วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

ให้เมียมีชู้กับคนงาน 3

 

ผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลยเถอะ นุ้ยพลิกตัวลงนอน ผมลากเธอมาตรงปลายเตียง ก้นสวยลอยตรงขอบเตียงพอดี 
ร่องหีแดงระเรื่อแง้มโชว์ท้าทาย  ผมกดปลายควยลงไป...

“ฮึบ...บ....ซี๊ด....ด......อูย...ย..ยยย”    มันทั้งแน่นหนึบ และร้อนผ่าว...ว.....ว......
“อ๊าย...เฮียจ๋า...เสียวจังเลย..ซี๊ด...ด....ด”   นุ้ยครางเมื่อผมเริ่มขยับบั้นเด้า ฮึบๆๆๆๆๆ
“ดีมั้ยนุ้ย...ควยเฮียใหญ่มั้ย..หา.เฮียเย็ดมันส์มั้ย”
“มันส์ค่ะ...เฮียเย็ดมันส์...ซี๊ด...ด...ด...ด”
“แล้วถ้าเป็นไอ้เชิดล่ะ...ควยมันใหญ่กว่าเฮีย....คงมันส์กว่าใช่มั้ย”
“ฮูย....เฮียขา...เสียว....โอย...โดนเชิดเย็ด...คง..ซี๊ด..ด..มันส์...นะเฮีย...ควยทั้งใหญ่...ทั้งยาวด้วย..ซี๊ด..อ๊ายๆๆ” 
“อยากมั้ยล่ะ...เดี๋ยวเฮียจัดให้...นะ...ให้มันเย็ด...ให้มันกระเด้า.....เฮียอยากดู” 
“เอาสิ..เฮีย ซี๊ด...ด...จัดมาเลย...นุ้ย...อยากโดนทั้งเชิด..ทั้งสาน..แล้วก็แมนด้วย...”
“จริงเหรอ...อยากโดนจริงเหรอ....สามคนเลยนะ.....จะเย็ดกันยังไง...ซี๊ด...ด...โอย...เมียจ๋า”
“ก็...ซี๊ด..ด...อ๊ายย....ก็...ให้เขา...ผลัด..ผลัดกันเย็ดสิ....เชิดก่อน....แล้วก็สาน..น......ซี๊ด..ด..แล้วก็...ก็...แมน...อ๊ายยย...”

“เหรอ...ตอนเชิดมันเย็ดนุ้ยก็..อมควยให้ไอ้แมนกับ...ซี๊ด...ด...กับไอ้สาน...ด้วยมั้ย..อูย..ย” 
“ต้องอมสิเฮีย.....อูย...ปากว่าง......ตูดก็ว่าง...ให้พวกมันเย็ดเมีย...ทั้งหีทั้งตูดเลยก็ได้...อ๊ายยย..ย...เฮียๆ...เฮียจ๋า...ซี๊ด...ด...ดดดดดด”   

นุ้ยพูดจบก็เกร็งตัวกระตุก  และแทบจะพร้อมกัน ผมก็เกร็งตูดกระฉูดน้ำเหนียวเข้าไปในมดลูกของเมียสาวคนสวย เนืองนอง....อา........

หลังเสร็จกิจ...ผมนอนกอดเธอ...กระซิบถามเธอว่าที่พูดมานั่น...จริงหรือเปล่า....
เธอบอกว่าบ้า...ครั้งแรกนะที่บ้าไปกับผม..เห็นพูดแล้วชอบ..เลยเล่นด้วย...ให้เอาจริงๆไม่มีทางหรอก

เช้าวันรุ่งขึ้น  ผมแอบเล่าให้เชิดฟังถึงเรื่องเมื่อคืน เรื่องจินตนาการขณะมี Sex ของผมกับนุ้ย 
ผมบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อยากเห็นเร็วๆ   พรุ่งนี้เลยละกัน ผมบอกเชิด

