วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

รสรัก..เมียเพื่อนบ้าน



     สวัสดีครับ..ผมชื่อวิชาญ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ..ทุกวันตอนเช้าตรู่ ผมจะออกมายืนตรงหน้าระเบียงบ้าน ไม่ใช่ผมเป็นคนขยันตื่นแต่เช้าอะไรหรอก แต่ที่ผมแหกขี้ตาตื่นตั้งแต่ไก่โห่ก็เพราะมีเหตุผลแอบแฝงอยู่..นั่นไง ตรงลานข้างบ้าน เป้าหมายของผมอยู่ที่นั่น..เธอชื่ออ้อ ครับ.. น้องอ้อเป็นเมียของโรจน์ เพื่อนบ้านของผมเองครับ.. น้องอ้อทำงานเป็นอาจารย์ประจำวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง และทุกๆ เช้า ก่อนที่เธอจะออกไปสอนหนังสือ เธอจะนำผ้าที่ซักเสร็จแล้วออกมาตากที่สนามหญ้าข้างบ้าน
     ชุดนอนที่น้องอ้อสวมอยู่ ปกติก็บางพอจะมองเห็นอะไรๆ รางๆ อยู่แล้ว พอมาโดนแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าที่สาดส่องมายังด้านหลัง มันก็ยิ่งโปร่งแสงยังกะผ้าซีทรู ทำให้ผมได้เห็นเรือนร่างที่สวยสดงดงามของเธอชัดเจนเต็มสองลูกตา..อ่าห์..เรือนร่างของน้องอ้อนั้นงามราวกับรูปปั้นที่ผ่านการสลักเสลาจากช่างฝีมือชั้นเลิศ .. ผมยอมรับว่า ส่วนโค้งส่วนเว้าของน้องอ้อนั้น ชวนให้กระสันซ่านสวาทจริงๆ
     ภาพนางฟ้าตรงหน้ากระตุ้นเลือดลมของผมจนพุ่งพล่าน เจ้าน้องชายตัวดีของผมโผล่โงหัวขึ้นมา ตั้งโด่เป็นลำ.. ผมปลดปล่อยมันออกมาจากกางเกงนอนดั่งเช่นทุกวัน แล้วใช้อุ้งมือโอบกระชับท่อนเนื้อลำแกร่งที่ตั้งโด่ พร้อมกับสาวมือขึ้นๆ ลงๆ
     ใช่แล้วครับ..ก็เหมือนกับทุกๆ วัน ผมใช้เรือนร่างของน้องอ้อมาจินตนาการประกอบกับการสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองอยู่เสมอๆ และวันนี้ก็เช่นกัน ผมใช้สายตาโลมเลียน้องอ้อตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า พร้อมกับใช้มือสาวควยของผมไปด้วย ... อูยยย..น้องอ้อจ๋า...ซี๊ดดดด...ทำไม น้องอ้อถึงสวยน่าเย็ดอย่างนี้ นี่ถ้าพี่เป็นเจ้าโรจน์นะ พี่จะจับน้องอ้อเย็ดเช้าเย็ดเย็น เย็ดให้หีปลิ้น..อู๊ยยยยสส์...เสียวควยอะไรอย่างนี้...น้องอ้อจ๋า..หีของน้องเย็ดมันส์อร่อยควยสุดๆ
     อ่าห์...มันช่างเป็นยามเช้าที่แสนสุข ..ผมเพ่งมองเรือนร่างของน้องอ้อราวกับจะกลืนกินเธอลงไปทั้งตัว มือก็เร่งกระถอกควยเร็วขึ้นแรงขึ้นตามอารมณ์ที่โลดแล่นโจนทะยาน ... น้องอ้อเพื่อนบ้านคนสวยยังคงตากผ้าต่อไปโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าร่างกายของเธอที่ซุกซ่อนภายใต้ชุดนอนบางๆ นั้นกำลังตกเป็นเครื่องมือสำเร็จความใคร่ให้ผมอยู่ ...หึหึๆ.. นี่ถ้าเธอรู้เข้า เธอจะทำหน้ายังไงกันน๊า...ผมอยากรู้จริงๆ ...อ่า...อูยยยยยยยยย์
     หลังจากน้องอ้อตากผ้าเสร็จ เธอก็หันหลังเดินกลับไป...ซี๊ดดดด์...การก้าวเท้าแต่ละก้าวของเธอ ผมมองตาแทบถลนออกมานอกเบ้า ตูดกลมกลึงของน้องอ้อสะบัดไปทางซ้ายทีทางขวาที .. โอยยยย..ผมเร่งซอยมือไม่ยั้ง...นี่ถ้าได้จับน้องอ้อมาเย็ดในท่าหมา..อูยยย...ก้นขาวๆ อวบๆ ของเธอจะส่ายสะบัดขนาดไหน เวลาที่ผมกระหน่ำควยของผมเสียบแทงเข้าไปภายในร่องเสียวรูสวาทของเธอ..อ่าห์...ซี๊ดดดดด์...
