วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

โรคประหลาด ตอนที่ 09



แม่เข้ามาให้ห้องน้ำ ปิดประตูห้องน้ำ เอาชุดที่เตรียมมาแขวนเอาไว้
มะ.... รดอาบให้”
แม่แย่งขันจากผม มีขันอยู่ในห้องน้ำใบเดียว อีกอัน เอาไปใช้ข้างนอก ไม่ได้เอาเข้ามาไว้ที่ห้องน้ำเหมือนเดิม
ซ่า”
แม่เอาขันไปจากผมได้ตักน้ำราดตัวผมเลย แถมถูตัวให้ผมด้วย
ผมอาบเองได้น่าแม่”
ผมบอกอย่างอายๆ
แม่อยากอาบให้นี่”


แม่เล่นพูดอย่างนี้ และผมจะขัดได้ไงครับ หี นมแม่อยู่ตรง หน้า ควยผมเริ่มพองก๋าขึ้นมาอีกแล้วครับ มือที่กุมมันเริ่มเอาไม่อยู่แล้ว
อะไร..อยู่ดีๆก็ใหญ่ขึ้น คิดอะไรกับแม่รึเปล่านี่”
ผมละอายแสนอาย หันหลังให้แม่ แม่ถูหลังให้
ดูบึกบึ้นกว่าแต่ก่อนนะเพลง”
ราดน้ำรดตัวผมไปด้วย ถูแผ่นหลังผมไปด้วย ชมกายผมที่บึกบึนขึ้น
แม่เอา ฟองน้ำมาถูตัวเพลงก็ได้”
ผมบอก
มือนี่แหละดีแล้ว”
แม่พูด
อุ้ยย..แม่..”
แม่เอามือมาถูแก้มก้นของผม แล้วเอานิ้วซอกซอนไปที่ร่องก้นด้วย ผมส่ายก้น สยิวที่ก้น
แม่..บริเวณส่วนนั้นผมทำเองก็ได้”


แม่ลูบไล้ถูต่อ รู้สึกได้เลย ว่ามือ ถูกรูตูดของผม เท่านั้นไม่พอแล้ว ล้วงมือใต้ง่ามขามาทางด้านหน้า ล้วงจับไข่ทางด้านหลังผมด้วย
แม่!!”
ผมรีบหนีบขาทันที มือแม่เลยคาอยู่ที่ง่ามขาผมโดนหนีบเอาไว้ พอผมรู้ว่ามือแม่โดนหนีบอยู่ ผมคลายออก แต่แม่ไม่ยอมเอาออก
ถูกนิดถูกหน่อยไม่ได้เลยนะ พอลูกมาจับก้นจับหีของแม่ แม่ยังไม่ว่าอะไรเลย”
ผมฟัง อึ้งเลยครับ หันกลับมาที่แม่
แม่!!”


วันนั้นที่แม่ถักโครเชต์ไง อย่าคิดว่าไม่รู้นะว่ามือใคร?”
แม่รู้รึว่า...ว่า..ว่า..ตอนนั้นผม..ผม....”
รู้สิ”
ผมอายแม่มาก ...แม่รู้ด้วยว่าตอนนั้น ผมจับหีแม่
แม่..แม่รู้ได้ยังไง ...ผมไม่เห็นแม่มองมาเลย..พ่อก็จับของแม่ด้วยนี่”
แหมมม...ทำไมแม่จะไม่รู้ มือพ่อกับมือลูกแตกต่างกัน มือพ่อแม่คุ้นเป็นประจำ ทำไมจะไม่รู้ว่า จะจับหี จับก้นแม่บีบ เป็นมือลูก”
ผมก้มหน้าพูดไม่ออกเลย สำนึกผิดกับแม่
เอามือออกเลย ..มาให้แม่จับควยของลูกบ้าง”
แม่ ดึงเอามือผมออกจากที่กุมควยอยู่ ผมต้องอึ้งอีกครั้ง ...แม่ไม่ว่าอะไรผมเลยรึ ผมรู้สึกว่า ตั้งแต่แม่เข้ามาในห้องน้ำแล้วว่าแม่แปลกๆไป คำพูดที่แม่พูดออกมาแต่ล่ะคำ จะตรงไปตรงมา จากที่ผมไม่เคยพบมาก่อน
ผมเอามือออกจากกุมควยอย่างว่าง่าย


