วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เสน่ห์บ้านทุ่ง ตอนที่ 17


งั้นเดี๋ยวลุงจะกระเด้าเบาๆก่อนก็แล้วกัน..อยูยย..หีหนูนี่ฟิตดีจังเลยเก๋เอ๋ย..ซี้ดส์” เฒ่าปั่งปลอบเก๋เพราะเห็นเก๋ถอยกรูดๆแบบนั้น แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลงมากนักตามติดกระเด้าควยช้าๆดันควยเข้าไปตลอดจนมิดลำ “เป็นไงเก๋..ควยลุงเข้ามิดลำแล้ว หนูหายเจ็บหรือยัง..ลุงจะกระเด้าควยเการูหีให้หนูเลยนะ..ซี้ดส์” แล้วแกเริ่มสาวควยกระเด้าถี่ๆสั้นๆ สลับกับการชักควยออกมายาวๆแล้วกระแทกเข้ารูหีเน้นๆจนสุดโคน เก๋ก็ได้แต่ครางตัวสั่นไปมาด้วยแรงกระแทกของตาปั่ง ” อูย…ลุงจ๋า..ดีจังเลยจ้ะ…หนูเสียวจะตายอยู่แล้ว..ท่าควายเย็ดกันนี่มันเสียวแบบนี้นี่เอง..โอ้วๆๆๆ ” ” อ…เออ…ลุงก็เสียวเหมือนกัน..เก๋เอ้ย..หีหนูท่านี้มันแน่นดูดควยลุงดีจริงๆ..อ้าซี๊ดด..ซี้ดดด ” ตาปั่งจับเอวของสาวน้อยแสนสวยไว้ พร้อมกับดึงก้นของสาวน้อยแสนสวยกระแทกเข้ามาหาควยของแกแบบไม่ออมแรง “โอ้ย..ซี้ดดลุงจ๋า…หนูเสียวหีเหลือเกิน..โอ้วๆๆๆ…ลุงเสียวเหมือนหนูไหมจ้ะลุงจ๋า” เก๋อ้อนเฒ่าปั่งพร้อมกับเด้งก้นรับการกระเด้าควยของแกไม่หยุด “ลุงเสียวมากเลยเก๋…ตั้งแต่เย็ดหีคนมานี่…หีหนูเก๋เย็ดดีที่สุดเลยหล่ะ..ทั้งฟิตทั้งตอดควยลุง..อูยย..” ตาปั่งแกกัดฟันกระแทกควยท่านี้อยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงก้นของสาวน้อยแสนสวยกระทบโหนกควยตาปั่งดังเป็นจังหวะผสมผสานกับเสียงครางของคนทั้งสองอยู่ตลอดเวลา “ลุงจ๋า..เย็ดท่านี้หนูเสียวมากเลย..โอ้ววๆๆ” เก๋กัดฟันพูดลอดความเสียวออกมา “แล้วหนูชอบไหมละเก๋…ซี้ดส์..เย็ดท่านี้..หนูชอบไหม” เฒ่าปั่งกัดฟันถามทั้งที่ก้นก็ซอยกระเด้าควยอย่างไม่หยุด “ชอบมากเลยจ้ะลุง..ซี้ดส์..มันกระทุ้งข้างในจนใจหนูจะขาดแล้ว” เก๋ตอบเฒ่าปั่งพลางก็ส่ายหีกระเด้งรับควยเฒ่าปั่งที่กระหน่ำมาอย่างไม่ยั้ง “โอ้ย..ลุงจ๋าหนูจะออกแล้วจ้าลุง..โอวๆๆๆกระเด้าแรงๆอีกโอวๆๆ..ลุงจ๋าหยุดทำไมล่ะจ้ะ” เก๋กำลังจะเสร็จตาปั่งหยุดกระเด้าควยแกอัดควยม้าใว้ในรูหีของสาวน้อยแสนสวยจนสุดลำ แล้วบดส่ายไปมาพร้อมขมิบควยให้หัวถอกที่อยู่ในรูหีของสาวน้อยแสนสวยบานเข้าๆออกๆ หมอยยาวของแกเสียดสีเม็ดแตดของสาวน้อยแสนสวยจนคันยิบๆ ” เย็ดกันท่าควายแล้ว ก็ต้องมาเย็ดท่าไถนาด้วยมันถึงจะครบสูตร ” เฒ่าลามกบอกเก๋ “แบบไหนอีกล่ะลุง..