด้วยชุดว่ายน้ำบิกินี่สีดำ ผมเห็นสายตาของทั้งคนจีน รวมถึงฝรั่ง บางคนนั้นหันมามองแม่ผม แล้วแม่ก็มานอนที่เก้าอี้อาบแดด แม่ก็สั่งของกินมานั่งกินเพื่อเป็นการผ่อนคลายตัวเองหลังจากที่ผ่านเรื่องแย่ๆมา พอแดดเริ่มร่ม แม่ก็ชวนผมไปเล่นน้ำเป็นเพิ่น เราเล่นน้ำกันจนถึงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ผมกับแม่ก็กลับที่พักแล้วรีบอาบน้ำแต่งตัว แล้วออกไปกินข้าวที่ร้านอาหารใกล้กับที่โรงแรม เรา 2 คนแม่ลูกใช้เวลากินข้าวด้วยกันจนถึงเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆก็ขับรถกลับที่พัก แล้วเราทั้งคู่ก็เปลี่ยนชุดนอนแล้วนอนลงที่เตียง เราหันหน้ามามองกันโดยที่ไม่มีใครเอ่ยปากพูดอะไรขึ้นมาก่อน แล้วผมก็ถามแม่ว่า
แม่โอเคใช้ไหม ผมถาม
แม่ตอบกลับมาว่า อืม แม่ ไม่เป็นไร แม่สบายดีลูก ตอนนี้เราก็เหลือกันแค่ 2 คนแล้วนะ
แล้วผมก็พูดกับไปว่า ครับ แล้วแม่คิดว่าเรื่องของเราแม่จะทำยังไงต่อดี ตอนนี้พ่อก็ไม่อยู่แล้ว
แม่ก็ถามผมกลับมาว่า จี อยากได้คำตอบแบบไหนละลูก
เอาจริงๆตามที่แม่คิดเลยครับ ผมตอบแม่กลับไป
ถ้าเวลาเราอยู่ด้วยกัน 2 คนไม่ว่าจะที่บ้านหรือที่ไหนเราก็อยู่แบบ ผัวกับเมียได้นะ แต่เวลาออกนอกบ้านเราก็เป็นแม่ลูกกันปกติ แบบนี้ดีไหม นี่คือสิ่งที่แม่คิด แม่ผมตอบมาแบบนี้
ผมไม่รอช้าที่จะตอบกลับไปว่า ครับ
แล้วแม่ก็อมยิ้ม พร้อมกับจูบปากผมเบาๆ 1 ที
แล้วแม่ก็หันหลังให้ผม ตัวผมนั้นไม่รอช้าที่จะสวมกอดแม่จากด้านหลัง แล้วผมก็กระซิบถามแม่ว่า
ได้ไหม  แล้วแม่ก็ตอบกลับมาเบาๆว่า อือ แล้วแม่ก็พลิกตัวมาในท่านอนปกติ ผมไม่รอช้าที่จะขึ้นคล่อมนอนบนตัวชองแม่ ผมใช้ปากของผมนั้นจูบที่ปากของแม่ เราทั้ง 2 คนจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วผม ก็คล่อย จูบไล่ลงมาที่บริเวณหน้าอกของแม่  ผมถอดชุดนอนของแม่ออก แล้วใช้ปากดูดที่หัวนมของแม่อีกรอบ หัวนมของแม่นั้นแข็งตั้งชูชัน แม่ครางออกมาเล็กน้อยไม่ถึงกับดังมาก แม่หายใจแรงมากขึ้น แล้วผมก็เลื่อนตัวเองลงมาแล้วใช้ลิ้นเลียที่หีของแม่ ผมใช้ลิ้นจากล่างขึ้นบนสุดไปถึงเม็ดแตด สลับกับใช้ปากดูดที่เม็ดแตด แม่ร้องครางออกมาตลอดเวลา มือทั้งสองข้างของแม่จับผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ แล้วผมก็สอดนิ้วของผมใส่เข้าไปหีของแม่พร้อมกับขยับตัวเองขึ้นมาเสมอกับแม่ ผมใช้นิ้วของผมทำให้แม่ ตาของเราจ้องมองกัน สีหน้าของแม่บ่งบอกถึงความเสียวของตัวเองอย่างชัดเจน พร้อมกับเสียงที่แม่ร้องครางออกมาตลอดเวลา ในบางจังหวะผมก็ก้มไปดูดนมของแม่ไปด้วย บางจังหวะก็สลับกับจูบปาก ตอนนี้น้ำหีของแม่นั้นเปียกชุ่มไปหมด ผมเลยเอานิ้วของผมออกจากหี แล้วควยของผมค่อยๆใส่เข้าไปจนมิดลำ ผมค่อยๆเด้งเอวเอาอย่างช้าๆำร้อมกับจูปปากแม่ไปด้วย ตอนนี้ทั้งผมและแม่ต่างคนต่างครางออกมาเบาๆ แล้วผมก็เร่มเด้งเอวเอาแม่เป็นจังหวะ ที่แรงขึ้น และเน้นแรงมากขึ้น
ผมถามแม่ว่า เสี่ยวไหม
เสี่ยว แม่ตอบผมกลับมา
แล้วผมก็บอกแม่ว่า ขอท่าหมาหน่อย พอผมพูดจบแม่ก็พลิกตัว ผมเอาควยสอดใส่จากด้านหลัง  ผมเด้งเอวจากช้าไปเร็ว แม่ร้อง อ่า อ่า อ่า ตลอดเวลา จนผมน้ำพรุ่งเข้าไปในรูหีของแม่ทันที แล้วผมก็ถามแม่ว่า แม่อยากทำบ้างไหมแม่ยังไม่เสร็จเลย แม่ พยักหน้า ผมพลิกตัวทันทีแม่ไม่รอช้าที่จะนั่งบนตัวผมแล้วเอาควยของผมนั้นเข้าไปในรูหีของแม่ ผมรับรู้ถึงน้ำของผมมันอยู่ในรูแม่เยอะมาก แล้วแม่ก็ข่มผมทันที เพราะควยผมนั้นยังแข็งตัวอยู่ ผมเห็นแบบนั้นก็ไม่รอช้าที่จะเด้งเอวสวน เสียงดังตับๆ ตับๆ ตับๆ พร้อมกับเสียงครางของแม่ที่ร้องด้ง อ่าๆ อ่าๆ อ่าๆ  แม่ขึ้นให้ผมอยู่ประมาณ 5 นาทีแม่ก็น้ำแตก ตัวแม่กระตุกรัวๆพร้อมกับเสียงกรี๊ดดังลั่นห้อง  ผมจับแม่พลิกตัวอีกรอบ ผมเอาแม่ในท่า มิชชันนารีอีกไม่ถึงนาทีผมก็น้ำแตกตามไปติดๆ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ผมกับแม่นั้นเอากันโดยที่ไม่ต้องหลบๆซ่อมเพราะกลัวว่าจะมีคนรู้  แล้วเราทั้งคู่ก็นอนหลับไปโดยที่ร่างกายเราทั้งคู่ยังเปลือยป่าวเพราะหมดแรง พอตื่นเช้ามาวันในวันอาทิตย์   ผมกับแม่เราตื่นนอนพร้อมกัน เราก็คุยกันสักพักนึง
เมื่อคืนแม่สนุกไหม ผมถามแม่
สนุกมาก แม่ตอบผม
แล้วผมก็ถามแม่ว่า เวลาที่มี sex กัน แม่ชอบไหมถ้า จี จะเรียกแม่ว่าเมีย ให้เรียก จี ว่า ผัวไรแบบนี้ หรือบางทีพูดหยาบคาย
แม่ก็ตอบมาว่า ได้ แม่ไม่ติดนะลูกใว้ลองดูก็ได้
แล้วผมก็ถามแม่ต่ออีกว่า แม่ชอบเสียงดังๆหรอ
แม่ก็ตอบมาว่า มันเป็นธรรมชาติของแม่ คนอื่นแม่ไม่รู้
แล้วผมก็บอกแม่ว่า เรารีบไปอาบน้ำหาไรกินก่อน แล้วค่อยขึ้นเรื่องกลับไปเที่ยวที่พัทยากันต่อ