ควยแข็งโด่ ชูก๋าให้แม่ดูเลยครับ
โอ้โห..แข็งโป็กเลยนะนี่”
แม่พูดไม่พูดปล่าว จับควยผมด้วยเข้าหมับ
อุ้ยย..สู้มือด้วย”
แม่พูด ผมรู้สึกเสียวซ่านแท่งควยเป็นอย่างมาก มือแม่สัมผัสแท่งควยของผม ...แม่กำได้ซักครูแล้วปล่อย
อะ..หายกันละ”


แม่ทำความสะอาดร่างกายให้ผม ถูสบู่ให้ผม ผมยังอึ้งเสียวอยู่ ท่าทางแม่เปลี่ยนไปจริงๆ
อาบน้ำให้แม่ด้วยสิ”
แม่ใช้ผม ผมเลยราดน้ำรดกายแม่บ้าง
ถูให้แม่ด้วย”


.............ผมตัดสินใจ ถูกายให้แม่ ถูๆ อารมณ์ครุกรุ่นเลยครับ
นี่...นม หีแม่ทำความสะอาดด้วย”
แม่...แม่ให้ผม จับนมจับหีรึนี่ ผมลังเลจะเอาไงดี แต่แม่ไม่ว่านี่
หมับ”
แม่เห็นผมลังเล แม่เลยดึงมือผมจับนมตนเองเลยครับ เท่านั้นยังไม่พอ ยังเอามืออีกข้างของผม ดึงเข้าไปที่หีของตนเองด้วย
อุ้ยย..แม่..”
ทำให้สะอาดนะ”
แม่ พูด อูยยยย นี่แม่ให้ผมจับ หี นมรึ นี่แม่คิดอะไรอยู่ จู่ๆแม่เปลี่ยนไปอย่างนี้ ...มือที่จับหี กับนม แม่ อูยยย ดีเหลือเกิน ผมคลึงทั้งนมทั้งหีไปมา ถูๆนมและหีทำความสะอาด ส่วนแม่ตักน้ำราดตัวผมไปด้วย รดอาบตนเองไปด้วยสลับกัน


......ผมขยับมือไปเรื่อยๆ นานเข้ามันยิ่งทวีความมันส์
อือออ...”
ผมได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆ บางทีหลับตาพริ้ม
แค่นี่พอนะแม่”
ผมนั้นอยากจะทำต่อ แต่ต้องตัดใจ ว่านั่นคือหี นมของแม่
ไม่เพลงอย่าเอามือออก จากหี จากนมแม่.. แม่กำลังเพลิน”
นี่แม่จะให้ผมทำความสะอาดให้ รึให้ผมเล่นเสียวกันแน่
ผมว่า ไม่เหมาะสมนะ ..พอเถอะ”
ผมพยายามเอามือออกมาจากหีจากนมอีกครั้ง


หมับ”
ผมอึ้งแล้วอึงอีก ...เข้ากอดผมไว้แน่น กายแม่แนบเนื้อกับผม เลยครับ
แม่..เป็นอะไรไป”
ผมหัวใจเต้นตูมตาม แม่กอดผมไว้แน่นเลย
แม่ครับ”
ผมย้ำถามแม่อีกครั้ง แม่ขยับหน้ามองผม เราสองคนต่างจ้องกัน
เพลงคิดยังไงกับแม่”
อะ..อะ..อะไร..นะ?”
ผมไม่เข้าใจในคำพูดของแม่
เพลงรักแม่ไหม?”
ผมยิ้ม งงๆ
รักสิครับ”


...”แล้วเคยคิดจะเย็ดแม่บ้างไหม?”
...............ผมอ้าปากหวอเลย แม่ถามอย่างนี้ แม่คิดอะไรอยู่นะ หัวใจเต้นโครมครามตลอดเวลา
เอ่อ...เอ่อออ.....”
มันแน่อยู่แล้วครับ คิดมานานแล้วด้วย แล้วผมจะตอบความความจริงรึว่า ตอบอย่างไรดี


