วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดำฤษณา ตอนที่ ๑๔










      อาบน้ำเสร็จผมแต่งตัวสบาย ๆ ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นกับนุ่งกางเกงลำลองขายาวหลวมหน่อยกันไว้เผื่อควยมันลุก  แล้วออกมานั่งดูทีวีรอแม่อยู่ในห้องนั่งเล่นครู่ใหญ่ แม่ก็แต่งตัวสวยใส่เชิ้ตแขนยาวสามส่วนแบบผู้หญิง กับกระโปรงเข้ารูปพอดีตัวสั้นเหนือเข่านิดหน่อย แถมด้วยกระเป๋าใบเล็กแต่ราคาแพงลิบอีกใบหนึ่งคล้องไหล่ ดูแล้วมีสง่าราศีสมกับเป็นคุณนายที่ดิน-ตึกแถวให้เช่า เดินเข้าห้องนั่งเล่นมาถามผมลอย ๆ ว่าชุดนี้เป็นไงแสบ โอเคมั๊ย
       ผมบอกแม่ว่าโอเค แล้วมองหอยของแม่ที่อูมนูนดันกระโปรงออกมานิด ๆ เพราะความอูมใหญ่ของหอย พูดหยอกล้อแม่เล่นว่าที่ไม่โอเคก็คงจะเป็นตรงนั้นแหละ  สงสัยกลัวคนจะไม่รู้ว่าใหญ่น่าเย็ด ก็เลยอูมออมาโชว์ซะ
       แม่ปรี่เข้ามาจับประคองหน้าผมเงยขึ้นก้มลงมาจูบหน้าผากหอมหน้าผากผมฟอด ๆ ครางฮือ ๆ พูดพึมพำงึมงำว่ามีลูกชายกับเขาแค่คนเดียว ทำไมแม่รักจังเลยเนี่ย รักหมดใจ รักที่สุดในโลก
       ผมเอานิ้วจิ้มสะกิดหอยแม่ที่อูมนูนกระโปรงออกมานิด ๆ พูดหยอกล้อแม่เล่นว่าแม่ไม่รักผมเดี๋ยวผมไม่เอาควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ เย็ดหอยใหญ่ ๆ นี่ให้น้ำแตกนะ รู้แล้วใช่มั๊ยว่าควยผมใหญ่ยาวเย็ดหอยใหญ่ ๆ แม่เสียวแค่ไหน
       แม่ขมวดคิ้วมองค้อนผมขวับ ๆ ก้มลงมาจูบปากผมจุ๊บ ๆ พูดยิ้ม ๆ ขำ ๆ ว่าไม่เย็ดแม่ขึ้นเย็ดเองก็ได้
       ผมว่าจะไม่เล่นอดไม่ได้ ล้วงมือเข้าไปในกระโปรงลูบเป้าหอยอูมใหญ่ของแม่ยักคิ้วบอกหยอกล้อแม่ว่ากลับมาโชว์ลีลาเย็ดควยลูกชายสุดหล่อให้เต็มที่เลยนะแม่ ไม่ต้องยั้ง ผมอยากเห็นลีลาขึ้นเย็ดควยของเมียพ่อว่าจะเด็ดแค่ไหน เย็ดควยลูกชายสุดหล่อให้เสียวสะเด็ดขาสั่นพั่บ ๆ ไปเลยนะแม่
       แม่แอ่นเป้าหอยสู้มือผมขมวดคิ้วมองค้อนผมพูดสะบัดหางเสียงว่าอย่าตกม้าตายซะก่อนล่ะ
       ผมทั้งรู้สึกมันส์เขี้ยวแม่และทั้งรู้สึกมีอารมณ์นิด ๆ ยังไงไม่รู้ ซุกมือล้วงสูงขึ้นไปเอานิ้วเกาะขอบหัวกางเกงในด้านแม่ดึงลงมา ยักคิ้วบอกหยอกล้อแม่ว่าโชว์หอยใหญ่ ๆ สวยน่าเย็ดของเมียพ่อให้ลูกชายสุดหล่อดูก่อนออกไปกินข้าวหน่อย ลูกชายสุดหล่ออยากเห็นหอยใหญ่ ๆ น่าเย็ดและเย็ดเสียวควยสะเด็ดของเมียพ่อก่อนออกไปกินข้าว