     อู๊ยยยยยยย....ซี๊ดดดดดดด....แตกแล้ว...อูยยยย...น้ำแตกแล้วววว...ในที่สุดผมก็ปลดปล่อยน้ำเชื้อขาวขุ่นออกมาจนเลอะมือผมไปหมด พร้อมๆ กับร่างงามของน้องอ้อที่เดินลับหายเข้าไปในตัวบ้าน ... เฮ้อออ..สบายเนื้อสบายตัวไปอีกวันแล้วซิเรา...แค่ได้คิดว่าได้เย็ดน้องอ้อ ยังเสียวขนาดนี้ ถ้าหากว่าได้เย็ดน้องอ้อจริงๆ ผมจะเสียวมากขนาดไหนกันนะ...โอ้...ถ้าหากเป็นจริง ชาตินี้ผมจะไม่ขออะไรอีกแล้วละ
     เหมือนฟ้าจะตอบรับคำขอของผม ..วันหนึ่ง ระหว่างที่ผมขับรถจะกลับบ้าน ผมก็เจอนางฟ้าแสนสวยของผมกำลังยืนโทรศัพท์ทำหน้ามุ่ยอยู่ข้างทาง..ผมไม่รอช้าที่จะแสดงตัวเป็นพระเอก รีบจอดรถ และเข้าไปช่วยเหลือเธอในทันที.. สอบถามได้ความว่า รถของน้องอ้อเสียครับ โทรหาเจ้าโรจน์เท่าไหร่ ก็ไม่ติด ..ผมก็เลยอาสาจัดการให้ โทรตามช่างที่รู้จักมาช่วยลากรถไปซ่อมที่อู่ พร้อมกับกล่าวชวนเธอกลับบ้านด้วยกันแทนการเรียกรถแท๊กซี่ ตอนแรกน้องอ้อก็ไม่ยอมไปกับผมหรอก แต่ผมก็ชักแม่น้ำทั้งห้ามาหว่านล้อมกล่อมเธอจนยอมขึ้นรถมากับผม
     หึหึๆ ..ผมแอบหัวเราะด้วยความดีใจสุดๆ ผมไม่พาน้องอ้อไปส่งถึงบ้านง่ายๆ หรอก ผมมีแผนไว้ในใจแล้ว ขั้นแรก ผมชวนน้องอ้อคุยเรื่องทั่วๆ ไป ให้เธอตายใจก่อน แล้วก็ชวนเธอไปทานอาหารมื้อค่ำที่ร้านประจำของผม จากนั้นผมก็สั่งเครื่องดื่มให้น้องอ้อดื่ม...โดยไม่ลืมส่งสัญญาณให้บ๋อยคนสนิทเติมบางอย่างลงไปในเครื่องดื่มด้วย
     ใจของผมเต้นระรัว เมื่อเห็นน้องอ้อยกพันซ์สูตรพิเศษผสมยาเสียสาวขึ้นมาจิบก่อนจะดื่มเข้าไปอีกหลายอึก..แฮ่ม...เท่านี้แผนเย็ดเมียเพื่อนบ้านก็สำเร็จไปกว่าครึ่ง จากนี้ก็แค่รอเวลาเท่านั้นเอง..ภาพน้องอ้อคนสวยของผมที่ปราศจากเสื้อผ้าอาภรณ์ติดกายก็ผุดขึ้นมาในห้วงคิดของผม เต้านมขาวๆ อวบๆ โคกหีโหนกนูน เรียวขาที่เพรียวงามสมส่วน ที่ผมแอบเก็บไปชักว่าวทุกๆ เช้า...วันนี้ละที่ผมจะได้เห็นเนื้อในร่มผ้าของเธอเต็มตาเสียที..หึหึๆ...ไอ้โรจน์ มึงอย่าว่ากูเลยนะ คืนนี้..กูขอล่อน้องอ้อเมียมึงให้สมอยาก..อูยยย..แค่คิดควยกูก็แข็งแทบจะระเบิดแล้ววุ๊ย