ผมผงกหน้ารับว่า...คิด..
ชื่นใจแม่..”
แม่หอมแก้มผม ยิ้มแสดงออกว่าดีใจ
ทำไมแม่ถามเพลงอย่างนี้?”
ผมถามแม่เพราะเวลานี้ผมสงสัยเป็นอย่างมาก ยิ่งท่าทางที่แม่ดีใจที่รู้คำตอบของผม ผมยิ่งอยากรู้จุดประสงค์ของแม่
ลูกต้องตอบมาก่อน ว่าทำไม ถึงอยากเย็ดแม่ และเริ่มอยากเย็ดแม่ตอนไหน”
เรา สองแม่ลูกยืนกอดหันหน้าคุยกัน แม่เป็นคนที่กอดผมอยู่ฝ่ายเดียว หน้าอกแม่ถูกกับอกผม ...และ หีแม่...ถูกเข้ากับควยของผมด้วย ถูกเนินหีของแม่แนบเน่นเลย เสียวๆที่ควย นี่หีถูกโดนควยผมแล้วนะ..ผมอยากบอกแม่อย่างนั้น ยิ่งแม่ขยับช่วงครึ่งล่างเข้าหาผม มันยิ่งแนบแน่นขึ้นเข้าไปอีก มันส์เสียวควยเหลือเกิน สยิวกายไปหมด อูยยย
ตอบแม่มา..”
เอ่ออ...เอ่อ..”
ถ้าไม่ตอบ แม่จะบอกพ่อนะว่า ลูกคิด ลามกกับแม่”
อะ..อย่านะแม่”
ความ จริงพ่อก็รู้ไปแล้วว่าผมคิดอย่างไรกับแม่ พ่อก็ไม่ได้ว่า อะไร แต่ตอนนี้ นี่สิ กายแม่ หีแม่ ถูกกายผมสัมผัสอย่างนี้แล้ว ผมไม่อยากให้พ่อรู้ครับ ผมกลัวพ่อจะ ว่าผมไม่ยอมยับยั้งชั่งใจ ปล่อยให้อารมณ์พาไป เพราะเป็นเรื่องไม่เหมาะสมระหว่างแม่กับลูก


เกือบปี ตั้งแต่ แม่เปลือยโป๊ให้ผมเห็นครั้งแรกเลยหน่ะครับ”
ผมบอกแม่ว่าตั้งแต่นั้น ผมก็คิดเรื่อยมา เพราะผมเห็นแม่โป๊ทุกวัน


จริงเหรอ?”
แม่มีท่าทางตื่นเต้นดีใจ
แล้วทำไมถึงอยากเย็ดแม่ล่ะ”
ผมบอกไปแล้วนี่..ว่าเห็นแม่เปลือยทุกวัน ผมก็เกิดอารมณ์ความต้องการสิครับ...เพลงโต อายุ17 แล้วนะแม่ ไม่ใช่เด็ก 4-5 ขวบ”
แม่ยิ้ม
แม่อยากได้คำตอบอย่างอื่นอีก..”


ผมคิด..ว่าเอาเหตุผลอะไรดีล่ะ ....เอาตามความรู้สึกที่เป็นจริงในใจของผมก็แล้วกัน
แม่น่าเย็ดอะครับ...อวบอัดทุกสัดส่วน ...ดูสิครับเต้านมเต่งตึง ชูชันน่าจับที่สุด”
ผมก้มมอง นม มองสัดส่วนของแม่ตามที่ผมพูด


..แม่ได้ฟังที่ผมบอก แม่ยิ้มกว้างเลยครับ หอมแก้มผมหนึ่งฟอด
..อื้อออ..เพลงพูดถูกใจแม่ที่สุดเลย...อืม....งั้นถ้าเพลงอยากทำอะไรแม่ก็ทำสิจ๊ะ...แม่อยู่ตรงหน้าเพลงแล้วนี่ไง”
ผมอึ้งๆ แอบดีใจ นี่แม่จะให้ผมเล่นเสียวกับแม่รึนี่...
แม่!!!”
ผมผละออก ทั้งที่ใจผมนั้นต้องการ แม่กอดรั้งผมเอาไว้แน่น
มะ...มะ..ไม่นะแม่...ผะ...ผม...”
ผมพูดไม่ออก จะดันตัวออกแม่ก็ยืนกอดผมเอาไว้แน่
ปากเพลงปฎิเสธ แต่ควยลูก....”
แม่ พูดเสียงหวานใส่ผม จริงอย่างที่แม่พูด ควยผมมันแข็งโป๊ก นาบกับเนินหีของแม่ ..อูยยย..ผมรู้สึกดีจังเลยครับ ผมรู้สึกดีอย่างนี้ ตั้งแต่แม่กอดผมเอาไว้แล้ว ควยผมนาบที่เนินหีของแม่


