วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ประสบการณ์กับเด็กหนุ่มคราวลูก



อยากลองมาเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้างค่ะ อยากฝากเป็นข้อคิดว่าเรื่องเซ็กซ์จะเอากันมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ตราบใดที่ไม่เดือดร้อนทำตามที่พึงพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็อย่าคิดมากค่ะ อย่าลืมป้องกันด้วยค่ะ
ฉันเป็นม่ายมาหลายปีแล้วตั้งแต่ยังสาว ตอนนี้อายุเลขสามย่างเข้าเลขที่แล้ว เมื่อตอนสมัยยังเป็นวัยรุ่นเแตกเนื้อสาวได้ไม่นานก็ได้ย้ายเข้ามาเรียนพาณิชย์ในกรุงเทพ ฉันเองก็ไวไฟเริ่มมีความรู้สึกทางเพศที่รุนแรง จนใจแตกแอบไปลักลอบได้เสียกับรุ่นพี่ผู้ชายอยู่หลายคน แต่สมัยนั้นสังคมยังไม่เปิดกว้างไม่มีการสอนเรื่องเพศศึกษาแบบสมัยนี้ ฉันพลาดเกิดตั้งท้องขึ้นมาเลยถูกผู้ใหญ่จับแต่งงาน หลังจากนั้นไม่นานนัก สามีของฉันก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ฉันเลยต้องเลี้ยงดูลูกชายคนเดียวมานานหลายปี  หลังมีลูกใหม่ๆฉันมีสัมพันธ์กับผู้ชายที่เข้ามาอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ตกลงปลงใจแต่งงานใหม่ด้วยภาระงานและต้องเลี้ยงลูก จนนานเข้าฉันก็ลืมความสุขทางเพศไปเพราะยุ่งกับการทำงานเลี้ยงลูกเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่หลายปี เรียกได้ว่าทิ้งลายสาวไวไฟไปเลยทีเดียว
ช่วงหลังฉันได้มรดกเป็นห้องแถวทำเลดีใกล้มหาวิทยาลัยใหญ่ประจำจังหวัดแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ฉันเลยเปิดร้านข้าวแกงอาหารตามสั่งเล็กๆชั้นล่าง ส่วนชั้นสองชั้นสามเป็นที่อยู่ของฉันและลูกชาย ด้วยความที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยและห้องแถวข้างๆล้วนเปิดเป็นหอพัก กิจการเลยค่อนข้างดีทำให้ฉันไม่ลำบากมากเหมือนสมัยลูกยังเล็ก แต่ด้วยความที่ร้านขายดีมากขึ้นทำให้ชั้นต้องจ้างลูกจ้างมาช่วยงาน ช่วงแรกที่จ้างเด็กวัยรุ่นทั้งชายหญิงก็อยู่ทำงานได้ไม่นานนัก จนกระทั่งมีคนแนะนำเด็กหนุ่มต่างด้าวชาวลาวคนหนึ่งชื่อโจ้ ขยันทำงานดีมาก เลยยกห้องว่างชั้นสองให้โจ้อยู่แบบถูกๆหักเอาจากค่าจ้าง โจ้เป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นอายุยังไม่มากอายุแค่ 17 เท่านั้น เรียกว่าคราวลูกเลยก็ว่าได้ หน้าตาธรรมดาดูซื่อๆ ผิวเข้มรูปร่างผอมแต่กำยำ
