วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เสน่ห์บ้านทุ่ง ตอนที่ 18


เฒ่าลามกพร่ำเพ้อไม่หยุดปากพลางก็ไซ้รจูบเก๋ทั้งซอกคอและใบหน้าเก๋ยืนนิ่งปล่อยให้ตาเฒ่าโลมเล้าอย่างได้ใจ เพราะเก๋เองก็เงี่ยนง่านมากแล้ว “ซี้ดส์..ลุงจ๋า..หนูก็คิดถึงลุงเหมือนกันจ้ะ..ซี้ดส์” เก๋ร้องครางเมื่อนิ้วของเฒ่าปั่งแหวกผ่านแคมหีทะลวงรูหีของหล่อนไปมา เก๋อยู่นิ่งไม่ไหวแล้วน้ำเงี่ยนของสาวน้อยแสนสวยทะลักออกมาจนเปียกนิ้วตาปั่งแล้ว เก๋จึงเอามือมาจับที่ควยของตาปั่งแล้วรูดไปมาบ้าง “ซี้ดส์…หนูช่วยปลดขอกางเกงลุงออกที…หนูจะได้จับถนัดๆ…โอ้แม่หนูน้อยหีโหนกน้ำหนูออกมาแล้วนี่..ซี้ดส์..” เก๋ทำตามที่ตาเฒ่าบอก ควยตาปั่งผงาดออกมากระดกหัวถอกทันที เก๋เอามือกระถอกควยไปมา “หนูเงี่ยนหรือยังล่ะ…ลุงเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว..อยูย..หนูหันหลังมาซิ….ลุงเงี่ยนเหลือเกิน…ลุงจะเย็ดหนูละนะ…ซี้ดส์” เฒ่าปั่งไม่รอคำตอบของเด็กหญิงเก๋จับตัวเก๋ให้ยืนโก้งโค้งหันหลังออกมมาแล้วปลดกระโปรงของสาวน้อยแสนสวยออกกองที่พื้น แล้วแกก็เอาควยม้าของแกจ่อที่รูหีของสาวน้อยแสนสวยแล้วดันควยม้าพรืดเข้าไปในรูหีทันที “ซี้ดส…” ทั้งสองครางออกมาพร้อมกันเพราะความเสียว “เก๋เอ้ย…หนูถ่างขาอีกหน่อยซิลุงจะได้เอาควยเข้าถนัดๆ…อือ…หนูเสียวหีมั้ยล่ะเก๋..ซี้ดส์” ไม่ต้องรอการบอกครั้งที่สองเก๋ถ่างขาออกให้เฒ่าปั่งกระเด้าควยเข้าจนสุด แล้วตาปั่งก็เร่งกระเด้าควยของแกอย่างเร็ว “ซี้ดส์.ลุงจ๋า…หนูเสียวในรูหีจังเลย…กระเด้าแรงๆก็ได้หนูไม่เจ็บหรอกจ้ะลุง…อยูยยย…” เก๋ร้องบอกตาเฒ่าด้วยความเสียวซ่าน “…หีหนูนี่เย็ดอร่อยจังเลยรู้ไหม…อยูย…” ตาเฒ่าบอกเก๋แต่ก็ซอยควยกระเด้าหีของสาวน้อยแสนสวยไม่หยุด เก๋เองยืนโก้งโค้งมือก็จับต้นไม้ไว้แน่นก้นก็กระเด้งหีรับการกระเด้าควยของเฒ่าปั่งไม่หยุดเหมือนกัน ทั้งสองกำลังเพลินเย็ดกันอยู่ต่างกระเด้งกระเด้ากันอยู่อย่างเมามันอย่างไม่อายฟ้าอายดิน ทันไดนั้นก็ได้ยินเสียงคนตะโกนเพลงออกมาจนลั่นป่า “หากน้องกลับมาซื้อผ้าตาๆฝากลุงบ้างเน้อ…เออ…” ทั้งสองหยุดเย็ดกันทันทีตาปั่งถอดควยออกมาจากหีของสาวน้อยแสนสวยทันทีอย่างเสียดาย ทั้งสองรีบแต่งตัวอย่างรวดเร็ว เพราะเจ้าของเสียงกำลังเดินมาทางนี้พอดี “ลุงจ๋า…ลุงไปก่อนนะหนูจะรับหน้ามันเอง” เฒ่าปั่งหอมแก้มเก๋อีกครั้งเหมือนเสียดายแกจับหมับที่หีของสาวน้อยแสนสวยอีกครั้งก่อนจะกระซิบว่า ”คืนนี้ลุงจะมานอนค้างที่บ้านหนูนะเก๋” ตาเฒ่าบอกเป็นนัยๆเก๋พยักหน้า เฒ่าปั่งลัดเลาะป่าเดินออกไป เก๋จัดเสื้อผ้าแล้วก็เดินออกมาจากป่า “เอ้าเด่น..