     หลังจากรอให้ยาออกฤทธิ์ ผมพาร่างที่อ่อนระทวยของน้องอ้อขึ้นรถไปเสพสุขท่ามกลางความอิจฉาของคนในร้านที่เหลียวมองตามจนคอแทบเคล็ด
     ผมขับรถออกจากร้านอาหาร มุ่งหน้าไปยังวิมานรักที่ผมพาสาวๆ ไปเสพสุขเป็นประจำด้วยใจที่ร้อนรุ่ม..พอถึงที่หมาย ผมไม่รอช้าหักรถเลี้ยวเข้าไปจอดหน้าห้องสวีทสุดหรู ..น้องอ้อยังคงสะลึมสะลือด้วยฤทธิ์ยา ไม่รู้ชะตาตนเองเลยว่ากำลังจะถูกเพื่อนบ้านที่แสนดีอย่างผมมอบความเป็นผัวให้กับเธอเพิ่มขึ้นมาอีกคน.. หลังจากจ่ายเงินค่าห้อง ผมก็รีบพยุงน้องอ้อเข้าไปในห้องหอในทันที...
     พอเข้าไปในห้อง ผมก็ดันน้องอ้อติดชิดผนัง ก้มหน้าไซ้ลงไปบนซอกคอ..สูดกลิ่นกายสาวให้เต็มปอดให้สมกับที่รอคอยมานาน..กลิ่นกายของน้องอ้อช่างหอมเย้ายวนอะไรอย่างนี้..น้องอ้อดิ้นขลุกขลักในวงแขนของผม..ร้องห้ามปราม แต่น้ำเสียงที่อ้อนล้าของเธอนั้นกลับยิ่งปลุกอารมณ์หื่นในตัวผมให้ลุกโชนมากขึ้นยิ่งกว่าเก่า
     มาถึงตอนนี้ต่อให้เอาช้างมาฉุดก็หยุดผมไม่อยู่แล้วละครับ.. ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าของผมออกด้วยความเร็วที่ผมยังแปลกใจ..เรียกได้ว่าทำลายสถิติการถอดเสื้อผ้าของผมเลยก็ว่าได้.. เจ้าน้องชายของผมตั้งโด่พร้อมรบ หัวถอกบานใหญ่ดั่งดอกเห็ด สีแดงก่ำ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ..ผมเปลื้องผ้าจนล่อนจ้อนแล้ว ต่อไปก็ถึงคิวของน้องอ้อบ้าง ..น้องอ้อร้องห้าม ออกแรงขัดขืนไม่ยอมให้ผมถอดชุดที่เธอสวมอยู่ออกง่ายๆ แต่แรงของผู้หญิงตัวเล็กๆ แถมยังมึนงงจากฤทธิ์ของยาเสียสาว มีหรือจะสู้แรงของผู้ชายหื่นๆ อย่างผมได้ ..ไม่ถึงสิบวินาทีน้องอ้อก็ยืนตัวเปล่าเปลือยเช่นเดียวกับผม ...