       แม่ไม่ปฏิเสธคำขอของลูกชายสุดหล่อแก้วตาดวงใจของแม่ครับ

       แม่จับชายกระโปรงพอดีตัวดึงรูดเลิกขึ้น แอ่นหอยอูมใหญ่เกลี้ยงเกลาขาวจั้วะ ที่ผมเอานิ้วเกาะดึงขอบหัวกางเกงในสีฟ้าลงมาค้างไว้เหนือปลายร่องกลีบหอยอวบอูมเข้ามาให้ผมดูใกล้ ๆ
       ผมกลืนน้ำลายลงคอเอื๊อกอย่างไม่รู้ตัว มือหนึ่งเอาปลายนิ้วเกาะขอบหัวกางเกงในแม่ดึงลงไว้ อีกมือจับก้นแม่ดึงเข้ามาซบหน้าซุกไซ้ส่ายขยี้เนินหอยอูมใหญ่เกลี้ยงเกลาจั้วะของแม่ยุกยิก ๆ  แล้วอ้าปากคาบดูดเลียเนินหอยอูมใหญ่เกลี้ยงเกลาขาวจั้วะของแม่เสียงดังจ๊วบ ๆ ด้วยความมันส์เขี้ยว
       แม่สะดุ้งเบา ๆ ร้องอุ๊ย ๆ ยืนหนีบขาแอ่นเนินหอยอูมใหญ่ให้ผมซุกไซ้คาบดูดเลียหัวเราะคิก ๆ ก้นเกร็งยึกยัก ๆ พูดบอกผมตะกุกตะกักปนหัวเราะว่าแม่สยิวแสบ
       ผมแลบลิ้นออกมาลากเลียไปทั่วเนินหอยอูมใหญ่เกลี้ยงเกลาขาวจั้วะของแม่ พลางเงยหน้าเหลือบตาขึ้นถามหยอกล้อแม่ว่าสยิวมากมั๊ยแม่ โดนผมเลียหอยสยิวมากมั๊ย
       แม่เอามือจับหน้าผมประคองไว้แอ่นหอยอูมใหญ่เกลี้ยงเกลาขาวจั้วะให้ผมเลีย บอกผมยิ้ม ๆ หน้าแดง ๆ ว่าสยิวด้วย ขนลุกด้วย อูย.ยสยิว
       ผมอ้าปากคาบดูดเนินหอยอูมใหญ่เกลี้ยงเกลาขาวจั้วะของแม่ติดปากไว้ด้วยความมันส์เขี้ยว แม่ผวาจับหัวผมกดเข้าใส่หอยอูมใหญ่ แอ่นหอยอูมใหญ่ให้ผมคาบดูดเลียครางอูย ๆ ออกมาเบา ๆ พูดบอกผมพึมพำเสียงขำ ๆ ว่าแม่สยิวแสบ ผมเกาะดึงหัวกางเกงในแม่ลงอีกหน่อยฉกลิ้นเลียบริเวณปลายร่องกลีบพูหอยอวบอูมเปล่งปลั่งของแม่ด้านบน ถามแม่ว่าแล้วตรงนี้ล่ะแม่ ผมเลียตรงนี้แม่เสียวหรือว่าสยิว
       แม่ร้องอุ๊ย ๆ แอ่นก้นหนีไปข้างหลังนิดหน่อย แล้วแอ่นหอยกลับเข้ามาให้ผมฉกลิ้นเลียปลายร่องกลีบพูหอยก้นเกร็ง ๆ พูดบอกผมยิ้ม ๆ หน้าตาเสียว ๆ ว่าตรงนั้นทั้งเสียวทั้งสยิว แต่เสียวมากกว่า พอแล้วแสบอย่าเลียตรงนั้นแม่เสียว
       ผมทำตรงกันข้ามกับที่แม่บอก...  เกาะดึงขอบหัวกางเกงในแม่ดึงลงอีกหน่อย แล้วกดหน้าซบเข้าไปอ้าปากคาบดูดปลายร่องกลีบหอยอวบอูมของแม่เน้น ๆ เสียงดังจ๊วบ ๆ
       แม่สะดุ้งโหยง ๆ ร้องอุ๊ย ๆ จับหัวผมกดไว้แอ่นหอยอูมใหญ่อัดเข้ามาใส่หน้าผมครางอูย ๆ ก้นเกร็ง ๆ ขาสั่น ๆ พูดบอกผมตะกุกตะกักว่าแม่เสียวแสบอย่าดูดอย่าเลียตรงนั้นแสบ แม่เสียว.ว.วว

