วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ฝากปลาไว้กับพ่อ

 
ผมชื่อ เรือง อายุ 50 ปี ตอนนี้เป็นเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ ในตัวเมือง หลังจากที่ภรรยาของผมเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน ผมก็ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังกับ อ้น ลูกชายคนเดียว อายุ 26 ปี ที่เรียนจบปริญญาตรีด้านวิศวกรรมมา
ลูกชายผมมีแฟนชื่อ ปลา อายุ 22 ปี ซึ่งตอนนี้ลูกชายผมก็มีโครงการว่าจะแต่งงานกับปลาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ปลาเพิ่งจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยมีชื่อและกำลังอยู่ในระหว่างหางานทำ ในขณะที่ลูกชายผมนั้นตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานอยู่ในบริษัทที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมแห่งหนึ่ง ที่ลูกชายผมมีโอกาสได้ปลาเป็นแฟนก็เพราะปลาเป็นน้องสาวของเพื่อนของลูกชายผม ซึ่งตอนที่ปลาเรียนอยู่มหาลัยปี 2 ที่พ่อกับแม่ของปลาก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ที่บ้านเกิดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายจนปลาเกือบจะต้องลาออกจากมหาลัย ลูกชายผมที่ได้ทำงานมีเงินเดือนดีก็เลยรับอาสาช่วยส่งเสียให้ปลาได้เรียนต่อ แล้วด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมก็เลยเกิดเป็นความรักขึ้นมา
ปลาเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของผมหลังจากที่เธอเรียนจบเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพื่อจะได้ไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ซึ่งตั้งแต่ที่ว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน ผมก็มักจะคอยแอบมองปลาในหัวก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่าทำอย่างไรถึงจะได้ลองเย็ดเธอดูสักครั้ง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเหมาะๆ จะได้ลงมือสักที
ด้วยงานที่ทำทำให้ในแต่ละเดือนลูกชายผมจะต้องเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัดครั้งละหลายๆ วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่ลูกชายผมไม่อยู่ปกติแล้วปลาก็มักจะกลับไปนอนที่บ้านของตัวเอง ทำให้ช่วงที่ลูกชายผมไม่อยู่ผมก็จะต้องอยู่บ้านคนเดียว ทีนี้เมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมาลูกชายผมก็ต้องไปทำงานต่างจัดหวัดตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ครั้งนี้ลูกชายผมเอาพี่ชายของปลาไปด้วย ปลาก็เลยจำเป็นต้องอยู่บ้านผมเพราะอย่างน้อยก็น่าจะปลอดภัยกว่าต้องกลับไปอยู่บ้านคนเดียว ซึ่งเมื่อโอกาสมาถึงแล้วแบบนี้มีหรือที่ผมจะยอมปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆ
เย็นวันนั้นหลังจากที่ปลาออกมาจากห้องน้ำผมก็เข้าไปกอดเธอทันที ปลาตกใจอยู่พักหนึ่งซึ่งก็เพียงพอที่ผมจะประกบปากเข้ากับปากของปลา เธอก็พยามส่ายหน้าหนีและพยายามจะส่งเสียงร้องขัดขืน แต่ผมก็ปิดปากเธอแล้วกระซิบบอกเธอว่า "อย่าร้องสิ..อยากให้ชาวบ้านรู้เหรอไง.." ทำให้เธอไม่กล้าส่งเสียงร้องออกมาอีก แต่ปลาก็ตอบกลับมาด้วยเสียงเบาๆ ว่า "พ่อคะ..หนูเป็นแฟนพี่อ้นนะคะ.." แต่นาทีนั้นผมก็ไม่สนใจแล้ว
