วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันทึกรักของหมวย10



พี่ชายดิฉันก็ดันดิฉันให้ถอยหลังไปเอนกายลงนอนบนโต๊ะทำงานถกกระโปรงดิฉันขึ้นมากองบนหน้าท้องจากนั้นพี่ชายดิฉันถอดกางเกงในดิฉันออกจับขาดิฉันกางออกแล้วก็ชม..อื้อฮือหีหมวยใหญ่น่าเย็ดจัง...ดิฉันก็ค้อนแกบอก บ้า..เฮียมัวดูอยู่ได้..เดี๋ยวคนมาก็อดเย็ดหรอกพี่ชายดิฉันก็ถอดกางเกงออกจนควยโด่ออกมาตาก็มองดูโคกหีดิฉันอย่างหลงใหลดิฉันก็ใช้ปลายนิ้วแบะสองแคมที่ประกบชิดกันออกจนแตดชูระริกด้วยความอยาก พี่ชายดิฉันจึงใช้นิ้วเขี่ยเล่นจนน้ำเยิ้มลื่นแล้วแยงนิ้วลงไปในรูชักเข้าชักออก ดิฉันตัวสั่นเทิ้มสูดปากซี้ด..อูย..เฮียจ๋า...เอาควยใส่เร็ว..หมวยเงี่ยนแล้วล่ะ..ซี้ด..อูย เฮียก็เงี่ยนเหมือนกันหมวยจ๋า พี่ชายดิฉันกระซิบตอบเสียงเครือดึงนิ้วออกจากรูหีจับขาดิฉันให้ชันเข่ากับแง่โต๊ะทำงานจนหีปลิ้นได้ระยะกับควยพอดี พี่ชายดิฉันโก่งตัวน้อยๆจับควยยัดใส่รูหีอย่างระมัดระวังแล้วกดพรืดเข้ามา พี่ชายดิฉันขยับควยเข้าๆออกๆอย่างชำนาญ ในที่สุดหัวถอกพี่ชายดิฉันก็จมมิดหายเข้ามาในรูหีดิฉันจนถึงโคน ดิฉันแอ่นหีรับอย่างเอร็ดอร่อย ในรูหีดิฉันก็ขมิบรัดตอดลำควยอย่างร่าเริง อูย...ซีด..แน่นรูดีจัง..เฮียกระเด้าสิ เดี๋ยวหมวยจะเด้งหีให้ ดิฉันบอกเฮียเบาๆเมื่อเห็นเฮียกดควยแช่ไว้ พี่ชายดิฉันก็เลยจับสองขาดิฉันโย้ขึ้นพาดบนบ่าแล้วชักควยออกมายาวๆ ดิฉันก็ส่ายหีเดี๊ยะทั้งเสียวทั้งคันรูเงี่ยนยิกจนต้องสูดปาก ระงมพอสุดหัวบักพี่ชายดิฉันก็เขย่าตูดกระเด้าเข้ามาอีกทั้งหนักหน่วงและลึกล้ำจนหัวถอกมุดเข้ารูหีกระทบปากมดลูก ทำเอาดิฉันสะท้านสั่นผวาดิ้นเร่าๆอร่อยรูเงี่ยนจนสุดทน อูย..อร่อยจริงๆ..ซี้ด..กระเด้าเร็วๆซีเฮีย..ซี้ด..พี่ชายดิฉันรีบบอกอูย.หมวย..เฮียจะเย็ดหมวยให้อร่อยจนน้ำแตกเลยแล้วก็ชักควยกระหน่ำรูหีอย่างมันเขี้ยวจน ดิฉันบิดตัวเร่าๆครางระริก ..โอย..เฮียจ๋า..ดีจัง..แรงๆอีก..ซี้ดเฮียกระเด้าแรงๆเลย ดิฉันเด้งหีรับอย่างเอร็ดอร่อยราวกับมีสปริงอยู่ที่เอว..อูยเฮียจ๋า..ซี้ดอร่อยหีแทบขาดใจ..ซี้ด..อูย..มันรูอะไรอย่างนี้ พี่ชายดิฉันก็ครางบอกเฮียก็อร่อยควยจัง รูหีหมวยทั้งดูดทั้งตอด..อื๊ย..เสียวควยจริงๆ พี่ชายดิฉันเกร็งควยแทงงัดจนปากรูหีเปิดขึ้น แตดก็พลิกชี้ชันระริก น้ำเมือกข้นจากรูเงี่ยนไหลย้อยเปรอะไปถึงง่ามตูด พี่ชายดิฉันยิ่งซอยเอวกระหน่ำควยหนักพักเดียวเท่านั้นดิฉันก็เกร็งร่างสั่นระริกแอ่นหีสองมือผวากอดพี่ชายดิฉันแน่น เฮียจ๋า..อูย..ซี้ด..แรงๆ..โอย..เฮียจ๋า..น้ำหีจวนจะออกแล้ว..อูย...ซี้ด..อูย..มันเสียวในหีจัง อูย...พี่ชายดิฉันกระดกควยควานทั่วรูหีและกระเด้าหนักๆคลึงปลายหัวถอกกับปากมดลูกแล้วพี่ชายดิฉันก็ถามเฮียเย็ดอย่างงี้เป็นไงหมวย..ชอบมั้ย โดนไม้นี้ดิฉันใจแทบขาดทั้งเจ็บทั้งเสียว...อูย..ดีจัง..เฮียจ๋า..ทั้งเสียวทั้งคันรูเหลือเกิน..อูย..มัน..มันถูกมดลูก..ซี้ด..เหมือนจะเยี่ยวเล็ด..อูย..เฮียยยจ๋า
พี่ชายดิฉันรู้ว่าน้ำรักของดิฉันจวนจะทะลักออกมาเต็มทนแล้วจึงโหมแรงเร่งจังหวะกระเด้าจนถี่ยิบ รูหีทั้งฟิตทั้งแน่นของดิฉันก็สร้างความอร่อยขมิบรัดลำควยพี่ชายดิฉันตลอดเวลาจนแทบจะกระเด้าไม่เข้าครู่เดียวเท่านั้นดิฉันก็มีอาการหน้าเหยขมวดคิ้วตัวสั่นระริกครางไม่เป็นศัพท์โอย..เร็วๆ..เฮีย..กระเด้าเร็วๆ..อูย..ซี้ด..น้ำจะเล็ดแล้ว..อูยจะออก..อูย..แรงๆ..ออก..ออกแล้ว..ว้ายย..อูย...ดิฉันครางอย่างสุขสมเมื่อน้ำรูหีแตกทะลัก..มันเสียวซ่านหวาบหวิวแทบขาดใจ พี่ชายดิฉันก็ซอยควยถี่ยิบแล้วน้ำควยก็แตกกระฉูดพุ่งใส่ปากมดลูกสุดแรง ดิฉันผวาร่างกระตุกสั่นระริกกัดฟันแอ่นหีส่ายรับได้สองสามครั้งก็อัดหีไว้กับควยแน่นอยู่กับที่ต่างคนต่างก็ขมิบน้ำเงี่ยนออกมาให้กันอย่างอร่อย ถึงดิฉันกับพี่ชายดิฉันจะเย็ดกันมาทั้งคืนแล้วก็ตามพอเย็ดกันอีกทีไรดิฉันก็ยังเสียวซ่านใจเหมือนกับเพิ่ง
จะโดนเย็ดเป็นครั้งแรกทุกทีเลย ต่างคนต่างก็ขมิบน้ำเงี่ยนออกมาให้กันอย่างอร่อย ถึงดิฉันกับพี่ชายดิฉันจะเย็ดกันมาทั้งคืนแล้วก็ตามพอเย็ดกันอีกทีไรดิฉันก็ยังเสียวซ่านใจเหมือนกับเพิ่งจะโดนเย็ดเป็นครั้งแรกทุกทีเลย เรานอนกอดกันอย่างเป็นสุขปล่อยให้ควยพี่ชายดิฉันแน่นคารูหีอยู่พักหนึ่งก็รีบลุกขึ้นแต่งตัวกลัวคนอื่นจะมาเห็นแล้วดิฉันก็เดินออกไปส่งเฮียที่รถแล้วเลยไปเข้าห้องน้ำล้างรูหีจนสะอาดพอเดินฮัมเพลงอย่างสุขใจกลับมาที่ห้องทำงานก็เจอลูกน้องชื่อพงษ์อยู่คนเดียว วันนี้พงษ์มาทำวันสุดท้ายเพราะจะลาออกไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย ส่วนคนอื่นยังไม่มาดิฉันเองรู้สึกว่าพงษ์มองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆแต่ก็ไม่สงสัยอะไร ดิฉันกำลังอารมณ์ดีก็เดินไปนั่งที่โต๊ะบอกขยันจังมาแต่เช้าเชียวถ้าพงษ์ไปแล้วสงสัยจะเหงากัน พงษ์ถามเจ๊จะคิดถึงผมหรือเปล่า ดิฉันก็บอกคิดถึงสิก็พงษ์ทำงานดีคุยสนุกเจ๊ก็ต้องคิดถึงแน่แล้วพงษ์ล่ะ พงษ์ก็บอกคิดถึงสิครับผมแอบรักเจ๊แต่เจ๊ไม่สนใจเอง ดิฉันก็ถามเล่นๆว่ารักแบบไหนล่ะคิดจะจีบเจ๊แบบแฟนหรือแบบน้องชาย พงษ์ก็บอกแบบแฟนสิครับ ดิฉันก็ว่าแน่ะคิดจะข้ามรุ่นเจ๊มีแฟนแล้วนะ พงษ์ก็ว่าเอ้อเจ๊กับแฟนนี่หน้าตาคล้ายกันจัง ดิฉันบอกก็เนื้อคู่กันก็ต้องหน้าเหมือนกันสิพงษ์เคยเห็นเมื่อไหร่ พงษ์บอกเพิ่งเห็นมาส่งเจ๊เมื่อเช้านี้เอง ดิฉันก็สะดุ้งรีบบอกไม่ใช่แฟนนั่นพี่ชายเจ๊เองพงษ์เห็นเหรอ พงษ์ก็ว่าอ้าวมิน่าเห็นหน้าคล้ายๆกัน ดิฉันก็บอกพ่อแม่เดียวกันก็ต้องหน้าคล้ายกันอยู่แล้ว พงษ์ก็ถามต่อแล้วเจ๊รักพี่ชายเจ๊มากมั้ย ดิฉันบอกอ้าวพี่น้องกันก็ต้องรักกันสิ พงษ์ก็ถามถ้าผมขอเป็นน้องชายเจ๊จะรักผมแบบพี่ชายเจ๊มั้ย ดิฉันก็บอกได้สิเจ๊ก็รักเธอเหมือนน้องชายอยู่แล้วจ้ะ พงษ์ก็ถามถ้าผมขออะไรสักอย่างเจ๊จะให้มั้ยผมอยากถ่ายรูปคู่กับเจ๊น่ะ ดิฉันก็บอกนึกว่าอะไรได้สิ พงษ์ก็หยิบกล้องวิดิโอแบบมีจอเล็กข้างๆของชาร์ปมาตั้งออโต้หันมาทางดิฉันแล้วก็มายืนข้างๆ ดิฉันก็ลุกขึ้นยืนคู่กันยิ้มให้กล้อง เสร็จแล้วพงษ์ก็บอกขอผมกอดเจ๊รูปนึงนะ ดิฉันก็บอกไม่เอาน่าเกลียดออกทำไมต้องกอดกันด้วย พงษ์ก็บอกน่านะแค่น้องชายกอดพี่สาวนิดเดียวเองนะเจ๊ ดิฉันอึ้งไปนิดแล้วบอกแน่ะอ้างเป็นน้องเป็นนุ่งจะแต๊ะอั๋งเจ๊นะสิเดี๋ยวตีเลย เอ้าก็ได้มืออย่าซนล่ะพอพยักหน้าให้ พงษ์ก็ดีใจบอกล้อๆว่าเวลาไปเรียนแล้วใครถามผมก็จะบอกว่ารูปแฟนผมไงเจ๊แล้วก็กอดเอวดิฉันไว้หลวมๆบอกเจ๊มองกล้องยิ้มด้วย ดิฉันก็ยิ้มอย่าง อายๆที่เหมือนอยู่ในอ้อมกอดของผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่สามี เสร็จแล้วดิฉันก็หันไปแก้เขินบอกงั้นเจ๊กอดเธอมั่งจะได้หายกัน ตอนหันไปสะโพกดิฉันก็โดนของแข็งที่หน้าขาพงษ์เห็นพงษ์สะดุ้ง ดิฉันไม่ทันคิดอะไรพอกอดเอวพงษ์ไว้แล้วก็ร้องอุ๊ยเมื่อรู้สึกว่าบริเวณเนินสวรรค์โดนลึงค์ที่กำลังแข็งตัว ของพงษ์เข้า ดิฉันก็อายไม่กล้ามองหน้าบอกพงษ์คิดสัปดนละสิปล่อยเจ๊ได้แล้ว พงษ์ก็หน้าแดงยิ้มแหะๆแต่ไม่ยอมปล่อยบอกผมรักเจ๊จัง ดิฉันก็บอกเป็นน้องเป็นนุ่งคิดยังงี้ได้ไงพอเอามือดันอกพงษ์ก็กลายเป็นแอ่นตัวจนลึงค์พงษ์อัดแน่นเข้าจนรูสึกตุบๆที่เนินสวาทดิฉัน พงษ์ก็แก้ตัวบอกก็ผมอยากทำเจ๊แบบพี่ชายเจ๊เมื่อเช้านี่ดิฉันก็ตกใจถามพงษ์พูดอะไรน่ะ พงษ์ก็บอกเจ๊อย่าโกรธผมนะผมเห็นเจ๊กับพี่ชายเจ๊ทำกันบนโต๊ะนี่ ดิฉันได้ยินแล้วใจหายวูบจะเป็นลมพอรู้สึกตัวว่ากำลังถูกประคองให้นั่งขวางอยู่บนตักพงษ์อยู่ ดิฉันก็จะลุกขึ้นแต่พงษ์ก็ไม่ยอมปล่อยกลับกอดดิฉันแน่น พงษ์ถามเจ๊เป็นอะไรหรือเปล่า ดิฉันก้มหน้านิ่งด้วยความอดสูใจ พงษ์ก็หอมแก้มดิฉันแล้วบอกเจ๊ไม่ต้องห่วงผมรักเจ๊ผมไม่บอกใครหรอก ดิฉันก็เงยหน้าขึ้นมองหน้าถามอย่างไม่แน่ใจว่า จะจะ..จริง..นะ พงษ์ก็บอกก็เจ๊เป็นพี่ผมนี่ ผมไม่บอกใครหรอก ดิฉันก็บอกว่าเจ๊ก็รักเธอเหมือนน้องแท้ๆเลยแล้วก็ยิ้มให้ด้วยความตื้นตันใจ พงษ์ก็มองหน้าแล้วยิ้มไม่พูดอะไรกันสักพักดิฉันก็หลบตาด้วยความอายบอกปล่อยเจ๊ไปทำงานได้แล้ว พงษ์ก็ออดขอผมกอดพี่สาวผมอีกนิดนะเจ๊ไม่กอดน้องชายคนใหม่บ้างเหรอ ดิฉันก็ค้อนให้ทำเสียงดุๆว่าถือโอกาสเชียวแป๊บเดียวนะเดึ๋ยวคนเห็นแล้วสองแขนเรียวงามก็กอดคล้องคอพงษ์ไว้ด้วยความเต็มใจสักพักพงษ์ก็ทำควยกระดุ๊บๆดุนดันก้นดิฉันถึงรู้ว่ายังนั่งทับลึงค์พงษ์ที่แข็งตัวอยู่ดิฉันก็มองหน้าพอเห็นพงษ์ยิ้มดิฉันก็ไม่พูดอะไรได้แต่ก้มหน้าลงด้วยความเอียงอายบิดก้นหลบไปมาด้วยความปั่นป่วนใจแต่ก็ยิ่งเหมือนทำให้ลึงค์พงษ์แข็งขึ้นอีก พอพงษ์เห็นดิฉันไม่ว่าอะไรมือซ้ายของพงษ์ที่กอดเอวดิฉันอยู่ก็เลื่อนมาลูบคลำไปมาตรงใต้ท้องน้อยใกล้เนินสวาทจนดิฉันชักตัวสั่นหายใจขัดๆมือขวาพงษ์ก็ลอดชายเสื้อขึ้นมาสัมผัสเนื้อแท้ใต้ยกทรง ดิฉันก็สะดุ้งแต่ยังไม่ทันดุก็เหลือบเห็นมือซ้ายพงษ์ลดลงไปสอดเข้าชายกระโปรงดิฉันเลิกขึ้นมาลูบไล้ที่เหน่อเข่าขาวนวลของดิฉันแล้ว ดิฉันก็ถอนหายใจกระเส่า จนพงษ์ขยับชายกระโปรงเลื่อนมือขึ้นมาตามซอกโคนขาที่อวบขาวเกือบถึงโคกสวรรค์ดิฉันก็จับมือพงษ์ไว้แสร้งดุเสียงสั่นๆว่า เป็นเด็กดีอย่าซนสิจ๊ะ พงษ์ก็บอกเป็นเด็กดีแล้วเจ๊ให้ดูมั้ยล่ะ ดิฉันก็หน้าแดงบอกบ้าเป็นน้องเป็นนุ่งให้ดูได้ไง พงษ์ก็บอกงั้นผมเป็นเด็กไม่ดีนะว่าแล้วเอามือตะปบที่โคกสวาทดิฉันทันที ดิฉันก็ร้องอุ๊ยจับมือพงษ์จะดึงออกแต่พอพงษ์กดคลึงเนินนูนไปมาดิฉันก็มือไม้อ่อนจับมือพงษ์กดไว้ให้อยู่นิ่งๆ แล้ววอนด้วยเสียงกระเส่าว่าพงษ์อย่าเจ๊เสียว พอพงษ์ยิ้มดิฉันก็อายเผยอจูบแก้มพงษ์แล้วกระซิบเบาๆว่าอย่าซนสิเดี๋ยวเจ๊ให้ดูเอง พงษ์ถึงยอมปล่อยมือมากอดดิฉันไว้ดิฉันก็ขยับตัวยกก้นขึ้นถลกกระโปรงตัวเองให้ชายร่นขึ้นมาจนเห็นโคกสวรรค์ที่ขาวนูนแซมหมอยรำไรอยู่ในบิกินี่สีชมพูบางๆทันที พงษ์ก็ยิ้มบอกของเจ๊สวยจังขอผมจับนะดิฉันก็พยักหน้าให้อย่างเอียงอายมองดูพงษ์เอามือลูบคลำอยู่บริเวณเนินสวรรค์ไปมาพลางพึมพำบอกของเจ๊นุ่มน่าเอาจัง
สัมผัสของอันหื่นกระหายของชายที่ไม่ใช่สามีทำให้ดิฉันตื่นเต้นจนน้ำเงี่ยนเอ่อซึมออกมาสองขาค่อยอ้าออกอย่างลืมตัว พอพงษ์เแตะโดนรอยเยิ้มที่กางเกงในก็มองหน้าดิฉันแล้วยิ้มดิฉันก็อายจนหน้าแดงแล้วซบหน้ากับอกพงษ์ปล่อยให้พงษ์กรีดนิ้วลากขึ้นลงตามร่องแคมจนดิฉันอดไม่ได้ต้องส่ายก้นไปมาด้วยความเสียวซ่านใจแต่ความเป็นหญิงต้องสงวนตัวทนกัดฟันไม่ยอมครวญครางออกมาให้ชายรู้  พักนึงพงษ์ก็สอดมือเข้าไปในขอบบนของกางเกงในดิฉันกางออกจนเห็นเส้นหมอยงามดำขรับตัดกับโคกที่ขาวอูม ดิฉันร้อง..อุ๊ย..ดึงมือพงษ์ออกเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มบอกพงษ์ว่าเป็นน้องดูแค่นี้พอนะเจ๊อายจัง แล้วดึงชายกระโปรงปิดโคกหีไว้แต่กลับยิ่งเหมือนยั่วอารมณ์พงษ์ประทับจูบที่ริมฝีปากเต็มอิ่มรูปกระจับดิฉันที่เผยออยู่สอดลิ้นเข้ามาพัวพันอย่างดูดดื่ม ทำให้ดิฉันเคลิบเคลิ้มเกิดอารมณ์ใคร่โดยไม่รู้สึกตัวเผลอกอดพงษ์ไว้แน่น พอพงษ์ค่อยๆปลดตะขอรูดซิปด้านข้างกระโปรงของดิฉันแล้วลากพรืดลงมาจนสุด ดิฉันก็ร้องอื๊อๆบิดปากออกร้อง..อุ๊ย...พงษ์จะถอดทำไม...แค่นี้ก็พอแล้วเดี๋ยวใครมาเห็น พงษ์ก็บอกขอผมดูหีเจ๊หน่อยเดียวเองโธ่...อูย..อย่าจับ..เจ๊..ซี้ด ดิฉันสุดจะปฎิเสธเมื่อนิ้วมือพงษ์ที่เคลียคลออยู่เหนือโคกหีล้วงเข้าไปในกางเกงในเขี่ยกระทบติ่งแตดของดิฉันเข้า อุ๊ย..พงษ์..อย่า อย่าเขี่ยตรงนั้นอูย..ซี้ดเจ๊เสียว..ดิฉันจับมือพงษ์ไว้พยายามดึงออกมาเสียงพูดสั่นกระเส่าไปหมดอีกมือของพงษ์ก็รูดยกทรงของดิฉันขึ้นจนนมขาวผ่องหลุดออกมาหมดสิ้นแล้วพงษ์ก็ซุกหน้าลงที่หว่างอกอันเต่งตึงไซร้ไปมาอย่างย่ามใจ อีกมือก็บี้คลึงเม็ดแดงที่หัวนมจนดิฉันสท้านถอนใจอย่างลืมตัว ยิ่งกว่านั้นพงษ์ยังอ้าปากงับเอาหัวนมเม็ดน้อยนั้นเข้าไปดูดอีก อูย..พงษ์ทำไมทำกับเจ๊อย่างนี้..อุ๊ยเสียว...โธ่..พอแล้วนะ ดิฉันสยิวกายรำพันออกมาท่อนขาที่ขาวอวบก็อ้าถ่างเปะปะออกอย่างลืมตัวเหมือนยิ่งยั่วให้พงษ์กระหายที่จะลิ้มรสรูหีดิฉันมากขึ้น พอพงษ์ดึงกางเกงในดิฉันออกแต่ติดก้นอยู่ดิฉันก็ขยับก้นลอยขึ้นให้พอดึงขอบพ้นเห็นโคกหีได้ถนัดพงษ์ก็อุทานออกมาอย่างตื่นใจเมื่อเห็นกระดองหีที่ขาวนูนอล่องฉ่องแซมด้วยหมอยที่ดำอยู่พองามของดิฉันอูย..เจ๊..หีเจ๊สวยดีจัง.. พงษ์รีบดึงกางเกงในดิฉันมาคาที่หัวเข่าไว้แล้วเอามือตะปบเนินสวาทดิฉันไว้พลางบอก..อูย..หีเจ๊น่าเย็ดจัง ดิฉันสะดุ้งสุดตัวเมื่อปลายนิ้วพงษ์กระทบกับติ่งแตดอีกครั้งอื๊ย...อย่าๆ..พงษ์..อู๊ย..อย่าจับ..อย่าถูกตรงนั้นสิ..ซี้ด...ตายแล้วมันเสียว..อย่าแหย่..ซี้ด..