       อย่าดูดอย่าเลียตรงนั้นแต่แอ่นหอยสู้จับหัวกดหน้าใส่หอย

       ผมอยากเล่นต่อแต่กลัวแม่หิวข้าว ขยับหน้าขึ้นซบซุกไซ้ส่ายขยี้เนินหอยอูมใหญ่เกลี้ยงเกลาขาวจั้วของแม่พรวด ๆ ด้วยความมันส์เขี้ยวแล้วเงยหน้าออกดึงกางเกงในขึ้นให้แม่
       แม่ถอนหายใจออกมาเฮือก ดึงกระโปรงรูดกลับลงมาก้มลงมาดมหอมหัวผมฟอด ๆ ครางฮือ ๆ แล้วเดินสะบัดตูดใส่ผมไปปิดทีวีชวนผมออกไปหากินข้าวกัน
       ผมลุกกระโดดเข้าไปกอดเอวแม่เดินคลอเคลียแม่ออกจากบ้านถามหยอกล้อแม่เล่นว่าไม่โดนเย็ดมานานโดนควยผมเย็ดหอยใหญ่ ๆ น้ำแตกไป 3 ทีหายหงี่แล้วยังแม่ หรือว่ายังหงี่อยากโดนเย็ดอยู่อีก
       แม่ไม่พูดไม่ตอบ แต่อมยิ้มเหลือบตามองค้อนผมขวับ ๆ
       ผมขยับมือลงจับก้นแม่บีบยวบ ๆ ด้วยความมันส์เขี้ยว ยักคิ้วถามหยอกล้อแม่อีกทีว่าหายหงี่ยังแม่ บอกหน่อย ๆ อยากรู้จริง ๆ นะเนี่ย บอกหน่อยแม่หายหงี่ยัง
       แม่เหลือบตามองค้อนผม พูดค้อน ๆ ขำ ๆ ว่าเดี๋ยวกลับมาก็รู้
      ผมถามแหย่แม่เล่นว่าตอนควยผมน้ำแตกใส่หอยเสียวมั๊ยแม่ เสียวเท่าควยพ่อน้ำแตกใส่หอยแม่มั๊ย บอกหน่อย ๆ ผมอยากรู้ เสียวมั๊ยแม่ตอนควยผมน้ำแตกใส่หอยแม่เสียวมั๊ย
       แม่เหลือบตามองผมยิ้ม ๆ แล้วบอกประชดผมยิ้ม ๆ ขำ ๆ ว่าควยใหญ่ยาวขนาดนั้นและน้ำเสียวก็แตกแรงขนาดนั้นคงไม่เสียวมั๊ง
       เพื่อเอาใจคุณแม่คนสวยหอยใหญ่เย็ดเสียวควย ผมยื่นหน้าไปหอมแก้มแม่และจงใจพูดกระซิบบอกแม่ที่ข้างหูว่าหอยเมียพ่อใหญ่ฟิตเย็ดเสียวควยโคตร กลับมาผมจะเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเมียพ่อ ควยน้ำแตกใส่หอยใหญ่ ๆ ของเมียพ่ออีก ควยน้ำแตกเสร็จผมจะเย็ดควยแช่ไว้ในหอยใหญ่ ๆ ของเมียพ่อทั้งคืน
       แม่อมยิ้มเหลือบตามองผม พูดพึมพำขำ ๆ ว่าได้พ่อมาทุกอย่างแม้แต่นิสัย
       ผมเอื้อมอีกมือหนึ่งไปลูบหอยอูมใหญ่ของแม่ที่นูนดันกระโปรงออกมานิดๆ ยักคิ้วบอกหยอกล้อแม่ว่าใหญ่ สวย ฟิต เย็ดเสียวควยขมิบตอดควยเสียวโคตร ๆ รู้งี้เย็ดนานแล้ว