ซี้ด..ท่านี้หนูก็เสียวจนใจจะขาดตายอยู่แล้ว..ซี้ด” เก๋ร้องถามและครางเพราะเสียวที่หมอยของตาปั่งมันบดบี้เม็ดแตดของสาวน้อยแสนสวยอยู่ตลอดเวลา ไหนจะหัวถอกที่อยู่ในรูหีของสาวน้อยแสนสวยที่มันบานหุบบานหุบตลอดเวลาอีกละ ตาปั่งไม่ตอบแต่จับก้นของสาวน้อยแสนสวยยกขึ้น แกจับขาของสาวน้อยแสนสวยยกขึ้นข้างหนึ่งบิดเข้าจนเก๋ต้องตะแคงตัวตามแรงบิดตาม ตาปั่งขยับตัวนั่งยองๆ แล้วแกก็ดึงโยกขาของสาวน้อยแสนสวยให้หีเข้ามากระแทกกับควยของแก เสียงหีกระทบควยดังเป็นจังหวะแกเองก็กระเด้าควยสวนเข้าไปอย่างแรง “เป็นยังไงเก๋ท่านี้..เดี๋ยวหนูต้องชอบแน่ๆเลยหล่ะ..ซี้ด” ตาปั่งถามเก๋เสียงสั่นเพราะความเสียว “ดีจร้าลุง..อูย..ส..เสียวดีจังเลยลุงจ๋า..อูยยย” เก๋เกรงตัวแอ่นก้นกระแทกควยตาปั่งตลอดเวลาทั้งสองต่างกระเด้ากระเด้งเป็นจังหวะเข้าขากันดีเหมือนเคยเย็ดกันมานาน สักพักความเสียวสุดยอดก็มาถึงเก๋อีก “โอ๊ย..ลุงจ๋า…หนูออกแล้ว..ว้าย..โอ้วๆๆๆ” เก๋ร้องครางสุดเสียงตัวสั่นตัวคลอนตามแรงกระเด้าของตาปั่ง “เป็นไงบ้างเก๋…หนูเสร็จแล้วหรือ..” ตาปั่งถามเสียงหอบๆทั้งทั้งที่ตัวเองยังกระเด้าควยช้าๆ “จร้าลุง…ซี้ดส์…โอยลุงจ๋าอย่าเพิ่งกระเด้าซิจ้ะ…หยุดก่อนหนูขอพักหายใจหน่อย..อูยยย” เก๋ตอบพร้อมร้องห้ามเฒ่าปั่งไม่ไห้กระเด้าควยอีกเพราะเด็กสาวเสียวจนใจแทบขาดอยู่แล้ว เฒ่าปั่งไหนเลยจะฟังเก๋แกกระเด้าควยจากเน้นๆช้าแล้วเริ่มเร็วขึ้นอีก “ลุงจ๋า..หนูจะตายแล้ว..หยุดก่อนซิโอ๊ย..ซี้ดส์” เก๋ร้องบอกอีกครั้ง “เออ..งั้นลุงกระเด้าช้าๆก็แล้วกันนะเก๋..หีหนูนี่เย็ดดีจริงๆเก๋เอ้ย..ซี้ดส..” ตาปั่งแกกระเด้าควยช้าๆต่อซักพักแก ก็ปล่อยขาเก๋ลงมาวางที่พื้นแล้วแกก็ขยับตัวกลับมาเย็ดท่าเดิมอีก “เป็นไงเก๋..ลุงกระเด้าต่อได้หรือยัง…หีหนูมันตอดควยลุงอีกแล้วนะ..ซี้ด” เก๋ไม่ตอบแต่แอ่นก้นยกโด่งขึ้นเพื่อให้ตาปั่งกระเด้าควยถนัดๆ ตาปั่งพอได้ที่ก็ชักควยยาวๆแล้วกระเด้าเข้าไปสุดแรงแคมหีของสาวน้อยแสนสวยโอบรัดลำควยของตาปั่งแน่นและปลิ้นเข้าออกๆตามจังหวะการกระเด้าอย่างน่าดู ตาปั่งกระเด้าควยเร็วๆสลับการกระแทกควยแรงๆจนเก๋เสียวตลอดเวลาไม่ว่าแกจะกระเด้าควยแบบไหน “โอ๊ยลุง…ท่าควายเย็ดกันนี่หนูเสียวตายแน่เลย…โอ้วๆๆๆ” “หนูชอบไหมเก๋…เดี๋ยวลุงจะบี้เม็ดเสียวให้หนูด้วย…เป็นไงเก๋เสียวดีใหม” “โอ๊ยลุงจ๋า…หนูเสียวมากเลยจ้ะ…โอ้ย” ตาปั่งกระเด้าควยไปเก๋ก็กระเด้งก้นรับเป็นจังหวะ มืออีกข้างแกก็เอื้อมไปเขี่ยเม็ดแตดให้เก๋ เก๋ร้องครางไม่เป็นภาษาก้นกระเด้งรับการกระเด้าควยของตาปั่งไม่หยุด ในรูหีเก๋ขมิบตอดควยตาปั่งอย่างแรง “โอ้วๆๆ…ลุงจ๋า…หนูจะ…ออกแล้วจร้า” “รอลุงด้วยเก๋…ลุงก็จะออกเหมือนกัน…โอ้ว..ลุงออกแล้วเก๋..อ้าววว” ตาปั่งพ่นน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้งแต่ยังกระเด้าควยต่อ “หนูก็…ออกแล้วลุง…ว้าย…หนูออกแล้ว..อ้าซี้ดส์” แกกระแทกควยด้วยความมันอีกสามสี่ที แล้วแกก็ขยับตัวให้เก๋นอนตะแคงลงไปแกก็นอนตามลงไปหอบหายใจเพราะความเหนื่อย เก๋เองได้เสียวสมใจเธอมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเก๋ปล่อยให้ควยของตาปั่งแช่คาอยู่ในรูหีแบบนั้นจนมันหดตัวอ่อนปวกเปียกเก๋ขมิบหีรัดลำควยเฒ่าปั่งเล่นไปมา เฒ่าปั่งไหนเลยจะยอมให้เก๋ขมิบหีตอดควยของแกฝ่ายเดียวแกโอบกอดเก๋ที่นอนตะแคงอยู่เอามือลูบไล้เต้านมที่ใหญ่เกินตัวของสาวน้อยแสนสวยไปมาลูบไม่ลูบเปล่าแกบีบเต้านมสลับกันไปมา พร้อมกับพรมจูบไซร์ไปทั่วแผ่นหลังของสาวน้อยแสนสวยจนเก๋ขนลุกตลอดเวลา “ลุงมีความสุขจังเลยเก๋เอ๋ย…หีหนูนี่สุดยอดหีเลยรู้มั้ย” เฒ่าปั่งบอกเก๋แล้วเอาลิ้นละเลงเลียที่ซอกคอของสาวน้อยแสนสวยต่อ “มันสุดยอดยังไงล่ะลุงจ๋า…” เก๋ถามยิ้มๆพร้อมกับขมิบหีรัดควยเฒ่าปั่งต่อ “ก็หีหนูทั้งโหนกทั้งนูน..แถมเวลาเย็ด…หีหนูมันฟิตแล้วก็ดูดตอดควยลุงตลอดเวลาเลย…น้อยคนนักที่จะมีหีดีๆแบบของหนู” เฒ่าปั่งสาธยายให้เก๋ฟังเก๋ยิ้มปลื้มอิ่มเอมใจทั้งสองออดอ้อนฉอเลาะกันตลอดเวลา สักพักควยเฒ่าปั่งก็เริ่มแข็งตัวอีก “อุ้ย..ควยของลุงมันแข็งอีกแล้วจ้ะลุง..ทำไงต่อดีล่ะลุง” เก๋เองก็เสียวขึ้นมาอีกแล้วเพราะถูกเสือเฒ่าเล้าโลมตลอดเวลาจึงถามยั่วตาเฒ่าเพื่อเย็ดเก๋อีกสักครั้ง “ถ้าคุณหนูไม่รีบกลับบ้านล่ะก็…ลุงว่าจะขอเย็ดหีหนูอีกซักทีคุณหนูจะว่าไงละ” ตาเฒ่าพูดพลางก็เริ่มกระเด้าควยในรูหีของสาวน้อยแสนสวยช้าๆ “หนูไม่รีบกลับหรอกลุง..หนูบอกพี่เมย์ไว้ว่าจะกลับตอนเย็นๆ..ซี้ดส์” เก๋บอกตาเฒ่าปั่งเป็นนัยๆ “แล้วหนูบอกใครหรือเปล่าว่าหนูมา..