แม่ส่ายสะโพก เพื่อให้เนินหีถูบดกับควยของผม ผมงี้เสียว ผมกึ่งต้องการและไม่ต้องการ นี่ถ้าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่แม่ ผมคงไม่รีรอถึงป่านนี้
อื้ออ..แม่..”
ผมเสียว โหย่งก้นผมไปทางด้านหลังเพื่อหลบหีของแม่ ทั้งที่กายผมต้องการเป็นอย่างมาก


แม่ ผมพยายามเหลือเกินครับ ไม่ยอมแพ้ผม จากที่กอดแผ่นหลังผมแน่น เลื่อนขยับ จับแก้มก้นของผมทั้งสองข้าง รั้งเอาไว้ให้ควยถูบดที่เนินหี อูยยย..แม่กำลังกระตุ้นเร้าอารมณ์ของผม


แม่จับแก้มก้นผมรั้งเอาไว้ แล้วก็ส่ายก้นสะโพกของตนเองบดหีผมตลอดเวลา ...ดูแม่มีอารมณ์เสียวมากๆ ออกอาการ อือๆๆ เหมือนกัน
แม่...ผมอึดอัด”
ถึง จะเสียวสยิว แต่ควยแข็งของผม ถูกนาบกดลง รู้สึกอึดอัดที่ควยเหมือนกัน เพราะมันถูกบดนาบเอาไว้ ไม่ได้ปล่อยชี้เด่อย่างอิสระ..ถึงกระนั้นผมก็เผลอส่ายสะโพกตามไปด้วย ให้ควยถูเนินหี ด้วยความเสียว(ควยนั้นไม่ได้โดนกับ หน้าหี รึร่องหี เพราะว่า ผมสูงกว่าแม่ปลายควยผมจึงถูกบดที่เนินหัวหน่าวของแม่)
อุ๊บบบ...จ๊วบบบ”
แม่ เปลี่ยนเลื่อนเอามือ มารั้งที่หัวผมบ้าง โน้มก้มไปจูบปากกับแม่ ปากดูดกันไป ตาประสานกัน แถมแม่ยังเล่นเอาลิ้นมาพันลิ้นผมด้วย ส่วนช่วงล่าง นิ่งขนาบกัน
อือออ..”
ผมมีอารมณ์เสียวตั้งนานแล้ว และผมทนไม่ไหวตอบสนองแม่ ด้วยการโอบกอด ค่อยๆเลื่อน มาจับแก้มก้น ลูบไล้ คลึง ปากก็ยังดูด กันอยู่จ๊วบๆ ... แหวกแก้มก้น นิ้วเขี่ย รูตูด แหวกง่ามก้น ถูกหีทางด้านหลังด้วย ...
อื้อออออ”
แม่นั้นครางในลำคอ


เราทั้งสองดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ค่อยๆผ่อนลง ปากแยกออกจากกัน จ้องมองกัน หน้าตาแม่เวลานี้ ผมมองแล้ว ผมหื่นกระหาย
อื้อออ..”
ผมเปลี่ยนมาจับนม หน้าผมซุกที่ร่องอกแม่ หอม ไปหลายฟอด อูยยย มันช่างสยิวดี มือจับบีบเบาๆ เลียหัวนมเล่น
อื้ออ...อื้ออ..”
แม่ครางอือๆตลอด แอ่นอก ให้ผมทำ ขยำ ดูดเลียเต้านมได้เต็มที่


ผมไซ้ที่ทรวงอก เลื่อนต่ำลง ที่หน้าท้อง มาที่หน้าขา มือผมก็เลื่อนต่ำลงมาด้วยเช่นกัน จากเต้านม ลูบไล้แผ่นหลัง ขยับมาที่เอว


