วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

สวิง 2-1 : แฟนลองเคี้ยว ชายเดี่ยววัยล่ะออน ++เสียงคราง


 




คู่เราเพิ่งออกสวิงครั้งล่าสุดกับชายเดี่ยวคนใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เองครับ    ทุกครั้งที่เราหาชายเดี่ยวคนใหม่แฟนผมก็จะเลือกอยู่พอสมควร   อย่างชายเดี่ยวที่เคยให้ ไอดีไลน์ใว้  ผมก็จะเอารูปโปรไฟล์ในไลน์นี่แหละมาให้เธอดู  ซึ่งเธอก็มักจะติโน่นตินี่จนสุดท้ายถ้าต้องเลือกใครซักคนจริงๆ  แฟนผมก็มักเลือกชายเดี่ยวที่อายุใกล้เคียงกันหรือแก่กว่า     แต่ครั้งนี้เธอมาแปลกครับ เพราะเธอเลือกคุยกับหนุ่มนักศึกษาคนนึง ซึ่งอายุน้อยกว่าเธอถึง 12 ปี    คุยกันประมาณ 3 อาทิตย์เราก็นัดเจอกัน  แต่ด้วยน้องชายเดี่ยวค่อนข้างเด็กอยู่  ผมจึงแอบกังวลเรื่องวุฒิภาวะของเขา   ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะรักษาความลับได้ตามที่พูดมั้ย  ผมกับแฟนก็เลยคุยกันตั้งแต่ก่อนไปว่า   ครั้งนี้แฟนผมควรใส่หน้ากาก พลางหน้ากันใว้ก่อน 


การสวิงในครั้งนี้คล้ายครั้งที่แล้วเลยครับ    แฟนผมไม่ได้ให้ชายเดี่ยวมานวดบิ๊วอารมณ์ให้เหมือนเมื่อก่อน    ผมว่าอาจเป็นเพราะประสบการณ์ที่มากขึ้นเลยทำให้เธอกล้าขึ้น  ประกอบกับช่วงหลังคู่เรานานๆ ออกที   พอได้มาออกกับหนุ่มหน้าตาดี  ได้เจอกับบรรยากาศของการสวิงที่คุ้นเคย  ความเงี่ยนของเธอก็เลยพุ่งออกมาเอง       ..คืนนั้นผมบอกให้แฟนถอดเสื้อผ้าแล้วไปนอนรอบนเตียง  เธอก็ทำตามโดยไม่มีอิดออดเหมือนทุกครั้ง   ซึ่งพอน้องชายเดี่ยวเห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของแฟนผมก็เข้าหาทันทีครับ    แต่ในการเข้าทำของเขาก็มีเหตุให้อารมณ์แฟนผมสะดุดเล็กน้อย   เพราะเขาซอกไซ้ไล้โลมไม่ถึงสามนาทีก็ลุกมาแกะถุงยางใส่จะขึ้นคร่อมเย็ดแฟนผมละ   ดูสีหน้าแล้วแฟนผมก็คงจะกระอักกระอ่วนอยู่บ้างที่เด็กหนุ่มใจร้อนเข้ามารุกล้ำพื้นที่สงวนเร็วเกินไป    ผมอยากรู้ว่าแฟนจะว่ายังไงก็เลยดูแบบนิ่งๆ ใว้ก่อน   และสิ่งที่ผมเห็นคือ..   เธอปากหนัก ไม่พูดอะไรซักคำ  ซ้ำยังค่อยๆ อ้าขาให้ชายเดี่ยวของเธอจ่อควยเสียบเข้ามา   จากนั้นชายเดี่ยวก็เริ่มเด้า แรงขึ้น และแรงขึ้นเรื่อยๆ  เสียงเนื้อกระทบกันดัง ตั๊บ ๆ ๆ ๆ โดยมีเสียงครางของแฟนผมแทรกออกมาบ้างในบางช่วง    