จะไปไหนอารมณ์ดีจังนะ” เก๋ร้องทักไอ้เด่นเด็กรุ่นๆเดียวกันกับเก๋ “ก็มาเลี้ยงควายนะซิ…ว่าแต่เก๋จะไปไหนละเนี่ยแหมแต่งตัวซะสวยเช้งกระเด๊ะเลยนะวันนี้” ไอ้เด่นตอบเก๋ “จะไปบ้านเจ็กฮงนะ…มันร้อนเลยนั่งพักใต้ต้นไม้” เก๋บอกออกไปเหมือนคนทำผิด ไอ้เด่นมองดูเก๋ตั้งแต่หัวจรดเท้า“เอ้อ…เก๋วันเสาร์นี้ไปเที่ยวตลาดนัดกันมั้ยล่ะ” ไอ้เด่นซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุน้อยกว่าเก๋ปีเดียวชวนเก๋ไปเที่ยว “คงไปไม่ได้หรอกเด่น…ต้องไปที่บ้านเจ็กฮง” เก๋ปฏิเสธไอ้เด่นไป “เอ้อ..แล้วเก๋จะเอาอะไรมั้ยล่ะฉันจะซื้อมาฝาก” ไอ้เด่นทำท่าจะจีบเก๋ซึ่งมันพยายามมาหลายครั้งแล้วตั้งแต่อยู่ที่โรงเรียน “ไม่หรอกไม่อยากได้อะไร…อ้อไปก่อนนะเด่นเดี๋ยวเจ็กฮงจะรอ” เก๋ตัดบทขอตัวไปทันที “แล้วฉันจะซื้อผ้าตาๆมาฝากเก๋นะ” ไอ้เด่นตะโกนบอกเก๋เป็นเพลงลูกทุ่ง เก๋หันมายิ้มให้มันขำๆแล้วเดินต่อไปยังบ้านของเจ็กฮง “สวัสดีจร้าเจ็กฮง…พี่เมย์ให้หนูมาช่วยงานให้เจ็กฮง…มีงานอะไรให้หนูช่วยทำบ้างละเจ็กฮง ” เจ็กฮงกำลังนั่งพรวนดินว่านเศรษฐีของแกที่ปลูกไว้ดูเล่นที่ข้างๆบ้าน เก๋ก็นั่งยองๆลงช่วยพรวนดินทันที ” แล้วหนูทำงานอะไรเป็นบ้างละ ” เจ็กฮงถาม “ก็ได้ทุกอย่างนั้นแหละจะ หาบน้ำ หุงข้าว ถูเรือนหนูทำได้หมดแหละจร้า ” ” เออ ที่บ้านวันนี้ก็ไม่มีใครอยู่ด้วยซิ ข้าวข้าก็กินไปแล้ว น้ำก็มีคนอื่นหาบไปแล้ว..จะให้หนูทำอะไรดีล่ะ” “งั้นหนูพรวนดินนี้ให้เองจร้า เจ๊กฮงนั่งพักสักก่อนคิดงานอะไรออกก็บอกหนูก็แล้วกัน” เจ็กฮงหยุดพรวนดินแกนั่งดูเก๋พรวนดินต่ออย่างขะมักเขม้น เก๋คงรีบทำเอาใจจึงลืมตัวไม่ระวังหีที่อยู่ในกระโปรงของเธอลอดออกมาอย่างไม่รู้ตัว เพราะเธอนั่งยองๆพรวนดินอยู่ เจ็กฮงเองก็เห็นหีของสาวน้อยแสนสวยเข้าอย่างเต็มตาแกจ้องดูหีของสาวน้อยแสนสวยจนกระทั่งเก๋พรวนดินเสร็จ “เจ็กฮงคิดออกหรือยังว่าจะให้หนูทำอะไรอีก..หนูพรวนดินนี่เสร็จแล้ว” เก๋เงยหน้าขึ้นมาถาม เจ็กฮงหลบตาวูบ “อา..