อูยย”
ผม มองหน้าขาของแม่ เนินหีของแม่ อยู่ต่อหน้าต่อตาผมแล้ว เนินหี เบ่งอูม หอมหีไปหลายฟอดและระดมจูบ มีแต่เสียงดังอือๆ จากปากแม่ ผมตื่นเต้นเสียวสุดๆ เวลานี้ผมคิดเพียงแต่ที่อยากจะมีเซ็กส์กับแม่อย่างเดียว ระดมจูบ ไล่ลงมาที่กลีบร่องหี แลบลิ้นแยงเข้าไปที่กลีบร่อง
อูยย”
แม่มีอาการกระตุกตอบสนอง พอผมแลบลิ้น แยงเข้าไป แม่ขยับกระตุกเล็กน้อย ครางซี๊ดๆๆ
ผม มองหีแม่ที่อยู่ตรงหน้า ...โอ้ยยย...สุดยอด ผมตื่นเต้นที่สุด ต่างจากที่ผมเล่นเสียวกับเจ้ติ๋ม และสาวคนอื่น รู้สึกตื่นเต้น แปลกๆบอกไม่ถูกเลยครับ


มือผมไม่อยู่เปล่า ลูบก้นแม่ไปด้วย ตาจ้องมองหี เปลี่ยนเอามือมาจับหี อูยยย มันนุ่มมือดีพิลึก อบอุ่นจริงๆ


มือ ผมถูๆเขี่ยที่หีของแม่ อยากจะจับให้เต็มมือเหลือเกิน.........แม่เหมือนรู้ใจผม แยกขาออกเล็กน้อย ทีนี้ผม จับหีแม่ได้เต็มมือเลยครับ อูยย..ถูกใจมือผมจริงๆครับ


จับหี ไปๆมาๆ ผมรู้สึก ว่ามีน้ำเหนียวซึมที่ร่องหีของแม่ มันหนืดๆที่มือของผม แม่เงี่ยนเต็มที่แล้วมั้งครับ ผมลุกขึ้น จะจัดการเย็ดแม่ครับ
หมับ..จ๊วบบบ”
แต่ ยังไม่ทันที่ผมจะจัดการเย็ดแม่ พอผมยืนขึ้น แม่เปลี่ยน ก้มลง จับควยผม อมดูด จ๊วบๆเต็มปากเลยครับ..ผมงี้เสียว ขยับควยหงึกๆ เข้าออกปากแม่ กระทุ้งเข้าเพดานปากด้านในของแม่ มีฟันแม่ ขบควยผมเบาๆ อูยยย แม่อมดูดควยผมได้เยี่ยมจริงๆ แม่นั่นยองๆ อมดูดควยของผม รู้สึกว่าไม่ใช่ผมอย่างเดียวที่มีอารมณ์เพลิดเพลิน แม่ก็ดู อมควยของผมเพลิดเพลินด้วยเช่นกัน มือผมเอื้อมลง จับหีของแม่เล่น
อูยยย..ซี๊ดดด”
ผมครางออกมา แม่เล่นอมดูดให้ผม มันส์ควยสุดๆ เยี่ยมจริงเลยครับ แม่เองเอามือ ลูบไล้หีตนเองด้วยเช่นกัน


...ผมเงี่ยนสุดๆเลยครับ ดังเหมือนผมน้ำจะออก ผมจับควย เพื่อให้แม่พอก่อนครับ ผมกลัว น้ำแตกซะก่อนที่จะได้เย็ดหี


แม่ รู้ใจผมทุกอย่าง ลุกขึ้น ส่งสายตายิ้มให้ผม ขยับเดินไปที่ขอบอ่างใส่น้ำ นั่งลง แยกขาออก แบะขา กลีบหีแยกออกจากกัน เหมือนเชื้อเชิญให้ผมไปเย็ด


ผมไม่รอช้า เข้าไปหาแม่ ขยับจัดท่าการนั่งของแม่เล็กน้อย จับควย จ่อหี เขี่ย ไปมา อูยยย เสียวหัวควย ร้องซี๊ดๆๆ ออกมาทั้งผมและแม่
อึ๊บบบบ...ซวบบบบ”
ผมค่อยๆดันควยเข้าหีแม่ช้าๆ ....ควยเข้าหีได้หัวบานแล้ว
อู้วๆๆ”
ผม ตื่นเต้นเสียวร้อง อูยยย นี่ผมจะเย็ดหีแม่ เข้าไปแล้วรึเนี่ย ถึงจะรู้สึกว่าไม่ดี ไม่เหมาะสม แต่ตอนนี้ มันหยุดไม่ได้เสียแล้ว ผมมองควยเข้าหี อย่างเสียวสุดๆ สลับมองที่หน้าของแม่ ที่มอง หี โดนควยผมเข้าเช่นกัน แม่ท่าทางตื่นเต้น ไม่น้อย มองหน้าผมยิ้ม ปนหื่นเสียวในอารมณ์


ควยค่อยๆเข้าหี เริ่มมิดควยผมแล้ว จึ๊กกก..