ฉันต้องยอมรับว่าแม้อายุจะมากขึ้นแล้วแต่ยังพยายามดูแลตัวเองอยู่ตลอด คงเพราะเหตุนี้เลยทำให้ฮอร์โมนสาวยังคงระดับสูงอยู่ ความกำหนัดเลยไม่ได้ลดลงตามวัย. ยิ่งช่วงหลังที่ต้องอยู่คนเดียว เพราะลูายย้ายออกไปเรียนกรุงเทพ ก็ยิ่งฟุ้งซ่าน ยิ่งมีความอยาก. รูเสียวของฉันมันเหมือนอยากโดนท่อนเนื้อผู้ชายอีกครั้งหลังจากร้างมานานมากเป็นสิบปี ฉันเคยคิดจะมีสัมพันธ์อีกครั้งแต่มันติดที่ว่าผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกันก็มีเมียมีลูกกันหมดแล้ว หนุ่มๆรุ่นเด็กก็ไม่รู้จะไปชักชวนมาอย่างไรไม่ให้น่าเกลียด และยอมรับว่าเวลาเห็นโจ้เปลือยท่อนบนเดินยกของไปมาในร้านก็ปลุกกำหนัดของดิฉันขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ติดที่อายุเขาเรียกว่าคราวลูกเลยต้องหักห้ามใจ บางครั้งหงี่ขึ้นมามากก็ต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองเอาเป็นครั้งคราว
แต่แล้วก็ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจนทำให้ไฟกำหนัดของฉันกลับมาอีกครั้ง วันนั้นเป็นบ่ายใกล้สงกรานต์ ฉันปิดร้านเร็วกว่าปกติหน่อยเพราะเด็กขอลาหยุดหลายคนเลยถือโอกาสพักไปด้วย รวมทั้งโจ้ด้วยที่ขอลากลับบ้านเกิดไปแล้วตั้งแต่ช่วงสาย ฉันอยู่คนเดียวจัดเก็บข้าวของปิดหน้าร้านและขึ้นไปพักผ่อนคนเดียวในห้องว่าจะงีบเอาแรงเสียหน่อย ยังไม่ทันเคลิ้มหลับก็ดันไปได้ยินเสียงครางแบบคนเอากันดังทะลุฝามาจากห้องที่อยู่ติดกันซึ่งเป็นห้องหอพักนักศึกษา เป็นเด็กสาวนักศึกษาคงพาแฟนหนุ่มมาเสพสุขกันในตอนบ่ายๆ ที่จริงฉันได้ยินบ่อยจนชินแล้วแต่ส่วนมากจะเป็นช่วงหัวค่ำ วันนี้เด็กสาวคงเลิกเรียนเร็วเลยเอากับแฟนหนุ่มแต่หัววัน  ฉันพยายามไม่สนใจแต่เสียงร้องด้วยความเสียวของเด็กสาวมันไม่หยุดเสียทีเหมือนครั้งนี้แฟนหนุ่มจัดให้เธอแบบถึงพริกถึงขิงเป็นพิเศษ จนฉันเองนึกอิจฉาอยากโดนผู้ชายจัดให้บ้าง คิดไปคิดมาก็รู้สึกหงุดหงิดไม่ค่อยสบายตัว ตรงร่องเริ่มรู้สึกชื้นๆแฉะๆหงี่ขึ้นมา จนฉันทนไม่ไหวอีกเลยจัดการปลดเสื้อผ้าทิ้งให้ลมเย็นๆพัดผ่าน แล้วนอนเอานิ้วกรีดลูบปากร่องเสียวและวนรอบๆเม็ดแตด อีกมือก็ลูบไล้หน้าอกตัวเองจนสัมผัสได้ว่าหัวนมชันแข็ง แล้วฉันก็เอานิ้วสอดจมเข้าไปในรูชักนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะจินตนาการว่ากำลังโดนผู้ชายสอดท่อนเอ็นเข้ามา น้ำเมือกใสที่ถูกเก็บสะสมไว้เป็นเดือนก็ไหลทะลักออกมาตามความเสียวซ่าน สลับไปกับที่ฉันถูวนเม็ดคริส จนเสียงครางของเด็กสาวข้างห้องเงียบไปแล้วฉันก็ยังเขี่ยต่อดิ้นกระตุกไปมาอย่างเพลิดเพลินไม่ได้ระวังตัว