งั้นหนูก็ช่วยทำงานบ้านให้อั๊วก็แล้วกันบ้านอั๊วมันไม่มีแม่บ้านก็รกหน่อยอาศัยนังเย็นคนเดียวมันก็แก่แล้วคงทำไม่ไหว…งันหนูขึ้นไปถูเรือนให้อั๊วก่อนแล้วกัน ” เจ็กฮงพูดพร้อมกับลุกขึ้นยืน ” ได้จ้ะ ” “โอ้ย…” เจ็กฮงร้องขึ้นพร้อมกับจับไปที่หลังตัวเอง “เป็นอะไรไปหรือจ๊ะเจ็กฮง” เก๋เดินเข้ามาประคอง “หลังคงยอกมั้งเก๋..แก่แล้วก็แบบนี้แหละ” เก๋พยุงเจ็กฮงเข้าไปในเรือน แล้วเก๋ก็จัดกุรีกุจอ หาผ้าขี้ริ้ว ถังน้ำมาถูเรือนทันที เจ็กฮงเองก็นั่งอยู่ที่ระเบียงบ้านนั้น ดูเด็กหญิงเก๋ถูพื้นไปมา เด็กหญิงเก๋ถูพื้นผ่านไปมา เจ็กฮงก็มองตาม เพราะเด็กหญิงเก๋ถูพื้นอยู่ในท่าโก้งโค้งอย่างนั้น ก้นของแม่หนูน้อยผู้น่ารักก็โด่งขึ้น ส่ายไปมา หนำซ้ำ ไอ้เสื้อยืดที่เด็กหญิงเก๋ใส่ด้วยความเก่าของเสื้อ คอเสื้อมันช่างกว้างเหลือเกิน ก้มอย่างนี้ เห็นลงไปถึงไหนต่อไหน เจ็กฮงมองดูนมของสาวน้อยแสนสวย เวลาถูพื้นผ่านมา ดูก้นของสาวน้อยแสนสวยตอนถูพื้นออกไป เจ็กฮงเองแม้จะอายุเลย 50 แล้วแต่แกก็ห่างจากการเย็ดผู้หญิงมานานแล้ว เพราะลูกสาวแกตายไปหลายปีแล้ว แม้บางทีแกจะไปเย็ดกระหรี่ที่ตัวจังหวัดบ้างก็นานๆครั้ง ยิ่งมาเห็นภาพแบบนี้ ควยของแกก็ลุกตั้งดันกางเกงแพรออกมา ” เออ เก๋เอ้ย หนูถูเรือนเสร็จแล้วมา มานั่งคุยกับอั๊วที่นี่หน่อยซิ ” ” ได้จ้ะ ” เก๋ไปเก็บถังน้ำแล้วล้างไม้ล้างมือ ไปนั่งอยู่อั๊วงเก้าอี้โยกของเจ็กฮง ” ปีนี้หนูอายุเท่าไรแล้ววะ ” ” 11 ย่าง 12 จ้ะ ” ” หนูเคยบีบนวดให้พ่อหนูบ้างหรือเปล่าวะ ” ” เคยจ้ะ ตอนพ่ออยู่หนูนวดให้พ่อประจำเลย ทำไมหรือ เจ็กฮงจะให้หนูบีบนวดให้หรือ ได้เลยนะ หนูถนัดอยู่แล้ว ” ” เออ ก็ดีเหมือนกันนะเพราะเมื่อครู่นี้หลังอั๊วคงยอก ถ้าได้หนูนวดให้ก็คงจะสบายตัวขึ้น ” ” ว่าแต่เจ็กฮงจะให้หนูนวดข้างนอกนี้ หรือไปนวดในห้องดีหล่ะ ” ” อั๊วว่าไปนวดในห้องดีกว่านะ เผื่ออั๊วง่วงอั๊วจะได้หลับไปเลย หนูจะได้กลับไปบ้านเลย ” ว่าแล้วเจ็กฮงก็ เดินเข้าไปในห้องนอนของแก โดยที่มีเก๋เดินตามเข้าไป เจ็กฮงนอนคว่ำลงบนเตียงนอน เก๋ยกมือไหว้เจ็กฮง ก่อนที่จะลงมือบีบกดไปที่หลังของเจ็กฮง “หนูขึ้นมาเหยียบเลยดีกว่าน่ะเก๋จะได้ถนัดๆ” เจ็กฮงร้องบอกเก๋ลุกขึ้นมาเหยียบบนหลังแกทันทีเก๋เหยียบได้สักพัก “เออดีขึ้นจริงๆวะ..เดี๋ยวหนูช่วยนวดขาต่อเลยนะเก๋” เจ็กฮงขยับตัวนอนหงายเก๋ลงไปที่พื้นแล้วก้มลงไปบีบที่ขาทั้งสองของเจ็กฮงด้วยความชำนาญ บีบไล่ขึ้นมาตั้งแต่ข้อเท้าจนถึงต้นขา แต่บีบไม่ค่อยถนัดนัก เพราะยืนอยู่ข้างเตียง เจ็กฮงเองก็สังเกตุได้ ” เออ หนูบีบแบบนี้อั๊วว่าหนูไม่ค่อยถนัดเท่าไร หนูขึ้นมานวดบนเตียงก็ได้นะ อั๊วไม่ว่าอะไรหนูหรอก ” ” จ๊ะ ” เก๋ขึ้นไปนั่งบนเตียงทางปลายเท้าของเจ็กฮง แล้วก็บีบขาของ เจ็กฮง ตั้งแต่ข้อเท้าขึ้นไปอีก ท่านี้ทำให้คอเสื้อของเด็กหญิงเก๋เปิดออก จนเห็นนมที่ใหญ่เกินอายุของแม่หนูน้อยผู้น่ารัก เจ็กฮงเห็นเข้าถึงกับควยลุกทันที เก๋เองก็สังเกตุเห็นได้ เพราะตรงหว่างขาของเจ็กฮงนั้น ควยมันชี้โด่ขึ้นมา เหมือนมันท่อนไม้ไปวางอยู่อย่างนั้น ถึงแม้ว่ามันจะอยู่ใต้กางเกงแพรของแก แต่มันก็แทบไม่ได้ปิดบังอะไรเลย เด็กหญิงเก๋เห็นเข้า ก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาในทันใดเหมือนกันเพราะหลังจากที่เก๋โดนตาปั่งเย็ดมาเมื่อครู่นี้ยังไม่เสร็จเลยอารมณ์เงี่ยนที่ค้างอยู่ก็คุโชนขึ้นมาอีกครั้ง เก๋กะขนาดควยของเจ็กฮงดูว่าคงเท่าๆกับของตาปั่ง บีบนวดไป ตาก็จ้องมองควยของเจ็กฮงไป จนแทบไม่มีสมาธิที่จะนวดเท่าไร บีบไปบีบมา มือของแม่หนูน้อยผู้น่ารักก็ไปโดนเอาควยของเจ็กฮงเข้า ” อูย ” เจ็กฮงร้องออกมา ” ข .. ขอโทษจ๊ะ เจ็กฮง หนูไม่ได้ตั้งใจให้โดนอ้า.. ” เก๋เองก็เสียวเหมือนกัน ตอนนี้หีของแม่หนูน้อยผู้น่ารักคายน้ำเงี่ยนเป็นเมือกออกมาแล้ว ” ไม่เป็นไรหรอก หนูบีบไปเถอะ อั๊วไม่ว่าอะไร ” เจ็กฮงเองตอนนี้ก็เงี่ยนเหลือเกิน อยากจะลุกขึ้นมาจับเด็กหญิงเก๋เย็ดให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่ก็กลัวว่าเด็กมันจะกลัว เก๋เองก็เงี่ยนไม่น้อยไปกว่าเจ็กฮงเท่าไร แต่ครั้นจะให้นอนถ่างขาให้เจ็กฮงเย็ดเลยนั้นก็คงไม่ได้และไม่รู้จะบอกแกว่าอย่างไรได้แต่หงุดหงิดอยู่ในใจ เก๋นวดไม่ถนัดมันจึงลุกขึ้นนั่งคร่อมขาของเจ็กฮง เพื่อที่จะบีบให้ถนัดยิ่งขึ้น เด็กหญิงเก๋ไม่ได้นั่งคร่อมเปล่า แต่นั่งเอาหีของแม่หนูน้อยผู้น่ารักค่อย ๆ ถูไปที่ขาของเจ็กฮงไปมาเหมือนนั่งหลังควายวันก่อน กระโปรงของแม่หนูน้อยผู้น่ารักล่นขึ้นมาจน หีโล้นๆ ของแม่หนูน้อยผู้น่ารักสัมผัสโดนตรงกับขาของเจ็กฮง เจ็กฮงเองก็สัมผัสได้ว่าหน้าแข่งของแกโดนหีอุ่นๆถูไปมา แกก็ขยับขาเพื่อมันเสียดสีไปด้วย เก๋เองพยายามเก็บอารมณ์ไว้แต่ก็ไม่ได้เท่าไร จนมันรู้สึกว่า ยังไงคงต้องให้เจ็กฮงเย็ดสักที เพราะเงี่ยนค้างมาตั้งแต่โดนตาปั่งเย็ดในป่าข้างทางแล้ว ” เอ้อ เจ็กฮง ตรงนี้เป็นอะไรไปหรือ ทำไมมันถึงตั้งโด่แบบนี้ละ” เก๋แกล้งพูดไปแล้วชี้ไปที่ควยของเจ็กฮง ” เออ อ้อ สงสัยเส้นมันยึดน่ะ ไว้สักพักเดี๋ยวก็หาย ” เจ็กฮงเองก็ไว้เชิงเล็กน้อย ขืนผลีผลามไป เดี๋ยวจะเสียผู้ใหญ่ได้ แต่ใจแกเองอยากเย็ดเก๋จนใจสั่นจึงออกอุบาย ” งั้นหนูช่วยนวดคลายเส้นให้นะ เจ็กฮงจะได้สบายตัว ” ยังไม่ทันที่เจ็กฮงจะตอบ เด็กหญิงเก๋ก็คว้ามือหมับลงไปที่ควยของเจ็กฮงทันที เก๋กำควยเจ็กฮงไว้แน่นแม้ว่ามันจะไม่อวบอ้วนเท่าของตาปั่งก็ตาม แต่ความยาวของลำควยนี่ซิสองมือมันกำต่อกันแล้วหัวยังโผล่ออกมาอีก แสดงถึงความยาวของลำควยนั้น เจ็กฮงเองก็เสียวจนแทบทนไม่ไหว แกงอขาถูไถไปมาที่หีของสาวน้อยแสนสวยจนขาของแกเปียกน้ำเงี่ยนของสาวน้อยแสนสวยไปหมด ” อูย อ … เออ เก๋หนูจะเปิดผ้าเอามันออกมานวดก็ได้นะ ” เจ็กฮงชี้ทาง เก๋เองก็เหมือนรู้ รีบเปิดกางเกงแพรของเจ็กฮงออก แล้วก็คว้าควยของเจ็กฮง บีบรูดกระทอกไปมาทันที ” อูย เก๋ หนูนวดได้เก่งเหลือเกิน..ซี้ดดดดดดดดดด ”เจ็กฮง ครางออกมาอย่างลืมตัว แต่แกก็ยังไม่วายที่จะเอาขาของแกถูไถไปที่หีของสาวน้อยแสนสวย เด็กหญิงเก๋ส่ายเอวไปมาด้วยความเสียว เพราะขาของเจ็กฮงมันมันผอมกระดูกหน้าแข้งจึงถูไถจนเสียวหีแฉะไปหมด ” เก๋ เอ๋ย อั๊วเคยเห็นพวกหมอนวดในเมืองมันใช้ปากนวดกันหนูลองทำดูก็ได้นะ ” เจ็กฮงชี้ทางอีก เก๋เองก็รู้ทัน ค่อย ๆ ก้มลงไปอมดูดควยของเจ็กฮง แม้ว่าควยจะยาวสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ยากเย็นเกินความสามารถของสาวน้อยแสนสวยเก๋อมควยม้าของเจ็กฮงไว้ในปากจนเกือบสุดโคนแล้วดูดแรงๆเหมือนดูดนม เล่นเอาเจ็กฮง ครางออกมาด้วยความเสียวสุดจะบรรยาย เก๋เองก็เสียวไม่น้อย เพราะตอนนี้เจ็กฮงงอขาขึ้นมาจนเท้าของแกมาถูอยู่กับหีของสาวน้อยแสนสวย เจ็กฮงเอาหัวแม่เท้าถูเน้นลงไปกลางเนินหี แกขยับหัวแม่เท้าไปมา โดยเน้นที่ติ่งแตดของสาวน้อยแสนสวยบางทีหัวแม่เท้าของแกก็มุดเข้าไปในรูหีของสาวน้อยแสนสวยแล้วกระดกนิ้วคว้านเป็นวงไปมา ” อูย..ซี้ด ” เก๋เงยหน้าขึ้นมาครางเบาๆ แล้วก็ก้มลงไปดูดควยของเจ็กฮงต่อตอนนี้เก๋เอาลิ้นตวัดรอบหัวถอกของเจ็กฮงไปมาสลับการดูดแรงๆ เจ็กฮงเองก็อดทนต่อไปไม่ไหวแล้ว จึงตัดสินใจพูดขึ้นว่า ” เออ เก๋เอ้ย หนูอย่าว่าอั๊วเลย นะ ตอนนี้อั๊ว..เงี่ยนมากเหลือเกิน หนูจะว่าอั๊วไหมถ้าอั๊วจะขอเย็ดหนูสักที” เก๋ไม่ตอบ “ แล้วเงินที่แม่หนูยืมไปอั๊วจะยกให้ ไม่เอาคืน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น