ใน ที่สุด หีแม่อมดูด ควยผมมิดด้าม โอ้ววววว ...มันส์ ตอดรัดควยของผม อูยยย จับขาอ่อนของแม่ที่นั่งบนขอบอ่างน้ำ กระแทกควยพลั๊กๆ ทั้งแม่และผม ร้องซี๊ดๆ และ อูยๆ ด้วยความมันส์ และเสียว


ซักพักแม่เอาแขนมาคล้องที่คอผม ดูดปากกับผม เอวผมขยับกระแทกควยใส่หี อย่างเมามันส์ พับๆๆๆๆ


เรา ทั้งสองเย็ดกันไม่พูดอะไรกันเลย ผมเองพูดไม่ออก เพราะส่วนลึกๆ ผมรู้สึกว่าทำกับแม่แบบนี้มันไม่ดี แม่ก็มิพูดอะไรกับผม ก็คงเข้าใจผมเช่นเคย


ผมเย็ดแม่ท่าเดิมๆนั้นมิได้เปลี่ยนท่าอื่น กอดกันแน่น มีช่วงล่าง กระแทกกันพับๆๆ
โอะ......ปรี๊ดดดดดดดด”
ไม่ รู้ทำไมผมรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ไม่ช้า ผมก็ถึงจุดสุดยอด แม่เองไม่แพ้ผม ที่เย็ดกันอย่างเร่าร้อน หน้าแม่อยู่ไม่ห่างจากหน้าของผม ระดมจูบหน้าผม จูบปากกันไม่ยอมห่าง ส่วนมือแม่ ยั๊วเยี๊ยะ ลูบแผ่นหลังผมตลอดเวลา ผมเปล่งเสียงออกมา แสดงอาการว่าผมถึงจุดสุดยอดแล้ว เสียงแม่เองก็ดูเร่งเร้าอารมณ์เหมือนกัน


ปรี๊ดดดดด”
น้ำควยผม พุ่งปรี๊ด ใส่หีแม่ แต่ถึงกระนั้นผมก็ยังไม่หยุดกระแทก ยังกระแทกใส่รัวๆ เพราะแม่ ยังไม่เสร็จ ผมจึงต้องเร่งแม่ให้เสร็จทันผม ถึงจะรู้สึกว่าควยผมอ่อนตัวลง แต่ก็ยังแข็งพอสมควร ควยที่เข้าออกหี ซึ่ง มีน้ำควยเต็มหี จึงทำให้น้ำควยปริ่มออกมาจากรูหี ตามจังจังหวะการเข้าออกของควย อูยยย มันกระฉอกออกมาเยิ้มเลยครับ ได้อารมณ์สยิวเหลือเกิน
พับบบบๆๆ….โอ้ววววววววววววววววว
ผมกระเด้า เย็ดหีแม่ อย่างต่อเนื่อง ไม่เกินสิบวินาที หลังจากที่ผมน้ำแตก แม่ร้องเสียงดังอย่างสะใจ อย่างไม่เกรงใจใคร ผมแช่นิ่ง หีตอดผมหงึกๆตลอดเวลา ในที่สุดผมก็ทำให้แม่ ถึงสุดยอดได้สำเร็จ


เราทั้งสองกอดกันแน่น ผมหลับตาพริ้ม รับรู้ถึงไออุ่น ไอเสียว ของแม่ การได้รับรสเสียวจากแม่ ผมมีความสุขเหลือเกิน


พอ อารมณ์เสียวได้ระบายออก ผมก็เริ่มคิด ในสิ่งที่ผมกระทำ ค่อยๆผละจากการกอด แม่มองหน้าผม แต่ผมมิกล้าสบตากับแม่ ผมกะว่าจะขยับเพื่อเอาควยออกจากหี แม่เหนี่ยวรั้งก้นผมเอาไว้อีก
ให้ควยลูกอยู่ในหีของแม่อย่างนี้ก่อน....แม่รู้สึกดีเหลือเกิน”