       # # # # # # # # #



       ผมขับรถพาแม่ออกมาหากินข้าวกันเสร็จ แม่ชวนไปเดินดูของ ดูแสงสีของตลาดกลางคืนเล่นกันต่อเพราะแม่กับผมไม่ได้ออกมาเดินชมแสงสีของตลาดกลางคืนกันนานแล้ว  ผมก็โอเค เพราะมันยังไม่ดึกเพิ่งจะ 2 ทุ่มกว่าเอง  ผมขับรถออกจากร้านอาหารพาแม่ตรงดิ่งไปตลาดคลองถมอาณาจักรสินค้าแบกะดินที่แม้แต่ห้างใหญ่ที่สุด ดังที่สุด ลงทุนกันเป็นร้อยล้านพันล้านก็ยังไม่สามารถมีสินค้าที่ตลาดคลองถมมีวางขายได้
      ผมขับออกจากร้านอาหารมาได้ซักครู่ แม่ถามผมยิ้ม ๆ ว่าแม่ถามจริงแสบ แสบคบใครอยู่หรือเปล่า ทำไมแม่ไม่เคยเห็นแสบพาใครเข้าบ้าน
       ผมบอกแม่เล่น ๆ ว่าหล่อเกิน รวยเกิน สาว ๆ ไม่กล้าเข้าหา...
       แต่จริง ๆ แล้วผมยังไม่อยากจะมีมากกว่า เพราะผมเพิ่งจะอายุ 19 เรียนปี1 เอง ยังมีเวลาอีกนานที่คิดเรื่องนี้  และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือผมไม่อยากให้แม่กังวลไม่สบายใจเรื่องผู้หญิงที่จะมาเกี่ยวข้องกับผม  ยิ่งผมเป็นลูกชายคนเดียวที่แม่รักและหวงเป็นแก้วตาดวงใจแบบนี้ ไม่ว่าแม่จะสนับสนุนเห็นดีเห็นงามด้วยยังไงปัญหามันมีตามมาแน่นอน ตัวอย่างเพื่อนผมคนหนึ่งมันเป็นลูกชายคนเดียวเหมือนกัน แม่มันอยากให้มันมีแฟนมันก็มีแฟนตามใจแม่มัน  มันบอกว่าตอนแรก ๆ ที่มันมีแฟนและพาแฟนเข้าบ้าน แม่มันก็ดีกับแฟนมันอยู่หรอก นานวันเข้าแม่มันเริ่มออกอาการไม่ค่อยดีกับแฟนมัน กลัวมันรักแฟนมากกว่าแม่  สุดท้ายมันต้องโกหกแม่มันว่ามันกับแฟนมันเลิกกันไปแล้วและไม่พาแฟนมันเข้าบ้านไปเจอแม่มันอีก ทุกวันนี้มันกับแฟนต้องแอบคบกัน  ปัญหาของมันคือตัวอย่างปัญหาของผม
            
       แม่หัวเราะเบา ๆ ถามผมยิ้ม ๆ เหมือนกับจะรู้ทันความคิดผมว่ากลัวเข้ากับแม่ไม่ได้เหรอ
       ผมตามองถนนข้างหน้าบอกแม่ลอย ๆ ว่านั่นแหละปัญหาใหญ่ล่ะแม่  ใหญ่มาก ๆ ด้วย ผมเห็นตัวอย่างแล้ว เอาไว้แม่เลิกหวงผมเมื่อไหร่ค่อยบอกให้ผมมีแฟน
       แม่หัวเราะคิก ๆ เหมือนชอบใจยื่นหน้ามามองหน้าผมถามผมยิ้ม ๆ ว่าแม่ถามจริง ๆ แสบ แสบเคยมีอะไรกับผู้หญิง เคยนอนกับผู้หญิงเย็ดกับผู้หญิงมั๊ย
       ผมบอกแม่ตรง ๆ กึ่งหยอกล้อแม่ว่าไม่เคย ผมไม่อยากมีปัญหาตามมา เพื่อนผมแทบจะทุกคนมันมีปัญหาเรื่องนี้กันทั้งนั้น ชักว่าวก็เสียวน้ำแตกเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมไม่ต้องชักว่าวให้เสียน้ำแล้ว
       แม่หัวเราะคิก ๆ เอื้อมมือมาตีขาผมแปะ ๆ ถามผมขำ ๆ ว่าแสบช่วยตัวเองบ่อยมั๊ย
       ผมบอกแม่เล่น ๆ แต่เป็นเรื่องจริงว่าอาทิตย์ละครั้งหรือไม่ก็ 2 ครั้ง กันควยมันระเบิด
       แม่เอามือปิดปากหัวเราะเสียงดังชอบใจ แล้วถอนหายใจออกมาเฮือก มองหน้าผมพูดพึมพำยิ้ม ๆ ขำ ๆ ว่าถึงว่าทำไมควยแสบน้ำแตกแรง แล้วแตกออกมาเยอะมาก
       ไหน ๆ ก็ถลำคุยเรื่องนี้แล้วผมถามแม่เล่นว่าถามจริงแม่ ตอนควยผมน้ำแตกใส่หอยแม่เสียวมากเหรอ แม่ขมิบควยผมแรงและซี๊ดปากครางดังมาก แม่ซี๊ดปากครางดังจริง ๆ นะ ถ้าที่บ้านเราเล็กไม่กว้างคนข้างบ้านต้องได้ยินเสียงแม่ซี๊ดปากครางเสียวแน่
       แม่ยื่นหน้ามาหอมแก้มผมฟอดพร้อมกลับล้วงมือเข้ามากุมเป้ากางเกงผม ควานจับควยอ่อน ๆ ผมบีบเบา ๆ พูดบอกผมยิ้ม ๆ ว่ามันเป็นอารมณ์ร่วม แม่ก็อธิบายไม่ถูก รู้แต่ว่าตอนควยแสบน้ำแตกแม่รู้สึกว่าแม่เสียวมาก ต้องขมิบควยแสบแรง ๆ เพื่อให้ควยแสบน้ำแตกออกมาให้หมด

       ทั้ง ๆ ที่น้ำแตกไปแล้ว 3 ครั้ง และผ่านมายังไม่ถึง 2 ชั่วโมง พอแม่จับควย ๆ ผมก็ยังดีดตัวลุกพรวดเดียวแข็งกระดกหงึก ๆ สู้มือแม่ทันที

       ผมถามแม่ชวนแม่คุยเล่นว่าเมื่อก่อนตอนพ่ออยู่ก็แบบนี้เปล่าแม่  เวลาแม่เย็ดกับพ่อควยพ่อน้ำแตกแม่ก็ขมิบควยพ่อแรง ๆ
       แม่บอกผมว่าเหมือนกัน มันเป็นอารมณ์ร่วม แสบเวลาเย็ดนิสัยเหมือนพ่อเปี๊ยบ... ชอบอ้อล้อ

       เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเวลาเย็ดนิสัยเหมือนพ่อ  เรื่องแบบนี้มันก็เป็นกรรมพันธุ์ด้วยเหรอ

