วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โชคเข้าข้าง...ได้เย็ดเพื่อนแฟนสมใจอยาก


สวัสดีครับ ห่างหายไปนานมาก ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆสมาชิก ยังจำผลงานของผมกันได้หรือเปล่า วันนี้เอาประสบการณ์ส่วนตัวสมัยที่ผมเล่นดนตรีกลางคืน มาฝากกันครับ

คุณเคยเห็นเพื่อนแฟนหุ่นอวบๆแล้วรู้สึกอยากเย็ดบ้างไหมครับ ตัวเล็กกระทัดรัด แต่นมใหญ่มากๆ

เธอชื่อน้องหนิง เป็นเพื่อนกับแฟนผม(เป็นรุ่นน้องผม) เห็นกันมาตั้งแต่ผมคบกับแฟนตอนเรียนมหาลัย หลังจากเรียนจบ ผมมีโอกาสได้เล่นดนตรีกลางคืน(เป็นมือกลอง) ส่วนน้องหนิงเธอเป็นนักร้องเล่นกับวงดนตรีเพื่อชีวิตตามผับโดยน้องหนิงกับผมอยู่คนละวงกัน จริงๆแล้วน้องหนิงเธอมีแฟนแล้ว เปลี่ยนแฟนมาหลายคนเหมือนกัน(ประมาณว่าผ่านมาหลายควยน่ะครับ) แต่กับผม เธอนับถือผมเป็นรุ่นพี่คนหนึ่ง แต่ผมนี่สิครับเห็นหุ่นเธอแล้ว อยากเป็นมากกว่าพี่ เคยแอบเอาไปจินตนาการเวลาเย็ดกับแฟนผมอยู่หลายครั้งเลยทีเดียว

และแล้ววันที่ผมโชคดีก็มาถึง…

คืนนั้นแฟนผมไปสัมมนากับที่ทำงานที่ต่างจังหวัด ผมเล่นดนตรีเสร็จประมาณตีหนึ่งกว่าๆ แฟนก็โทรมาบอกว่า หนิงนั่งกินเหล้ากับนักดนตรีในวงที่ร้านที่เธอเล่น ให้ผมไปกินเป็นเพื่อนแล้วส่งหนิงขึ้นแท็กซี่กลับบ้านด้วยล่ะ…

ทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแค่จะไปกินเหล้ากับนักดนตรีด้วยกัน พอไปถึงร้านก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยสนุกสนานกันไปเรื่อยๆ ระหว่างที่นั่งกิน ผมก็ไม่ได้มีอะไรล่วงเกินหนิงเลยครับ เป็นรุ่นพี่ที่ดีมากๆ  จนถึงตีสี่ ก็เริ่มแยกย้ายกันกลับบ้าน ผมไม่ค่อยเมาเท่าไรแต่รู้ตัวเลยว่าแอลกอฮอล์ลงไข่เป็นที่เรียบร้อย ส่วนน้องหนิงเมามาก ดีแล้วที่ผมมาดูแลเธอ เพราะถ้าเธอเรียกแท๊กซี่กลับห้องเอง คงไม่ปลอดภัยแน่นอน

หนิงเมาและงัวเงียมากๆ หลังจากที่ผมเรียกแท็กซี่แล้วขึ้นไปนั่งเบาะหลังกับเธอ ผมก็เนียนโอบไหล่เป็นการประคองเธอไม่ให้ล้ม เธอเลยเอนมาซบอกผม ผมก็เลยหยั่งเชิงหนิงต่อโดยเอามือที่โอบใหล่มาบีบนมเธอแทน เธอไม่ปัดป้องแต่อย่างใดแถมซบอกผมมากขึ้น เท่านั้นแหละครับพี่น้องค้าบ...ผมบอกแท็กซี่ให้เลี้ยวเข้าม่านรูดเลยครับ โชคดีมากๆที่ร้านอาหารกับม่านรูดอยู่โซนเดียวกัน อิอิ...ตอนที่ผมบอกแท็กซี่ให้เข้าม่านรูด หนิงก็ไม่ได้พูดอะไรนะครับ ยังซบผมเหมือนเดิม มือผมก็บีบนมเธอจากนอกเสื้อเหมือนเดิม