แม่จ้องมองหน้าผม ผมได้แต่เลี่ยงไม่กล้าสบตา
เป็นไงเพลง...เพลงมีความสุขไหม”
แม่ถามผมเรียบๆ แสดงถึงความรักและทะนุถนอมผม.....
แม่ถามทำไมๆไม่ตอบ”
เห็นผมนิ่งจึงได้ถามผมขึ้นมาอีก ผมผงกหน้ารับ บอกความหมายว่า มีความสุข


แม่จับหน้าให้ผมมองที่หน้าแม่ แม่จ้องมองหน้าผม ทีนี้ทำอะไรไม่ถูก
แม่มีความสุขมากเลยรู้ไหม”
แม่พูดกับผม ทำให้ ผมรู้สึกว่า บรรยากาศชั่งโรแมนติกเหลือเกิน
มะ..แม่ครับ..ผมขอโทษ”
แม่ส่ายหน้า
ไม่เห็นต้องขอโทษเลย แม่เต็มใจนี่จ๊ะ”
แม่!”
ผมอุทานคำว่า แม่ ออกมา จ้องมองแม่ แม่เต็มใจให้ผมเย็ดเหรอเนี่ย ผมก็ดูออกครับ แต่ทำไมล่ะ ถึงเต็มใจ ทั้งๆที่ผมเป็นลูก?
เพลงว่า ไม่เหมาะสม..”
ผมพูดอ่อยๆ แม่กอดผมแน่นอีกครั้ง หอมแก้มผม
อย่าพูดอย่างนั้นสิ....เราทั้งสองมีอะไรกันแล้วนะ...และเราทั้งสองก็มีความสุขนี่อย่าคิดมาก”
ผมนั้นรู้สึกผิดกับพ่อเป็นอย่างมากด้วย ที่เย็ดหีแม่...แต่ถึงขั้นนี้พูดไป ก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น
แล้วเกิดพ่อรู้ล่ะ”
ก็อย่าให้พ่อรู้สิ..ไม่เห็นยากเลย”


มะ..เรามาอาบน้ำกัน”
แม่ เปลี่ยนเรื่องคุย คงจะทำให้ผมผ่อนคลายและไม่คิดมาก ความจริงผมยอมรับนะครับ ว่าผมต้องการเย็ดแม่ และมีความสุขมากๆที่ได้สมดังใจ แต่ อดคิดไม่ได้ที่จะต้องกังวล ว่า เราทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน ซึ่งเป็นเรื่อง ที่ไม่มีใครเค้าทำกัน แม่ลูก จะมีความรู้สึกชู้สาวต่อกันได้อย่างไร
แม่อยากให้มันอยู่อย่างนี้นานๆจัง...แต่ไม่เป็นไร”
แม่มองที่หี ที่ควย กึ่งแข็งอ่อนของผมคาอยู่...ค่อยๆชักออกอย่างช้าๆ ผมเองเสียดายอยากให้ควยอยู่ในหีแม่แบบนั้นนานๆเหมือนกัน
.............................................................


เรา ทั้งสองต่างอาบน้ำ กันต่อ หลังจากที่เย็ดกันแล้ว ถึงจะรู้สึกผิด แต่ก็รู้สึกดีมากๆ และรู้สึกติดใจ กายของแม่ด้วย คอยที่จะมองกายสัดส่วน และหีแม่ตลอด ระหว่างที่อาบน้ำกัน


แม่นั้นรู้ว่าผมมอง ยิ้ม แถมหันด้านหน้ามาทางผมแอ่นหีให้ผมมองเสียอีก
อะ..”
ทำให้ผมต้องเป็นฝ่ายหลบไม่มอง ได้ยินเสียงแม่หัวเราะ คิกๆ เบาๆ อย่างสบายอารมณ์
หมับ”
แม่!”
แม่จับควยผมเข้าหมับ
โห...ไม่ทันไรแข็งโป็กแล้วนะ คงเงี่ยนล่ะสิ”
แม่กำควยของผมที่มันแข็งเต็มที่อีกแล้ว ทั้งที่เย็ดแม่ไปหมาดๆ มือแม่ข้างนึงจับกำควยผม อีกข้าง จับลูบหีตนเอง
อูยยย...แม่เองก็อยากเหมือนกัน...เรามาต่อกันอีกยกนะ”
แม่พูดเสร็จ ไม่ได้ฟังคำตอบของผม เข้ารุกซะแล้ว จับควยผมกำบีบ อย่างสนุกมือ
นี่ ...หีแม่ยังว่างนะ”
แม่บอก ผมเสียวเงี่ยน เเม่เล่นพูด แบบคำตรงๆอย่างนี้ ...ใจผมนั้นอยากจับ แต่ ก็อดมิได้ที่ยังลังเล
หมับ”
แม่เอื้อมมาจับมือผมดึงให้จับหีตนเองเลยครับ อูยยย ....เอาก็เอาวะ...