ฉันกำลังเพลินกับความเสียวจากการช่วยตัวเองจนรู้สึกเหมือนใกล้จะถึงฝั่งอยู่แล้ว แต่ก็ต้องตกใจแทบจะหัวใจหยุดเต้นเมื่อดันเหลือบไปเห็นว่ามีสายตาจ้องมองมาจากประตูห้องนอนที่แง้มอยู่เล็กน้อย. โจ้นั่นเอง ฉันลุกขึ้นแทบจะทันที ฉันอยู่ในสภาพเปลือยเปล่ากำลังปลดเปลื้องความหงี่ตัวเอง อายมากจนตัวสั่นแทบจะทำอะไรไม่ถูกพูดไม่ออกอยู่หลายวินาที ฉันรู้สึกอายเป็นที่สุดที่ไม่ได้ระวังตัวไม่ได้ปิดห้องให้ดีเพราะนึกว่าไม่มีคนอยู่ ได้แต่รีบหุบขา แต่โจ้ไม่ได้มีท่าทีที่ตกใจ สีหน้าเขายังจ้องมาที่เรือนร่างเปลือยของฉันแบบหื่นกระหายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ชั่วจังหวะวินาทีที่แสนอึดอันนั้นเขาก็เปิดประตูเข้ามา กางเกงขาสั้นและกางเกงในของเขาลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า มือของเขากำลังสาวท่อนเอ็นตัวเองอยู่ต่ออย่างเมามัน ฉันตกใจมาก ฉันไม่อาจละสายตาไปจากท่อนเอ็นอันเขื่องเกินวัยของเขา และขนดกดำของเขาได้ มันขนาดใหญ่กว่าสามีเก่าของฉันและผู้ชายที่ฉันเคยมีสัมพันธ์ด้วยหลายคน โจ้คงกลับมาห้องอีกเพราะลืมของหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ฉันคงมัวแต่เพลินกับการช่วยตัวเองจนไม่ได้ยินเสียงเขาเข้ามา เสียงซี๊ดครวญครางของฉันคงดังออกไปนอกห้องโจ้เลยมาแอบดูและสาวท่อนเอ็นอยู่สักพักแล้ว
ฉันพยายามนึกคำพูดแต่ก็พูดไม่ออก แต่ด้วยภาพที่เห็นท่อนเอ็นผู้ชายอยู่ตรงหน้าก็ทำให้ความหงี่ของฉันพุ่งขึ้นไปอีก ร่างกายของฉันมันบอกว่าอยากโดนท่อนเอ็นตรงหน้าสอดใส่เข้ามา หงี่จนไม่อายอีก ฉันเดินไปดึงโจ้เข้ามา ล็อกประตูห้อง จับเขาถอดเสื้อ และพาโจ้มานอนบนฟูกโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำ โจ้ก้มลงขยำสลับดูดหน้าอกฉันสลับไปมา น้ำจากรูเสียวของฉันที่ตอนแรกเหมือนจะแห้งไปเริ่มหลั่งออกมาอีกครั้ง. ด้วยความที่เราทั้งคู่กำหนัดถึงขีดสุดไม่จำเป็นต้องรออะไรอีก ฉันพลิกโจ้ให้คร่อมร่างของฉัน แล้วจับท่อนเอ็นเขามาพาดที่ปากร่องหอยของฉันตรงกลาง โจ้ถูมันไปมาพลางจ้องพิเคราะห์ร่องเสียว ฉันเดาได้ว่าโจ้คงยังซิงไม่เคยเอาผู้หญิงมาก่อนอยู่เลยทำอะไรไม่ค่อยเป็นเกๆกังๆหารูไม่เจอเลยได้แต่แอ่นเอวไสท่อนเนื้อไปมาจนมันไปครูดกับติ่งแตดขจนฉันเสียววาบต้องแอ่นเอวขึ้น ทนไม่ไหวต้องออกแรงจับหัวดุ้นมาจ่อที่ปากร่องแล้วให้เอง แต่โจ้ก็รู้งาน แอ่นเอวดันเข้ามาแรงเลย ทีเดียวมุดเข้ามาครึ่งลำฉันยังไม่ทันตั้งตัวแหวกกลีบทั้งสองข้างยู่เข้าตามท่อมเนื้อ ความรู้สึกสัมผัสที่ท่อนเอ็นของเอกแหวกกลีบเข้ามาในร่องฉันยังจำได้อย่างชัดเจน มันเป็นความรู้สึกที่เสียวกระสันถึงขีดสุดแบบที่ฉันโหยหาหลังจากไม่ได้สัมผัสมันมานาน ปนกับความเจ็บเล็กน้อยจนฉันร้องออกมาเบาๆ โจ้คาดุ้นไว้ห้ฉันพักพอคลายเจ็บแล้วค่อยๆสอดดุ้นเข้ามาอีกช้าๆ หัวดุ้นของเขาครูดกับรูสวาทฉันตลอดทั้งลำรู ฉันเสียวจนต้องเป่าลมออกปากเป็นระยะๆ จนสะดุ้งเล็กน้อยอีกด้วยความเจ็บจังหวะที่มันเข้ามาสุดจนเผลอเอามือผลักโจ้ไว้ แต่ไม่นานก็หายเจ็บมีแต่ความเสียว พอเริ่มคล่องตัวดีแล้ว ฉันก็พยักหน้าให้โจ้เป็นสัญญาณว่าพร้อมจะรับการซอยแล้ว โจ้เลยจัดการกระแทกซอยดุ้นเข้ารูฉันอย่างเร็วในทันที เขาคงเงี่ยนมากแล้วเหมือนกันเลยซอยถี่ๆไม่หยุด ฉันเสียวอย่างที่สุด ร้องครางออกมาอย่างไม่อาย ทั้งยังโยกเด้งรับดุ้นเด็กหนุ่มเป็นจังหวะพอดีกัน. มันเป็นการเสพสุขที่เสียวที่สุดที่ฉันดื่มด่ำ
แต่ก็โชคไม่ดีนัก ฉันกำลังเพลิดเพลินไปกับการโดนซอยอยู่ได้ไม่นานจนเหมือนจะเกือบถึงฝั่งฝันแล้ว โจ้ก็ยิ่งซอยถี่เหยเกแบบกำลังจะเสร็จ ฉันเลยได้สติขึ้นมากลัวพลาดอีกเลยร้องเสียงหลงให้เขารีบชักดุ้นออกอย่าพ่นน้ำพิษเข้ามา แต่โจ้ก็ไม่ฟังฉันเลยต้องดิ้นหนีแล้วจับดุ้นชักออกจากรูมารูดน้ำพิษออกให้เอง เรียกว่าเสียอารมณ์กันทั้งคู่ น้ำพิษขาวขุ่นกลิ่นคาวพุ่งกระจายเลอะตัวเลอะผ้าปูฟูกเปรอะไปหมด โจ้ถึงกับหมดแรงนอนหายใจหอบข้างๆ แต่ฉันกลับทรมานหงุดหงิดไม่สบายตัวอย่างมากด้วยความหงี่ เพราะโดนขัดจังหวะถึงสองครั้งทั้งๆที่เกือบจะเสร็จ เหมือนโดนสวรรค์ลงโทษเลยค่ะตอนนั้น ฉันเลยต้องเอานิ้วมาถูติ่งแตดเองเป็นการบิ๊วอารมณ์ต่อกะจะให้เสร็จไม่อายแล้ว โชคดีที่ด้วยพลังเด็กหนุ่มวัยรุ่นไม่กี่นาทีท่อนเอ็นก็แข็งตัวขึ้นมาใหม่ ฉันจับรูดขึ้นลงพอให้แน่ใจว่ามันแข็งสู้เต็มที่แล้วจัดการขึ้นคร่อมโจ้ จับดุ้นมาจ่อที่ปากรูแล้วทิ้งตัวลงมาจัดการขึ้นควบเองต่อเลยในยกที่สองนี้ ท่านี้ยิ่งเสียวกว่ายกที่แล้วหลายเท่าจนฉันซี๊ดปากร้องครางไม่หยุด โจ้ก็เรียนรู้เร็วช่วยเด้งสวนขึ้นมาอีกทำให้โคนดุ้นสีกับเม็ดแตดตามจังหวะเสียวจนบรรยายไม่ถูกเลยทีเดียว ฉันขย่มได้สักพักยังไม่ทันเมื่อย ในที่สุดก็รู้สึกเกร็งเสียวเสร็จไปทั้งตัว มันเป็นการเสร็จคาดุ้นเนื้อผู้ชายครั้งแรกในรอบหลายปีจนฉันเกือบลืมรสชาติของมันไปแล้ว ครั้งนี้ยิ่งเสียวยิ่งมันเป็นพิเศษด้วยความตื่นเต้นกับการเอาเด็กหนุ่มคราวลูก ฉันเรียกได้ว่าหมดแรง จากที่ขย่มถี่ๆจนพอเสร็จขาถึงเมื่อยกับหมดแรงต้องนอนพัก แต่อนิจจาความพอดีอยู่ตรงไหนไม่รู้ เพราะดุ้นโจ้ยังแข็งโด่อยู่กลายเป็นว่าเด็กหนุ่มอารมณ์ค้างยิ่งกลัดมัน ฉันเลยจัดการโก้งโค้งนอนหันบั้นท้ายให้เขาในท่าหมาบ้าง โจ้จัดการเอาดุ้นถูร่องสวาทอยู่สองสามทีแล้วจัดการซอยทันทีแบบไม่ต้องสั่ง