ผมบอกแผนเชิดไปว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้หลังโรงงานเลิก  ผมจะแกล้งบอกนุ้ยว่าต้องไปธุระในเมือง
เปิดโอกาสให้เชิดอยู่กับนุ้ยสองต่อสอง ผมจะบอกให้นุ้ยไปทำบัญชีของที่เข้ามาใหม่ในโกดัง 
แล้วให้เชิดแกล้งทำไฟในโกดังดับ  แล้วให้เชิดไปซ่อมไฟ  เพราะผมรู้ดีว่านุ้ยเป็นคนขี้กลัวผี และกลัวความมืดเป็นที่สุด

ถ้าเกิดไฟดับขึ้นมานี่ เธอจะสั่นและกลัวเป็นเด็กๆเลย ใครอยู่ใกล้เธอจะกอดแน่นเป็นลูกลิง
ผมมั่นใจว่านุ้ยจะกอดเจ้าเชิดจนเป็นการเปิดโอกาสให้มีการถูกเนื้อต้องตัวกัน

“เจ๊กอดผม...แล้ว..ให้ผมทำไงต่อ”  เชิดถาม
“ก็แล้วแต่ฝีมือเอ็งแล้วล่ะ...  อย่าบังคับเจ๊เขาก็แล้วกัน”  ผมบอก
เชิดถามว่า ผมจะไปในเมืองนานไหม ผมบอกว่าผมไม่ได้ไปไหนหรอก แต่จะแอบอยู่ในห้องพักคนงานข้างๆ ห้องเจ้าเชิดนั่นล่ะ

“จะทำอะไรยังไงก็พยายามพามาในห้องเอ็ง ในห้องเอ็งให้ได้ก็แล้วกัน”  ผมบอกเชิด เราตกลงกันตามนั้น 

คืนนั้นผมนอนกอดนุ้ย ไม่ได้มีอะไรกันทั้งที่นุ้ยพยายามสะกิด แต่ผมเองที่อดกลั้นเอาไว้ เพราะอยากให้เธออยากมากๆ
พรุ่งนี้เธอจะได้ติดกับดักที่ผมกับเจ้าเชิดวางไว้ได้ง่ายๆ  นุ้ยนอนถอนหายใจอย่างอารมณ์เสีย

"เมื่อคืนยังดีๆ อยู่เลย..ระวังเถอะนุ้ยจะแอบไปมีอะไรกับเชิดเค้าจริงๆ ”


วันรุ่งขึ้นก็เข้าแผน ประมาณสองทุ่มผมบอกนุ้ยว่าต้องไปทำธุระให้ป๊าในเมือง จะกลับค่ำๆให้นุ้ยกับเชิดเช็คของที่เข้ามาใหม่ด้วย
ผมขับรถออกไปจอดที่โลตัส  เดินตากแอร์สักพัก โทรหานุ้ย  นุ้ยบอกกำลังเช็คของอยู่กับเชิด

สักพักก็ได้ยินเธอร้องว้าย.....
ผมถามว่าเป็นอะไร....เธอบอกไฟดับหมดเลย....

“เชิด....เชิด....เชิดอยู่ไหน....เชิด...ช่วยด้วย....เชิด..ด...”    เสียงนุ้ยร้องเรียกเชิดเสียงหลง  เพราะกลัว

ผมอมยิ้มเข้าแผนแล้ว...และบอกเธอให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวไฟก็มา นุ้ยบอกให้ผมรีบกลับ ผมบอกว่าอีกสักพัก ธุระยังไม่เสร็จ
บอกให้เธออยู่กับเชิดไม่เป็นไรหรอก แล้วผมก็วางหู แล้วก็นั่งมอร์เตอร์ไซค์กลับมาด้านหลังโรงงาน ย่องเข้าประตูหลังไปแอบในห้องพักคนงานอีกห้อง 
ในโกดังไฟมืดสนิทมีเพียงแสงไฟจากข้างนอกลอดมาตามช่องแสง ได้ยินเสียงนุ้ยกับเชิดคุยกันเรื่องสาเหตุที่ไฟดับ  อยู่ตรงหน้าห้องคนงานนี่เอง 

“ไฟช๊อตมั๊งเจ๊..เดี๋ยวผมไปดูหม้อไฟก่อน”
“ไม่เอา..ไม่ต้องไป....เชิด...เธออย่าไปไหนนะ...อยู่ตรงนี้ล่ะ...มันมืด...ชั้นกลัว”  เสียงนุ้ยสั่น ด้วยความกลัว สิ้นลายเจ๊นุ้ยจอมดุไปเลยทีเดียว
“เจ๊...เจ๊กอดผมซะแน่นแบบนี้....ผมไปไหนไม่ได้หรอก..”
“ไม่ต้องไปหรอก...เดี๋ยวไฟก็มามั้ง..” 
“นั่นสิเจ๊...เดี๋ยวไฟก็คงมา...เจ๊..ผมหายใจไม่ออกแล้วนา...อูย..ย..”