อา...เย็ดกับลุง” เฒ่าปั่งถามเก๋ “ไม่ได้บอกใครเลยจ้ะลุง..หนูกลัวอาถรรพ์แบบที่ลุงบอก” เก๋ตอบตาปั่ง ”ดีแล้วเก๋…อย่าเพิ่งบอกใครพอหนูอายุครบ 18 ลุงจะทำพิธีล้างอาถรรพ์ให้หนู หนูจะได้มีผัวดีๆรวยๆ” เฒ่าปั่งออกอุบายใช้ไม้เด็ดสยบเก๋พร้อมกับชักควยกระเด้าหีเก๋เบาๆหนืดๆ “จริงๆนะลุง..ซี้ดส์” เก๋อ้อนต่อแล้วครางเพราะความเสียวที่ตาปั่งเริ่มกระเด้าควยในรูหีต่อ เฒ่าปั่งไม่ต่อปากต่อคำกับเก๋อีกแต่แกสาวควยกระเด้าหีเร็วขึ้นอีก “ซี้ดส…อยูย..ลุงจ๋าหนูเสียวอีกแล้วล่ะจ้ะ…อูยยย” เก๋ร้องบอกตาเฒ่าปั่งซึ่งกำลังตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยอย่างเมามัน ..ไหนหนูเก๋ลองขึ้นมาเย็ดลุงทีซิ” ตาเฒ่าพลิกตัวเก๋ขึ้นมาอยู่ข้างบน “อุ้ยลุงจ๋า..หนู..อ..อ้าเย็ดไม่เป็นหรอกลุง” เด็ก เก๋กระดากอายนิดๆ ”หนูหันหน้ามาทางลุงนี้ซิ..เออ..ค่อยๆหมุนแบบนั้นแหละระวังควยลุงจะหลุด…เออดีแล้ว..ทีนี้หนูก็ยกตูดขึ้นๆลงๆซิ..เออแบบนั้นแหละ..อูยยย..เก๋เอ๋ยหีหนูนี่มันสุดยอดจริงๆเลย..อ้า” เฒ่าปั่งสอนเก๋ให้กระเด้าหีพลางมือแกก็เอื้อมไปขยำนมทั้งสองเต้า ”เอวกระเด้าหีขึ้นๆลงๆแบบนี้แหละ.ดีแล้ว..อูยย หีหนูมันครูดควยลุงดีจังเลย.ซี้ดส์” ตาเฒ่าครางกระเส่า “แบบนี้ใช่มั้ยลุงจ๋า…แล้วหนูจะเย็ดลุงแบบนี้บ่อยๆนะลุง..ซี้ดส์.. โอว…หนูเสียวในรูหีจังเลย…อยูยย” เก๋เริ่มชอบที่ได้กระเด้าหีเองแบบนี้เพราะเก๋ได้เสียวถูกใจ “ลุงจะให้หนูเย็ดทุกวันเลย…ถ้าหนูชอบ…อยูยยย…ลุงอร่อยควยจังเลย…อ้า…” ตาเฒ่าครางเป็นระยะๆ “อยูยย…หนูก็เสียวหีจังเลยจร้าลุง..อี้..ลุงอย่ากระแทกควยขึ้นมาซิ…หนูเสียวมากเลย..โอวๆๆ” เก๋ร้องครางออกมาตลอดเวลาที่กระเด้าหีลงมา แคมหีของเด็กหญิงเก๋ปลิ้นเข้าออกรัดลำควยม้าของเฒ่าปั่งตลอดเวลา “เก๋เอ๋ย…หนูเร่งกระเด้าหีอีกหน่อยซิ…ลุงน้ำจะออกแล้ว…โอ้ว..ดีจังเลย…อยูยย..ลุงอร่อยควยจังเลย…กระแทกหีลงมาแรงอีก..อ้า..” เฒ่าปั่งครางกระเส่าเพราะความเสียวเป็นยิ่งนักที่หีของสาวน้อยแสนสวยก็ดูดรัดควยของแกจนทนแทบไม่ไหวแกกัดฟันกระเด้าควยสวนขึ้นไปตลอดเวลา “โอ้ย..ลุงจ๋า..หนู…อ..อกอีกแล้ว..หนูออกอีกแล้ว…โอ้ย…อี้ๆๆ” เก๋ตัวเกร็งขมิบหีอีกครั้งเพราะเด็กสาวเสร็จอีกแล้ว แต่ตาเฒ่ายังไม่ออกจึงกดตัวเด็กเก๋ให้กระแทกหีลงมาอย่างแรง..”