       แม่กำควยผมที่ลุกแข็งขึ้นกระดกหงึก ๆ บีบเบา ๆ ยื่นหน้ามาหอมแก้มฟอดพูดพึมพำว่าจับปุ๊บก็ลุกปั๊บ แม่เชื่อแล้วว่าแสบช่วยตัวเองอาทิตย์ละครั้งสองครั้งจริง ๆ
       ผมเสียววูบ ๆ วาบ ๆ ควยกระดกหงึก ๆ เหล่ตามองแม่ด้วยความมันส์เขี้ยวพร้อมกับอารมณ์เงี่ยนที่เริ่มก่อตัวขึ้นมา พูดถามหยอกล้อแม่ว่าอยากมั๊ยแม่ อยากขึ้นเย็ดมั๊ย ตอนแม่ขย่มเย็ดควยผมที่หน้ารถโคตรเสียว เสียวกว่าที่ผมเย็ดเองซะอีก ไม่รู้เป็นอุปทานเปล่า ยิ่งตอนที่แม่บดหอยใหญ่ ๆ ของแม่เย็ดควยผมด้วยแล้วขาผมสั่นพั๊บ ๆ
       แม่ถามยิ้ม ๆ ว่าชอบมั๊ย  แม่ขึ้นเย็ดควยแสบแบบนั้นแสบชอบมั๊ย
       ผมบอกแม่สั้น ๆ คำเดียวว่า “ชอบ”
       แม่พูดยิ้ม ๆ เหมือนกับพูดลอย ๆ ว่าแม่ก็เสียวมาก แม่ได้ขึ้นเย็ดแบบนั้นมานานแล้ว ยิ่งควยแสบใหญ่และยาวด้วยแม่เสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไง
       ผมบอกแม่ว่าเดี๋ยวกลับบ้านแม่ขึ้นเย็ดควยผมอีกนะ ผมอยากเห็นหอยใหญ่ ๆ ของแม่เย็ดควยผม เห็นหอยใหญ่ ๆ ของแม่เย็ดควยแล้วเงี่ยนเสียวควยโคตร แล้วถามแม่ว่าถามจริงแม่ ทำไมหอยแม่ฟิตจัง ถึงไม่โดนเย็ดมานานหอยแม่ก็ไม่นานจะฟิตขนาดนี้ แต่นี่หอยแม่ฟิตมากยังกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน
       แม่บอกผมว่าไม่รู้สิ แม่ก็ไม่ได้ทำอะไร อาจจะเป็นเพราะว่าตั้งแต่พ่อแสบไปแม่ไม่เคยช่วยตั้งเองมั๊ง
       ถามแม่ว่าตั้งแต่พ่อไปแม่ไม่เคยช่วยตัวเองซักครั้งเลยเหรอ แม่ไม่คิดอยากโดนเย็ด ไม่คิดอยากน้ำแตกมั่งเลยเหรอ
       แม่ถอนหายใจยาวกำควยผมที่แข็งกระดกหงึก ๆ บีบเบา ๆ พูดบอกผมเบา ๆ ว่าก็อยากเหมือนกัน แต่พ่อแสบไปแล้วไม่อยู่แล้วแม่ก็เลยพยายามทำใจไม่คิด เพราะยิ่งคิดมันจะยิ่งฟุ้งซ่าน เวลามันแว๊บเข้ามาในหัวแม่ก็จะคิดเรื่องแสบแทน ถ้าไม่มีแสบแม่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง  แล้วยื่นหน้ามามองหน้าผมถามยิ้ม ๆว่าหอยแม่ฟิตมากจริง ๆ หรือว่าพูดเอาใจแม่เฉย ๆ
       ผมบอกแม่ว่าจริง หอยแม่ฟิตจริง ๆ ผมไม่ได้พูดเอาใจแม่ แม่ก็ยังพูดว่าควยผมใหญ่คับแน่นหอยแม่
        แม่ยื่นหน้ามาหอมแก้มผมฟอด พูดพึมพำงึมงำว่าก็ควยแสบใหญ่ขนาดนี้จะไม่ฟิตไม่คับแน่นได้ยัง
       ผมบอกแม่ว่าควยผมใหญ่ก็ใช่  แต่ยังไงอ่ะ  ผมพูดไม่ถูก คือหอยแม่ใหญ่ และโดนควยใหญ่ ๆ พ่อเย็ดมาแล้ว ถึงจะไม่โดนเย็ดมานานหอยแม่ก็ไม่น่าจะฟิตขนาดนี้ แต่นี่หอยแม่ฟิตมาก ขมิบควยผมแต่ละทีนี่แบบเนื้อ ๆ ผมเสียวขึ้นสมองเลย