     แม่เจ้าโว๊ย..นมขาวๆ อวบๆ ของจริง ไม่มียัดไส้...ดูแน่นเด้งดึ๋งอะไรอย่างนี้...ผมแทบไม่อยากจะเชื่อในสายตาตนเอง สองเต้ายังคงเต่งตึงราวกับสาววัยรุ่น หัวนมยังเป็นสีชมพูจางๆ...นี่ถ้าไม่บอกว่ามีสามีแล้ว ใครเห็นก็นึกว่ายังสดซิงๆ...นี่เจ้าโรจน์มันไม่ได้ใช้งานหรือยังไงกัน?
     ผมก้มหน้าเข้าไปใกล้ แล้วตวัดลิ้นฉกลงไปที่ปลายยอดถัน..น้องอ้อร้องเสียงลั่น.. ผมได้ใจ บรรจงใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆ หัวนมขนาดเม็ดมะยม ก่อนจะอ้าปากงับมันเข้าไปในปากแล้วออกแรงดูด..เสียงดัง จ้วบๆๆ ... อู๊ยยยย...อ๊ายยยสสส์...น้องอ้อสูดปากซี๊ดซ๊าด สองมือที่พยายามดันผมออกห่าง กลับเอื้อมมาขยุ้มกำเส้นผมบนศีรษะของผม ลูบไล้ไปมาอย่างลืมตัว
     ผมไม่รอช้าที่จะเพิ่มความกระสันซ่านให้กับน้องอ้อเพิ่มขึ้นไปอีก..ผมทรุดตัวนั่งคุกเข่า..ตรงหน้าของผมในเวลานี้ก็คือ เนินสวาทของน้องอ้อที่ผมเฝ้าฝันมาตลอด...โอ้.. ผมไม่เคยเห็นหีใครสวยงามอย่างนี้มาก่อนในชีวิต ได้เย็ดหีแบบนี้ถึงตายก็ไม่เสียชาติเกิดแล้ว..เจ้าน้องชายตัวดีของผมผงกหัวหงึกๆ เหมือนกับจะบอกว่ามันก็เห็นด้วยกับผม
     กลิ่นสาปสาวฉุนกึกลอยมาแตะจมูก...อู๊ววว..กลิ่นหีของน้องอ้อมกระตุ้นให้ผมซุกหน้าลงไปคลุกเคล้าโคกสวรรค์ตรงหน้าด้วยความหื่นกระหาย...ผมเริ่มต้นด้วยการตวัดลิ้นปาดเลียไปตามร่องแคม ก่อนจะแหย่แยงซอกซอนลึกเข้าไปในร่องรู ดื่มด่ำกับความหอมหวานของน้ำรักของน้องอ้อที่เอ่อซึมออกมาจากข้างใน
     น้องอ้อร้องครางเสียงดังลั่นห้อง รูเสียวขมิบยวบๆ ..ผมเลียหีน้องอ้อจนเงี่ยนสุดเงี่ยน ก็คิดว่า ได้เวลาที่ผมจะเผด็จศึกเธอเสียที ...ผมผุดลุกขึ้นยืน จับขาข้างหนึ่งของน้องอ้อยกขึ้น รูสวาทสีชมพูเรื่อๆ เผยออ้าออก ภายในเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ...อู๊ววว..ขนาดมีผัวแล้ว แต่หีของน้องอ้อยังดูใหม่ สดสวย ไร้รอยช้ำ ถ้าเปรียบเป็นรถยนต์ก็ยังไม่พ้นระยะรันอิน.. หึ..หึ..ของดีชั้นหนึ่ง ไม่เสียแรงที่แอบมองมานาน ..น้องอ้อจ๋า..หีน้องน่าเย็ดสุดๆ
     ผมย่อตัวนิดหนึ่ง จรดหัวควยจ่อที่ปากประตูสวรรค์ .. ถึงเวลาเสียทีที่ผมจะมอบความเสียวให้กับน้องอ้อ..เวลาที่ผมรอคอยมาตลอด ..เวลาที่ผมจะได้ปลดปล่อยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่ในอกออกมา
     "พี่จะเอาเข้าไปแล้วนะ..." ผมเอ่ยปากขอเย็ดพร้อมกับเงยหน้าขึ้นไปสบตากับน้องอ้อ.. เวลาในห้องเหมือนจะหยุดนิ่งไปชั่วขณะ.. น้องอ้อหลับตาลง หายใจเข้าออกแรงๆ หนึ่งครั้งก่อนผงกศีรษะเป็นเชิงอนุญาต..    