โอ้ยลุงจ๋า…อย่ากระแทกแบบนี้…หนูจะตายแล้ว..โอ้ย…อย่า..อี้” ไหนเลยตาเฒ่าจะฟังเสียงกลับแอ่นตัวกระเด้าควยสวนขึ้นไปถี่ยิบ “โอ…เก๋…ลุง..อ.อกแล้ว……ลุงออกแล้ว…ขมิบหีของหนูหน่อย…อ้า….อูว” ตาเฒ่าร้องบอกเก๋เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะพ่นน้ำเงี่ยนออกมาในรูหีเก๋อีกครั้ง เก๋ฟุบลงบนตัวตาเฒ่าหอบหายใจอย่างอ่อนล้า ปล่อยให้น้ำเงี่ยนของตาปั่งค่อยๆไหลออกมาจากรูหีตลอดเวลา….ตอนเที่ยงเก๋ก็มาทำอาหารกินกันกับตาปั่งสองคน ตอนบ่ายตาปั่งเย็ดกับเก๋อีก เฒ่าปั่งวาดลวดลายเย็ดอีกหลายท่าเก๋เองก็สนุกสนานกับรสชาดการเย็ดแบบแปลกๆของเฒ่าปั่ง จนเย็นเก๋ก็ขอตัวกลับบ้านเป็นอันว่าเก๋ไม่ได้ทำงานอะไรเลยแค่เย็ดกับตาปั่งเท่านั้นเก๋ก็ชอบอยู่แล้วเพราะได้ทั้งสุขทั้งเสียว ทังสองนัดแนะกันจะมาเย็ดกันอีก เก๋เองก็สัญญาว่าจะหาเวลามาเย็ดกับตาปั่งบ่อยๆเก๋กลับมาถึงบ้านก็เย็นมากแล้ว พี่เมย์ของสาวน้อยแสนสวยทำกับข้าวเสร็จเก๋อาบน้ำแล้วก็มากินข้าวกับพี่เมย์สองคน ” เออนี่เก๋ยังไงพรุ่งนี้ก็อยู่เฝ้าบ้านซักวันนะไม่ต้องไปช่วยตาปั่งหรอก เดี๋ยวพี่จะเข้าไปในเมืองซักหน่อยนะ ” ” จ๊ะพี่เมย์ ” เก๋รับคำแต่ในใจมันเสียใจนิดๆที่ไม่ได้ไปให้ตาปั่งแกเย็ดอีกเพราะเก๋เริ่มติดใจในรสสวาทที่ตาปั่งแกประเคนให้แบบสุดๆ เก๋นั่งคิดไปสักพัก ก็รู้สึกง่วงขึ้นมา ไม่รู้จะทำอะไรว่าแล้วก็นอนหลับไปจนเช้า วันนี้เด็กหญิงเก๋ตื่นสายเพราะเพลียที่โดนตาปั่งเย็ดเมื่อวาน วันนี้ตั้งใจว่าจะไปหาตาปั่งอีกแต่ก็ไปไม่ได้ต้องเฝ้าบ้าน ทั้งวันเด็กหญิงเก๋งุ่นงานเพราะไม่รู้จะทำอะไร พอพี่เมย์ออกจากบ้านไปแล้วมันก็เก็บกวาดบ้านเสร็จก็นอนเล่นแต่ใจมันวนเวียนอยู่แต่เรื่องการเย็ดที่เก๋เองติดตาติดใจจนลืมไม่ลงเธอทั้งล้วงทั้งคลำหีตัวเองเล่นไปมาจนหลับไปอีกครั้ง เด็กหญิงเก๋นอนหลับจนถึงบ่ายเธอก็ตื่นขึ้นมาเตรียมหาอาหารไว้รอพี่เมย์ ตอนกินข้าวเย็นพี่เมย์ก็พูดขึ้น “เออเก๋..พรุ่งนี้เก๋ไปบ้านเจ็กฮงทีนะไปช่วยงานแกหน่อยเพราะว่าพี่เมย์ไปยืมเงินเขามาซื้อปุ๋ยใส่นาข้าวตั้งแต่ปีที่แล้วยังไม่มีเงินไปคืนแกเลย และวันนี้พี่เมย์ก็ไปคุยกับเจ็กฮงแล้วว่าจะให้เก๋ไปทำงานที่บ้านแกโดยไปเช้าเย็นกลับ “แล้วงานบ้านตาปั่งละจ้ะ…เพิ่งไปได้แค่สองวันเองแล้วตาปั่งแกจะไม่ว่าเราเอาหรือพี่เมย์” เก๋ถามไปเพราะเก๋คิดว่าคงอดเย็ดกับตาปั่งแน่ๆถ้าต้องไปทำงานที่บ้านเจ็กฮง “ไม่ต้องห่วงหร็อกเก๋พี่เมย์จะไปทำแทนเองวันหลัง… ตกกลางคืนเก๋นอนคิดตลอดเวลาถวิลหาตาเฒ่าปั่งจนนอนไม่หลับ “เจ็กฮง” คนจีนคนเดียวที่เป็นเป็นคอยรับซื้อพืชไร่ของชาวบ้านแล้วเอาไปขายต่อที่ตัวอำเภออีกทีอยู่ในหมู่บ้านของสาวน้อยแสนสวยไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่จะเรียกแกว่าเจ็กฮงกันหมดทั้งหมู่บ้าน ซึ่งเจ็กฮงเองเป็นผู้มั่งคั่งที่สุดของตำบลนี้ทุกคนในหมู่บ้านหากมีปํญหาการเงินก็มักจะมาหยิบยืมที่แกบ่อยๆและแกก็จะให้ชาวบ้านหยิบยืมเงินโดยคิดดอกเบี้ยพอประมาณ เช้าขึ้นมาหลังจากกินข้าวแล้วเก๋ก็เดินไปบ้านเจ็กฮงทันทีขณะที่เก๋เดินไปนั้นเก๋ก็สวนทางกับตาปั่งกลางทาง “เอ้าหนูเก๋กำลังจะไปไหนละ…ใครอยู่เป็นเพื่อนพี่เมย์ละวันนี้ ” ตาปั่งเดินเข้ามาหาเก๋ถามคำถามยาวเหยียด “หนูจะไปบ้านเจ็กฮงนะลุง…เก๋คงไม่ได้ไปช่วยงานที่บ้านลุงอีกแล้ว..เพราะพี่เมย์ให้หนู…ฮือๆ” เก๋ตอบออกไปพร้อมกับร้องไห้โฮออกมา ตาปั่งแกดึงตัวเก๋มากอดแล้วหอมแก้มเก๋ เฒ่าปั่งกอดไม่กอดเปล่ามือแกก็ทั้งล้วงทั้งควักทั้งนมทั้งเนินหีของสาวน้อยแสนสวยเป็นพัลวัน “เออพี่หนูบอกลุงแล้ว…อย่าร้องเลยเก๋ยังไงหนูก็แวะไปหาลุงก็ได้นี่ลุงก็อยู่แค่นี้เอง…แต่ลุงคิดถึงหนูเหลือเกิน..มาขอลุงหอมให้ชื่นใจหน่อย..อือ..” พูดจบเฒ่าปั่งจอมลามกก็หอมแก้มเก๋ฟอดใหญ่อย่างหิวกระหาย เก๋ปล่อยให้แกหอมอย่างไม่ขัดขืนเพราะเก๋เองก็คิดถึงรสสวาทของตาเฒ่าทั้งคืนก็ของมันเคยกินเคยเย็ดกันนี่ทำอย่างไรได้ “แล้วลุงจะไปไหนละจ้ะนี่” เก๋หอบหายใจถามออกไปเพราะตอนนี้เฒ่าปั่งดันตัวเก๋ให้เข้าไปในป่าละเมาะข้างทาง “ลุงก็จะไปหาหนูที่บ้านนั่นแหละไม่นึกว่าหนูจะไปเร็วแบบนี้…ลุงคิดถึงหนูใจจะขาดแล้วหนูรู้มั้ย…โอ้…แม่หนูน้อยหีโหนกของลุง..อยูหีโหนกจังเลยเก๋เอ้ย” เฒ่าปั่งจับหมับเข้าที่โคกหีของสาวน้อยแสนสวยทันที เก๋ไม่ตอบเพราะตอนนี้เก๋ถูกดันมาจนติดกับต้นไม่ในป่าพอดี เฒ่าปั่งไม่รอช้าเอามือถลกกระโปรงที่เก๋นุงอยู่ขึ้นมาแล้วละเลงมือบดขยี้ไปที่โคกหีของสาวน้อยแสนสวยไปมา “โอ้….หีหนูใหญ่ถูกใจลุงเหลือเกิน..โอ้หีโหนก..โอวหีโหนก..ซี้ดส์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น