ผมค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้นที่ปลานุ่งอยู่ออกในท่าที่ผมกอดอยู่ด้านหลังของเธอ ในขณะมือซ้ายของผมจับนมของเธออยู่ มือขวาก็พยายามล้วงเข้าไปจับโคกหีโหนกนูนของเธอไปพร้อมกัน ส่วนเท้าพยายามก็ถีบกางเกงขาสั้นกับกางเกงในเธอออกไป มือของปลาพยายามดึงกางเกงของตัวเองเอาไว้ขณะที่ปากก็บอกให้ปล่อย แต่มาถึงขั้นนี้แล้วใครจะยอมปล่อยง่ายๆ
มือข้างหนึ่งของผมก็ขยำนมเต้าอวบของเธอ มืออีกข้างก็เอานิ้วแยงร่องหีของปลา พร้อมกับขู่ปลาไปด้วยว่า "ถ้าไม่ยอมดีๆ พ่อจะบอกไอ้อ้นให้หมดเลยว่าเราทำอะไรกัน..เพราะถึงยังไงวันนี้ปลาก็ต้องโดนพ่อเย็ดอยู่แล้ว..แต่ถ้าปลายอมดีๆ พ่อก็จะให้ปลาก็จะแต่งงานกับไอ้อ้นเหมือนเดิม..พ่อขอแค่คืนนี้คืนเดียว.." ซึ่งก็ได้ผลเพราะพอปลาได้ยินก็ยอมหยุดดิ้นเพราะคงรู้ดีว่าถึงไม่ยอมก็คงต้องโดนผมเย็ดอยู่ดี ถึงตอนนี้ผมก็ถอดเสื้อยืดที่ปลาใส่อยู่ออกไปได้แล้ว ส่วนเสื้อในก็ถูกถลกขึ้นมาอยู่ที่คอแล้ว
ปลายกมือไหว้ผมพร้อมกับบอกว่า "พ่ออย่าทำหนูเลย..หนูกลัวพี่อ้นรู้.." แต่นาทีนั้นผมก็ไม่สนใจแล้ว จึงก้มลงไปประกบปากสอดลิ้นเข้าไปพัวพันกับลิ้นของปลาทันที ส่วนมือของผมก็ลูบไล้นมทั้งสองเต้าอย่างมันมือ ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดทั้งของตัวเองและของปลาจนอยู่ในสภาพเนื้อแนบเนื้อ พร้อมกับพยายามปลุกอารมณ์ของเธอไปด้วยจนเธอเริ่มตัวอ่อนไม่มีเรี่ยวแรงขัดขืน
ผมจ้องมองเรือนร่างของปลาที่นอนอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมแขนอย่างตื่นเต้น ปลาเป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงแค่ร้อยหกสิบกว่าๆ หน้าตาสวยผิวขาวผ่องสมราคาที่เคยเป็นถึงดาวมหาลัย แถมหุ่นนี่ก็เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงประเภทเนื้อนมไข่ได้เลย นมเป็นนมเอวเป็นเอว ผมมองผ่านหน้าท้องเรียบแบนที่กำลังสะท้อนขึ้นลงด้วยความตื่นกลัว กับสะดือโบ๋ขนาดเล็กพอเหมาะลงไปจ้องมองเนินเนื้อที่มีขนบางๆ อยู่ด้านบน
ผมก้มลงไปละเลงลิ้นที่ร่องหีของปลาทันที ทั้งเลียทั้งดุนและเม้มยอดแตด จนเธอร้องเสียงหลงดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเสียวสุดๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาเต็มไปหมด จากนั้นผมก็ให้ปลาอมควยของผมบ้าง ซึ่งปลาก็ยอมทำให้แบบขัดๆ เขินๆ แต่ก็สร้างความเสียวซ่านให้ผมจนแทบทนไม่ไหว
ผมขึ้นไปคร่อมร่างของปลาเอาไว้พร้อมกับจับเอาควยไปจ่อที่ร่องหีของเธอ ก่อนจะค่อยๆ กดยัดใส่เข้าไป ปลาสะบัดหน้าไปมา หน้าตาบิดเบี้ยว ทั้งร้องทั้งจิกที่หลังของผมเพราะเจ็บหรือเสียวก็ไม่รู้ได้ ผมสะใจที่ได้ยินเสียงร้องนั้นจริงๆ เมื่อคิดไปว่าอดีตดาวมหาลัยคนนี้กำลังจะกลายมาเป็นเมียของผม
ในที่สุดผมก็ยัดควยเข้าไปในร่องหีปลาได้สำเร็จ ขณะที่เธอก็เริ่มหยุดดิ้นแล้ว เพราะมาถึงขนาดนี้แล้วคงแทบจะเรียกได้ว่าผมเป็นผัวของเธอแบบเต็มรูปแบบแล้ว จากนั้นผมก็สาวควยออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกลงไปแบบเน้นๆ เรียกเสียงร้องของเธอออกมา "โอ๊ย..ย..ย..พ่อขา..า..า..หนูเสียวค่ะ..อูย..ย..ย..คับไปหมดแล้ว..อา..า..า.."