ใน 1 ท่า กับเวลาไม่ถึง 5 นาที นักศึกษาหนุ่มรูปหล่อก็เสร็จ  แล้วก็นอนทับลงบนตัวแฟนผม   จากนั้นแฟนผมก็ดันเขาออกพร้อมไล่ให้เขาลุกไปล้าง     พอเด็กหนุ่มเข้าห้องน้ำแฟนผมก็บอกผมให้รีบเคลียร์น้องเขากลับไปเลย   พอเด็กหนุ่มออกมา ผมก็บอกเขาว่ากลับได้เลยนะ วันนี้คงพอแค่นี้   แต่ชายเดี่ยวป้ายแดงที่เพิ่งสวิงเป็นครั้งแรก ขออยู่ต่ออีก 10 นาที  เพื่อจะกินเบียร์ที่เหลือให้หมด   ผมเห็นข้างนอกฝนตกก็เลยให้อยู่ต่อ     ช่วงเวลานั้นเราก็คุยกันเรื่อยเปื่อยครับ   กระทั่งมีคำถามนึงหลุดออกมา



“พี่วิ  สอนที่ไหนเหรอครับ  เผื่อผมมีเพื่อนเรียนที่นั่น”



ผมกับแฟนได้ยินแล้วต่างก็อึ้ง  เรามองหน้ากัน  แล้วยิ้มเฝื่อนๆ ให้แทนคำตอบ    จริงๆ ถ้าเราเจอคำถามนี้ตั้งแต่ตอนเริ่มคุยกัน  ผมกับแฟนคงไม่นัดเจอหนุ่มคนนี้แน่นอน    แต่คืนนั้นเราก็ไม่ได้ถือสาอะไร เด็กมันคงอยากรู้ก็เลยถามโดยไม่ทันได้คิด     อันที่จริงผมก็ไม่ได้เชียร์ชายเดี่ยวคนนี้ซักเท่าไรหรอกครับ  แต่แฟนผมเค้าอยากเลือก   ซึ่งสาเหตุที่แฟนเลือกก็อาจเพราะ 1.หน้าตาดี  2.เป็นเด็กที่กวนนิดๆ เกรียนหน่อยๆ คงไปสะกิดใจแฟนผมให้อยากลองกินเด็กดูบ้าง  3.เธออยากมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้เด็กคนนี้ ก่อนมหาลัยเปิดเทอม   4.ขนาดอาวุธไม่ใหญ่  ..เนื่องจากช่วงหลังเธอมักบ่นว่าหอยเธอบานออกมาเยอะ  เพราะได้เจอแต่ชายเดี่ยวควยใหญ่ๆ 



พอกลับมาถึงบ้าน  ผมก็มานั่งนึกถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น   การออกรอบในครั้งนี้แฟนผมครางออกมาน้อยมากครับ   เธอไม่มีอาการร่านควยเหมือนที่ออกสวิงในครั้งก่อนๆ เลย    ผมถามแฟนว่าตอนเอากับน้องเค้า เสร็จหรือเปล่า?   แฟนผมก็ตอบกลับมาว่า เหมือนจะเสร็จ.. แต่ก็ไม่สุด    จะด้วยประสบกามของน้องชายเดี่ยวที่ยังน้อยอยู่  หรืออาจจะเป็นเพราะขนาดอาวุธที่ค่อนข้างเล็กก็ไม่ทราบที่ทำให้แฟนผมไม่ประทับใจเท่าที่ควร   จะว่าไปแล้วครั้งนี้ผมได้ยินเสียงครางของเธอน้อยที่สุดเท่าที่เคยพาออกสวิงมาทั้งหมดครับ      ผมเป็นคนชอบสังเกตุแฟนตอนคราง  ผมว่าเสียงครางสามารถบ่งบอกได้ว่า  เธอมีความสุขมาก-น้อยแค่ไหน กับสวิงในแต่ละครั้ง        และบล็อกนี้ผมขอเอาข้อมูลเกี่ยวกับ “การครางของผู้หญิง”  มาพูดคุยต่อเนื่องเลยละกันครับ    มีใครเคยสงสัยบ้างมั้ยครับว่า เวลาผู้หญิงโดนเย็ด  ทำไมเค้าถึงคราง?    ถ้าถามแบบนี้  ทุกคนคงตอบว่าเพราะเค้าเสียว..    ซึ่งจริงๆ มันก็มีเหตุผลอื่นๆ แฝงอยู่ด้วยครับ



1. ครางเพื่อเพิ่มความเร่าร้อน  เพราะเสียง คือ องค์ประกอบหนึ่งของเซ็กซ์   และเสียงครางมันก็ช่วยทำให้เรื่องบนเตียงเร่าร้อนยิ่งขึ้น    เสียงครางที่ออกมาแบบน้อยนิด หรือเสียงครางแบบกลั้นเสียงไม่ให้เล็ดลอดออกไปนอกห้อง  ถึงจะมีให้เราได้ยินแค่เบาๆ  แต่มันก็ยังดีกว่าไม่ได้ยินอะไรเลยใช่มั้ยครับ   เราคงหมดอารมณ์แน่ๆ ครับ  หากผู้หญิงที่เราเย็ดอยู่ นอนนิ่งเงียบเป็นเป่าสาก 

2. ครางไปโดยอัตโนมัติเมื่อเกิดความพึงพอใจ  ผู้หญิงบางคนอาจจะยังไม่ไปถึงจุดที่ต้องเสียวจนต้องครางออกมา  แต่เธอก็จะส่งเสียงให้ฝ่ายชายได้รับรู้  ว่าเธอพอใจในเซ็กซ์ครั้งนี้มาก   และเธอจะครางออกมาดังยิ่งกว่าเดิมอีก เมื่อถึงตอนที่เธอมีอารมณ์ร่วมมากๆ 

3.ครางเพราะเจ็บ  บางคนที่ครางดังๆ เค้าอาจจะเจ็บปนเสียวอยู่ก็ได้  ดังนั้นเราต้องสังเกตสีหน้าท่าทางของผู้หญิงให้ออกด้วยนะครับ  ว่าที่ครางๆ อยู่นั้น  เพราะเค้าเจ็บหรือเปล่า

4. ครางเพื่อกำหนดจังหวะ  ในบางครั้งเสียงครางของผู้หญิงจะนำทางเราไปครับ  ว่าเค้าอยากให้เราเย็ดจังหว่ะไหน   จะช้าลง หรือ เร็วขึ้น
  
 5.ครางเพราะอยากเพิ่มอารมณ์ให้ผู้ชาย   บางครั้งผู้หญิงไม่ได้มีอารมณ์ร่วมหรอก เค้าแค่แกล้งครางหลอกๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ให้ผู้ชายเสร็จเร็วๆ  เคสแบบนี้ ผมมักจะเจอเวลาเย็ดกับน้องๆ ไซด์ไลน์ครับ   บางคนนี่แกล้งครางแบบไม่เนียนเอาซะเลย 



บล็อกนี้ขอจบดื้อๆ เพียงแค่นี้ละกัน    ขอบคุณที่ทุกท่านที่ติดตาม  ยังไงก็อย่าลืมคอมเม้นท์เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนทรรศนะกันนะครับ    อยากอ่านมาก    ผมอยากได้ข้อมูลไปสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้คู่เราครับ  เพราะผมเองก็เริ่มตื้อๆ กับรูปแบบที่ค่อนข้างจำกัด   เนื่องจากแฟนผมให้ลีมิทได้แค่  สวิง 2-1 แบบนานๆ ครั้งเท่านั้น   no 3-1   no เอาท์ดอร์  และ  no ถ่ายรูป.   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น