เสียงคุยกันอย่างนั้นทำให้ผมหูผึ่ง ที่รู้ว่าเมียผมกำลังกอดรัดเจ้าเชิดคนงานหนุ่มเสียแน่น  ผมแอบมองตรงช่อง ก็เห็นเป็นอย่างนั้นจริงๆ 
ร่างกระทัดรัดของเมียผม กำลังกอดรัดร่างกำยำของเจ้าเชิดแน่นเหมือนเด็กกำลังกอดผู้ใหญ่

“เจ๊..เมื่อไหร่ไฟจะมาก็ไม่รู้...ผมว่าเข้าไปในห้องผมดีกว่า...ผมมีเทียนกับไฟฉาย”  เจ้าเชิดพูดแล้วค่อยๆ  ประคองพาเมียผมเข้าไปในห้องคนงานของเขา 

ผมไปแอบดูตรงช่องที่เจาะเอาไว้ แล้วแนบตาดูก็เห็นเหตุการณ์ต่างๆในห้องได้ เจ้าเชิดจุดเทียนทำให้ในห้องที่มืดสนิทเมื่อครู่สว่างขึ้นมา
ทำให้ผมเห็นอะไรๆ ได้ค่อนข้างชัด ทั้งสองนั่งอยู่บนเตียง นุ้ย ไม่ได้กอดเจ้าเชิดแล้ว แต่ก็นั่งอยู่ติดๆ กัน 

สักพัก...เจ้าเชิดเอ่ยขึ้นว่าร้อน  แล้วมันก็ถอดเสื้อยืดออก  มันจึงอยู่ในสภาพเปลือยอก นุ่งกางเกงบอลหลวมๆ ตัวเดียว 
อวดโชว์ อกเปลือย หัวไหล่หนาๆและกล้ามท้องเป็นรอนเหมือนนักมวยไทย....ผิวดำเมี่ยมนั่นเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อ..
นุ้ยเมินหน้าไปทางอื่นด้วยความเขิน 

“เจ๊ไม่ร้อนเหรอ”  เชิดถาม
“ร้อนสิ...ร้อนแล้วทำไงได้...ชั้นไม่เหมือนเธอนี่นึกจะถอดเสื้อก็ถอด”
“ทำไมล่ะเจ๊  เจ๊ร้อนก็ถอดเสื้อสิ ไม่เห็นเป็นไร ผมไม่มองหรอก ดูสิ เหงื่อซิกเลย” เชิดพูดแล้วอมยิ้ม 

“บ้า...ใครจะไปถอด”  นุ้ยพึมพำ แล้วก็หยิบหนังสือบนเตียงเจ้าเชิดเปิดดูแก้เขิน  ...
แต่ดูแล้วก็ยิ่งเขินหนัก เมื่อพบว่าหนังสือที่เปิดดูนั่นเป็นหนังสือโป๊ ภาพสี่สีแสดงการร่วมเพศกันแบบไม่เซ็นเซอร์

“ว้าย....เชิด...เธอนี่ลามกจริงๆ ”
“โธ่..เจ๊..ก็เจ๊ไม่อนุญาตให้ผมเอาผู้หญิงมานอนด้วยนี่...ผมก็ต้องอาศัยนางทั้งห้า”
“นางทั้งห้า?..อะไรของเธอ”  นุ้ยย้อนถาม
เจ้าเชิดยิ้มเห็นฟันแล้วทำท่า เอามือมาวางตรงเป้ากางเกงที่มังกรตัวโตของมันตุงง้ำเป้าจนโป่ง แล้วเจ้าเชิดก็ทำท่ารูดๆๆๆ   
“ชักว่าวไงเจ๊” เขาพูดแล้วหัวเราะ 

--------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น