ผมคิดในใจ ตัดสินใจ ขอทำอย่างนี้ กับแม่อีกซักครั้ง ตามใจตนเองปรารถนา คิดว่า ขอครั้งนี้อีกครั้งเดียว
จ๊วบบบบ”
ผมโถมเข้าจูบแม่ แม่รู้รึกว่ายังไม่ทันตั้งตัว แต่ก็รับ การดูดปากได้ทันที
ครั้งนี้แม่ขอก่อนนะ”
พอแม่พูดเสร็จ ดันตัวผมให้นอนลง ราบกับพื้นห้องน้ำ แม่คร่อมผมอยู่ ไม่ต้องลีลาอะไรมาก จับควยผมจ่อกับหี
ซวบ...พลุ๊บ”
เข้ามิดด้ามทันที
อื้อออ...มันส์หีจังเลย ลูก...ซี๊ดดด”
ผมมองควยผม ที่มุดเข้าไปในหีแม่ซะแน่น แม่นั่งทับควยผม ทั้งส่ายทั้งโยก อย่างสนุก เสียงแม่ร้องซี๊ดๆออกมาได้อารมณ์ผมจริงๆ


ผม มิได้เด้งรับ ปล่อยให้แม่ ขย่มหีลงตอของผมดั่งใจของท่าน ตามต้องการ ...ไม่ทันไร ผมได้เย็ดหีแม่ เป็นรอบที่สองแล้วรึนี่ มันเป็นอะไรที่ไม่คาดฝันจริงๆ


แม่ขย่มใส่ควยผมอย่างเมามันส์
แม่ ...ผมขอบ้างสิ”
เป็นคำพูดคำแรก ที่ผมปล่อยออกมา ตามอารมณ์ของผม แม่ก้มหอมแก้มผม ยิ้ม
เอาสิเพลง อยากเย็ดแบบไหนกับแม่ ตามใจเพลงเลยนะ”


ผม เลยดันแม่ให้แม่นอนหงาย ผมคร่อมแม่บ้าง เย็ดคร่อมแม่พับๆ ถึงจะเป็นพื้นปูน ไม่อ่อนนุ่ม แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะ เราทั้งสอง นอนพื้นแข็งๆอย่างนี้ มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว


เสียงครางระงมไปหมดทั้งผมและแม่...ไม่นานผมก็ปล่อยน้ำเสียวเข้าหีแม่อีกครั้ง โดยผมจะคอยที่เอาแม่ไปให้ถึงจุดสุดยอด พร้อมผมด้วย


อูยยยย...ลูกเพลงสุดยอดไปเลย..แม่มีความสุขมากเลย อูยยยย อูวววว”
ผม กอดนอนทับแม่ซักพัก เพื่อดื่มด่ำ รสหีจากแม่ แล้วค่อยๆ เอาควยออก ลุกขึ้น พร้อมกับดึงแม่ขึ้นมาด้วย แม่กอดและหอมแก้มผม ยิ้ม ดูแม่มีความสุขมาก มันก็ทำให้ผมรู้สึกดีไม่น้อย ที่ผมสามารถทำให้แม่มีความสุขได้


เมื่อ เราเสร็จกันรอบสอง ทีนี้เราทั้งสอง อาบน้ำกันจริงๆ ซึ่งผมนั้นตัดสินใจว่าจะไม่ยุ่งกับแม่อีก โดยทำเป็นไม่สนใจแม่ แต่ก็ไม่วาย แม่จะมาคอยกระแซะ ผมอยู่ตลอด จนอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย ชั่งเป็นการอาบน้ำที่นานแสนนานจริงๆ....

1 ความคิดเห็น: