วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พี่ชายจ้า ช่วยน้ำด้วย



     ผู้หญิงเราใครที่เคยรู้จักรสรักแล้ว บอกได้เลยว่ายากที่จะลืม หรือ ตัดขาดได้  น้ำก็เป็นคนหนึ่งที่รู้จักและรับรู้ถึงเพศรส ความสุขที่ได้รับว่ามันทั้งสุขทั้งเสียว ทั้งมันขนาดไหน น้ำคบกับแฟนและมีอะไรกับแฟนได้ 9 ปี แต่เมื่อตอนปลายปีที่แล้ว มีเรื่องที่ทำให้เราต้องจบกัน ธรรมดา น้ำกับแฟน เราเจอกันเดือนละ 1 ครั้งและทุกครั้งก็จบลงด้วยความสุขเสมอ แต่เมื่อต้องเลิกกันทำให้น้ำทรมาน กับความต้องการที่ยังมีอยู่ ทำให้น้ำนัดเจอกับพี่คนหนึ่งอายุ 50+ ตอนแรกที่รับนัดก็ยังคิดอยู่ว่าพี่เขาอายุมากเกินไปหรือเปล่า แต่พอได้เจอกัน พี่ชายกับดูยังหนุ่มอยู่มาก  พี่ชายพาน้ำเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด
   พอเข้าในห้องพี่ชายไม่พูดไม่จา เข้ามากอดจูบหอมแก้มน้ำ อื้อไฟที่มันคุกอยู่ในตัวน้ำตลอดเวลาทำให้น้ำ แค่ปัดป้องเป็นพิธี แต่ก็อ้าริมฝีปากรับการจูบของพี่ชายอย่างเต็มใจ อื้อหวานจัง พี่ชายกระซิบเสียงสั้นข้างหูน้ำพร้อมกับ ถอดเสื้อถอดกางเกงน้ำออก พี่ชายก้มลงใช้ลิ้นดูดหน้าอกน้ำ เหมือนกับหิ้วกระหายมานาน ส่วนมือก็ลูบคล้ำไปที่เต่าตัวใหญ่ขาวอาบของน้ำไปมา  พี่ชายใช้นิ้วลากผ่านร่องเสียว และ ค่อยๆใช้ปลายลิ้นแหวกและแยงลิ้นเข้าไปในรูสวาทของน้ำอย่างรัวและเร็ว โอ้ยพี่ชายค่ะหนูเสียวจัง อู้ยยยย เสียวเหลือเกินพี่จ้า น้ำได้แต่ดิ้นและร่ำร้องบอกพี่ชายด้วยความเสียวซ่านไปทั้งตัว หนูจ๋าน้ำหนูหวานจังพี่ชายพูดพร้อมกับรั่วลิ้นวนตลอด  บอกได้เลยว่าตอนนั้นน้ำทั้งเสียวทั้งมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ไม่พี่ชายไม่พูดต่อ ได้แต่แยงลิ้นเข้าและออกเหมื่อนจะทรมานให้น้ำขาดใจตายไปในตอนนั้นให้ได้ อื้อโอ้ยพี่จ้า หนูจะแตกแล้ว น้ำร้องบอกพี่ชายเสียงดัง ตอนนั้นเองพี่ชายลุกขึ้นและจับท่อนเอ็นจ่อเข้ามาในรูสวาทของน้ำ ไม่นะน้ำร้องบอกและผลักอกพี่ชายออกไปไม่ยอมให้พี่ชายได้ใส่ท่อนเอ็นเข้ามา เพราะพี่ชายไม่ยอมใส่ถุง ไม่ ไม่ หนูไม่เอาใส่ถุงก่อน น้ำร้องบอก อื้อออ เดี่ยวค่อยใส่ก็ได้ พี่ไม่เอาเข้าหมดหลอก เอาเข้าแค่หัวพอนะ นะจ๊ะ พี่ทนไม่ไหวจริงๆ พี่ชายจ่อท่อนเอ็นเข้าไปที่รูสวาทของน้ำพร้อมกับขยับเข้าออกเบาๆ น้ำได้แต่ผลักอกไม่ยอมให้เขาได้สอดใส่ท่อนเอ็นไปในรูของน้ำได้เต็มที่ ตอนนั้นน้ำได้แต่เสียวใจอยากให้พี่ชายจับท่อนเอ็นใส่ และ กระแทกเข้ากระแทกออกให้สมกับความอยาก ความงี่ของตัวเอง แต่เมื่อคิดว่าที่จะตามมาน้ำเลยไม่ยอม พี่ชาย หนูจ๋าทำไมของหนูมันตอดของพี่แบบนี้ละ พี่ชายร้องถาม อื้อๆ หนูไม่รู้มันเป็นเอง แฟนหนูก็บอกค่ะว่า ของหนูตอดตลอดเลย พี่จ๋าหนูจะไม่ไหวแล้ว พี่ใส่ถุงเถอะ น้ำร้องบอก พี่ชายคงทนไม่ไหวเหมือนกันเลย ขยับตัวออกและนอนลง งั้นหนูใส่ให้พี่นะค่ะ ทำให้พี่ด้วยนะ  พี่ชายพูดพร้อมกับยื่นถุงมาให้น้ำ ๆ รับมาพร้อมกับใส่ถุงเข้าไปที่ท่อนเอ็นที่ขยายและใหญ่เต็มที่ พร้อมกับนั่งทับลงไป อ่าเสียวจัง ท่อนเอ็นอุ่นๆ ค่อยๆขยับเข้าไป เข้าไปจนหมด ตอนนั้น น้ำก็เริ่มขยับและโยกตัวขึ้นลง ตามแรกอามรณ์ที่มากจนล้นและคุมไม่อยู่ อื้อดีจัง น้ำพูดบอกและขยับเอวแรงและเร็วขึ้น ทั้งโยกทั้งบด เนินเข้าไปกับท่อนเอ็น ตลอดเวลา ตอนนั้นบอกได้เลยว่าอามรณ์ของน้ำหลุดแล้ว เริ่มคุมตัวเองไม่อยู่ ปากก็ร่ำร้องบอกว่าเสียวเหลือเกินพี่จ๋า หนูเสียวควยพี่เย็ดมันเหลือเกิน อื้อๆ เงี่ยงควยมันขูดเนื้ออ่อนๆในรูหีของน้ำตลอดเวลาเมื่อน้ำขยับตัวและ กระแทกหีใส่ควยที่ตั้งโด่ รอรับการกระแทกของน้ำอย่างเต็มที่ เอาเลยหนูจ๋าแบบนั้นละ อื้อหนูนี้เย็ดมันดีเหลือเกิน พี่ชายพูดพร้อมกับกระเด้าควยขึ้นเพื่อรับการกระแทกหีของน้ำอย่างรุนแรง  ตอนนั้นน้ำก้มลงไปจูบและดูดปากกับพี่ชาย ด้วยความมันในอามรณ์ อ่าเสียวหีเหลือเกินดีจัง น้ำร่ำร้องพูดได้แต่คำว่า ดี ดี ดี อ่าเสียวหีเหลือเกินพี่จ้า ควยพี่เย็ดมันดีจัง น้ำจับขอบเตียงไว้แน่น และขยับสะโพกโยกขึ้นโยกลง พี่จ๋า หนูจะเสร็จแล้ว อ่า เสียว อู้ยยย เสียวจัง เอาเลย พี่ก็จะแตกแล้ว หนูเย็ดมันดีจริงๆ พี่ชายร้องบอกพร้อมกับ กระแทกสวนใส่หีน้ำอย่างเต็มที่ ตอนนั้นเอง น้ำก็กระแทกสวนตอบไป พร้อมกับตัวที่แกร็งแข็งไปทั้งตัว อ่ามีความสุขเหลือเกิน ไม่น่าเชื่อว่าพี่ชายอายุ 50+ จะทำให้ผู้หญิงอายุ 38 อย่างน้ำ เสร็จได้ขนาดนี้ บอกไม่ถูกว่าเสร็จไปกี่ครั้ง แต่บอกได้คำเดี่ยวว่า เสร็จแล้ว เสร็จอีก มีความสุขเหลือเกิน กับที่พูดชายคนหนึ่งทำให้น้ำขึ้นได้ขนาดนี้  ถ้าพี่ชายได้อ่านน้ำอยากให้พี่รู้นะค่ะ ว่าน้ำ มีความสุขมากๆที่มีเซ็กส์กับพี่ในวันนั้น
    *-*  นี้ละค่ะ เซ็กส์ของน้ำ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช้กับแฟน แต่มันเป็นความสุข ที่ยากจะลืมได้ลงจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น