ผมยกขาของปลาขึ้นพาดบ่า พร้อมกับค่อยๆ ถอนควยออกช้าๆ จนลำควยหลุดออกมาประมาณครึ่งหนึ่งแล้วยัดควยกลับเข้าไปใหม่ซ้ำไปซ้ำมาจนควยของผมอาบไปด้วยน้ำเสียวใสๆ เป็นมันวาววับ จากนั้นผมก็เริ่มกระเด้าควยทะลวงเข้าไปในร่องหีของปลาแบบไม่มียั้ง เสียงหนอกควยกระทบโคกหีดัง ปั่บ..ปั่บ..ปั่บ.. ติดต่อกันอย่างเร็วจี๋ จนเรือนร่างบอบบางของปลาถึงกับกระเด้งกระดอนไปตามแรงที่ผมโหมเข้าใส่ แต่ผมอัดกระเด้าซอยควยอยู่ได้ไม่นานความคับแน่นของร่องหีของปลา บวกกับความตื่นเต้นที่ได้เย็ดว่าที่ลูกสะใภ้คนสวยสมใจก็ทำให้ผมไม่สามารถอดกลั้นได้นานเหมือนเคย ความเสียวกระสันเพิ่มพูนมากขึ้นทุกทีๆ ทำให้ผมแทบจะทานทนต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว
ผมรู้ดีว่าลูกชายผมตกลงกับปลาไว้ว่าจะคุมกำเนิดไว้ก่อนไว้รอหลังแต่งงานแล้วค่อยปล่อย โดยที่ลูกชายผมเลือกที่จะใช้ถุงยางเพราะไม่อยากให้ปลาต้องกินยาคุม ซึ่งผมก็รู้เพราะเคยถามลูกชายในเรื่องนี้ ตอนนั้นผมยังนึกในใจอยู่เลยว่าถ้าเปลี่ยนเป็นผมล่ะก็คงไม่มีทางยอม เพราะอุตส่าห์มีโอกาสได้เย็ดสาวสวยอย่างปลาทั้งทีแบบนี้มันต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้น
ผมก้มลงไปประกบปากของปลาพร้อมกับเอาสองมือสอดเข้าไปจับหัวไหล่กลมมนเอาไว้ ขณะที่ตัวก็โน้มทิ้งน้ำหนักลงไปเพื่อเป็นวิธีป้องกันการหนีหรือขัดขืนไม่ยอมให้ผมปล่อยข้างใน เพราะผมตั้งใจจะปล่อยน้ำเชื้อใส่มดลูกที่ไม่ได้คุมกำเนิดของปลาให้ได้ ซึ่งกว่าที่ปลาจะรู้สึกตัวผมก็กระแทกจนเธอร้องเสียงหลงแล้ว
ปลาทำตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อรับรู้ได้ว่ากำลังจะเกิดอะไรต่อไป พร้อมกับรีบออกปากร้องห้ามไม่ให้ผมปล่อยข้างใน "พ่อขาพอแล้ว..อย่าปล่อยข้างในเลยนะ..อูย...ย..ย..ย..ย..หนูยอมทุกอย่างแล้ว..ซี๊ด..ด..ด..ด..ด..แต่..อย่า..า..ปล่อย..ข้างในนะ..หนูขอร้อง..อูย..ย..ย..ย..ซี๊ด..ด..ด..ด.." แต่มาถึงขั้นนี้มีหรือที่ผมจะยอมง่ายๆ ผมกระชากดึงควยออกมาจนสุดแล้วกระแทกลงไปเป็นครั้งสุดท้ายให้ควยพุ่งทะลวงเข้าไปในร่องหีจนมิดด้าม ก่อนจะระเบิดน้ำเชื้อขุ่นข้นเข้าไปในมดลูกของว่าที่ลูกสะใภ้แบบเต็มๆ ผมกลั้นหายใจกระแทกส่งท้ายให้สมกับความอัดอั้นที่เก็บกดมาเนิ่นนาน ก่อนจะกดแช่ไว้อย่างนั้นอีกสักพักเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำเชื้อของผมเข้าไปในตัวเธอทุกหยาดหยด
ผมฟุบตัวลงไปนอนทับร่างของปลาเพื่อผ่อนคลายความอ่อนล้า ขณะที่ปลาก็เอาแต่ก้มหน้าร้องไห้ไม่หยุดแต่ก็ไม่กล้าทำอะไรผม ผมเวียนวนกอดจูบลูบคลำเรือนร่างงดงามของปลาอยู่ไม่นานนัก ควยของผมที่เพิ่งจะหลั่งน้ำเชื้อออกไปหมาดๆ ก็เริ่มพองตัวแข็งเป็นลำขึ้นมาอีกครั้งภายในร่องหีที่ยังคงกระตุกตอดอยู่เป็นระยะๆ และแล้วเกมกามระหว่างผมกับปลาก็เริ่มต้นขึ้นมาอีกครั้ง คืนนั้นเราก็ต่อกันอีก 2 ยกจนปลาหลับพับอยู่บนเตียงไปทั้งอย่างนั้นส่วนผมก็ถึงกับขาอ่อนไปเลย
เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับปลาก็เลยมานั่งคุยกัน ปลาก็ร้องให้พร้อมกับต่อว่าผมว่า "พ่อไม่น่าทำกับหนูอย่างนี้เลย..ถ้าพี่อ้นรู้เข้าจะทำยังไง.." ซึ่งผมก็ตอบไปว่า "ไม่เป็นไร..ไอ้อ้นมันไม่รู้หรอก..พ่อไม่พูด..ปลาไม่พูดแล้วมันจะรู้ได้ยังไงล่ะ.." จากนั้นผมก็ต้องปลอบปลาอยู่อีกพักใหญ่กว่าที่เธอจะเงียบ หลังจากวันนั้นกว่าที่ลูกชายผมจะกลับมาปลากับผมก็มีอะไรกันทุกวัน จนตอนนี้ผมเริ่มคิดแล้วว่าไม่แน่ว่าหลังจากที่ปลาแต่งงานกับลูกชายผมอาจจะมีการท้องไม่ครบเก้าเดือนก็เป็นได้
--------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น