รอบนี้พอโดนเข้าไปด้วยความที่ฉันเพิ่งเพิ่งถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงไม่นานนักน้ำหงี่มันแห้งไปหมดแล้วทำให้ฉันเริ่มเจ็บจนฉันเริ่มร้องบอกให้โจ้หยุดก่อน แต่พอโจ้เครื่องติดก็ไม่สนใจกลับจับบั้นท้ายฉันล็อกไว้แล้วซอยต่อไม่เพลาลงเลยเหมือนทำโทษฉัน จนฉันต้องเอานิ้วมาเขี่ยเม็ดแตดตัวเองพร้อมโดยซอยไปในท่าหมาด้วยซึ่งก็ได้ผลเพราะฉันกลับมาหงี่อีกคง น้ำเริ่มกลับมาเยิ้ม ฉันเริ่มเสียวอีกจนอยู่ๆขามันก็กลับมามีแรงเด้งรับดุ้นของโจ้อีก ซึ่งก็ทำให้โจ้เร่งซอยฉันก็ยิ่งเสียวจนรู้ตัวอีกทีก็ต้องเกร็งดิ้นไปทั้งตัว เสร็จไปอีกเป็นครั้งที่สองในท่าหมา ยังไม่ทันอิ่มเอมในความสุขไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นน้ำพิษอุ่นๆของโจ้ก็พุ่งออกมาเลอะบั้นท้ายของฉันตามมาติดๆเป็นน้ำที่สอง
คราวนี้เราหมดแรงกันทั้งคู่ได้แต่นอนนิ่งๆข้างกันอยู่โดยไม่มีใครพูดอะไรอยู่พักใหญ่ๆ. พอฉันเสพสุขจนเต็มเปี่ยมถึงฝั่งฝันสองครั้งสองครากับเด็กหนุ่มต่างด้าวอายุคราวลูก ความกำหนดคลายลง ฉันก็อดรู้สึกผิดอยู่เหมือนกันจนไม่กล้ามองหน้าโจ้ไม่รู้จะพูดอะไร. แต่โจ้กลับกระซิบขอบคุนและบอกว่าฉันเป็นผู้หญิงคนแรกของเขา. เขาขอให้ฉันสอนลีลาเทคนิคบนเตียงให้เขาอีก ก่อนจะแต่งตัวเก็บของกลับหลวงพระบางต่อ โจ้บอกว่าเขานึกได้ว่าลืมของเลยไขกุญแจกลับมาเอา และก็เป็นอย่างที่ฉันคิด คือเขาได้ยินเสียงแปลกๆเลยแอบขึ้นมาดูจนเห็นฉันกำลังช่วยตัวเองอยู่นั่นเอง.
หลังจากวันนั้นโจ้กลับมาจากหลวงพระบางเร็วกว่าที่กำหนด ครั้งต่อๆไปฉันสอนให้เขาได้ฝึกลีลาการปลุกเร้าอารมณ์และการเล้าโลมหญิงการลงลิ้น ไปจนถึงการใช้ถุงยาง. เรามีสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดอย่างลับๆอยู่หลายครั้ง ด้วยความที่เขาพักอยู่ที่ห้องเช่า ตกเย็นพอปิดร้านลูกจ้างคนอื่นกลับไปเราก็จะเอากันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ฉันเองก็มีความสุขหลังจากที่ร้างลาสนามมานานจนใครๆก็ทักว่าดูมีน้ำมีนวลขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ผ่านไปหลายเดือนต่อมาหลังจากเรียนรู้จากฉันจนเก่ง โจ้ก็ไปจีบเด็กสาววัยรุ่นบ้านเดียวกันที่มาทำงานใหม่ร้านข้างๆกันแล้วก็พามาอยู่ด้วยกัน ตอนนั้นฉันเองก็ยอมรับว่าอดรู้สึกไม่ได้ ปนๆกันไปทั้งหึงหวงหน่อยๆผสมกับภูมิใจเวลาแอบได้ยินเขาเอากันแล้วเด็กสาวร้องครางด้วยความเสียว ไม่นานหลังจากนั้นโจ้กับแฟนสาวของเขาก็ลาออกย้ายไปทำงานที่อื่น เหลือไว้แต่ความทรงจำในใจของฉันจนถึงทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น