       แม่หัวเราะคิกคักยื่นหน้ามาคลอเคลียหอมแก้มผม ถามขำ ๆ ว่าเสียวขนาดนั้นเลยเหรอสุดหล่อ หอยแม่ฟิตเย็ดเสียวขมิบควยสุดหล่อเสียวขึ้นสมองเลยเหรอ
       ผมบอกเอาใจแม่แต่ก็จริงว่าจริงนะแม่ผมพูดจริง ผมไม่ได้พูดเอาใจแม่ หอยแม่ฟิตขมิบควยผมเสียวมาก ผมเสียวจนขาสั่นแม่ก็เห็นนี่
       แม่มองหน้าผมพูดยิ้ม ๆ ว่าแสบเสียวจนขาสั่นเป็นเพราะว่าแสบไม่เคยเย็ดผู้หญิงจริง ๆ มาก่อนรึเปล่า แล้วแสบตื่นเต้นด้วยแสบก็เลยเสียวจนขาสั่น
       ผมบอกแม่ว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน แล้วผมก็ไม่ได้ตื่นเต้นด้วย เพราะผมเล่นกับแม่หลายวันแล้วความตื่นเต้นมันไม่มีแล้วมีแต่เงี่ยนอย่างเดียว เออถ้าหากผมเพิ่งจะเล่นกับแม่วันนี้แล้วเย็ดแม่วันนี้เลยก็ว่าไปอย่าง ถ้าอย่างนี้ผมตื่นเต้นแน่นอน แต่นี่มันไม่ใช่ ผมไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย เงี่ยน เสียวอย่างเดียว หอยแม่ฟิตขมิบควยผมเสียวจริง ๆ ตอนแรกที่ผมเย็ดควยเข้าไปถ้าผมไม่อั้นไว้แตกไปแล้ว
       แม่ขยับมือลูบควยผมจับควยผมบีบเล่นเบา ๆ มองไปข้างหน้าตาลอย ๆ พูดเสียงเบาสีหน้ายิ้มเหมือนพูดพึมพำกับตัวเองว่าแม่คงจะไม่ลืมความรู้สึกตอนที่หัวควยแสบเย็ดเข้าปากรูหอยแม่ครั้งแรก แม่เสียวมาก เสียวซ่านจนแม่สั่นไปทั้งตัว ใจแม่ก็หวิวเหมือนกับจะเป็นลม  ยิ่งตอนที่แม่เสร็จน้ำแตกและควยแสบน้ำแตกใส่หอยแม่ด้วยแล้วแม่เสียวแม่มีความสุขมาก  เมื่อก่อนตอนที่พ่อแสบอยู่เย็ดกับพ่อแสบแม่ไม่เสียวขนาดนี้ คงเป็นเพราะว่าแม่ไม่โดนเย็ดมานานและก็โดนควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ ของลูกชายสุดหล่อเย็ดก็เลยเสียวขนาดนี้
       รถมันติดไฟแดงพอดีผมหันไปจับหน้าแม่ดึงมาหอมแก้มโดยไม่สนใจไม่แคร์ว่ารถคันข้างหน้าจะเห็นหรือไม่เห็น และบอกแม่กึ่งหยอกล้อแม่ว่าผมดีใจที่แม่มีความสุข ถ้าผมรู้ว่าแม่โดนเย็ดแล้วแม่มีความสุขแบบนี้ผมเย็ดหอยใหญ่  ๆ ฟิต ๆ คุณแม่คนสวยน้ำแตกใส่ควยนานแล้ว
       แม่อมยิ้มเหลือบตามองค้อนผมสีหน้าและแววตาของแม่ที่มองผม ผมรับรู้ได้ถึงความสุขของแม่ที่ถ่ายทอดออกมา ผมขยับตัวเอื้อมมือไปจับหัวเข่าแม่แล้วค่อยลูบเข้าไปในกระโปรงแม่ยักคิ้วบอกหยอกล้อแม่ว่าแม่จับควยผมเล่นนานแล้วผมขอจับหอยใหญ่ ๆ สวย ๆ น่าเย็ดของแม่หน่อย... และคิดว่าถ้าหากแม่จับมือผมดึงออกเพราะกลัวคนเห็นผมก็จะหยุด