     โอ้สวรรค์..ผมสุดแสนดีใจเป็นที่สุด น้องอ้อยอมให้ผมเย็ดแล้ว !!.. ผมดันเอวส่งควยมุดเข้าไปในรูหีของน้องอ้อด้วยหัวใจที่พองโต และในเสี้ยววินาทีที่หัวควยผมสัมผัสกับกลีบเนื้อสีชมพู ผมรู้สึกเหมือนกับถูกไฟฟ้าช๊อต ความเสียวซ่านแล่นปรู๊ดจากปลายควยส่งตรงไปถึงสมอง โอ๊วววว..ผม..ผมมีความสุขอย่างล้นเหลือจนบรรยายไม่ถูก..มันสุข..มันสมหวัง..มันตื่นเต้น..ทุกอย่างมันผสมปนเป แยกกันไม่ออก    
     ผมกดควยเข้าไปจนสุด ก่อนจะดึงควยออกมา แล้วกระเด้าสั้นๆ ให้ร่องรูของน้องอ้อคุ้นเคยกับท่อนควยลำใหม่...ผมกระเด้าช้าๆ เนิบๆ อยู่พักใหญ่ พอคล่องดีแล้ว ผมก็เร่งโหมซอยควยไม่มียั้ง ควยลำเขื่องของผมผลุบเข้าผลุบออกจากรูสวาทของครูสาวคนสวย..ลำควยของผมเสียดสีกับกลีบแคมจนร้อนผ่าว น้ำรักแตกฟอดเป็นฟองขาว    
     ผมอยากจะเย็ดอยู่อย่างนี้ต่อไปไม่มีหยุด แต่ผมรู้ดีว่า ผมคงทนได้อีกไม่นาน ด้วยรูหีของน้องอ้อนั้นทั้งขมิบทั้งตอดรัดควยผมสุดๆ... และแล้วเวลาแห่งความหรรษาสุดยอดก็มาถึง น้องอ้อถึงจุดสุดยอดก่อนหน้าผมไปนิดเดียว ร่างของเธอแอ่นเกร็ง ช่องคลอดบีบรัด น้ำรักของเธอพลั่งพลูออกมาอาบลำควยของผมจนร้อนวูบ..ผมสั่นสะท้านขนลุกชัน กระชากควยออกมาเป็นครั้งสุดท้าย แล้วกระเด้ากลับเข้าไปเต็มเหนี่ยว พร้อมกับฉีดน้ำควยอันร้อนผ่าวออกมาอย่างแรง.. ท่อนควยของผมกระตุกวาบๆ อีกสองสามครั้ง ขับน้ำเชื้อที่หลงเหลือออกมาจนหมดสิ้น
     อ่าห์...ในที่สุด ความฝันของผมก็เป็นจริง บัดนี้ผมได้มอบความเป็นผัวให้กับน้องอ้อสมบรูณ์แบบสมกับที่ตั้งใจเอาไว้ ..ไม่มีครั้งไหนที่ผมจะยินดีเท่าครั้งนี้..ไม่มีอีกแล้ว ไม่ว่าปัจจุบันหรือว่าอนาคต..
     ค่ำคืนนั้น...ผมได้มอบความเป็นผัวให้กับน้องอ้ออีกหลายครั้ง จับเธอเย็ดทุกท่าทุกทางเท่าที่ผมจะนึกสรรหาออกมาได้... จวบจนฟ้าสาง จึงได้เลิกรา...นอนหลับเคียงคู่กับน้องอ้อ ด้วยความสุขสมหวังเป็นที่สุด

จบ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น