ดิฉันต้องแอ่นเอวสูดปากหลับตาพริ้มด้วยความเสียวซ่านขมิบรูหีตอดอย่างรุนแรงเมื่อพงษ์แหย่นิ้วลงไปควานในรูหีที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน อูย..ตายแล้ว...พงษ์..ซี้ด....ทำไมทำกะเจ๊อย่างนี้ ..ฮือๆ...อูย..เสียว..ซี้ดเสียวเหลือเกิน..ดิฉันครวญครางพลางเด้งก้นลอยขึ้นลงเข้าจังหวะที่พงษ์ชักนิ้วเข้าออก มือซ้ายดิฉันก็ควานหาลำควยของพงษ์ที่แข็งปั๋งตุงในกางเกงอย่างลืมตัวจนเจอ พอเอากำมือดิฉันก็หน้าแดงร้อนผะผ่าวบอกไม่ถูกเพราะว่าดุ้นเนื้อของพงษ์ใหญ่ล่ำสันเต็มมือเลย ดิฉันรีบรูดซิปกางเกงพงษ์ลงหวังจะควักออกมาแต่ก็รูดไม่ถนัดเพราะนั่งทับอยู่ได้แต่เอามือขยำอยู่นอกกางเกงอย่างปั่นป่วนใจไม่รู้ว่าอยากเห็นหรืออยากโดนควยพงษ์ยัดเข้ารูหีกันแน่ ยิ่งคิดก็ยิ่งกระสันต์เสียวท้องน้อยวูบวาบขึ้นมาแทบทนไม่ไหวแต่ความเป็นหญิงต้องมียางอายได้แต่แสร้งถามเสียงกระเส่าอูยพงษ์จําเมื่อยมั้ย..ซี้ด..ไปที่โต๊ะเจ๊ดีกว่านะ..อูย..ซี้ด..เจ๊ไม่ไหวแล้ว..อูยๆ..พงษ์ก็ผละใบหน้าที่กำลังซุกอยู่กับทรวงอกของดิฉันแล้วช้อนตัวดิฉันขึ้นมาแล้วกระซิบว่าให้ผมลองท่าเดียวกับพี่ชายเจ๊ดูนะ ดิฉันไม่ตอบคำได้แต่ซุกหน้ากับอกพงษ์อย่างเอียงอายคล้องสองมือกอดคอพงษ์ไว้กลัวตกพอพงษ์วางร่างที่อ่อนระทวยของดิฉันบนโต๊ะทำงานแล้วดิฉันก็เผยอตัวขึ้นจูบแก้มกระซิบอูย..ประตู..พงษ์ล็อคประตูก่อนเดี๋ยวคนเห็นพงษ์ก็พยักหน้ารีบไปล็อคประตูไว้ ดิฉันรีบถอดกางเกงในตัวบางกับยกทรงออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนแล้วเอนตัวลงให้นอนหงายขวางบนโต๊ะทำงาน ปล่อยสองขาห้อยลงมาขอบโต๊ะดุนก้นย้อยจนเนินหีนูนขึ้นมาสองแคมแบะอ้าออกรอรับการทะลวงจากลำควย พอพงษ์กลับมาตอนรอพงษ์ถอดเสื้อกับกางเกงดิฉันก็ใช้ท่อนแขนข้างหนึ่งปิดตาอีกข้างก็ปิดอกไว้ด้วยความอายเพราะเป็นครั้งแรกที่จะโดนควยของชายอื่นที่ไม่ใช่สามีหรือพี่ชายตัวเองเย็ดรูหีนึกแล้วก็สั่นไปทั้งตัว พอพงษ์ช้อนสองขาดิฉันไว้บนท่อนแขนกางออกแทรกตัวเข้ามาขยับก้นดิฉันเลื่อนมาที่แง่โต๊ะจนดุ้นควยพงษ์พาดอยู่ที่เนินหี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น