วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ชู้ใหม่ปลามัน(เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย)



จับได้แฟนมีชู้ที่ทำงาน
อารมณ์นี้หึงก็หึงหวงก็หวงแต่อยากให้เธอได้ลองดูว่าควยชู้ใหม่จะอร่อยถึงใจรึเปล่าแต่อีกใจหนึ่งก็กลัวเมียผมจะไปรักเค้าจริงอะดิเล่นเอาผมนอนมิหลับทั้งคืนเลยที่ผมเรียบเรียงเรื่องนี้ปะติปะต่อมาได้เรื่องนี้เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกะผม
สวัสดีครับผมเอกอยู่ศาลายานะผมมีแฟนหนึ่งคนชื่อพ.เราคบกันมานานตั้งแต่ม.2จวบจนตอนนี้ผมอายุ30และผ่านอะไรมากันก็มากผมกะแฟนคบกันแบบฉบับไม่แต่งงานอยู่บ้านเดียวกันมาตลอดเรื่องจุดประเด็นครั้งนี้อาจจะเป็นที่ตัวผมทำนิสัยไม่ดีก่อนไปแอบมีผู้หญิงอื่นแต่ผมมิได้รักกะผู้หญิงคนนั้นนะแค่เราชอบเรื่องsexเหมือนกันก็เลยไปเอากันร่วมๆ4จนแฟนจับได้ว่าผมมีคนอื่นพยายามอธิบายว่าแค่เงี่ยนกันเฉยๆและหลังจับได้ผมกะกิ๊กหื่นกะเลิกรากันเด็ดขาดไม่เคยเอากันอีกเลยจนกระทั้งกิ๊กคนนั้นไปเป็นแฟนกะพี่ชายผมจิงจังจวบจนทุกวันนี้
หลังจากนั้นผมกะเปิดใจคุยกะแฟนเรื่องกิจกรรมทางเพศให้มันมีอารมณ์มากขึ้นขั้นแรกกะออกเอาดอร์ในรถน้ำตกทะเลระเบียงบ้านในสวนห้องนอนคนอื่นศาลาก็ผ่านไปด้วยดีดูเธอหื่นขึ้นทันตาเห็นและผมก็ได้มาเล่นเวปสวิงก็เลยเปิดอกเปิดใจคุยกะแฟนอยากออกแบบคู่มิแลกต่างคนต่างทำกล่อมมาจนทุกวันเธอก็ยังไม่ยอมแต่มีข้อผิดสังเกตุว่าเธอกลับขอเป็นคนที่เธอต้องมีความรักและชอบด้วยจนมาวันหนึ่งเธอขอนอนบ้านเพื่อนดื้อๆตอนเที่ยงคืนอ้างว่าเพื่อนเมาขับรถมิได้เลยขับไปส่งเพื่อนแล้วนอนค้างกะเพื่อนผมก็โทรหาเธอตลอดแต่เธอมิรับสายจนมารับตอนตี2เสียงดูหอบๆอย่างผิดสังเกตุผมกะเลยเชื่อใจให้ถ่ายรูปเพื่อนเมามาให้รูปนึงแต่เธอทำมิได้ผมคอยรูปเพื่อนเธอเพื่อยืนยันว่านอนกะเพื่อนจิงหลังจากนั้นเธอก็ไม่รับโทรศัพท์จนเช้าผมก็คอยนะแต่เผลอหลับไปก่อนตื่นมาอีกทีแฟนผมก็อยู่ทีาบ้านแล้วเธอทำตัวปกติมากเนียนสุดๆผมยังมิเอะใจนะว่าเธอไปนอนกะผู้ชายมาถึงบ้านเธออาบน้ำเสร็จก็ขึ้นมานอนต่อผมก็บรรเลงเพลงรัก1ชุดก็พยายามสังเกตุร่างกายนะว่ามีร่องรอยไรปะมีแต่ลอยเขียวที่ขาแต่เธอบอกเดินชนโต๊ะจิงๆมารู้ตอนหลังน่าจะร่องรอยการปี้กันในรถประมาณนี้แล้วเราก็หลับไปตื่นมาตอนบ่ายๆก็เลยออกไปหาอะไรกินกันและผมชวนเธอเที่ยวตกปลาแถวบางไทรเราไปกันสองคนคืนนั้นผมให้เธอกินสเมอรนอป1ขวดกรียนแอปเปิ้ลจนเธอเผลอพูดหลุดอะไรมาหลายอย่างทำให้ผมฉุดคิดหาข้อมูลเรื่อยหลังจากที่เธอหลุดปากขอมีกิ๊กเธอเล่าว่าที่ทำงานเธอมีรุ่นพี่คอยดูแลเธอดีมากๆอยากได้อะไรจัดมาให้หมดป็อกกี้ข้าวและที่เธอชอบอีกอย่างก็คือเธอได้หนังเรื่องสปริตอเวย์เป็นเรื่องที่เธอตามหามานานแล้วพี่ผู้ชายคนนี้เค้าหาให้ได้หนังเรื่องนี้เธอก็เอากลับมาดูกะผมเนี้ยและดูหนังไปก็เย็ดไปด้วย555สายหื่นพูดถึงผู้ชายที่มาชอบเธออายุประมาณ35ได้มีลูกมีเมียแล้วไม่รู้ไปหยอดกันอีท่าไหนตกหลุดรักกันจิงจังมีอีกเยอะเหมื่อยมือพักแปปมีเหตุการในอนาคตที่เธอวางแผนเที่ยวกะกิ๊กตอนสิ้นเดือนนี้อีกเพราะผมติดงานที่ภาคใต้2คืน2วันเมียผมก็เลยชวนเที่ยวต่างจังหวัดสถานที่เขาจะไปเย็ดกันแบบสบายใจก็คือบ้านกกกอดจ.กาญจนบุรีแต่ติดปัญหาสัณญาณโทรศัพท์มิมีอะดิถ้าผมโทรไปแล้วมิติดจะทำให้ผมสงสัยสองคนเค้าก็เลยนัดแนะกันเอาแบบไม่ไกลมากแถวบางเลนชิวๆแต่ติดปัญหาค่าห้องแพงอีกคืนละ3500เอาเมียผมไปปี้ทั้งทีกลัวแพงอีกเห้อเผลิญแฟนผมรู้จักห้องแถวนั้นราคาไม่แรงมากกะอยู่กันวันอาทิตย์เย็ดให้หน่ำใจตอนเช้าวันจันทร์ตื่นมาขับรถมาทำงานพร้อมกันดันกลัวที่ทำงานสงสัยอีกก็งี้นะแอบเล่นชู้ในที่ทำงานกลัวไปหมดส่วนตัวผมเองผมกลับจากใต้วันจันทร์ตอนกลางคืนคิดว่าคงเหนื่อยน่าหลับแน่ๆแล้วมาลุ้นกันวันอังคารหีเมียผมจะบานรึปะชู้ใหม่ปลามัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น