พอเข้าโรงแรม จ่ายค่าห้องเรียบร้อย เธอทำเหมือนจะร้องไห้ แล้วบอกผมว่ารู้สึกไม่ดีเลยที่ทำแบบนี้กับเพื่อนเธอ(แฟนผม) แต่จังหวะนั้นผมคงไม่ปล่อยเธอกลับแน่ ก็เลยปลอบเธอแล้วบอกว่า เรื่องนี้เรารู้กันแค่สองคนนะ...พูดเสร็จผมเริ่มดูดปากเธอเลยครับ หนิงขืนนิดๆแต่ก็ดูดตอบ ผมบอกเธอว่า ขอถอดเสื้อนะ เด๋วเสื้อยับ...อิอิ พอถอดเสื้อเท่านั้นแหละครับ แม่จ้าววว...สิ่งที่ผมจินตนาการมานาน ปรากฏอยู่ตรงหน้าผมนี่เอง นมหนิงอย่างใหญ่ หัวนมใหญ่น่าดูดมาก...ผมนี้จัดเต็มเลยครับ ทั้งดูด ฟัด เม้ม เลียให้สมใจอยาก

ตอนนี้เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับผมแล้วครับผมจัดการกับนมเธอจนสมใจอยาก จึงเลื่อนลงมาจัดการกับหอยเธอบ้าง ไหนๆมีโอกาสแล้ว ต้องฝากความประทับใจไว้ให้เธอบ้าง ผมถอดกางเกงในเธออก สุดยอด...หีเธอสวยมาก เล็มขนอย่างเป็นระเบียบ คงเพราะต้องแต่งตัววาบหวิวเวลาร้องเพลงบนเวทีอะครับ แล้วผมก็ได้รู้จักกับคำว่าหีหงาย ก็จากหอยของเธอนี่แหละครับ ก่อนหน้านี้ที่ผมเคยเย็ดมา 4-5 หี รวมทั้งแฟนผม หีจะคว่ำ

ผมทั้งเลีย ทั้งล้วง ทั้งเม้มเม็ดเสียว และทั้งเอาจมูกลงไปขยี้เม็ดเสียวเธอ เอาให้ครบสูตร เธอครางไม่เป็นภาษาเลยครับ ทำไปได้สักพัก ถึงตาผมบ้าง ผมค่อยๆคุกเข่าข้างๆหน้าเธอแล้วเอาควยผมไปให้เธอผม ทีแรกเธอขัดขืนนิดหน่อยครับ ผมเอาควยเขี่ยๆที่ริมฝีปากหนิง จนหนิงเผยอริมฝีปาก คราวนี้ผมดันควยเข้าปากเธอเต็มๆ ไม่ดันเปล่าครับ เย็ดปากเธอนั่นแหละครับ เย็ดได้สักพักก็ชักออกมาเย็ดนม เพราะผมจินตนาการมานานแล้วว่าต้องเย็ดนมเธอให้ได้ สุดยอดมาก นมใหญ่ ประกบควยผมมิดเลย เย็ดนมได้สักพักคราวนี้ก็มาถึงหีเธอแหละครับ เธอถามผมว่ามีถุงยางหรือเปล่า ผมบอกว่ามี เป็นถุงยาง BuddyCondom แบบหางม้าอะนะ...เธอร้องโอ้ววว...เพราะหนิงเคยโดนแฟนเก่าใช้ถุงยางแบบนี้เย็ดเธอมาก่อนครับ ที่ผมรู้ก็เพราะแฟนเก่าเธอเป็นรุ่นน้องผมเหมือนกัน ผมไปหาซื้อมาแล้วมาแบ่งๆกันใช้…

ผมบอกหนิงว่ามีถุงยางแบบหางม้า แต่พี่ขอเย็ดสดก่อนนะ อยากเย็ดหนิงมานานแล้ว ผมสารภาพความรู้สึกกับเธอหมดเปลือกเลยครับ ว่าเคยแอบชักว่าวแล้วจินตนาการถึงเธอ ตอนเย็ดกับแฟนก็เคยจินตนาการถึงหนิงบ้างเป็นบางครั้ง ผมไม่รอหนิงอนุญาตหร่อกครับ จัดการเย็ดสดทันที พอสอดควยเข้าไปเท่านั้นแหละครับพี่น้อง...อย่างฟิต...แทบไม่น่าเชื่อว่าโดนแฟนเย็ดเป็นประจำ แถมผ่านมาหลายคน แล้วยังฟิตขนาดนี้ ตอดควยผม ตุ๊บๆๆๆ เลยครับ….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น