วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คนข้างห้อง





เหตุเกิดจากความเหงาหรือเปล่าที่ทำให้ผมแอบรู้มาว่าเมียเรากับหนุ่มข้างห้อง จุดจุดจุด
ถึงว่า กลับมาบ้านทีไร สังเกตุเห็นเกงในเมียเปียกทุกที ทีแรกคิดว่าคงอยาก แต่พอดมกลิ่นถึงได้รู้ว่า นี่มันเพิ่งผ่านมาสดๆร้อนๆเลยนี่
เข้าเรื่องเลยน่ะครับ
 ผมกับเมียอยุ่ด้วยกันมาห้าปี แต่ไม่เคยคิดว่าแค่ผมงานยุ่ง ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยครั้ง จะเป็นจุดที่ทำให้เมียผมหาลองของใหม่
หลายคนสงสัยว่า แล้วผมรู้ได้ไง เพราะไลน์ครับ มีวันหนึ่งแอบเช็คโทรสับ แม้จะใส่รหัส แต่ผมก็เดาออก555
มีข้อความทักแชตเสียวสะท้านที่ทำให้ผมใจเต้นรัว แต่ที่อึ่งหนักคือไฟน์ภาพที่ส่งมา แค่รุปหน้าก็ดูรู้ว่าคนข้างห้อง แต่ที่เจ็บคือภาพอาวุธที่มันเกินหน้าเกินตาผม
จนถึงบางอ้อ    รู้แล้วว่าทำไมบางครั้งเวลามีไรกัน เมียมักบอกอย่าทำแรง เจ็บจิมิ 555
บางครั้งรู้สึกหึงหวง  แต่อีกใจหนึ่งมันโคตรตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกว่าทำไม  เริ่มตอนที่สอง เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดจากห้องพักที่อยู่ติดกัน เราต่างก็มีคู่ ชนวนเหตูน่าจะมาจากที่ผมกับเมียมักจะมีsex
กันแบบฮาร์ทคอ ทั้งเสียงเตียงและเสียงคราง จนทำให้คู่ข้างห้องอดใจไมไหว อารมณ์ขณะนั้นเราเองก็ลืมตัวว่าผนังห้องนอนมันติดกัน
จำได้ว่า วันนั้นผมติดงานอยู่ต่างจังหวัด กลับมาก่อนกำหนด และเหมาะเจาะกับวันที่เมียลืมหยิบโทรสับไปด้วย ฟ้าอาจสั่งมาให้ผมได้รับรู้เรื่องราวดีๆ
ที่เกิดขึ้น แค่ปลดรหัสก็มีเสียงไลน์เด้งขึ้นรัวๆๆ ข้อความที่เห็นคือ ข้อความเสียวอย่างเมามัน ฝ่ายชายถามเมียผมว่า. เมื่อคืนเป็นไงบ้าง? เมียตอบกลับด้วย
สติคเกอร์ yes แบบรัวๆ พร้อมตัวการ์ตูนหมีอารมที่นอนแผ่ด้วยความอ่อนเพลีย ผมหัวใจกระเส่าหนักขึ้นและมือไม้สั่นอย่างควบคุมไม่ได้ เริ่มสติแตกแต่พยายามควบคุม ยิ่งกว่านั้นเป้ากางเกงในผมเยี้มชนิดเดียวกับสมัยวัยหนุ่มที่นอนฝันเปียกประมานนั้นทีเดียว555 เดี่ยวมาเล่าต่อครับ
 ต่อๆๆครับ ความอยากรุ้มันเพื่มขึ้นว่าหนุ่มข้างห้องกับเมียมีเบอร์กันได้ไง เลยตัดสินใจรอ แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อเมียกับหนุ่มข้างห้องเข้างานรอบเดียวกัน
ผมตัดสินใจแอบตามไปดู ที่แท้เขาแอบยืนคุยกันตามที่ผมคาดคิด ตกเย็นวันนั้นเมียจัดผมไปสองรอบ เธอเร้าร้อนเกินจะบรรยาย และมีอาการแบบนี้ในทุกครั้งที่เขาได้แอบคุยกัน

 ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มปอ (หนุ่มข้างห้อง) ถึงมาสนใจเมียผม เพราะทุกเช้าผมจะได้ยินเสียงบ่นของเมียเขาทุกวัน 555 เป็นใครคงหูชาจน k ไม่สู้
หรือไม่อยากบรรเลงเพลงรักด้วย ทั้งที่ปออายุแค่สามสอง สูงประมาณ 175 อ่อนกว่าผมหลายปี หน้าตาดีทีเดียว ผิวดีตามแบบฉบับชาวเหนือ ส่วนเมียเป็นคนไม่สูงมาก ตัวเล็ก ผิวแทนทั่วๆไป ผมแทบไม่เคยได้ยินเสียงเล็ดลอดเรื่องบนเตียงแม้สักครั้งทั้งที่พยายามแอบฟัง555
                             บ่อยครั้งที่ผมพยายามจะหาโอกาสคุยกับปอเรื่องเมียผม แต่ก็กลัวว่าปอจะไม่นิยมแนวร่วม ผมเลยจำใจตื่นเต้นกับเรื่องแอบ yes นี้ไว้คนเดียว
มันเป็นความรู้สึกสนุกและตื่นเต้นทุกทีที่ได้รับรู้และดูเหมือนว่าเมียผมเริ่มจะยอมรับอะไรบางอย่างจากผมได้ เวลา yes ผมมักจะมีอะไรตื่นเต้นกับเมียเสมอ
                                                    ผม: ครางดังขนาดนี้ไม่กลัวข้างห้องได้ยินบ้างหราจ๊ะ
                                                   เมีย: (ไม่ยอมตอบอะไร) เอาแต่ส่ายหน้าและร้องครางหนักกว่าเก่า แล้วจะให้ผมคิดยังไง555
คำถามกระเส่าแบบนี้มันยิ่งทำให้เมือกเมียผมทะลักยิ่งนัก แล้วมันก็ทำให้ผมได้ลิ้มลองรสชาติของเหลวนี้อย่างสาสม บางครั้งผมมักจะปล่อยให้มันพร่างพรูตามพื้นห้อง
แล้วแต่ท่วงท่าที่ถนัด แต่ถูกใจเมียผมมากที่สุดคือยืนyesท่าหมา แล้วหันหน้าเมียเข้ากำแพงห้องหนุ่มปอ แทบจะทุกครั้งและมันเป็นท่าไม้ตายที่ทำให้เมียผมเขื่อนพังทุกรอบเลย





เมื่อคนแปลกหน้ามาหาเมียถึงห้อง


        เช้าตรู่วันศุกร์ขณะที่ผมกำลังหลับสบายอยู่บนเตียง แต่ก็งัวเงียเพราะเสียงเมียทำกับข้าวหลังบ้าน ดูนาฬิกา เกือบๆจะหกโมงเช้า
ได้ยินเสียงรถมอไซด์จอดกำแพงบ้าน พร้อมเสียงชายหญิงสนทนาทักทายกัน ที่แท้คือเมียเราแล้วเสียงชายคนนั้นคือใคร ไม่ใส่ใจเพราะคงเป็นเพื่อนที่ทำงาน
                                                                    ชาย: พี่สบายดีไหม
                                                                 เมียผม: สบายดี มาทำอะไรแถวนี้
                                                                    ชาย: มารอเพื่อน เพื่อนเลิกงานแปดโมง ขอรอหน้าห้องพี่น่ะ
                                                                เมียผม:ตามสบายน่ะ
แล้วเมียก็ทำกับข้าวจนเสร็จ อาบน้ำ ปิดไฟขึ้นที่นอน ผมนั่งฟังทุกการสนทนาอย่างตื่นเต้น โดยไม่ปริปากสักคำ ผ่านไปสักพักมีเสียงชายหนุ่มรุ่นน้องตะโกนถามเมีย
                                               ชาย: พี่กินข้าวไหม (เมียผมไม่พูดอะไร)
                                               ชาย:พี่แบตโทรสับหมด ขอชาร์ตหน่อยครับ (เมียผมเงียบ) ผมเลยสวนกลับไปว่า
                                              ผม: มึงคือใครว่ะ มาชวนเมียคนอื่นกินข้าว ขอชาร์ตแบต มึงเป็นใคร มารออะไรหน้าห้องกู5555
                                                              เดี่ยวมาต่อครับ เรื่องนี้เกิดขึ้น สดๆร้อนๆครับ
กลับมาขึ้นเตียงนอน ถามเมียว่ามันคือใคร เมียบอกว่าเป็นเพื่อนที่ทำงานเก่านานมากแล้ว เคยขี่รถมาส่งกันที่ห้อง มันเลยรู้จัก ผมเลยถามต่อ ว่าเคยเย็ดกันแล้วสิ
เมียตอบว่า บ้าเหรอ ไม่เคย ผมแซวว่าอยากเยดกับมันหรา เมียบอกว่าไม่ ทันทีที่ผมล้วงเข้าไปในช่องแคบของเธอ ถามเมียอีกทีว่าแล้วทำไมจิมิแฉะหนักขนาดนี้ เพื่อนๆจะให้ผมคิดว่ายังไงครับ

 ขณะที่กำลังล้วงหีเมียอยู่ ดูๆแล้วเมียผมจะถูกอุ่นเครื่องสะเยิ้มขนาดนี้ ผมคงไม่รอช้า ขอละเลงปลายลิ้น ลงบนแคมที่มันเอ่อล้นจนไกล้ทะลัก
ปากก็กระซิบด้วยเสียงกระเส่าบ้างเล็กน้อย ว่าอยากเยดกับกับเด็กหนุ่มที่มาหาไหม เคยโดนควยมันกี่ครั้ง  มันเยดหีสดๆไหม แค่คำถามรัวๆแบบนี้
ก็ทำให้เมียผมครางเสียงหลงไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว คงอยากให้เด็กหนุ่มที่นั่งอยู่หน้าห้องได้ยินไม่น้อย พอเห้นว่าเธอไม่ไหว ผมก็จับลำควยแข็งๆกดทีเดียวมิดท่อน
เมียผมอ้าปากครางสุดเสียงสั้นๆ พร้อมกันนั้นเราต่างได้ยินเสียงรถมอไซด์เด็กหนุ่มเร่งเครื่องออกไป แอบคิดไม่ได้ว่าคงทนเสียงผมกับเมีไม่ไหว ทันทีที่เด็กหนุ่มขับรถออกไปได้ไม่นานเมียผมก็พร่างพรูเมือกเหนียวๆและตอดรัดควยผมถี่ยิบพร้อมกับเสียงครางหอบและเหนื่อยสุดแรง ผมพยายามประกบปากเธอไว้ เพื่อลดเสียงครางให้เบาลง เธอได้พบความสุขที่สุดเท่าที่ผ่านๆมา หลับตากอดคอผมแน่นเหมือนไม่อยากให้ถอดออกจากของเธอ
                                                 ยังมีคนแปลกหน้าคนที่สอง ที่จะมาเล่าให้ฟัง รอติดตามกันน่ะครับ


                    พักเรื่องคนข้างบ้านและคนแปลกหน้าสักตอน มาตื่นเต้นเรื่องเยดกันวันที่ฝนตกหนักบ้างครับ
 ผมกับเมียชอบหน้าฝนทั้งคู่ ไม่ใช่แค่อากาศที่เย็นสบายหรอกน่ะครับ แต่ที่ชอบเพราะเวลาเยดกันแล้วเมียผมครางเสียงดังได้ไม่ต้องกัก บอกเลยครับว่ามันมันส์สุดยอดจริงๆ  ทุกครั้งที่เสียงฝนตกควยผมจะชูชันอัตโนมัติ ส่วนหีเมียผมเหรอ เพื่อนๆลองคิดดูว่ามันจะเป็นยังไง ก็ทุกที่ที่ฝนตั้งเค้ามาเมียจะรีบอาบน้ำและมานอนรอบนเตียงเสมอ เหมือนจะเป็นความเคยชินว่ายังไงวันนี้ก็ต้องโดน ความชุ่มฉ่ำคงไม่ต้องพูดถึง เยิ้มแทบจะปริเลยครับ และทุกครั้งเธอก็จะครางได้สุดเสียง เหมือนได้ปลดปล่อยอารมณ์ความอยากและความเงี่ยนออกมา และทุกครั้งเธอก็ขึ้นสวรรค์ไม่ต่ำกว่าสองรอบ ในคืนฝนตกหนักผมมอบความรักให้เธอสูงสุดเจ็ดรอบเท่าที่เคยทำสถิติมา ขึ้นอยู่กับว่าฝนตกหนักหรือตกนานแค่ไหน เพื่อนๆหลายๆคนน่าจะเคยเป็นและชื่นชอบอารมณ์ประมาณนี้
                                             เมื่อวานนี้ก็เช่นกัน เป็นวันที่ผมลืมไม่ลง เป็นวันฝนตกหนักในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา แม้จะเป็นฝนแรกแต่ความความอยากและความเงี่ยนไม่ไช่ครั้งแรกของเรา 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น