       แต่สิ่งที่ผมคิดมันไม่เกิดขึ้น... เพราะไม่เพียงแต่แม่จะปล่อยให้มือผมล้วงลูบไล้ตามหน้าขาเข้าไปเท่านั้น แม่ยังเอนหลังพิงเบาะและแยกขาถ่างออกส่งสัญญาณเชื้อเชิญมือผมให้ล้วงลึกเข้าไปอีกด้วย

       ผมล้วงมือเข้าไปกุมเป้าหอยอูมใหญ่แน่นของแม่บีบเบา ๆ ด้วยความมันส์เขี้ยวและความเงี่ยนที่ก่อตัวขึ้นมาไม่หยุดหย่อน  แล้วชะงักกุมมือบีบเป้าหอยอูมใหญ่ของแม่นิ่งไว้ ถามแม่ว่าแม่จับควยผมแล้วแม่หงี่หอยแม่เยิ้มอยากโดนควยผมเย็ดอีกแล้วเหรอ...
       แม่ไม่ตอบผม แต่อมยิ้มมองหน้าผม และแอ่นเป้าหอยอูมใหญ่ขึ้นสู้มือผมเบา ๆ
       ผมกุมเป้าหอยอูมใหญ่ของแม่เต็ม ๆ มือบีบยวบ ๆ เบา ๆ ด้วยความมันส์เขี้ยวควยก็กระดกหงึก ๆ ยักคิ้วชวนแม่เล่น ๆ ว่าหาที่จอดรถเย็ดกันเล่นหน่อยมั๊ยแม่ ไม่ต้องเย็ดให้น้ำแตก เย็ดกันเอาเงี่ยนไว้กลับไปเย็ดกันที่บ้านเสียว ๆ ผมพูดจริงนะแม่ หอยแม่ก็เยิ้มอยากโดนควยเย็ดแล้วแบบนี้หาที่จอดรถเย็ดกันเล่นหน่อยมั๊ย เย็ดกันเล่นบนรถนี่แหละ
       แม่แอ่นหอยขึ้นลงสู้มือผมถามผมยิ้ม ๆ ว่าแสบไม่กลัวคนเห็นเหรอ
       ผมบอกแม่ว่ากระจกรถผมกลางวันก็เห็นไม่ชัดอยู่แล้วกลางคืนแบบนี้หาที่จอดมืด ๆ หน่อยไม่มีใครเห็นหรอก เย็ดเอาเงี่ยนอุ่นเครื่องไปเย็ดกันต่อที่บ้านเสียว ๆ
       แม่กำควยผมที่กระดกหงึก ๆ บีบเบา ๆ แอ่นหอยขึ้นสู้มือผมยึกยัก ๆ มองหน้าผมพูดยิ้ม ๆ ว่าแม่เสียวหอยจังแสบ
       ผมกุมมือบีบหอยแม่แรงอีกหน่อยถามย้ำแม่อีกทีว่าโอเคมั๊ยแม่ หาที่เย็ดกันเล่นเสียว ๆ
       แม่สะดุ้งเบา ๆ ครางอูย.ยออกมาเบา ๆ หอยอูมใหญ่ที่อุ้งมือผมเต้นตุ๊บ ๆ บอกผมยิ้ม ๆ ตาเยิ้ม ๆ ว่าถ้าแสบไม่กลัวคนเห็นก็ไปสิ

       เพื่อความสุขของคุณแม่สุดที่รัก

       จัดไปแสบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น